November 19, 2012

Ninong 05

Ninong 05

Ninong
Author: Earthmars

Chapter 5

Nagkatinginan kami ni May bago ko kinuha ang susi mula sa room boy.Pagsapit namin sa loob ng room ay agad tinungo ni may ang CR samantalang tinawagan ko naman ang project coordinator ko dun sa baguio upang ipaalam na dumating na ako at papunta na ako sa mismong site maya maya lamang.Paglabas ni May ay tinanong ko siya kung ok lang ba na sa isang room lang kami mag istay mamyang gabi.Tumango lang si May at dumiretso sa kama marahil ay pagod pa at napuyat sa biyahe.6 am pa lang kasi ng dumating kami dito.Naligo na ako at nag ayos.Paglabas ko ng banyo ay tulog si May.

Nakakatuwa siyang pag masdan dahil kala mong isang anghel na natutulog.Medyo tinapik tapik ko siya upang magising dahil magpapaalam muna ako papuntang site.Hindi ko siya pedeng isama kasi duon dahil kakilala ni Misis ang mga kasamahan kong engineer .Mahirap na at baka magkabistuhan pa.Sinabihan ko si May na kung sakaling magutom ay idial lang sa telepono at sasagutin siya ng operator para kunin ang order niya.Bago ako umalis ng room ay pinabaunan pa ako ni May ng isang masuyong halik .Napakasarap na almusal dahil matagal na naglapat ang aming mga labi.Matapos kong bilinan si May ay umalis na ako.Hindi pa man ako nakakalayo ay parang gusto ko nang bumalik sa kuarto kung saan naghihintay si May.Natapos ang aking site inspection at meeting ng mga 3pm na.Paminsan minsan ay tinitext ko si May at inaalam ang kalagayan niya kaya lalo akong nasasabik na makabalik na.Pabalik na ako sa hotel at kung ano ano ang sumasagi sa aking isipan…lalo na ng mag ring ang celphone ko at si misis ang tumawag.Kinakamusta ako at nag aalala kasi hindi man lang ako nakatawag kanina ng makarating ako sa baguio.Pati ang mga anak ko ay nag agawan sa telepono para lang makausap ako….Nakokonsensya ako sa totoo lang dahil alam kong mahal na mahal ako ng aking pamilya samantalang ako ay narito at may kasama at kinahuhumalingang napakagandang babae.Ilang sandali lang ay maari na akong tuluyang mahulog sa tukso at posibleng ikasira ng aking pamilya.Pag bukas ko pa lang ng pinto ng room namin ay agad akong sinalubong ni May.Niyakap niya ako ng mahigpit at sinabing namiss niya ako…Ganung kalambing si May.Bagong paligo siya at napakabango.” Ninong sam,mamamasyal ba tayo sa labas?tanong ni May sa akin.Tumango ako at lumabas nga kami.Kung saan saan kami nagpunta at halos nalibot na namin ang magagandang tanawin sa Baguio.Pasado 9 na ng gabi at nasa burnham park kami at magkatabi sa isang bench.ewan ko ba pero aaminin ko na napakasaya ko sa piling ng babaeng ito…Masyado akong proud kanina habang namamasyal kami dahil halos lahat ng makasalubong naming mga kalalakihan ay di maiwasang lingunin ang kagandahan ni May…Pansamantalang nanahimik siya kaya nakakakuha ako ng tiyempo upang magtanong.”May, masaya ka ba kapag kasama ako?” “Opo naman Ninong, masayang masaya..”sagot ni May sa akin.” Eh…Love mo naman ba ako?” pahabol na tanong ko sa kanya..” Siyempre naman ninong sam..love na love kita “sabay halik si May sa aking pisngi.” “ I…Lovvve ..you May..”pautal na sabi ko sa kanya…Natawa lang si May at sinabing” si Ninong talaga oh,pag narinig ka ng misis mo yari ka baka pati ako lusubin nuon…” “ Tekka Ninong, nililigawan mo ba ako?”Hindi ako makasagot sa tanong niya dahil naguguluhan talaga ako sa sitwasyon.Ibig pa lang sabihin ay hindi pala pag ibig bilang isang kalaguyo ang namamagitan sa amin ni May…” Ninong ha, walang ganyanan kasi pag nalaman nila itay at inay na nililigawan mo ako ay hindi na ako pakakausap at pasasamahin sa iyo..alam lang talaga kasi nila na napakabait mo sa akin at nagmamalasakit ka sa pamiliya namin.Isa pa ay may pamilya ka na kaya tiwala sila sa iyo.”paliwanag ni May sa akin.Naunawaan ko naman talaga na mali ang ginagawa ko at nadadarang lang talaga ako sa napakagandang babaeng ito at sa pagpaparaya niya sa akin na magawa paminsan minsan ko sa kanya ang mga bagay na lagpas na sa limitasyon.Sayang nga lang eh bakit nauna lang ako ipinanganak at ngayon ko lang siya nakilala.Pero palaisipan pa rin sa akin kung bakit nahahagkan ko siya at nayayakap hanggang gusto ko.Marahil ay walang malisya para sa kanya iyon o dahil sa curiosity na idinudulot ng sarap ng bagay na iyon.” Sorry May ha,nagbibiro lang naman ako eh..” palusot ko na lang sa kanya.Medyo giniginaw na si May kaya nagyaya na siyang bumalik sa room namin.Pagsapit namin sa room ay nag hot shower lang muna si May at nagbihis ng pangtulog.Grabe kasi manipis lang ang kasuotan niyang iyon at naaaninag mo halos ang pangloob niya.Masasabi ko nga kung ano ang kulay ng panty niya eh.Pansamantalang hinarap ko muna ang aking lap top at may pinasok lang akong mga data.Mula sa likod ko ay yumakap sa akin si May.Damang dama ko ang malalambot na suso niya na sumasagi sa aking likuran.” Ninong tama na iyan,matulog na tayo” sabi niya sa akin.Kahit sino sigurong lalaki ay iisa lang kaagad ang gagawin sa mga oras na iyon….pero dahil nga sa napag usapan naming kanina ay parang nagkaroon ng kaunting hadlang sa pagnanasa ko sa kanya.Isinara ko ang aking lap top at sinabihan ko siyang maliligo lang muna ako at susunod na ako sa kanyang matulog.Bumalik na sa kama si May at binuksan ang TV.Ako naman ay tumuloy sa cr.Habang nasa shower ako ay nagtatalo na naman ang aking isipan.Laman ng aking isipan si May.

Ang aking pamilya at ang mababait na magulang ni May.Sa puntong iyon ay di ko naiwasang pag pantasyahan ang ang alindog ni May.Kusang tumindig ang alaga ko habang nasa shower ako.Sa aking imahinasyon ay buong giting kong inaangkin si May…Pinagsasawa ko ang aking mga kamay sa paglamas ng kanyang nakakalibog na mga suso..Walang patid kong inilalabas masok ang aking matabang kargada sa napakakipot niyang kaselanan….napansin ko na lang ang aking sarili na hinihimas ko na at mabibis na hinahagod ang aking sariling sandata…taas baba ,pabilis ng pabilis habang sabay sa imahinasyon ko ang mainit na pagtatalik namin ni May….Napausal ako at mahina kong nasambit ang ngalan ni May at sabay bulwak ng masagana kong katas.Sa pamamagitan nuon ay pinaalpas ko ang init na bumibihag sa aking katauhan kanina pa.

Pansamantalang nakalaya ako sa pag kakaalipin ko sa pita ng laman na dinudulot ng alindog ni May.Lumabas ako ng banyo matapos magbihis.Nakita ko si May na nakaidlip na sa panonood ng TV at nakasandal sa headboard ng kama.Hirap ako sa sitwasyon ko dahil pilt na pinaglalabanan ko ang tukso na nakahain sa aking harapan.Pinatay ko na ang TV pati ang ilaw tanging lamp shade lang ang tinira kong bukas.Inayos ko si May sa paghiga at tumabi na ako sa kanya.Tinititigan ko si May sa kanyang pagtulog at para sa akin ay hinding hindi ko pagsasawaan ang angkin niyang ganda…Hinimas ko ang kanyang noo at hinagod ang kanyang mahabang buhok.Napapabuntong hininga na lang ako ng sinubukan kong halikan siya sa dulo ng kanyang ilong.Matutulog na lang sana ako ng biglang bumiling si May at umangkla na payakap sa akin…Pigil man ay medyo may dating sa akin dahil nadadaganan ng kanyang kanang hita ang aking ari na nagsisimulang magising….Damang dama ko ang init ng hininga ni May na tumatama sa aking pisngi…ilang sandali pa ay di ko talaga mapigilan ang aking sarili , marahan akong pumihit ng puwesto at inalalayan ko siya para ako na mismo ang puma ibabaw sa kanya…Mapangahas kong hinalikan sa labi si May.Napakalambot nito at medyo makipot.Nilagyan ko ng kaunting diin at unti unti kong ibinuka sa tulong ng aking dila.Nagising si May at naramdaman kong medyo nagulat siya ng maaktuhan niya akong hinahalikan siya….” Ninnong, ikaw ha sinasamantala mo ang pagtulog ko ha…” parang batang sambit sa akin ni May.Hindi naman niya ako tinutulan bagkus ay nagparaya pa siya ng ibuka niyang kusa ang kanyang bibig upang magtagpo ang aming mga dila.Naging mahinahon lang ako dahil hawak ko ang lahat ng oras ng sandaling iyon..hindi ko maipaliwanag sa aking sarili kung bakit nangingilid ang aking mga luha sa kasabikan habang nasasarili ko si May ng buong laya..Parang pakiramdam ko ay ako na ata ang pinakaswerteng lalaki sa balat ng lupa.Pinupog ko na ng halik ang bawat bahagi ng mukha ni May.

Sa tenga sa ilong at maging sa leeg.Isa isa kong tinanggal ang butones ng kanyang pang taas na pangtulog.Sa una ay ayaw ipaalis ni May pero sinalubong ko ng halik sa labi ang kanyang pagtutol.Nagtagumpay akong matanggal iyon at naiwan ang bra niya.Mabilis ko namang tinanggal ang aking T shirt.Kumilos ang aking mga kamay at mahinahon kong sinapo ang kanyang magkabilang suso.Punong puno ang aking mga palad.tinangka kong makita ang nasa loob ng brang iyon ,mayroong kaunting pagtutol pa rin subalit huli na dahil dumungaw na ang mga kulay pink na nipple ni May.Tuluyan ko ng tinanggal ang kanyang bra at sa pagkakataong ito ng dakmain ko na ang kanyang mga suso at nagdulot na nga sa amin ni May ng magkaparehas na sensasyon.Nang muling maglapat ang aming mga katawan ay parang napa ungol si May dahil sa pagkakataong ito ay wala ng anumang hadlang sa pang itaas ang namamagitan sa aming mga katawan.Mainit ang pakiramdam ko sa katawan ni May.Dinampian ko ng aking dila ang pinaka utong ni May at dahan dahan kong sinipsip ang mga ito na para akong isang sanggol.Hindi malaman ni May kung anong baling ng katawan ang kanyang gagawin.Lalo ko namang pinagbuti kung ano ang nasimulan ko.” Oh ,May hindi kita pagsasawaan…napakasarap mo…”nasabi ko kay May.Hindi naman siya umimik at patuloy na tinatanggap kung ano man ang ginagawa ko sa kanya.Hindi na ako nakuntento ng gumapang pababa ang aking mga kamay at pumailalim sa mga garter ng kanyang pajama ito.Nabigla ako ng naitulak ako ni May papalayo at sinabing “ No, that’s not right anymore…It’s off limit..Hanggang dito lang tayo Ninong..sana nauunawaan mo ako at igagalang ang gusto ko..” medyo may taas ng tono na boses ni May.”Pasensya ka na medyo nadala na talaga ako eh..” Ititigil ko na sana at matutulog na ako ng si May ay kumilos at muli niya akong hinalikan sa labi.Nagyakap na muli kami ngunit sa pagkakataong ito ay iba na,naglikot naman ang mga kamay ni May at dali dali niyang isinuot sa loob ng aking short ang kanyang mga kamay at sabay dakma sa aking kargadang nakatindig..wala akong pagtutol sa ginawa niya” Hayaan mo ako Ninong ang gumawa ng paraan para wag ka mabitin ..” bulong sa akin ni May.mahigpit at parang pasakal na nakakulong sa kanyang mga palad ang aking ari at sinimulan niya itong itaas baba.Habang naghahalikan kami at patuloy kong minamasa ang kanyang nakakahibang na mga suso ay nagging abala ang kanyang mga palad sa pagpapaligaya sa akin.

Nilabasan ako at kahit paano ay naligayahan din dahil hindi ako nabitin.Kinausap ako ni May at nag sorry siya sinabi niyang may pangarap din kasi siya sa buhay at ipinangako din niya sa kanyang sarili na iingatan nito ang kanyang pagkababae hanggang sa ikasal siya.Ibibigay lang daw niya ang kanyang puri sa lalaking kanyang pakamamahalin.Pasalamat pa rin ako dahil kahit paano ay natitikman ko pa rin si May kahit kalahati nga lang. Sa akin nga lang daw siya pumapayag na humantong kami sa ganito.Dahil may tiwala siya sa akin at alam niyang hindi ako lalagpas sa limitasyon at nakita din daw niya talaga sa akin ang pagmamalasakit ko sa kanyang mga magulang.Sayang nga lang daw talaga at may pamilya na ako dahil hindi raw ako mahirap mahalin sa kabila ng agwat n gaming edad.Sa totoo lang ay medyo napaluha na muli ako dahil labis kong hinangaan ang babaeng ito sa kanyang prinsipyo.

May puwang na talaga si May sa puso ko at marahil ay alam na niya ito at ayaw niyang siya pa ang maging dahilan upang iwan ko balang araw ang aking pamilya kung sakaling siya ang piliin ko.Natulog kami ng magkayakap at paminsan minsan ay inuulit namin ang ginawa namin kanina pero hanggang dun lang talaga.Pagdating naming sa manila ay inihatid ko siya sa condo at ako naman ay umuwi ng bahay.nung gabi ding yun ay muling nagniig kami ng aking asawa ngunit si May pa rin ang laman ng aking isip.Pinilit ko na limutin na si May alang alang sa aking pamilya.Naging madalas ang paglabas namin ni Misis upang muling buhayin ko ang aming pagmamahalan.Paminsan minsan ay nagchecheck in kami sa mga motel para muling sariwain namin an gaming ginagawa nuong magkasintahan pa kami.Tuwing weekends naman ay kumpleto kaming pamilya kung mamasyal at kadalasan ay sa tagaytay kami nagpupunta.Dati ay madalas akong itext ni May o kaya naman ay imiss call.Sinasadya ko namang wag sagutin at di rin nagtagal ay natigil ito.Sa tingin ko ay nagtagumpay ako na makalimutan si May.Makalipas ang mahigit na isang taon ay nangyari ang pinakaiiwasan ko…..NAGKITA KAMI NI MAY!!!!

Itutuloy...

- - - - - -

Ninong is a Tagalog sex story authored by Earthmars about one maried man's trip to the province led him to meet the beautiful teenage daughter of his friend that lead to a lustrous encounter.

- - - - - -