October 14, 2012

Condo Part 21

suicideking's Condo Book 01 Part 21

Condo
suicideking

Part 21 Ang Lihim

Nag missed call si hipag at hudyat para ako'y tumungo na sa labasan ng hospital upang
isakay sila. Mula sa kotse patungong labasan nila ay napukaw na agad muli ang atensyon
ko ng kaibigan ni hipag. Tila mas angat ang kagandahan ngayon ni Carina kesa kay
hipag. "Blooming" si Carina, dala ito marahil ng sex namin kaninang hapon lamang. Si
Katherine naman ay "hagard" gawa naman ng galing sya sa duty.

Ganun pa rin ang tema ng suot ni Carina, disenteng disente, di mo akalaing mahilig sa
titi. Naka puting blouse na medyo fit at maaaninag mo ang iti na bra pag malapitan.
This time ay naka shorts na naman si Carina. Kahit gabi na ay maputing maputi pa rin
ito kapag nasinagan ng ilaw mula sa poste.

"hi kuya Bogs! sorry ha napasarap usapan namin ni friend hihihi" bungad ni Kat at
sabay sakay sa kotse.

"kuya sabay na natin si Carina ha" dugtong nito.

"hi kuya Bogs! pasabay ha?" bati naman ni Carina na tila walang nangyari sa amin
kanina.
Sumakay ang dalawa at tahimik ang loob ng sasakyan. Binuksan ko ang stereo para
mabasag ang katahimikan. Ayoko ding mahalata nila kung bakit ako tahimik. Iniisip ko
kasi kung ano ba ang pinaguusapan ng dalawa. Tsismis ba ito? o baka naman naikwento na
ni Carina ang sex namin kanina lang?

"kala ko nag extend ka ng duty, nakipag tsismisan lang pala" wika ko na medyo seryoso.

"kuya Bogs naman, mainit ulo mo? hihihi...ngayon lang kami uli nagkita ni friend
e..sorry po" sagot ni hipag.

"may nanliligaw daw kasi sa kanyang bago hihihi" sabi ni Kat.

"ha??" nabigla ako sa nasabi ko na parang nagselos ako. Kaka sex lang namin kanina e
may nanliligaw na agad? O ako ang tinutukoy nito? Naguluhan ako.

"i mean, diba kaka break nyo lang ng ex mo nagpapaligaw kana agad?" palusot ko.

Tumingin ako sa rearview mirror at nakatingin si Carina mula sa likurang upuan.
Itinaas pa nito ang isang kilay na parang nang aasar. Di ko alam kung ano ang balak ng
magandang kaibigan ni hipag.

"nanliligaw pa lang naman hihihi" matipid na sagot ni Carina.

"dapat piliin nyong mabuti ang gusto nyo, siguraduhin nyong liligaya kayo" pabiro kong
payo sa dalawang dalagang kasama ko. Nagtawanan lang ang dalawa na parang alam ang
tinutukoy ko. Sa isip ko'y duda pa rin ako kung naikwento na nga ni Carina ang naganap
kanina sa amin.

"daan ka ba muna sa condo o diretso na sa inyo Carina?" tanong ko sabay tingin sa
salamin.

"diretso na ako kuya, baka dumalaw yung manliligaw ko e hihihi" sagot ni Carina. Kahit
di ko GF si Carina ay parang may selos akong nararamdaman.

Dumiretso kami sa bahay nila Carina at nag beso-beso ang dalawa upang magpaalam.
"thanks kuya Bogs sa pag hatid, see you guys!" masayang paalam sa amin ni Carina at
pumasok na sa gate ng bahay nila.

Tahimik akong nagmaneho pabalik ng condo. Si Kat naman ay halos maghilik na sa pagod
at nakatulog agad sa upuan ng kotse.

"Kat dito na tayo gising na" Hinipo ko ang pisngi ni hipag upang magising. Mukhang
pagod na pagod si hipag, parang di ako makakaiskor sa kanya ngayon gabi. Pero di bale,
solve naman ako kay Carina.

Hindi na nakakain si Kat, nakatulog na ito sa sofa sa sobrang pagod. Hindi na rin siya
nakapag bihis ng pambahay. Ako naman ay walang magawa at nakakahiya naman sa kanya
kung gigisingin ko pa upang makipagsex lang. Binuksan ko na lang ang laptop ko at nag
facebook.

Nang iopen ko ito ay naka auto log in pala. Account ni hipag ang nabuksan. Sinilip ko
si Kat at tulog na tulog ito naghihilik pa. Hinanap ko kung naka online din si Carina,
sakto at online nga siya. Nagpanggap akong si Kat upang i-chat ang kaibigan niya para
alamin ang pinag usapan nila kanina.

Me: sis! musta gising ka pa?


Carina: hi friend, bakit di ka pa tulog? kala ko pagod kana?
Me: nawala antok ko e, nagshower kasi ako. ano ginagwa mo?
Carina: (is typing a message...)

Medyo matagal bago sumagot si Carina. Kinabahan ako. Nagring ang CP ni hipag mula sa
bag niya. Naglog-out ako agad at isinara ang laptop. Natapos ang ring ng CP ni hipag
ay tulog pa rin siya. CP ko naman ang nag ring, patay, si Carina ang tumatawag.
Malamang ay sinisiguro niyang si Kat nga ang ka chat nya.

"he-hello? Carina? napatawag ka?" sagot ko.

"hi kuya Bogs, si Kat pwede makausap? di sya sumasagot e" tanong ni Carina.

Huling huli na ako. "uhm, natutulog na siya e" sagot kong muli.

"hihi, kaw talaga kuya Bogs, kala mo maiisahan mo ako ha? alam kong hindi si Kat yung
ka chat ko, never nya akong tinawag na 'sis' noh...kaw talaga. wala ka bang tiwala sa
akin kuya? hindi ko naman sasabihin ang nangyari sa atin e." paliwanag ni Carina.

Wala akong naisagot kaagad. Matalinong babae talaga si Carina. "i'm sorry Carina, i
didn't mean to do it, naabutan ko lang bukas FB nya" sagot ko sa kanya.

"can you go here kuya?" malambing na wika ni Carina.

"uhm, si Kat pano pag nagising malalaman wala ako? malalaman ni misis at ano
ipapalusot ko dis-oras na ng gabi?" sagot ko ulit.

"uhm ok, ako nalang pupunta dyan" sabi ni Carina.

"no no, sige sunduin nalang kita, pero dito na lang tayo in case magising si hipag e
makikita nya ako ok lang?" wika kong muli.

"ok then, wait kita ha? ok bye kuya" binaba na ni Carina ang CP. Di ako mapakali sa
sabik, gusto ko sana talagang makaiskor at mailabas ang init ng puson ko, pero nagisip
din ako kung bakit gusto akong kausapin ni Carina. Pumunta ako sa kanila upang sunduin
siya.

Nakasando lamang si Carina nang lumabas ito ng gate nila. Sando at pajamang manipis.
Bakat na bakat ang hubog ng puwitan ni Carina sa suot na pajama.

"hi ulit kuya Bogs!" bati ni Carina at sumakay na sa harapang
upuan. Pinaandar ko at habang daan pabalik sa amin ay tinanong
ko siya san gusto magpunta or kung kumain na ba siya.

"kala ko ba sa unit nyo? dun nalang sige, baka magising nga
si friend e para wala nang sabit" paliwanag ni Carina.

Dumating kami sa condo at pagpasok ng unit ay wala na si Kat
sa sofa. Dinig mula sa banyo ang agos ng tubig. Naliligo si
Katherine. Tumuloy kami ni Carina at umupo siya sa sofa kung saan
nakahiga kanina si hipag.

"gising na pala si Kat e" parang dismayadong boses ni
Carina. Parang gusto din niyang makaisa sa tingin ko.

"ano ba kasi sasabihin mo? di mo pa sinabi sa phone kanina?" tanong
ko ka Carina.

Bago niya masagot ang tanong ko ay lumabas si Kat mula sa CR.
Nagulat kaming dalawa sa nakita.

"Kat??" bati ni Carina sa kaibigan.

"oh friend nandito ka pala?" sagot naman ni Kat.

Hindi alam ni Kat ay wala siyang tapis, nasa buhok niya ang towel at nakapanty lamang
siya at walang bra. Nabigla din ako sa nakita at tumigas ang aking ari. Ang alam
siguro ni Kat ay ako lang ang tao kaya ok lang na lumabas sya ng banyo na walang suot.

"would you mind covering that? may lalaki dito o?" masungit na bati ni Carina sa hipag
ko.

"ay sorry, wala kasi kanina si kuya Bogs" dali daling nagtakip ng suso si hipag at
dumiretso sa room namin.

Napailing si Carina sa nakita. Buking na buking kami na kampante talaga si Kat na
maghubad kahit na sa harapan ko at kahit na kasama si misis.


"ano ba yang hipag mo kuya" napailing na wika ni Carina.
Kahit na magpalusot pa ako sa nakita ni Carina ay tiyak na hindi rin ito maniniwala
dahil alam niyang nakasex ko na rin si Katherine kaya ganun na lamang na kahit hindi
ito mag damit sa loob ng condo e ayos lang. Napangiti nalang ako sa kaibigan ni hipag.

"tumigas yata yan kuya" pabulong na sabi ni Carina sabay nguso sa aking nakabukol na
harapan.

"sorry naman" sagot ko sa kanya.

"ano na yung sasabihin mo sakin?" tanong ko muli sa kanya.

"wala...gusto lang kita makita.." malambing na sagot ni Carina.

Natawa lang ako sa sinabi ni Carina. Lumabas naman si Kat sa room matapos magbihis.
Nakasando na din ito at shorts, wala pa ring bra at bakat ang utong nito. Hindi ko na
tinitigan at baka mapansin lang ako ni Carina.

"Friend, napadalaw ka? at nagpasundo ka pa kay kuya ha?" tanong ni Kat sa kaibigan.
"e malakas ako kay kuya Bogs e, hihi...yayain sana kita gumimik e" wika ni Carina.

"alam mo namang pagod na pagod ako e, next time nalang sis" sagot naman ni hipag.

Natawa lang ako sa palusot ni Carina, dahil paano namang gigimik e nakapang tulog din
siya na suot. Nagpaalam na din si Carina at tumayo na din ako upang ihatid muli si
Carina. Hindi na din sumama si Kat sa amin dahil sa sobrang pagod.

Pababa ng elevator papuntang parking ay tinanong ko siyang muli kung ano talaga ang
gustong sabihin ng personal.

"ganito kasi kuya, pinalabas ko lang na may nanliligaw sa akin, yun din ang sinabi ko
kay Kat. para naman di tayo mabuking kung sakaling magkikita tayo hihi" paliwanag ni
Carina. Mababaw pero may punto ang reason ni Carina.

"ang problem e gusto daw makita at makilala ni friend kung sino nga nanliligaw sa
akin." patuloy nito. "pero sinabi ko na saka nalang baka maintimidate o baka agawin pa
niya haha"

Pagsakay ng kotse ay si Carinan naman ang nagtanong, "kuya, ganun ba talaga si Kat?
ayos lang na maghubad sa harap mo?" tanong niya.

"hindi naman, ngayon lang siguro dahil alam niyang kami lang ang tao sa unit." sagot
ko naman. Tumango lang si Carina.

"Sayang gising pa pala si friend, hmmm" sabay himas ni Carina sa aking hita.

"Can we do it here? sige na Carina kanina pa kita iniisip e...nakakaadik ka!" di ko na
napigilan ang aking libog at hinalikan ko si Carina.

Napaungol si Carina sa ginawa ko. Sa loob ng sasakyan ay tila may hamod sa mga bintana
sa init ng nagaganap. Inalis kaagad ni Carina ang suot na pangitaas at ibinaba lamang
ang pajama. Nilamas kong muli ng marahan ang bilugang makinis na dede ng kaibigan ni
hipag. Sinupsop kong halinhinan ang mga mapupulang nipples niya. Napakabango talaga ng
katawan ni Carina.

Hinagilap naman kaagad ni Carina ang aking ari. Sinalsal niya ito at humalik muli sa
akin.

"kuya let's do it nah...i'm horny na rin ehh...ohhhh" ungol ni Carina.

Malakas ang loob ko na gawin na din sa parking ang kantutan namin dahil alam kong wala
namang rumorondang guwardya madalas sa aming parking. Hinubo ko na din ang suot kong
shorts at ibinaba ang upuan ng kotse. Dumapa si Carina at tila gustong dog style ang
position namin.

"hurry kuyahhh...i'm wet naman nahh.." hiling ni Carina. Hindi na rin siya naghanap pa
ng condom. Lalo akong nalibugan dahil sa pagkakatuwad niya ay nilalamas din niya ang
sariling dede at nakalingon sa akin.

Itinutok ko ang aking matigas na ari sa kanyang basa nang hiyas. Tumatama ang puson ko
sa matambok na puwet ni Carina. Nilamas lamas ko naman ito upang madagdagan ang
kanyang libog.

"oh yes kuya uhmmmmmm...slowly kuya...i want slow penetration...ohhhh" ungol muli ni
Carina.

Ilang saglit pa ay lumakas pa ang ungol ni Carina. Pawisan kami sa loob ng kotse.
"ayan na ko kuya Bogss...ohhhhh" nilabasan na si Carina at medyo binilisan ko na din
ang pagkantot sa kanya.

"hugutin mo kuya hah...uhhmmmmm di pwede sa loob..." hiling nito sa akin.

Hinugot ko ang aking ari mula sa puke ni Carina at ipinutok ko sa ibabaw ng puwetan
niya. Pinunasan ko ng tissue ang katas at itinaas naman na ni Carina ang suot na
pajama.

"how was it kuya? are ok now? hihi" biro ni Carina at namumula pa ang mga pisngi.

Naghalikan kaming muli ng ilang saglit bago pinaandar ang kotse upang ihatid na siya
sa bahay nila. Habang daan patungo sa kanilang lugar ay nakangiti lang si Carina.

"ok ka lang ba Carina?" tanong ko sa kanya.

"yes kuya i'm good...thanks again!" sabay kurot nito sa aking tagiliran.

Bago bumaba ng kotse ay naghalikan kaming muli. Sabik na sabik kami sa isa't isa.
Nilamas kong muli ang mga suso ni Carina. Gustong gusto ko talaga ang malusog at
makinis na dede niya. Ibinaba ko pa ang neckline ng sando niya upang halikan muli ang
nipples niya bago kami maghiwalay.

"manyak ka talaga kuya hihihi" biro pa ni Carina.

Halos ayaw ko nang matapos ang gabi na iyon. Hindi rin naman ako nagsasawa kay hipag
at kay misis. Marahil bago lamang si Carina kaya mas lamang ang pagnanasa ko sa kanya
ngayon. Bumalik ako sa condo na abot tenga ang ngiti.


- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -