October 16, 2012

Condo Part 23

suicideking's Condo Book 01 Part 23

Condo
suicideking

Part 23 Di Mapigil ang Pang-Gigigil

"kuya let's do it here, i'm so horny na e" hamon ni Kat sa akin.

Magkaibigan talaga ang dalawa, parehas na
gustong magpakantot sa loob ng sasakyan.
Pero sumagi din sa aking isip na baka
naman nag ko-compare ang dalawa at gusto
i-try ang ginawa ng isa't isa. Baka
mamaya e magyaya naman si hipag sa motel.

"Kat, we can't. Maaga pa oh, may umiikot
pang guwardya mahuhuli tayo." sagot ko
naman.

Medyo maaga pa ang gabi kumpara sa
pagniniig namin nuon ni Carina sa mismong
parking area ng condo namin. At isa pa ay
naghihintay ang aming yaya na "stay-out"
na naiwang nagbabantay sa aming anak.
Kaya't pinigilan ko ang kalibugan ni
hipag at nagtungo na sa aming unit.

"promise mo kuya ha, papaligayahin mo ako tonight?" wika ni Kat habang nasa elevator
kami.

Pagpasok ng unit ay kinausap ko muna si yaya bago umuwi. Ibinilin ko na bukas
pagkasundo sa aming anak sa school nito ay kila biyenan na muna dumirestso dahil di
ako sure kung may overtime ba kami para hindi na siya naghihintay ng matagal. Pumayag
naman ito.

"kuya ha, gusto mo talagang walang istorbo? hihihi" biro pa ni Katherine sa akin.

Matapos maghapunan ay dumiretso si Kat sa banyo upang maligo. Nagpahinga naman ako sa
harap ng TV. Sumagi na naman sa aking isip ang sinabi ni Carina kanina - na bayaran ko
daw ang "utang" ko sa kanya. Tuwing naaalala ko ang dalagang iyon ay tumitigas talaga
ang aking ari. Nakatatak na sa aking utak ang mga malulusog at maputing dede ni
Carina. Lalo na noong time na sinisimsim ko ang mga ito, kakaiba ang amo'y niya kesa
sa aking asawa at kay hipag.

Hindi naman sa hindi mabango ang dalawang magandang babae sa buhay ko, ngunit sadyang
kakaiba ang amo'y ni Carina. Kaaya-aya ito, hindi nakakasawa, at oo, hinahanap-hanap
ko na.

"ready na kuya Bogs?" tanong ni Kat matapos lumabas ng banyo.

Naka panty lamang si Kat at walang bra na suot, ang tuwalya ay nasa buhok niya.
Naibaling ko ang libog na para kay Carina sa aking hipag.

"lika ka nga dito...maganda kong hipag..." malambing kong utos kay Kat.

Lumapit si Katherine sa akin. Nakaupo ako sa sofa at siya naman ngayon ay nakatayo sa
aking harapan. Niyakap ko si hipag at inamoy-amoy ang puke niya sa suot na panty.
Pagtingala ko naman ay makikita ang matayog na anggulo ng kanyang mga makinis na suso.
Pinababa ko sya ng kaunti upang mahagkan ko ang mga ito at sumunod naman siya.

"ohhhh kuya Bogssssss..." ungol ni hipag habang ang aking mukha ay nasa pagitan ng
kanyang mga dede. Ang isang kamay ko naman ay busy sa pag lamas ng isang dede ni
hipag.

Hindi na talaga mapigilan ang libog na nararamdaman ng aking magandang hipag kaya't
inapuhap na niya ang aking ari upang isubo ito. Niyaya ko syang mag 69 muli ngunit
ayaw daw niya.

"ako na muna ang magtatrabaho, enjoy ka lang kuya" wika ni Kat at bumalik muli sa pag
tsupa sa aking ari.

Hinubo na ni Kat ang kanyang puting panty, nakatingin lang siya sa aking habang
nakaupo sa bandang ibaba ko at sinasalsal ang aking ari. Gusto na agad ipasok ni hipag
ang aking burat sa kanyang lagusan upang matugunan na ang libog na kanina pa
namumutawi sa kanya.

"ok lang ba kuya? insert ko na?" parang batang tanong ni hipag at tumango na lamang
ako sa kahilingan nito.

Ipinasok ni hipag ang aking matigas na ari sa kanyang medyo basang puke. Nang maisagad
niya na ito ay hindi muna siya umangat muli, bagkus ay gumiling giling siya. Habang


nasa kaloob-looban ng kanyang puke ang aking titi ay hinihimas pa niya ang kanyang
isang dede, ang isang kamay naman niya ay nakatukod sa aking dibdib.

Napakasarap talaga ni hipag, ito ang lamang niya kay misis at kay Carina, ang masikip
na puke. Dahil na rin siguro sa ako pa lamang ang nakakapasok dito, kumpara kay misis
na may anak na, at kay Carina na dating may BF. Mga ilang minuto niyang ginawa ang pag
giling at damang dama ko ang init ng kanyang hiyas.

Tumunog ang CP ni hipag na nasa lamesita lamang. Tinanaw niya ito upang makita kung
sino ang tumatawag. Hindi ako nagkamali sa inisip, si Carina daw ito. Sa halip na
hugutin ang aking ari ay inabot na lamang ni hipag ang CP sa katabing lamesita at
sinagot ang CP niya. Maaaring ayaw niyang maistorbo ang ginagawa namin at gusto din
makausap si Carina. Ano kaya ang balak ni Kat?

"hello friend? o bakit ka napatawag?" wika ni Kat habang patuloy pa rin sa pag kantot
sa akin. Mabagal lang naman ang pag ulos ni Kat kaya't hindi maririnig ng kausap sa CP
ang ginagawa namin.

"bakit di ka ba sinundo? sa una lang yata magaling yung lalaking yon eh" wika ni Kat.

Hinawakan ko ang mga suso ni hipag at nilamas lamas. Napapapikit lamang siya at
kumakagat sa labi upang hindi mapa ungol. Sa pag ulos nyang marahan ay sumabay naman
ako ng kantot. Parang napangiwi pa si hipag sa aking ginawa. Dahil dito ay saglit na
tumingin sa akin si Kat at nanlaki ang mga mata.

"wait lang friend ha, speaker phone kita" sambit ni Kat kay Carina sa phone.

Ibinaba ni Kat ang CP sa lamesita at patuloy na kinausap si Carina. Kinurot pa ako
nito dahil sa ginawa ko kanina.

"ano ba ginagawa mo friend at naka speaker phone pa ako?" tanong ni Carina sa kabilang
linya.

"kumakain kasi ako friend, di ko mahawakan mabuti e" palusot naman ni Kat.

"baka naman nandyan si kuya mo marinig tayo?" wika ni Carina.

"wala nasa CR pa" sagot muli ni hipag.

Patuloy kami sa pagkakantutan ni hipag habang naguusap sila ni Carina sa phone. Ako
naman ay sarap na sarap sa masikip na puke ni Kat. Naisipan kong muling salubungin ang
pag baba-taas ni hipag sa aking ari, upang asarin siya.

"san ba lakad natin bukas friend? wala naman magawa dito sa bahay, may lakad ba kayooh
ni boylet mo" wika ni Kat. Tagumpay ang ginawa ko, medyo napaungol si Kat at sabay
sampal sa aking braso.

"friend? are you ok? bakit parang umungol ka?" nagtatakang tanong ni Carina.

"huh? anong ungol?" palusot ni hipag. Nanlaki na naman ang mata ni hipag na parang
sinasabing wag ko nang ulitin.

"narinig ko e, parang nung nagfinger tayo dati hihihih" sagot ni Carina.

"sira ka talaga!" balik ni Kat.

