October 14, 2012

Condo Part 20

suicideking's Condo Book 01 Part 20

Condo
suicideking

Part 20 Ok Lang

"kuya ok lang ba?"

Nagtaka ako kung ano ang tinatanong ni Carina. Unti unting lumambot ang kanina lamang
ay matigas kong ari. Kinabahan ako sa tinanong niya. Maaring may nagtext, may
nawawala, o ano pa man. Nang makita ni Carina na lumalambot na ang aking titi ay
lumapit sya sa akin.

"oh? bakit nawalan ng gana?" sabi ni Carina at muli niyang sinalsal ang aking ari.
Habang ginagawa niya ito ay humalik si Carina sa akin. Hindi ko na naitanong kung ano
ang nakita nya sa bag niya. Muling tumigas ang aking ari.

"o ayan na, he's back hihihi...bakit parang kinabahan ka kuya?" tanong ni Carina.

"sabi ko lang naman kanina e kung ok lang" dugtong nito.

Napapikit ako sa sarap ng pagsalsal ni Carina. Pagmulat ko ay nakita ko na naman ang
kanyang malulusog na dede. Ang mga mala-rosas na nipples niya ay nakatayo na, senyales
na libog na libog na din siya.
"kuya ok lang ba kako? wala kasi akong dalang condom..." wika ni Carina.

Yun pala ang hinanap nya sa kanyang bag. Natandaan ko na nuon ay nakita ko ito sa bag
niya nang maiwan niya ito sa aming condo. Laging handa si Carina, pero this time ay
kaya siguro wala na siyang dalang condom ay hiwalay na nga sila ng ex niya. Saan nga
naman niya ito gagamitin.

"ah eh..ikaw ok lang ba sayo?" sagot ko sa kanya.

"well, you and my friend did it without any..hihi.." malambing na sagot ni Carina.

Nagkasundo kami at muling isinubo ni Carina ang aking matigas na ari. Tila tigang na
tigang sa titi si Carina. Sanay na sanay si Carina sa pag tsupa, ito lang kasi ang
ibinibigay niya sa kanyang ex noong nagsisimula pa lamang sila. Totoo naman ito dahil
kaninang kinain ko ang hiyas niya ay parang puke ito ng bata. Maputi at makinis ang
paligid. Hindi kulubot ang mga labi ng pepe niya at mabango.

"game na kuya?" tanong ni Carina nang inalis mula sa pagkakasubo ang aking ari.

Tumango ako at umangat naman siya mula sa pagkakayuko sa aking harapan. Bago pumatong
si Carina sa aking tarugo ay humalik pa ito sa aking leeg at dibdib.

"gosh i am really having sex with you kuya Bogs..." pabulong na sabi ni Carina.

Hinawakan nya ang aking ari at itinutok sa kanyang puke. Dahan dahang ibinaon ni
Carina ang aking burat sa kanyang puke. Napangiwi pa siya na ito'y sumagad na. Hindi
agad umangat si Carina, pinagtagal niya ang pagkakabaon ng aking titi sa kanyang puke.
Mainit init ang loob ng kanyang hiyas, kahit basang basa na ito ay masikip pa rin,
halatang hindi gamit na gamit ng kanyang ex.

"kuya it feels so good...ohhhhh" ungol ni Carina.

"ang sarap mo rin Carina...hmmmmmm" balik ko naman..

"kuya hold my breasts...eto na lamasin mo na yung dating sinisilip mo lang hihihi"
hiling ni Carina.

Hinawakan ko ang malusog na dede ni Carina. Malambot ito na matigas. Suso talaga ng
isang dalaga. Maputi at makinis ito. Nang simulan kong lamasin ng marahan ang mga suso
ni Carina ay nagsimula na rin siyang umindayog. Dahan dahan ang kaniyang pagkantot.
Dinadama din nya ang bawat ulos niya at bahagyang tumutulo na ang katas niya sa aking
puson.

"oohhhhhh...ahhhhh...hmmmmm" ungol muli ni Carina.

Dumapa siya sa akin at sinalubong ko naman ang kaniyang mga suso ng halik. Ang dating
sinisilip at pinagnanasahang mga dede ng kaibigan ni Katherine ay eto ngayon at nasa
mga dila ko na. Sinupsop ko ang mga munting nipples ni Carina. Papalit-palit ako sa
magkabilang dede ni Carina.

Habang nagkakantutan kami ay nagbubulungan kami. Parang trash talking kung tutuusin.
Sinasabi din niya sa akin na mas masarap daw ako sa kanyang ex dahil mas malaki daw
ang aking ari. Hindi ko naman siya ikinumpara sa aking asawa at kay hipag dahil
sadyang parehas silang lahat masarap at maganda.

"kuya Bogsss...hmmmmmm..ohhh...change tayoohh..." hiling ni Carina.


Paghugot ni Carina sa aking ari ay nakita kong may puti sa shaft ng aking ari.
Nilabasan na nga si Carina kanina pa. Biniro ko naman siya dahil dito.

"ay nakakahiya hihihi" wika nito.

Humiga si Carina at ibinuka ang mga hita. Ako ngayon ang nasa ibabaw at kitang kita ko
ang puke nyang nakapagitan sa makinis at maputing singit. Sa gigil ko ay dinilaan ko
itong muli pati ang mga singit nya. Napasabunot si Carina sa akin at umungol muli.

"ooohhh kuya stop it! ahhhhh...just enter me nahhh pleaseeee" makaawa niya sa akin.

Sinunod ko naman ang maladyosang dalaga sa aking ilalim. Sinabunutan niya ang sarili
at muli kong nasilayan ang mga maputi ring kilikili ni Carina. Makinis din ito at
pantay ang kulay. Itinutok ko ang aking matigas na ari sa naglalawang puke ni Carina.

Ipinalupot naman niya ang mga binti sa aking likuran. Nilamas kong muli ang kanyang
malulusog na suso habang patuloy ang pagkantot sa kaibigan ni hipag. Walang humpay sa
pag ungol si Carina.

"kuya come here closer..." muling hiling ni Carina.

Dumapa ako sa kanya at hinalikan niya akong muli. Habang naghahalikan kami ay
nagsasalita din siya. Parang nagkukwentuhan kami habang nagkakantutan.

"kuya, Kat ate your cum right?" tanong sa akin ni Carina.

"yeah why? you want it too?" sagot ko naman.

"definitely! i want all of it..ahhhhh...gawin mo sa akin lahat kuya..kung pwede nga
sana e mas lamang pa kay Kat hihihi" wika ni Carina habang nageenjoy sa aming
kantutan.

Napayakap ng mahigpit si Carina ng lalabasan na pala siya. Halos makalmot ang likod ko
at parang iniipit ang aking ari sa loob ng kanyang puke. Bahagya kong binilisan ang
akin pagkantot at nagustuhan din ito ni Carina. Bumulong sa aking si Carina at
hinalikan ako sa leeg.

"kuyaah Bogs...ayan nahhhh ahhhhhhh hmmmmmmmm" ungol nito.

Lalong uminit ang loob ng puke ni Carina nang siya ay labasan na. Niyaya ko siya na
mag dog style kami. Pero tumanggi siya at umibabaw nalang muli sa akin. Saka nalang
daw yun kasi gusto daw niya magkadikit ang aming katawan habang nagkakantutan. Gusto
niyang nakalapat ang kanyang mga suso sa aking dibdib.

Mga ilang saglit pa ay naramdaman ko nang malapit na akong labasan.

"kuya sabihin mo pag malapit kana...i wanna taste your cum..." bulong ni Carina.

Sinabi ko naman na malapit na ako at umangat na siya upang abangan ang akin katas.
Sinalsal niya ito at dinilaan muli. Parang bata na nagaabang ng kendi si Carina. Sabik
na sabik.

"ahhhhhhh...cumming naahhhh" ungol ko at biglang isinubo ni Carina ang
ulo ng aking ari habang ang nasa labas na bahagi ay sinasalsal pa rin
niya.

"ummppppp..slurrrpppppp..." ungol ni Carina nang nilabasan na ako at
simutin nya ang lumabas na katas sa aking ari. Matapos malinis ang
aking ari sa pamamagitan ng pagdila niya ay tumabi sa aking si
Carina at humiga sa aking dibdib.

"that was good kuya..am i right?" malambing na wika ni Carina
habang hawak muli ang aking matigas pa rin ari.

"yes Carina. Thanks ha.. Dati pantasya lang kita. Ngayon
natupad na" sabi ko naman.

"oh common kuya Bogs, alam ko naman na lagi mong sinisilip
ang suso ko pag nasa condo tayo, pero ako nga din dapat
ang mag thank you kasi pinagbigyan mo rin ako" sagot
naman niya.

Mga ilang minuto din kaming nagkwentuhan. Pinaalala
kong muli sa kanya na sikreto lamang ito. Bumulong pa
siya na sana maulit. Natuwa naman ako pero mahirap
yatang maulit dahil sa schedule, pero kung papalarin e bakit hindi.


"kuya gusto ko pa sanang isang round e, kaso we have no time, so we better have
another day for this ha hihihi" biro nito.

Naligo kaming sabay at halikan na lamang ang naganap dahil sa pagmamadali. Nangako na
rin ako sa kanya na ulitin na din dahil bitin ang isang round lang. Makatapos maligo
ay sabay din kaming nagbihis. Pinagmasdan kong muli ang magandang katawan ni Carina
lalo na ang mga dede nyang napakaputi. Ngumingiti lang siya pag nakikita akong
nakatitig sa kanya.

"tara na kuya?" wika ni Carina at tumango naman ako upang buksan na ang pintuan pababa
sa garage ng motel.

Umuwi na kami at nagkwentuhan pa rin habang nasa traffic. Lalong naging panatag ang
loob ni Carina dahil sa nakantot ko na siya. Sa isipan ko 'y sana hindi na muna mag BF
muli si Carina. Kasi kapag nagka BF na siya ay malamang mawala na ako sa eksena.
Napaka selfish ko pero sayang din, iba pa rin ang alindog ni Carina.

Dumating kami sa kanilang bahay at pinilit akong bumaba muna ngunit tumanggi na ako
dahil hahanapin na ako ni misis. Pumayag naman siya at humalik muli sa akin. Humalik
sa aking labi at nagpaalam.

"bye kuya Bogs..Thank you talaga..see you again" nakangiting paalam ni Carina.

Bumalik na ako sa aming condo upang ihatid si misis at ibalita na rin na malamang
magkatrabaho na akong muli, pero sa Ortigas na at hindi sa Makati na dating
pinagtrabahuhan ko.

"hi babe! how's your day?" bati ni misis pag pasok ko ng unit.

"hi babe, everything went great. Magkakawork na ako!" masayang bati ko sa kanya, na
lingid sa kaalaman niya ay may iba ding dahilan ang aking tuwa.

Hindi na kami nakapag sex ni misis that night bago ko siya naihatid dahil kulang na
rin sa oras. Di rin naman siya nagtaka kung bakit hindi ako namilit kahit quickie lang
gaya ng nakagawian namin bago siya pumasok. Inihatid ko si misis sa hospital at
dumiretso na ako kay Kat naman.

Nagpark na ako dahil wala pa si hipag sa labasan, marahil ay baka toxic siya ika nga.
Mga 15 minutes ang lumipas ay tinawagan ko na siya upang alamin kung matatagalan pa ba
siyang lumabas.

"hello? uy kuya Bogs! sorry ha, napasarap kwentuhan namin ni Carina hihi..baba na din
kami" sagot ni Kat sa CP. Ano kaya ang pinaguusapan ng magkaibigan? Ito ang tanong sa
aking isip nung oras na iyon.


- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -