October 5, 2012

Diary Confessions of My Wife 02

jacobswell69's Diary Confessions of My Wife 02

Diary Confessions of My Wife
jacobswell69


Part II

It’s 5:30…. Sa wakas uwian na!!! But this
time, I am tenfold more excited to get out
of the office than before. My gosh, I can’t
wait to see Jaypee na! All day I was very
horny, my pussy ’s dripping wet and my
lips are craving for Jaypee’s dick.

I quickly fixed my table and as soon as
I ’m finished, I picked up my bag and went
out. Napagkasunduan na lang namin na
mag-meet 3 blocks away from the office
para walang makakita, he will just wait
there in his car.

True enough, pagdating ko dun sa meeting place, nandun na rin sya. As soon as I hopped
inside his car, he stepped on the gas and proceeded to Sta. Mesa as fast as he could.

Sabi ko sa kanya, “Dahan dahan ka naman, baka tayo mabangga….” -

Ang sabi naman niya, “Mahirap na,
baka magbago pa isip mo…
hehehehe.”

“Tange!” ang sabi ko. “Bakit naman
magbabago ang isip ko eh lahat
nakita mo na sa akin and besides
’ gusto ko rin matikman iyang sa yo,
mukhang yummy eh… hihihihi.”

“Talaga! Yummy ang junior ko, pang -
heavy duty yata ito… hahaha.”
“Tignan mo man mamaya, ihanda mo
na pepe mo…. ” hehehehe

Pagkarinig ko nun, mas lalo akong nalibugan kay Jaypee, kaya dinakma ko agad ang
bukol nya sa harapan na kanina ko pa tinititi gan….

Sinalat-salat ko, maya-maya ay dahan-
dahan kong ibinaba ang zipper nya.
Pagkababa ng zipper ay maingat kong
nilabas ang titi nya….. grabe, ang laki
talaga ng titi nya, di kayang sakmalin sa
isang kamay lang… sobrang taba at haba
nya….. my gosh, kakayanin ko kaya ito…..

Hinimas-himas ko ang tarugo nya, taas-
dito pisil dun…… di baba, baba-taas, pisil
naman mapakali si Jaypee sa ginagawa ko
sa kanya, marahil ay dahil sobrang sarap
ng nararamdaman nya…..



Ng hindi ko na rin makayanan ay sinubo ko na
ang titi nya, dinilaan ko muna pagkatapos ay
sinubukan kong unti- unting isubo….

Ngunit di ko talaga kaya dahil hanggang ulo
lang nya ang kaya kong isubo, kaya ang
ginawa ko na lang ay sinubo ko ang kanyang
ulo habang ang kanang kamay ko naman ang
baba sa titi nya……. nagtataas-

Ungol ng ungol sa Jaypee sa kotse, buti na
lang at heavily tinted ang car nya at medyo
maganda ang stereo system nya kaya di pansinin sa labas….

“Ahhhhh, grabe! Ang sarap m ong tsumupa Dianne, ibang klase ka talaga!”

Maya- maya’y naramdaman kong
parang naninigas na ang mga paa ni
Jaypee, tanda na malapit na talaga
syang labasan….. Lalo ko nman
pinagbutihan ang pagtsupa sa
kanya, maya-maya ay nilabasan na
nga sya, di ko tinaggal ang titi nya
sa loob ng bibig ko….. pinabayaan
kong sa bibig ko sya magpaputok at
habang nilalabasan sya,
sinasabayan ko naman ng paghigop
sa lahat ng katas na lum alabas sa
kanya……

“Ahhhh,,, syyeeetttttttt!!!! Ang sarap
nyan!!!!”

“Ang galing mo Dianne, said hanggang buto! Hahaha… Ang sarap!”

Pagkatapos nun ay pinunasan ko ang bibig ko dahil may konti-konting katas na tum agas!
Hehehe

“Ano kaya m o pa ba nya? Baka
naman wala ka ng ibubuga nyan
mamaya?” ang sabi ko sa kanya…..

“Ako pa? Ngayon pa na nakatikim
na ako ng appetizer, sigurado mas
gaganahan ako mamaya…” sabi
naman nya.

Sa wakas nakarating din kam i sa
isang kilalang hotel/motel sa Sta.
Mesa. Buti naman wala masyadong
customer na tag-libog that time
kaya may bakanteng room kaagad.
Pagpasok ng kotse ni Jaypee sa


garage parking, labas agad sya ng kotse
para tignan kung ready na yung room. Atat
na atat na rin siguro ang loko, hihihihi… ..

Di naman nagtagal ay lumabas din ang
roomboy at sinabing ready na ang kwarto.
Hinayaan ko munang lumabas sa garage at
maisara ang pinto bago ako lumabas ng
kotse, mahirap na baka may makakilala pa
sa akin.

Pagpasok na pagpasok ko sa kwarto ay
sinimulan na akong halikan ni Jaypee. Isang
mainit na torrid kiss agad ang sinalubong sa
puno ng tamod nya ang bibig ko…. akin. Di nya alintana na kani-kanina lang ang punung-
hihihihi….

Malamang dala na rin ng sobrang libog na nararamdaman nya ngayon.

Habang hinahalikan nya ako ay panay
naman ang likot ng kanyang mga kamay,
ang isang kamay ay panay ang himas sa
aking suso samantalang ang isa naman ay
di mapakali sa pagsalat sa aking pepe… lalo
naman nagpadagdag ng libog sa akin ang
kanyang ginagawa!

Isinandal nya ako sa likod ng pinto at
habang patuloy kaming naghahalikan at
nagpapalitan ng laway ay unti-unti nyang
tinatanggal isa-isa ang aking mga damit.

Una nyang tinanggal ang tight-fitting body
shirt ko. Tumambad sa kanyang harapan
ang makinis kong cleavage. Di muna nya
tinanggal ang aking bra, marahil ay gusto muna nyang pagsawaan ang pagtitig sa aking
katawan na may konting saplot na natitira.

Sumunod na tinaggal nya ay ang aking mini skirt. Dito nya lubos na nasilayan ang aking
kaputian, ang aking mabilog na puwitan
na lalong pinatambok ng suot ko na
manipis na T-back panty.

Sa pagkakataong ito, di na talaga
mapigilan ni Jaypee ang kanyang sarili,
binuhat nya ako papunta sa kama para
marahil mas kumportable kami sa
aming gagawin…hihihihi…..

Paglapag ko sa kama ay una nyang
tinaggal ang aking bra. Marahan nyang
dinilaan ang aking nipple… Unti -unti
nyang pinaglaro ang kanyang dila sa


aking nipple na lalong nagdulot na ibayong
libog…. Minsan ang dahan -dahan nyang
kinakagat ang mumunting pasas….
Magkahalong sakit at sarap ang aking
nararamdaman…. Di pa man kam i
umaabot sa finale ay parang sasabog na
ang aking katas sa aking matres….

Pagkatapos nun ay pinagapang nya ang
kanyang basang-basang dila sa aking
tenga, pababa sa leeg… unti -unti din
gumagapang ang maalab nyang dila sa
aking dibdib, pababa ng pababa hanggang
umabot sa aking pusod….

Pagdating sa pusod ay sandali syang tumigil upang ito na man ang kanyang paglaruan…
Dito ko naranasan ang sobrang kiliti, halos di ko makayanan ang kiliti kaya sandali lang ay
pinigilan ko na sya….

Patuloy ang paggapang ng
kanyang dila hanggang umabot
sya sa aking singit…. Di muna nya
tinanggal ang aking T-back panty,
dahan-dahan pinaglaro nya ang
kanyang dila sa aking singit. Una
sa kaliwa, maya-maya ay lilipat
naman sa kanan. Ibang klase ang
pakiramdam, para akong
mababaliw sa sarap….

Sumunod ay pinadapa nya ako sa
kama.

Ang maganda sa kanya kahit libog na libog na sya ay nagawa pa nya akong painitin lalo
sa pamamagitan ng isang matinding foreplay. Ibang klase pala si Jaypee, malibog talaga
at magaling magpaligaya! Hihihihi…. ang kumag

Habang nakadapa ako sa
kama ay unti-unti na nam an
nyang pinagapang ang
kanyang dila, mula sa leeg
pababa sa likuran at
eventually sa aking butt….

“Hayop ka Jaypee ang
mo pala!” ang galing
tanging nasabi ko…..

“Pampagana palang ang
natitikman mo, wait when
we get to the finale!
Hahaha” tugon nya!



Dito na tuluyang tinanggal ni Jaypee ang
aking panty, dahan-dahan nyang ibinaba
ito. Pagkatapos ay sinimulan nyang
paglaruin ang kanyang dila sa aking
puwit. Pinaikut-ikot nya ang kanyang dila
sa aking puwit…. Ang sarap din pala ng
ganito, ibang klase ang feeling…

Then pinatuwad nya ako.

Hindi ko talaga inaasahan ang sumunod
nyang ginawa.

Sa halip na pussy ko ang dinilaan nya ay
dahan nyang dinilaan ang butas ng aking puwit…. Grabe sa pagkahayok pala ang dahan-
lokong ito ang nasabi ko sa sarili ko…

“Ahhhhh ahhhhh ang
sarap!” sabi ko kay
Jaypee. “Sige tuloy mo
lang iyan!” pahabol ko….

Patuloy nyang pinaglaro
ang kanyang dila sa butas
ng aking puwit.

Pagkatapos ay sinimulan
na nyang kainin ang aking
pussy.

Dito na talaga lumabas
ang galing ng loko! Ibang
klase sya kumain ng
pussy.

Una’y marahan nyang pinaglaro ang kanyang dila sa labi ng aking pussy, taas -baba kung
himur in ng kanyang dila ang puday ko. Pagkatapos ay animo’y nakikipaghalikan sya sa
labi ng aking pussy…. Nandyan na
kagatin nya, minsan nama’y kagat-
hihilain nya sa pamamagitan ng
pagkagat gamit ang kanyang labi
upang di ko maramdaman ang
kanyang ngipin…..

“S hit! Shit! Shit! Fuck you ka
Jaypee…. Shit ang galing mo…
ahhhhh….ohhhhhh!” ang tanging
lumalabas sa aking bibig ng m ga
panahong iyon…

“Shit! Fingerin m o ako plsss…..
shit…. Ohhhhhhh……” sabi ko uli.



Di nman nagmaramot si Jaypee. Habang
patuloy sya sa pagkain sa aking pussy ay
sinimulan nya akong fingerin!

Una ay isang darili muna ang pinasok nya,
subalit dahil basing-basa na ako ng katas
ay madali na itong nakapasok…..
“aaahhhhh…… ang sarap syet!”

Sumunod ay dalawang daliri na ang
pinasok nya pagkatapos ay umabot ng
tatlo… Grabe na talaga ng agos ng katas
ko! Para ng balon ng tubig kung umagos
ang katas ko mula sa aking pussy! “Syet
ka talaga… shhhhhheeeetttttt!!!!........”

Di ko na talaga kaya ito kaya nagmakaawa ako kay Jaypee na kantutin na nya ako ……

“Please Jaypee, kantutin mo na ako…. Kanina ko pa gusto tikman ang titi mo. Ipasok mo
na plssss………” ang sabi ko sa kanya.

Pagkasabi ko nun ay naghubad na si
Jaypee, isa-isa nyang tinanggal ang
kanyang saplot hanggang sa tanging brief na
ra…. lang ang nati

Kahit may brief pa sya ay halatang-halata
ang namumukol nyang alaga sa
katigasan…. Labas na nga ang ulo nya mula
sa garter ng kanyang brief…

Hinubad ni Jaypee ang kanyang brief.
Tumambad sa aking harapan ang
naghuhumindig nyang sandata….. Grabe , feeling ko nga parang di ko kakayanin ipasok
lahat yun sa aking puday….

Lumapit si Jaypee sa akin, tinutok nya ang kanyang alaga sa aking mainit na bibig…

Alam ko na ang gusto nyang mangyari kaya’t walang sabi -sabi ay sinumulan kong dilaan tarugo…
Halos mapuno ng ang kanyang
laway ko ang kanyang ari… Una sa ulo
pababa hanggang sa katawan ang ginawa
kong pagdila.

Pagkatapos ay tinangka ko ng isubo sya.
Kung kanina’s halos ulo lang ang naisubo
ko pero ngayon ay di ko malaman kung
bakit halos umabot hanggang kalahati ng
kanyang katawan ang naisubo ko…. Iba
talaga pag libog na ang umiral… hihihihi…
lahat possible! Hahaha

Pagkatapos nun ay sinubukan ko naman


dyakulin ang kanyang ari habang ang aking
dila ang nilalaru- laro ang kanyang utong…
Lubos yatang nag-enjoy ditto si Jaypee kasi
sya ng ungol…… ungol lang

“uuhhhhhh…..ahhhhh…. sige Dianne tuloy
mo lang yan! Sarap!” sabi nya.

Patuloy kong ginawa yun pero di nagtagal
ay tumigil na rin ako, di ko na kaya talaga
ang libog ko, gusto ko na talagang ipasok
an g tarugo nya sa puday ko…. at saka
ayaw ko naman labasan sya agad ng di
man lang nya naipapasok ang sandata nya
sa naglalawa kong kweba!

Humiga ako sa kama at sabay sabing
“Ipasok mo na Jaypee plssss…..”

Tumayo si Jaypee at sinimulang itutok ang
kanyang naghuhumindig na sandata sa
puday ko…. Nilawayan muna nya ito saka
sinimulang itusok sa pussy ko.

“Ahhhhhhhh,” ang tanging nasabi ko.
“Syet! Ang laki!”

Kahit basang-basa na ang puday ko at
nilawayan pa nya ang kanyang tarugo ay
sadyang nahirapan pa rin syang ipasok sa
makipot kong lagusan.

Ito ang isang maipagmamalaki ko, kahit may isa na akong anak at masasabi mong active
ako sa sex, sadyang masikip pa rin ang aking puday. Kung titignan mo nga parang virgin
ari nito eh… pa ang may-
hihihi…. Di sya sab og gaya
ng halos lahat ng nanganak
na at talaga naman masikip
sya…. pa rin

“Dahan -dahan Jaypee, ang
laki talaga eh…. Aaahhhhh.”

“Oh m y gosh ang sarap……”

Nakailang ulos din sya bago
nya tuluyan naipasok ang
kahabaan ng kanyang
sandata. Sa sobrang laki nya
akala ko tuloy nahahati sa
dalawa ang katawan ko. Para
na naman akong virgin ng
pasukin nya ang kuweba ko!



Patuloy sa pagkantot si Jaypee
habang sya ang nasa ibabaw.
Sagad na sagad sa kaloob-looban
ko ang kanyang burat, feeling ko nga
natutusok na nya ang matres ko sa
haba eh…..

“Syet! Putang ina ang sarap… ang -
laki Jaypee! Sige pa plssss….. sige
plssss……”

Lahat yata ng mura ay nasabi ko na
habang iniiyot nya ako. Lahat ng
santo tingin ko natawag ko na rin sa
sobrang sarap ng ginagawa nya….
Mola talaga ang loko!

Maya-maya pinatuwad nya ako.

Gusto nya dog-style naman.
Paborito ko pa naman ito kasi
pwede mo talaga itodo ang pag-
ulos sa ganitong posisyon at saka
masarap habang kinakantot ako
ay pinapalo ang aking puwet!

True enough pagtuwad ko pa lang
pinalo na ni Jaypee ang puwet ko,
tingin ko nga sobra sya namula sa
lakas ng pagpalo nya pero mas
masakit mas nagdulot ng ibayong
libog na naman para sa akin…

Muli nyang itinutok ang mala-
kabayo nyang tarugo sa namumula at namamaga ko ng puday. Sa pagkakataong ito
medyo nasanay na sa laki ng titi nya ang pussy ko kaya puro sarap na lang talaga nag
nararamdaman ko habang marahas nya akong kinakantot!

Sa sobrang lakas ng pagkantot nya ay
halos mauntog ako sa headboard ng
kama. Akala mo ay gusto nyang
palabasin sa bibig ko ang titi nya sa
lakas ng ulos nya…..

“Tang -ina sige tuloy mo lang iyan
Jaypee!”

“Ang sarap mo pala talaga Dianne, syet
ka rin! Sisiguraduhin kong hahanap-
hanapin mo ang pagkantot ko sa iyo
Dianne!.....” sabi ni Jaypee.



“Talagang hah anap-hanapin ko ito
hayop ka. Nakaka- addict ang titi mo!”
tugon ko.

Ng magsawa sya sa dog-style ay
pinababa nya ako ng kama. Akala ko
kung ano ang gagawin nya. Habang
kami ay nakatayo, tinusok nya ang
tarugo nya sa pussy ko sabay taas sa
kaliwang paa ko. Maya-maya isinunod
nyang itinaas ang kanang paa ko,
binuhat ako ng loko habang nakatusok
ang ga-kabayo nyang titi sa puday ko.

Ngayon ko lang natikman ang ganun. Hawak ko sya sa leeg habang buhat-buhat nya ang
2 kong paa sabay kantot sa akin. Ibang klase din ang loko, malakas pa rin ang tuhod kahit
libog na libog na sya…

Sunud-sunod ang ginawa nyang
pag-ulos. Maya-maya naramdaman
kong m alapit na syang labasan….

“Ahhhh… syet Dianne malapit na
ako! huhugutin ko ba?” tanong nya.

“Huwag!!!!! Sa loob mo iputok.
Punuin mo ng tamod mo ang
pekpek ko plssss……” sabi ko sa
kanya!

Pagkasabi ko nun naramdaman
kong umagos ang mainit nyang
katas sa kaloob-looban ko. Sa
sobrang dami ay umapaw ang iba sabay agos sa aking puwitan…..

“Syet ang sarap Dianne….. Hayop ka talaga sa sex…. Malibog ka talaga!” sabi ni Jaypee.

“Buti naman at nasarapan ka
rin, ako di ko na nga alam
kung ilang beses din
nilabasan syo eh…. Ang sarap
ng titi mo!” sabi ko sa kanya.

“Bakit sa loob mo pinaputok
ang tamod ko, baka mabuntis
?” ka nyan

“Doctor ako Jaypee, I have my
means para di magbuntis!
Hihihi… don’t worry!” sabi ko.

“And besides gusto ko talaga
pag first round sa loob


pinuputok tapos yung susunod kahit saan
na….. hihihihi…. Do as you please na….
hihihi”

“Talaga may next round pa?” sabi nya.

“Bakit di mo na ba kaya?” tanong ko
naman.

“Of course not! Akala ko kasi hanggang
one round lang tapos magyayaya ka ng
umuwi eh…” bawi ni Jaypee.

“Tingin mo ba ako yung tipo na papaya g na
isang round lang? hehehe!”

“Sarap naman! Yehey! Tuloy ang ligaya kung ganun!” sigaw ni Jaypee.

Matapos naming magpahinga saglit ay tuloy na naman kami sa makawasak-kamang
kantutan.

Di ko na nga nabilang kung
nakailang round kami nung
araw na iyun.

Basta ang alam ko umuwi
ako na latang-lata, magang-
maga at punung-puno ng
tamod ang puday ko!
hihihihi….. at higit sa lahat
abot-tenga ang ngiti ko.

Iyon ang naging simula ng
madalas na kantutan nam in
ni Jaypee, ang isa sa mga
officemates ko na naging
sexmates ko rin!
Hihihihi…… Buong akala
nila ay di alam ng asawa ko
ang ginagawa ko, lingid sa kanilang kaalaman asawa ko pa ang minsan nagse-set up ng
date namin gamit ang celfone ko… hihihihi….

Ang tanging gusto lang ni Mirko ay ikuwento ko sa kanya ng buong-buo ang ginawa
namin habang kami ay nagse-sex o habang bino-blowjob ko sya! Lahat pwede ko gawin
Ok di ba? hihihi….. kahit di sya kasama basta pag-uwi ay magkwento!


To be continued…

- - - - - -

Diary Confessions of My Wife is an true sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname jacobswell69 chronicling the sexual adventures of the couple and various sexual encounters of his hot wife.

- - - - - -