October 28, 2012

Condo Part 39

suicideking's Condo Book 01 Part 39

Condo
suicideking

Part 39 Ang Paniningalang Pugad

"ooohh babe you're sooo gooooodd aahhhhh" ungol ni misis habang kinakain ko ang
kanyang hiyas. Kahit marami na akong natikmang puke ay kay misis lang talaga ang
pinakamasarap. Hindi ko alam kung bakit manamis-namis ang katas niya.

Maaga akong umuwi galing site upang makantot ko si misis, ilang araw na rin kasing
irregular ang aming pagtatalik. Natuwa naman si misis sa aking ginawa. Sinabi ko na
rin sa kanya na susunduin ko din kasi si hipag mamaya pagkatapos ko siya maihatid.

Matapos ang aming unang round ay sinundan namin agad ito sa banyo. Sumama na akong
malgo sa kanya, para na rin mabango ako mamaya sa pagsundo kay hipag.

Tsinupa akong muli ni Angel, nakaupo siya sa toilet seat at ako nama'y nasa harapan
niya. Dinilaan nya ang aking itlog habang pinipiga pa niya ang aking puwitan. Matapos
ang ilang saglit ay pinatayo ko na siya at kami'y naghalikan. Pinatalikod ko siya at
ipinasok mula sa likuran ang aking ari. Parang dog style kami pero medyo nakatayo
siya, ang dalawang kamay niya ay nakahawak sa pader ng banyo.

"ohhhhh babeeee uhmmmmm" ungol niyang muli. Marahan ang pagkantot ko sa aking asawa,
dinama niya ang bawat pag ulos ko. Sinapo ko naman ang kanyang mga dede na madulas
dahil sa tubig mula sa shower. Dito'y naalala ko ang feel ng dede ni Jean. Magkasing
laki sila ng dede ni misis!

Pero walang tatalo sa aking misis syempre. Ang nipple ni Jean ay light brown, ang kay
misis ay pinkish, dahil ang lahi nila ay maputi kaya ganun din ang utong ni hipag.
Pumasok din sa isip ko si Carina, ang naudlot naming dog style. Dahil dito ay lalong
tumaas ang aking libog upang labasan na ako.

"babe malapit naaaahhh ooohhhh" wika ko at hinugot ni misis ang pagkakapasok ng aking
ari sa kanyang pwerta at lumuhod siyang muli upang saluhin ang katas ko.

Masayang masaya ang aking asawa that time dahil nadiligan na naman. Maagang nagyaya si
misis dahil gusto daw niyang sumama upang sumundo kay Kat. Sabi ko ay ako nalang, baka
masira ang diskarte kong panliligaw sa kapatid niya. Natawa lang si misis at pumayag
na ding ihatid na lang siya.

Nakarating ako sa hospital kung saan nandoon si hipag. Malayo pa lang ay natanaw ko na
ang dalawa naghihintay. Lumingon ako sa ibang direksyon upang siguraduhing wala ang
mokong na RC, na malamang makasira na naman ng aking araw.

"hi kuya Bogs! hihihi" masayang bati ni Carina. Si hipag naman ay walang reaksyon,
nagtatampo pa rin siya malamang. Bakit kaya si Carina ay hindi na galit sa akin?

"sasabay ka ba Carina?" tanong ko. "ay hindi kuya, i guess you need a time alone with
my friend hihihi" sagot ni Carina at kinurot naman siya sa tagiliran ni hipag. Sa loob
ko'y sayang naman at gusto ko pa namang makasamang muli ang dalaga lalo na't wala ang
mokong na lalake nya.

Nagpaalam na ang aking hipag sa maganda ring kaibigan. Sumakay siya sa kotse at
pinaandar ko na ito. Tahimik pa rin si hipag. "Kat kain tayo sa labas?" suhol ko sa
kanya. "ha? eh, wag na kuya, pagod na ako e sa bahay nalang" sagot naman nito.

"uhm ganun ba...nagtatampo ka pa ba Kat?" diretsa ko nang tanong.

Napatingin lang si hipag sa akin. "aalis ka na daw sa condo?" tanong ko muli.

"kung kinakaylangan, aalis" tipid nyang sagot. "no Kat, don't. sorry kung nasigawan
kita kagabi, nainis lang ako talaga dahil may kasama kayong lalake" paliwanag ko.

"yun ba? or nagseselos ka sa BF ni Carina?" sagot niya. Wala akong nasabi that
instance.

"well oo aaminin ko, ganun din sayo Kat, parang gusto ko sa akin ka lang" sagot ko.

Napabugtong hininga lang si hipag at tahimik pa rin. Hindi na din ako nagsalita nang
ilang saglit at biglang ipinatong ni hipag ang isang kamay sa aking hita. "sayo lang
naman ako kuya e" wika ni hipag.

Dito ay tila nabunutan na ako ng tinik. Ok na si hipag. "kuya ikaw naka de-virginzed
sa akin, si Carina iba. Kaya wag ka na magselos dun. Di ka pa ba kuntento sa amin ni
ate?" tila nabigla ako sa mga sinabi ni hipag.

"no Kat, solb na solb nga ako sa inyo. Oo naging gusto ko rin si Carina, pero syempre
friend mo sya at nakita na niya tayo kaya pumayag lang akong kantutin siya, pero kayo
lang syempre ng ate mo ang gusto ko" paliwanag ko. "mas maluwag nga pepe ni Carina
hahaha" biro ko at napangiti ko na rin si hipag at sabay kurot sa aking hita.

"ang bad mo kuya hihihi! well Carina is moving on and living a regular life, like
having a BF and soon having a family, ako di ko alam kung makakaya kong iwan kayo ni
ate" wika ni hipag. Naisip na rin pala niya ang future, na someday ay magkakaroon na
rin siya ng sariling ka sex. Pero gaya ng sabi niya, hindi niya alam kung kelan.

Narating namin ang condo, naghain ako ng pagkain. Pinagsilbihan ko ang magandang hipag
ko. Napapangiti lamang siya sa aking mga ginagawa. "kuya sana katulad mo ang maging BF
ko" wika niya. "bakit di mo ba ako BF??" biro ko.

Matapos kumain ay naghubad na agad ng damit si hipag. Hindi na nga siya galit, dahil
kagabi ay hindi niya ito ginawa na regular nyang habit. Nang akit pa ito at tila nag
sayaw sa aking harapan dahilan upang tumigas ang aking ari. "namiss mo ba ako kuya?
hihihi you'll have some tonight!" wika nito at pumasok na sa banyo. Pagpasok ni Kat sa
banyo ay excited akong naghintay. Matitikman ko na namang muli ang aking magandang
hipag. Biglang may nagtext sa akin.

"sir, musta prject m?" text ito ni Jean. Pagkakataon nga naman.

Safe ang text ni Jean, tungkol sa project. Hindi rin niya alam ang schedule ni misis
at maganda na yung ganun. Nagpalusot nalang ako kay hipag at sinabing may bibilhin
lang ako saglit.

Paglabas ko ay tumawag ako kaagad kay Jean. Mag-isa daw siya, talaga naman mag isa
siya, at horny. Grabe itong babaeng ito. Siya namang pagtigas muli ng aking ari.
Bumaba na ako ng elevator at nagmadaling tumungo sa kabilang building. Tinext ko na
lang si hipag na bibili lang ako ng ihaw ihaw, at alam niyang nasa kabilang kanto ito
at maraming bumibili, para na rin di makahalata si hipag. Kumatok ako sa pintuan nila
Jean. Bumukas ang pintuan at pinapasok niya ako. Naka sando lamang ang dalaga at
halatang libog na libog dahil kagat pa nito ang labi pagpasok ko sa unit niya.

"sir...pwede na ba nating ituloy?" hindi na ako nagsalita, hinalikan ko siya at
naglapat ang aming katawan. Hindi na ako nagaksaya ng panahon at hinagilap ko na agad
ang kanyang malusog na dede.

Nilamas ko ito at inalis ang kanyang sando, bumuyangyang muli ang mga suso ni Jean.
Hinawakan niya ang aking harapan, ibinaba ang aking shorts at inilabas ang aking ari.
First time itong makita ni Jean, dati ay hinawakan lang niya ito at nakapantalon ako.
Ngayon ay nakita na rin ni Jean ang aking ari.

"wow sir, it is really big!" gulat ng dalaga. Hinawakan niya ito ng malambot niyang
palad. Sinalsal niya ito at tila pinipiga-piga pa. Pinaupo niya ako sa kanyang
sofabed, sumunod naman ako sa gusto ni Jean. Lumuhod siya at sinalsal muli ang aking
ari bago niya ito isinubo.

"aaaahhhhh" ungol ko nang maisubo na ni Jean ang aking ari.

Magaling tsumupa itong si Jean, dagdag pa ang mala-Anne Curtis niyang labi na factor
upang maisubo nang husto ang aking ari. Mainit init ang bibig niya, sabik na sabik sa
titi. Inabot ko naman mula sa pagkakaluhod niya ang kanyang dede. Nilaro laro ko ang
lightbrown niyang utong. Nakashorts nalang si Jean that time, wala na siyang damit
pang itaas.

"slurrrppp uhmmmppppp...uhmmmmm" ungol ni Jean habang
ako'y kanyang tsinutsupa.

Nag ring ang aking CP. "tsk! ano ba naman! hihihi" tila
na dismayang reaksyon ni Jean. Si hipag ang
tumatawag, hindi ko ito sinagot, ipapalusot ko na lang
na naglalakad lang ako sa kalye mamaya. Ngunit, nag
text siya matapos hindi ko sagutin.

"punta dw si Carina d2, dagdgan m n buy mo inihaw kuya
thnx!" text ni hipag. Patay na naman, hindi ko pwedeng
kantutin si Jean ngayong gabi. Ako din ay nabitin, pero
naintindihan naman ito ni Jean. This time ay nagkasundo
kaming mag motel na lang pag working hours para hindi na
kami mabitin.

Matapos akong magayos ng sarili ay tumungo na ako sa
ihawan, bumili ng pulutan. Pabalik ay napaisip akong
muli, baka kasama na naman ang mokong na BF ni Carina.
Tumawag ako kay hipag upang alamin.

"hello Kat? si Carina lang daw ba pupunta?" wika ko.
"oo, nandito na ako hahahaha bilisan mo nga kuya Bogs! hihihi" si Carina ang sumagot
sa CP ni Kat.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -