October 12, 2012

Condo Part 17

suicideking's Condo Book 01 Part 17

Condo
suicideking

Part 17 The Interview

Bumalik na ako ng condo at sakto namang pagtawag ni misis, gising na siya at
naghahanda na sa pag duty ngayong gabi. Napalusot ko naman na madaming
nagpapainterview kaya natagalan ako sa Ortigas at natraffic na rin.

Matigas pa rin ang aking ari hanggang dumating ako sa parking area ng building. Nasa
isipan ko pa rin ang picture ng mga malulusog at maputing cleavage ni Carina. Sa isip
ko 'y nalibugan din siguro siya sa aming kwentuhan kanina. Napailing nalang ako at
nagtungo sa elevator.

Pagdating ko 'y naroon na pala ang bagong yaya ng aming anak. Nalungkot ako nung una
dahil hindi ko na solo ang condo, pero buti nalang at hindi pala stay-in ito. Bale ang
usapan nila ni misis ay parang on-call lamang siya. Natuwa ako sa paliwanag ni misis
at ipinakilala naman ako sa yaya.

Matapos ang maagang hapunan ay naghanda na si misis para pumasok. Medyo nanghinayang
ako kasi ang balak ko sana ay mag quickie kami dahil sa libog na iniwan sa akin ni
Carina kanina lamang. Sa kotse ay pinagbigyan naman ako ni misis, pero handjob lang
dahil naka uniform na sya at baka malukot pa daw.
Matapos maihatid ay sinundo ko naman si hipag at masaya ito nang ako 'y makita. Tila
may magandang balita siya nang sumakay sa kotse.

"kuya Bogs! sunduin natin si Carina, nagtext sya sakin ngayon lang" wika ni hipag.

Kinabahan ako sa sinabi nyang iyon. Nagsumbong kaya si Carina kay hipag?

"e magpapainom daw kasi para tuluyan na siyang maka move-on" sagot naman ni hipag.

"e diba may pasok ka bukas? magagalit ate mo pag nalamang di ka papasok dahil lang
lasing ka." sagot ko naman.

"hmm, edi konti lang? sige na kuya para naman sa friend ko e, promise konting inom
lang ako, gusto mo kayo maglasingan hehe" biro ni Kat.

Sinabi ko sa kanya na may interview ulit ako bukas sa Ortigas kaya di ako pwede
magpuyat. Pero sa lambing sa akin ni Katherine ay napapayag din ako pero sabi ko ay
hindi pwede magpuyat. Pero sa loob ko 'y gusto ko kasing masolo si Kat upang mailabas
ko ang init ng aking puson.

Narating namin ang bahay nila Carina, at nagkunwari din akong di ko alam ang way
papunta dito. Lumabas si Carina ng gate at napatitig na naman akong muli sa kanya.
Naka short-shorts sya at spagetti strap lang. Sumakay si Carina sa likurang upuan.

"hi kuya Bogs! musta kana? sorry ha naistorbo ka namin ni Kat, now lang naman e, thank
you hihi" bati sa akin ni Carina. Tila ang mga sinabi nya ay gustong iparating sa akin
na ngayon lang kami nagkita. Di nya siguro binanggit kay hipag na nagkita kami kanina
sa mall.

"nakaka bored kasi dito sa bahay, puro internet lang at TV. sa facebook naman puro
friend ng ex ko ang nakikita ko haay" patuloy ni Carina.

Dito ay naintindihan ko ang gusong palabasin ni Carina. Ayaw talaga niyang malaman ni
Kat na galing siya sa mall at nagkita kami. Nang tanawin ko siya sa rearview mirror ay
kumindat nalang siya sa akin. Ano kaya ang balak nitong si Carina? isip ko.

Dumaan muli kami sa isang convenience store upang bumili ng alak. Sa loob ng tindahan
ay maliwanag ang ilaw at kitang kita ko ang mapuputi at bilugang hita ni Carina.
Pumasok muli ang libog sa aking katawan at parang lalabas ito sa aking tumitigas na
ari. Umakyat na kami sa aming unit at nagsimulang maginuman. Kwentuhan ang dalawa at
ako'y nakikinig lang. Girltalk, tila hindi alintana na may lalaki silang kasama.
Mabilis nilang naubos ang dalawang can ng sanmig light.

"o tama na yan, may pasok ka pa bukas Kat" paalala ko kay hipag.

"kuya naman, pag pinatulog mo si Kat wala na akong kakwentuhan?" sagot ni Carina.

Tila yumuko pa ng bahagya sa lamesa si Carina habang nagsasalita at eto na naman ang
kanyang mga cleavage. Tumigas ang aking ari noon din, pero hindi nila ito kita dahil
sa lamesa. Nagbukas pang muli ng isang can si Carina at tumanggi na si Kat at
nagpaalam na mag babanyo.

"so i guess no choice kana kuya Bogs? samahan mo na kasi ako uminom.." malambing na
wika ni Carina sa akin.

"may interview pa kasi ako bukas, di pwede mapuyat" sabi ko naman.


Tinaas ni Carina ang kilay na tila nagsasabing may alas nga pala siyang hawak.
Napangiting aso lamang ako sa reaksyon nya. Lumabas si Kat sa CR at nagpaalam na
matutulog na dahil pagod na rin siya galing sa duty. Ako naman ay walang magawa at
sinamahan na rin si Carina at nagbukas din ng isang lata pa ng alak.

Kung tutuusin ay gusto ko rin makainuman si Carina, sino ba naman ang aayaw sa isang
maganda at seksing kainuman. Lalo na ang suot ay maikling shorts na halos kita na ang
tumbong pag tumuwad, at ang mga malulusog nitong suso pag yumuko. Pero di ako pwedeng
mag take advantage, pag nahuli kasi ako ni hipag ay isusumbong ako kay misis. Isang
malaking pagkakamali pag nagkaganoon dahil nagtiwala na nga si misis sa amin ni Kat,
dadagdagan ko pa ng isa pa.

"sana minsan kuya yung inumang gagapang talaga pauwi hihi" biro ni Carina habang
umiinom.

Hindi na nagbabanggit si Carina tungkol sa blackmail nya sa akin. Maganda ito. Ilang
minuto pa ay naubos na rin ni Carina ang alak na hawak. Sinabihan ko na din siya na
tumabi na kay Kat at dito nalang ako sa sofa matutulog. Bukas nalang din siya umuwi sa
kanila at gabi na.
Sumanggayon naman si Carina at nag CR na din. Paglabas ay nagpaalam na matutulog na.
Sa mga ngiti nya ay nagpapasalamat sya sa pag accomodate namin. Di nya alam ay libog
na libog ako sa kanya habang kami'y umiinom. Inalalayan ko siya patungong pintuan ng
kwarto.

"thanks ulit kuya Bogs...gentleman mo talaga." pasalamat ni Carina.

"o baka sabihin mong manyak ha? ikaw tong may suot na ganyan" sa libog ko ay di ko
mapigil ang mga sinabi ko. Sa halip na magalit ay kinurot nalang ako ni Carina sa
tagiliran at pumasok na sa kwarto. Humiga na din ako sa sofa at natulog.

Kinabukasan ay ang akala ko ay madaling araw aalis si Carina, na sana'y makaka-score
na ako kay hipag bago siya pumasok. Hindi ganoon ang nangyari, nakabihis na si hipag
at si Carina naman ay naghihilik pa. Dumating ang yaya ng bata at inasikaso dahil
papasok na rin sa school.

Nang ihatid ko si hipag ay sinundo ko na din si misis. Kinabahan ako dahil aabutan
nyang natutulog si Carina sa condo. Oo nga at inimbita siya ni Kat, pero ano ang
iisipin ng asawa ko na ganung nakahiga ito sa kama namin at ang suot ay maiksing
damit. Bahala na sabi ko. Pero sinabi ko din kay Angel na naginuman kagabi ang
magkaibigan. Hindi naman nagalit si misis at tinanong kung nasaan ang yaya. Sinabi ko
naman na pumunta na kanina dun at inihatid na ang anak namin. Kinuha na rin kasi ni
misis ng service na maghahatid para di na rin ako gaanong gahol sa oras lalo na kapag
may trabaho na akong muli.

Pagpasok ng unit namin ay parang nabunutan ako ng tinik dahil wala na si Carina sa
unit. Inayos pa nito ang kama namin na parang walang natulog. Nang naliligo si misis
ay nag text sa akin si Carina, "kuya tnx h? s uulitin =)" text niya sa akin. Di na ako
nagtaka kung san nakuha ni Carina ang number ko.

Matapos makaligo ni misis ay nagpaalam na akong aalis na dahil
male-late na ako sa interview ko, umayon naman si misis at sinabi ko
nalang sa kanya na mamaya ako babawi sa kanya. Kahit may anak na kami
ni misis ay very active pa rin at regular ang aming sex.

Bumyahe na ako patungong Ortigas muli para sa interview. Sa daan ay
nagtext ulit si Carina.

"kuya, sma me syo s ortgas, bord tlg me d2 s haus e, nkaleave kc ako
k lng b?" text niya sa akin. Hindi ko alam kung bakit kahit na
male-late na ako ay inihinto ko ang kotse upang bumalik patungo kila
Carina. Tinawagan ko siya upang siguruhing siya nga ang nagtetext.

"hello? o kuya Bogs! nakaalis kana ba? pasabay naman oh please?" sabi
ni Carina.

"ok lang, paalis pa lang ako nung nagtext ka sige papunta na ako dyan"
sagot ko naman.

Namangha ako sa aking nakita pag labas ng gate nila Carina, naka
fitted shirt at maong pants na fit rin ang suot ni Carina. Siguro ay
ayaw na nitong magpamanyak sa akin kaya ganon ang suot nya ngayon. Pero
kahit balot na balot ay halata pa rin ang tayog ng kanyang mga suso at
umbok ng pwet.

"thanks kuya Bogs! lika na?" bati ni Carina sa akin.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -