November 2, 2012

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel 17

Cheznna's Michelle: Ang Asawa Kong Anghel Part 17

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel Part 17
Cheznna

Mabalik sa kasalukuyan........


Hindi ko maipagkakaila na nagseselos na rin ako sa tuwing mapapanood ko ang pagkakantu*tan ng asawa ko at ng iba ng lalake. Dumating na rin sa puntong di ko na kinaya ang pagseselos ko.


Bibihira na si Sherwin pumunta sa bahay. Mas madalas si Jay ang narito. Naging "dirty" na rin si misis sa tuwing mahuhuli ko silang nagkakantu*tan ni Jay.


Naabutan ko pa si Jay minsan sa bahay ng pauwi na ko. Hindi ata napigilan at nagpangabot kami. Pinakilala naman sya ni Misis bilang si Jay, nadaan lang daw. Hinatid na lang ni misis si Jay palabas ng gate. Sumilip naman ako sa butas ng gate na gawa sa kahoy habang papasakay ng kotse si Jay. Nilamas pa nito ang su*so ni misis bago sumakay.




Nang mga nakalipas na araw, naging malungkot si misis, napansin ko sa kanya ito kahit sa kama. Madalas nyang katwiran sakin e "mauna na raw akong labasan at stress-out sya ngayon".


Ito pala ay dahil si Jay ay umuwi pansamantala sa kanyang bayan sa batangas dahil sa isang gulo sa pamilya. Nabasa ko sa celpon ni misis ang palitan nila ng text ni Jay.


Ang hindi ko lang alam ay kung pumupunta pa si Sherwin sa bahay. Kahit sya ay hindi ko na rin naabutan sa bahay.


Si misis naman ay nagresign na rin sa kanyang pinagtratrabahuan. Kahit ang in-house na calls nya ay tinigil na rin nya. Meron siyang punteryang trabaho ngayon at ito ay sa isang malaking kumpanya sa Pasig. Balak nyang makuha ang posisyong sekretarya ng isang Director-Manager.


Interview nya ngayong friday. Nagsuot na lang sya ng semi pormal pero naka mini-skirt. Tago man ang magandang balat ni misis ay meron pa rin nakakalusot sa bandang hita nito at sa dibdib. Hulmanghulma kasi ang tambok ng su*so nya.Maganda din ang kumbinasyon nya sa foundation nya at sa eye-liner nya na nagbigay lalo ng ganda sa mukha nya.


Ang secretarial position ay ang talagang pangarap na trabaho ni Misis. At aninag ko sa mukha nya na gagawin nya ang lahat para makuha lang ang position na to.


Hinatid ko si Misis sa Pasig bago ako pumasok sa trabaho ko. Kinakabahan si misis. Alam nya kasing marami syang kakumpitensya.


Binigyan ko sya ng payo. " basta titigan mo sa mata ng matagal, kung lalake. para bang aakitin mo. Kahit na ngumiti ka wag mo aalisin ang tingin mo sa kanya"


6 pm


Pagdating ko ng bahay, ay tuwang-tuwa akong sinalubong ni Misis.


"By! nakuha ako sa 2nd interview. grabe ang dami namin. from 50 naging 10 na lang kami. Sana makuha ako. "


At magdamag kaming nagkwentuhan tungkol sa interview nya. Kunwari interesado ako. hehe.




Sumunod na linggo, hinatid ko uli sya sa Pasig.


Sabi ko sa kanya ay gagabihin ako o baka madaling araw na. Pupunta kasi kami ngayon sa isa uling business dinner kasama ang isang contructual company namin.


Pagdating ng tanghali, nagtext sakin si Misis na Good News daw. Na-hire daw sya! At sana makauwi daw ako ng maaga. ang sabi ko naman ay malabo kasi tuloy na tuloy na lakad namin.


Kinahapunan, papunta na sana kami ng Restaurant sa isang mall sa Ortigas ng malaman namin na nagkaroon ng Bomb Explosion sa isang parte ng Mall na pupuntahan sana namin. Nalaman ito ng kakatagpuin namin na representative ng companya kaya pina-cancel nya ang dinner namin.


Naisip kong magtext kay misis, pero sakto naman na naubusan ako ng load. Kaya dumiretso na ko sa bahay. Ang iniisip ko sa pag-uwi ay ang sirang banyo namin na malapit sa sala. tutal wawla naman kaming bisita kaya siguro bukas ko na lang gagawin.


Hindi ko na nga iniisip na may kasama uli si misis sa bahay, kaya kakatok na sana ako sa gate ng mapansin kong may lalake sa may sala na naglalakad.


Napahinto ako. Pumunta ako ng likod ng bahay at doon dahan dahan pumasok.


Nang malapit na ko sa kusina, nakakatawa man sabihin, parang kumalma ako ng marinig ko ang isang pamilyar na boses. Ang boses ni Sherwin!


Kaya tulad ng dati, dahan dahan akong umakyat ng kisame sa ginawa kong daanan.


Pagsilip ko ng kusina mula sa kisame ay nakita ko agad si Sherwin, kausap si misis...... pero teka....


Sinilip ko pa ng husto at karga-karga pala ni Sherwin si Misis! Nakapantalon si Sherwin pero nakahubad pang-taas. Si Misis naman ay nakasuot ng Bathrobe.


Karga ni Sherwin si misis na parang bata. buhat nya sa harap ito at nakayakap si misis. Nakataas din ang mga hita nito, at nakasalo naman ang mga kamay ni Sherwin sa pu*wetan ni misis, pero nasa loob ito ng bathrob mismo.


"ganun ba. swerte mo pala talaga noh. galing mo naman" ang sabi ni Sherwin kay misis.


"hihihi...actually me ginawa akong kapilyuhan kaya ako nakuha dun. Makukuha talaga yung taga-UP sana, diniretsa na ko nung Directo-manager. "


"ano sabi?"


"....na desidido na raw syang kunin yung taga-UP, pero unless na may maioffer ako sa kanya, e iko-consider daw nya na kunin ako"


"aba...mukhang me balak a"


"sinabi mo pa...."


Binaba sandali ni Sherwin si misis sa ibabaw ng lamesa, pero hindi sila naghiwalay.


".... nung una, talagang pansin ko na halos hindi umaalis mata nya sa dibdib ko.Tapos foreigner pa, parang German kasi mapula."


"Naku...mukhang magkakaroon pa kami ng kaagaw ni Jay a."


"loko! Kayo na nga halos parating pumapa...."


"...puma-ano? pumapasok dito?" sabay hawak ni Sherwin sa pu*ke ni misis, at nagtawanan ang dalawa.


"so yun nga. Tumayo sya tapos lumapit sa kin. 'please standup Michelle' sabi nya. Nung nakatayo na ko, hinawakan nya likod ko, tapos blah blah na bola bola. Maya maya, yung kamay nya nasa may pu*wet ko na, tapos hindi pa nakuntento, pinasok nya agad kamay nya sa ilalim ng mini-skirt ko."


"abay maniac nga talaga"


"sabi ko na lang, ' Im sorry sir, even if I wanted too, Im fertile right now', hire muna nya ko bago nya ko magalaw no!"


"so payag ka naman?"


"hindi naman sa ganun. Atleast me pinanghahawakan na ko noh."


"wala na syang ibang ginawa?"


"ayun. tumayo sya, tumayo na rin ako, akala ko papaalisin na nya ko. hindi pa pala. Kinuha nya yung Kotrata at nilagay sa lamesa. tapos sabi nya ' we will only sign and close that contract if you will bend over and let me have one cum'"


"grabe a, talagang diniretso ka na"


"sinabi mo pa. E syempre dilemma, wala na ko nagawa. Pagyuko pa lang para basahin sana yung kontrata kasi nga nakatayo kaming dalawa di ba, tinulak na nya ako agad sa lamesa. Ayun napa-bendover nga ako.


sabi ko pa 'can I just read this first?' ang sagot naman nya 'you can only do it if you will just let me do my thing here' , grabe yun tinaas na nya agad mini-skirt ko, hindi na nya hinubad pantalon nya o panty ko, basta binuksan na lang nya zipper nya tapos pinasok na nya agad ti*ti nya sa kin. Ako naman si excited din sa trabaho, binasa ko na lang yung kontrata."


"ayos a. so habang nakabend-ober ka at binabasa yung kontrata, e kinakan*tot ka nya?"


"mismo. Nung una shet sabi ko di ko na lang iisipin na ganito ko nakuha yung trabaho. E grabe ang laki pala nung german na yun. Ang sakit! "


" big mo sabihin mas malaki pa sa min?"


"konte. pero yun kasi pinasok na lang nya basta, biglaan pa. Napa-aray pa nga ko ng mahina. Nung naka-bwelo na sya, humawak na sya sa bewang ko.ayun uga ng uga yung lamesa nya kakapasok nya"


"nasarapan ka naman?"


"hihihi....konti..."


"maldita ka talaga. Wag mo sabihing nilunok mo rin?"


"alen?"


"ta*mod nya"


"ummm....eto pa sabi nya... 'honey sign the contract now..im gonna cum' ako syempre hindi rin gaano makapagsalita kasi nga ang laki talaga kaya nakaka-L din. ramdam ko nga bawat labas-pasok nya. Nilabasan din ako siguro mga 3 din. Sabi ko na lang na you need to sign first, sigurista ako e"


"ano ginawa nya?"


"Diniin nya ti*ti nya, as in parang gusto na nyang pati katawan nya ipasok. nung naabot nya yung kontrata, pinirmahan agad nya tapos nag-pump uli. Hinatak pa nga ko sa buhok tapos yumakap hinalik-halikan leeg ko. Pati lips nga e nakipaghalikan pa. Tapos nung talagang lalabasan na sya, yumakap sya sa tyan ko tsaka sa su*so, nakataas na nga isang talampakan ko nung bigla nya ko inangat kasi nilalabasan na sya."


"pumayag ka din magpaputok sya sa loob?"


"uu. ay oo nga pala, pumayag na rin ako kasi sabi nya, regular wage na raw ang starting ko. Sobrang tuwa ko na rin di ko na pinigilan yung German na yun."


"Ayos ka din magsara ng kontrata ha."


"hihihi...dilemma nga e."


Bilib na sana ko sa asawa ko kaso me ibang style din pala sya.


"Nakailan kayo nung german?"


"isang round lang naman, tapos nun formal na tapos ayun alis na ko. Feeling ko nga hire naman talaga ako, gusto lang talaga ko nung german. Medjo losyang kasi yung taga-isa, pero mukhang matalino."


"teka, alis na pala ko baka dumating na mister mo."


"huh? mayang gabi pa yun. me lakad daw sila"


"tinext mo ba?"


"saglit text ko uli"


shet. baka tumunog celpon ko!


Bago pa nya mai-send text nya, nai-silent ko na agad cel ko. reply na lang ako mamayang konti.


Pagbalik ko ng celpon ko sa bulsa ko bumalik ako sa butas. Hindi na sila nag-uusap. Naghahalikan na sila ng dahan-dahan.


Teka maka-reply nga.


Maya-maya tumunog ang celpon ni misis at nahinto sila sa paghahalikan.


Nang mabasa nya ang text ko ay ngumiti ito at humalik uli kay Sherwin.


"ummm...o ano sabi?"


"mga 11 na raw sya babalik, me 4 hrs ka pa daw. "




Huh?? wala naman ako sinabing ganun a?




Napangiti si Sherwin at humalik kay misis. Hinaplos-haplos pa nya ang batok nito at hinalik-halikan ang leeg.

- - - - - -

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname Cheznna about the story of a woman, a wife, and a horny slut, Michelle. Michelle: Ang Asawa Kong Anghel chronicles her sexual adventures with various men without knowing that her husband already knows of her extra-curricular activities.

- - - - - -