November 14, 2012

Ninong 04

Ninong 04

Ninong
Author: Earthmars

Chapter 4

Pagdating ko sa manila ay halos walang oras na di ko naiisip si May.Nagpatuloy ako sa aking buhay at madalas ko ring makita si Mang Fred sa project.Hindi ko magawang kamustahin si May lagi sa kanya dahil baka mahalata niya ang pagtangi ko sa kanyang anak.Makalipas ang ilang buwan ay nagawa kong maisangtabi sa aking pusot isipan si May.Ginawa ko nalang siyang inspirasyon sa aking trabaho.Pinagtuunan ko na lang din ng ibayong pansin ang aking pamilya.

Maraming magandang nangyari sa aking buhay dahil may nagi akong client na british national.Inirefer ako ng aking boss dito upang maging sideline ko ito.Naging consultant niya ako sa kanyang malaking project na joint venture dito sa Pilipinas.Isang mataas na condominium building at isang subdivision ang aking idinesign para sa kanya.Malaki ang ibinayad niya sa akin at kabilang na rito ay ang isang unit na condo at isang bahay sa may subdivision na idinevelop namin sa tagaytay.Natuwa ang aking misis dahil nagkaroon na rin kami ng bakasyunan sa tagaytay.Hindi ko ipinaalam sa kanya na may condo unit na rin kami sa manila.Sa may bandang ermita ito.Nais ko sanang paupahan na lang ito para naman may personal income ako at panggastos sa mga bagay na para lang sa akin.

Mabilis lumipas ang panahon at halos magdadalawang taon rin ang nakaraan ng magkita kami ni mang Fred at tuwang tuwang ibinalita na naka graduate na ng high school si May.Natuwa ako sa ibinalitang iyon ni mang Fred pero ang higit kong ikinatuwa ay nang marinig ko na kinakamusta raw ako ni May at may larawan pang ipinabigay sya sa akin na may dedication pa sa likod…”Dear Ninong, Hope you’ll never forget me co’z you’ll always be my inspiration…..Take care always.Your inaanak, May. P.S. I miss you a lot”.Hindi ako makapaniwala sa larawang ibinigay ni May sa akin dahil mas lalong gumanda ito kaysa nuong huling makita ko siya.Sa pag uusap namin ni mang Fred ay nabanggit niya na gusto raw talagang mag aral ni May dito sa manila at pinuproblema talaga ni mang Fred at nang asawa nito ang pantutustos sa matrikula at ang tutuluyang bahay nito dahil sa isang barracks lang umuuwi dito sa manila si mang Fred kasama ang iba pang mga trabahador.

Kinausap ko ng masinsinan si mang Fred at sinabihan kong irerekomenda ko na lang siya sa aking client na british upang maging katiwala at maintenance sa condominium building na katatapos lang naming gawin dahil mas mataas ang suweldo dito.Lalong nagging masaya si mang fred nang malaman niyang ini offer ko sa kanya ang aking unit duon para tirahan nilang pamilya ng libre kung sakaling nandito na si May sa manila.Nangako din ako kay mang Fred na tutulungan ko sila sa pag aaral ni May kung sakaling magigipit sila.Halos yakapin ako ni mang Fred sa mga sinabi ko sa kanya at kinabukasan din ay bumiyahe siya pabalik ng mindoro upang sabihin sa kanyang pamilya ang magandang balita.Para sa akin ay nagging sobrang gaan ng aking kalooban na tulungan sila..marahil na rin siguro ay dahil kay May.

Dumating ang panahon ng enrollment nang sunduin namin ni Mang Fred ang kanyang mag ina sa pier.Malayo pa lang ay kapansin pansin mo na ang isang natatanging dalaga na nakasuot lang ng white T shirt at fitted na maong na umaayon sa hubog ng napakaganda niyang katawan..Parang gustong lumukso ng aking puso ng sa malayo pa lang ay isang matamis na ngisi ang ipinukol sa akin ni May.Mas lalong nagmukhang ganap na dalaga na si May dahil malapit na siyang mag 18 years old.Kapansin pansin na pinagtitinginan siya ng mga kalalakihang nadadaanan niya dahil talagang napakaganda niya.” Hi,Ninong..hihihi…” sabay halik sa aking pisngi .”Ikaw talaga hindi ka pa rin nagbabago hah,pilya ka pa rin..”pabiro kong sabi kay May.Tumuloy kami sa aking condo unit na kanilang titirahan.Two bedrooms ito at halos kinumpleto ko na nga ang gamit dahil ang balak ko talaga dito sana nung una ay paupahan ngunit dahil kay May ay naiba ang plano ko.Tuwang tuwa si May sa condo unit at agad na tumuloy sa kanyang napiling kuarto.Nagpaalam na muna ako dahil kailangan ko munang umuwi dahil nakapangako akong may date kami ng aking asawa sa gabi.Sinabihan ko na lang silang babalik ako bukas at sasamahan ko si May na mag enroll.Hinatid ako ni May hanggang sa corridor at ng magbukas ang elevator at walang sakay ay sumama pa rin sa loob si May sa akin.Nasa 15th floor kasi ang unit ko.Laking gulat ko nang bigla akong siniil ng halik ni May sa labi at sabay nagpasalamat sa lahat ng aking tulong para sa kanilang pamilya.Gagantihan ko na rin siya sana ng halik ng biglang mag stop at bumukas ang elevator dahil may sasakay na kaya mabilis na ring lumabas si May at nagpaalam na.Para akong natulala sa ginawa ng babaing iyon dahil muling nagbalik ang lahat ng alaala naming dalawa sa aking isipan.Pagkatapos naming mag date ng aking asawa ay nag sex kami.Nagtataka ng labis ang aking misis kung bakit ganadong ganado ako at parang sabik na sabik sa pakikipagtalik sa kanya.Sa totoo lang kasi ay si May ang nasa isip ko habang nagsesex kami ni misis.

Kinabukasan muli akong bumalik kina May at sinamahan ko siyang magpa enroll.May kakilala kasi ako sa sikat at isang exclusive school sa vito cruz at di rin ako nahirapang iendorse si May dahil Valedictorian pala ito sa kanilang school kaya mabilis itong natanggap at naihanay pa sa mga scholar.Lumipas ang isang semester at nai maintain ni May ang kanyang grade kaya halos wala na rin kaming binabayarang tuition fee niya.Wala na rin nagging problema sa daily allowance niya dahil malaki na rin naman ang tinatanggap ng kanyang ama sa pagiging head maintenance ng building.Madalas kaming mag mall ni May pag may free time ako at wala siyang pasok.Sinisikap kong wag mahulog sa tukso sa kanya kung kayat nakukuntento na lang ako sa paholding holding hands,paakbay akbay at paminsan minsang pag halik sa kanyang labi.Bilib din ako sa kanya dahil kaliwat kanan ang kanyang manliligaw at puro magagarang kotse pa ang mga naghahatid sa kanya pero talagang masyado atang seryoso sa pag aaral si May at may pangarap talaga kung kayat hindi nagkaka BF.Binilihan ko rin siya ng celphone at lap top na madalas naming gamitin upang mag usap…Mag dedecember nuon ng one time ay kinailangan kong pumunta ng baguio para sa isang site inspection.Friday night nuon at dumaan lang ako sandali kina May.Nadatnan ko sila mang Fred at ang kanyang asawa na nanonood ng tv.Pagdating ko ay tinanong ko kung nasaan si May..mismong ang mag asawa pa ang nagturo at nagsabi na nasa room daw niya ito at nakikinig lang daw ng music at puntahan ko na lang daw kung gusto ko.Ganun katiwala sa akin ang mga magulang ni May.Marahil ay talagang respeto at pagtanaw na lang ng utang na loob sa lahat ng kabutihang dulot ko sa kanila…” Naku engineer.kanina pa yang inaanak mo sa room niya at ayaw pa ngang kumain niyan dahil libang na libang sa pakikinig sa mga CD niya..” sabi ni aling Marta sa akin.”Nakakahiya naman po kung tutuloy tuloy po ako sa kuarto niya..”pasintabi ko kay aling Marta.”Hay naku engineer,bahay mo ito noh, at may karapatan ka sa lahat ng sulok ditto..hehehe” sabi ni mang Fred.

Dahan dahan kong binuksan ang pinto ng room ni May at nakita ko nga siyang naka head phone at nakashort lang.Halos kitang kita ko na ang panty niya dahil nakasandal siya sa kanyang headboard at nakapikit .Hindi niya ako napapansin, marahil ay naka full volume ang cd player bahagyang tumagilid si May.Isinara ko ang pinto at marahang inilock.Mula sa likod ni May ay niyakap ko siya na ikinagulat niya…”Ninong? Ikaw ha manggugulat ka pa…” may sasabihin pa sana siya nang bigla ko na siyang pinatungan at siniil ng halik.Nag paubaya si May..kinapa ko agad ang kanyang matatambok na mga suso na nagpa ungol sa kanya..Hindi na ako nakuntento at akma ko na sanang ibaba ang short niya ng may kumakatok sa pinto..Mabilis akong nag ayos at ganun din siya.Kunwari ay nakikinig narin ako ng CD at dali dali kong isinuot ang headphone para di mahalata ang ginawa ko.Si May ang nagbukas ng pinto at si aling Marta pala iyon na nagyayayang kumain na.Kunwari ay di ko napapansin siya kaya napangisi lang ito nawala ang hinala sa matagal sa di agad pagbubukas ng pinto at si May naman ay nagsabing nasa CR siya kanina kaya di marinig ang katok ng ina. Habang kumakain ay sinabi kong papunta ako ng baguio at sa Sunday pa ang balik ko.Tinatanong ko silang lahat kung ano ang gusto nilang pasalubong,ngunit iba ang sinagot ni May.Tinanong niya kung pede ba raw siya sumama dahil hindi pa raw niya napupuntahan ang Baguio at balita nya raw ay talagang malamig duon.Sinabi kong pede naman siyang sumama yun nga lang kung papayagan siya ng kanyang mga magulang.Unang nagpaalam si May kay aling Marta at nagsabing kung papayagan ka ng ama mo ay ok sa kanya.Nang si mang Fred na ang kanyang tinanong ay sinabing kung hindi daw makakaistorbo si May sa lakad ko ay ok din sa kanya.Tinanong lang ako ni aling Marta kung san matutulog si May.sinabi kong pede po akong kumuha ng isa pang room para kay May at habang may meeting ako ay pede siyang mamasyal o mag stay dun sa hotel.Sa madaling sabi ay nakabyahe kami ni May at pagdating namin sa hotel ay nagpunta agad kami sa information upang kumuha ng 2 kuarto pero ang isinagot sa amin ng receptionist ay “ We are very sorry because what we could only offer right now is 1 suite room only,the rest we’re already taken”…….

Ibig sabihin lang ay magkatabi kaming matutulog ni May sa iisang room at bed na walang sino mang makakaalam……….

Itutuloy...

- - - - - -

Ninong is a Tagalog sex story authored by Earthmars about one maried man's trip to the province led him to meet the beautiful teenage daughter of his friend that lead to a lustrous encounter.

- - - - - -