Napatitig ako kay hipag sa narinig. Nagsabay sila magfinger? kelan? Umiling-iling lang
si Kat bilang reaksyon sa aking narinig.

"sige na sis, maghugas pa akong pinagkainan ko saka lalabas na si kuya Bogs sa banyo"
paalam ni Kat.

"wait sis, i have an idea. Can i go there nalang instead? wala din naman yung boylet
ko, let's watch DVD nalang? ok lang kaya kay kuya Bogs na sa sofa ulit siya matulog
hehe" wika ni Carina sa kabilang linya.

"uhm, ok sige ask ko na din si kuya mamaya pero malamang pumayag yun, sige na friend
bye na muna" sabay patay ni Kat sa CP.

Bakit kaya biglang gustong mag sleepover na naman ni Carina dito? Di kaya dahil
narinig niya ang ungol ni Kat kanina? Malamang kung pamilyar kay Carina ang ungol ni
Kat kanina ay alam nyang may ginagawa kami kaya gusto niyang pumunta dito sa condo.

"ikaw kuya ang sama mo! kung nabuking tayo ni Carina lagot tayo kay ate hmp!" masungit
na wika ni Kat at binilisan na nito ang pagkantot sa ibabaw ko.


Dumapa sa akin si hipag at patuloy parin ang pagkantot nito, nakalapat ngayon sa aking
katawan ang malulusog at makinis na dede ng aking hipag. Hinalikan naman niya ako sa
aking labi. Napakabango talaga ni hipag lalo na't bagong paligo ito.

Ilang saglit pa ay lumakas pa ang ungol ni Kat at parang nilabasan na siya. "ooooohh
kuyaaaaa you're sooooo goooodddd ahhhhhhh" ungol nito.

"tell me if you're cumming na rin ha?" patuloy niya.

Nang malapit na akong labasan ay tinapik ko si hipag. Akala ko 'y huhugutin niya ang
aking ari mula sa kanyang puke, hindi pala. Sa halip ay bumilis ang pag kantot niya,
at humawak muli sa kanyang maputing dede at nilamas niya ito.

"you can come inside me ngayon kuya, i'm safe don't worry...i wanna feel your cum
inside me ohhhhhhh" bilin ni hipag.

"ayan na Kat....oohhhhhhh" ungol ko naman.

Nang ako'y nilalabasan ay ibinaon muli ni Kat ng sagad ang puke sa aking titi.
Gumiling giling ito gaya kanina. Halos mamulikat naman ang aking paa sa pag-iinat
habang inilalabas ko sa loob ng puwerta ni hipag ang aking katas.

Dumapa si hipag sa akin muli at humalik ng malambing. Damang dama ko ang malambot na
katawan ni hipag na nasa aking ibabaw at ganun din ang init ng pinaghalong katas namin
sa loob ng kanyang puke. Matagal din kami sa ganung posisyon at ninamnam ang sarap ng
pagse-sex.

Tumunog ang doorbell, nagulat kami at dali-daling nag ayos ng sarili. Sa taranta ay
pumasok na si Kat sa room namin upang magbihis, at ako naman ay dumiretso muna sa
banyo upang hugasan ang tamod na tumulo sa akin.

"wait lang..." sigaw ko sa pintuan. Alam kong si Carina ito, kaya't nag shorts nalang
ako at walang brief, nakahubad lang ako.

"o Carina! pasok ka..." bati ko sa kaibigan ni hipag.

Tumingin muna si hipag sa aking likuran at hinanap kunyari si Kat.

"kuya si Katherine?" tanong nito.

Sinabi kong nasa room at nagbibihis lang, pumasok naman si Carina, pero nakataas ang
kilay nito na parang naghihinala sa aming ginawa ni hipag.

"maupo ka muna dyan Carina wait mo lang si Kat" wika ko kay Carina, ako naman ay
bumalik sa CR upang hugasang mabuti ang malagkit kong ari.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -