October 17, 2012

Condo Part 26

suicideking's Condo Book 01 Part 26

Condo
suicideking

Part 26 Matalik na Kaibigan

Binuksan ko pa ng kaunti ang pintuan dahil alam kong nakatalikod si hipag at busy sa
pagkain ng puke ni Carina. Si Carina naman ay napapatingin sa pintuan kung saan ako ay
nanunuod at sinasadya pa niyang ilakas ang ungol upang akitin ako. Amoy na amoy ko sa
maliit naming kuwarto ang halimuyak ng mga pawis nila. Ang mga amoy ng mga hiyas
nilang sa ngayon siguro ay basang basa na.

"ohhhhh Kat your'e a good licker uhmmmm" ungol muli ni Carina.

Habang hinihimod ni hipag ang hiyas ni Carina ay siya namang paghimas nito sa sariling
puke. Mula pagkakatuwad sa gitna ng mga hita ni Carina ay naaninag ko na ng bahagya
ang puke ni hipag, ipinapasok niya ang sariling daliri. Libog na libog ako sa aking
napapanuod ng gabing iyon, na di ko lubos akalain na nangyayari pala talaga sa mga
kababaihan bukod sa mga palabas lamang sa DVD.

"friend i need a cock" wika ni Carina na medyo mahina pero dinig ko pa rin.

Napahinto si hipag sa pagkain sa puke ni Carina at umupo ito sa bandang tabi ng hita
ng kaibigan, nakatalikod pa rin siya sa pintuan. Tila nagiisip kung ano ang gagawin sa
kahilingan ni Carina. Habang nagbubulungan sila ay patuloy naman si Kat sa paglamas sa
dede ng kaibigan. Hindi ko maintindihan ang mga sinabi ni hipag kay Carina. Pero si
Carina, na alam kong alam niya na nanunuod ako ay medyo inilakas ang sinasabi upang
marinig ko.

"friend wala akong maaasahan sa boylet ko ngayon e, di ko sya feel talaga" wika ni
Carina.

"can i taste your kuya instead? hihi" pabirong sabi ni Carina kay Kat.

Tinapik ni Kat ang suso ni Carina dahil sa nasabi ng kaibigan. Napatakip na si
Katherine sa bibig niya ng medyo nalakas ang salita nito. "gaga ka talaga" sabi ni
Kat. Ako naman ay naghihintay pa rin sa pintuan at nakasilip sa awang. Sa tagal ko
doon ay medyo nangawit ako at di sinasadyang maitukog ko ang isang kamay sa pintuan
dahilan upang makalikha ito ng tunog.

"hala!" gulat ni hipag at sabay hagilap sa kanyang sando. Si Carina naman ay walang
reaksyon, nagtakip lamang ito ng kumot, pero hindi nagmamadali. Pinanindigan ko na ang
pagkatulak sa pintuan at pumasok nang tuluyan.

"oh gising pa pala kayo, kukuha lang ako ng kumot...teka bakit gising pa nga ba kayo?"
tanong ko sa dalawa, ako pa ngayon ang parang masungit.

"wala lang kuya Bogs..." malambing na tinig ni Carina.

Kumuha ako kunyari ng kumot sa aming cabinet at dahan dahan ang aking mga galaw para
matagalan ako sa loob, para hintayin na rin ang reaksyon ng dalawa. Parang walang
balak magsalita sa kanila. Si Carina na ang bumasag sa katahimikan bago ako lumabas.

"kuya sorry maingay ba kami? si friend kasi e ang kulit hihihi" wika ni Carina.

Parang nahiya naman si hipag sa sitwasyon at nakahawak pa rin sa sando niya na
nakataki lamang sa harap niya. "magdamit ka nga Kat at baka masipon ka pa" biro ko
naman kay hipag. Lumabas ako at hinatak ang pintuan pero di ito nakasara. Sa tingin
ko 'y nagkakahiyaan ang dalawa, pero alam kong bitin sila parehas.

Humiga akong muli sa sofa, ang aking ulo ay nasa side kung saan nandoon ang pintuan ng
room namin. Kung may sumilip man ay di ko mapapansin kaagad. Hinimas ko ang aking ari,
may lumabas sa pintuan at hindi naman ako tumigil dahil alam kong kung sino man sa
kanila ang lumabas ay ok lang.

"kuya Bogs..." bulong niya sa akin. "kuya Bogs samahan mo naman kami sa
loob" hiling niyang muli.

Lumingon ako at si Kat ang nagsasalita. Kita sa mga mata ni Kat ang
pagkabitin, bago tumayo ay hinawakan ko muna ang leeg niya at
inilapit ang aking labi sa kanya. Hinalikan ko si Kat, nalasahan ko
ang katas ng puke ni Carina sa bibig ng aking hipag. Napaungol
si Kat sa aming halikan, hindi na siya nagalinlangan na baka
mahuli kami ni Carina, marahil ay desidido na siya na "i-
share" ako kay Carina.

Halos ala una na ng madaling araw nun, kumalas si Kat
sa aming halikan. Tumitig sa aking mga mata. Kahit
lampshade lamang ang ilaw ay aninag ang makinis at mala-
anghel na mukha ng aking hipag. Kumagat pa ito sa kaniyang labi bago magsalita.

81


"kuya lika sa loob, samahan mo kami" wika ni Kat. Dito ay halos pumalakpak ang aking
tenga. Alam ko na ang kanilang balak.

Pumasok kami sa kuwarto at inabutan ko si Carina na naka-kumot pa rin. Alam kong wala
itong suot na anuman sa ilalim ng kumot na iyon. Isinara ni Kat ang pintuan at ako
naman ay nakaupo na sa bandang paanan ni Carina. Si hipag naman ay umikot upang sa
tabi ni Carina umupo. Makikita sa mga mata ni Carina ang galak at sa wakas ay
makakantot na naman siya. Akala ko ay hindi na matutuloy dahil wala na maisip na
diskarte kanina si Carina. Yun pala ay paliibugin muna nya si hipag sa pamamagitan ng
girl to girl action. Ginagawa kaya nila ito matagal na?

"kuya dito ka sa gitna namin oh" sabay usog ng kaunti ni Carina.

"nakakahiya naman sa inyo" palusot ko kunyari.

"kuya may sasabihin daw si Carina sa iyo" nahihiyang wika ni Kat.

Napataas ang kilay ko sa sinabi ni hipag. "ano ba yun" tanong ko naman. Itinaas muli
ni Carina ang isang kamay na parang niyaya ako upang tumabi sa kanila. Sumunod naman
ako. Amoy na amoy sa aming kama ang pabango ni Carina na kumapit na sa kumot. Humiga
ako sa gitna ng dalawang dalaga.

"nakita mo ba ginagawa namin kanina ni friend kuya?" tanong ni Carina.

"huh? alin?" pakunyari ko.

"huuu...kunyari ka pa..i know you saw us eating each other!" prankang sagot ni Carina.

"ah eh yun ba? sorry naman...di ko sadya kukuha lang naman ako ng kumot" palusot kong
muli.

"friend sure ka ba?" tanong ni hipag sa kaibigan.

"ikaw na kasi magsabi friend, at home ka naman kay kuya diba?" sagot ni Carina.

Kinurot ni hipag ang kaibigan, nagsabihan na nga pala talaga ng sikreto ang isa't isa.
Alam na din kaya na kinantot ko si Carina? Alam nadin kaya ito ni misis? Parang na-
blanko akong muli nang sandaling iyon.

"kuya kasi, si Carina nakita pala tayo nagsesex the other night...she wants to have
some din..." wika ni Kat sa akin. Sinabi na pala ni Carina ang mga nakita niya. Ngunit
mautak itong si Carina. Ang alam ni hipag ay hindi ko pa nakakantot ang kaibigan.

"hala...e di pa ba kayo solve sa kainan nyo kanina? hehe" biro kong balik sa kanila.

Tinapik ako ni hipag sa tiyan at dumantay na siya. Ipinatong ni Kat ang isang hita sa
aking harapan. Ang mukha naman niya ay nasa aking dibdib na ngayon. Si Carina naman ay
tumagilid upang harapin si Kat. Nagusap pa ang dalawa.

"iba pa rin kasi kuya Bogs kapag tunay na titi ang ka sex hihihi" wika ni Carina.

"kuya ok lang ba? Carina is my bestfriend naman. ok lang kaya kay ate?" tanong ni Kat.

Sinabi ko sa kanila na matinding sikreto lamang namin ang mangyayari nuong gabing
iyon. "kuya maganda ba ako?" wika naman ni Carina sa pagputol ng aking sinasabi sa
kanila. "oo naman.." sagot ko dito. "mas malaki dede ni Katherine sa akin eh" dugtong
nito at parang nilamas ang sariling dede.

"kuya kiss mo nga si Kat..hihi" wikang muli ni Carina.

Tuso itong si Carina, nagkunyari na lamang ako at maging siya na kunyari ay hindi pa
kami nagkantutan dati. Tumitig ako kay hipag at marahang hinalikan ang mga labi nito.
Umungol muli ang magandang hipag ko at ang hita nya na nakapatong sa aking harapan ay
iginalaw niya na tila ikinikiskis sa aking ari.

"sarap naman nyan..." sabi ni Carina.

Kumalas si hipag at tumingin sa kaibigan. "friend ikaw nga, don't be harsh ha!" wika
ni hipag kay Carina. Hinawakan pa ni Carina ang aking pisngi at akoy sinimulang
halikan ng dalaga. Natikman ko na naman ang malambot na labi ni Carina. Napansin ni
Kat na tumitigas na ang aking ari kaya't hinimas na niya ito mula sa labas ng aking
shorts. Hindi makagalaw ang aking mga kamay dahil ginawa itong unan ng dalawa. Huminto
sa paghalik si Carina sa akin at bumaba sa aking dibdib. Hinalikan at dinilaan ni
Carina ang isa kong nipple.


"kayo nga girls mag kiss?" hiling ko sa kanila. Kaagad namang nagharap ang dalawa at
nagtawanan pa bago maglapat ang kanilang labi. Napakaganda ng tagpo, dalawang babae sa
aking harapan ang naghahalikan. Nang umangat si Carina ay bahagyang nahila ang kumot
na takip sa katawan. Lumabas ang isang dede ni Carina, napatigil sila sa halikan.

"ay! hihihi" nahihiyang tawa ni Carina. Ibinalik ni Carina ang tapis na kumot. Natawa
naman si Kat sa nangyari. Umupo si hipag at hinubad ang suot na sando. "friend o, para
di ka maasiwa, maghubad na rin ako" wika ni hipag. Muling humiga si Katherine sa aking
dibdib at nadama ko ang mainit na katawan at ang malambot na suso ni hipag.

Si Carina naman ay bahagyang iniangat na rin ang isang paa at ipinatong sa aking
harapan. This time ay medyo maluwag na ang aking mga braso. Naigalaw ko na ang mga ito
at tinungo ang ibaba ni Carina. Hinimas ko ang puwitan niya sa ibabaw ng kumot. Si
hipag naman ay ang tagiliran kung saan bahagyang nasasagi ang isang dede niya. Tig isa
ng nipple ko na dinidilaan ang dalawa. Tigas na tigas ang aking ari at parang bakal na
gustong pumutok ang loob.

"ano ba friend, hubad na sabi e..." sabay hablot ni Kat sa tapis na kumot ng kaibigan.

"ay! hihihi...kakahiya kasi ang liit ng boobs ko" wika ni Carina. Hindi naman maliit
ang boobs ni Carina, lumiliit lamang ang tingin niya dito dahil sa suso ni hipag na
mas malaki sa kanya. Kung mag isa lang niya ay malaki din naman ito.

"it's ok Carina, di naman maliit ah? pahawak?" lambing ko sa kanya.

Hinawakan ko ang isang dede ni Carina mula sa pagkakayakap ko sa kanya. Nilamas kong
muli ang malambot at makinis na dede ni Carina. Nilaro laro ko pa ang maliit nitong
nipple. Napaungol ang dalaga, matapos akong halikan sa aking leeg at dibdib ay sila
naman muli ang naghalikan. Si hipag ay hawak pa rin ang aking ari at hinihimas ito.

Ilang saglit pa ng kanilang halikan ay nagtinginan muli ang magkaibigan. "ready
friend?" tanong ni Kat kay Carina. Lingid sa kaalaman ni hipag ay natikman na ni
Carina ang aking ari. Pero sinakyan na lamang ito ni Carina upang di na magkaroon pa
ng isyu. Tumango si Carina at ngumiti rin sa akin.

"wow kuya Bogs...swerte talaga ni ate Angel sa iyo..saka ni Kat hihihi" gulat na
sambit ni Carina nang ilabas ni Kat ang aking ari.

Sinalsal ito ni Kat, habang nakatitig si Carina na parang naglalaway na ay nilamas
kong muli ang mga suso niya. Nakaupo na ngayon ang dalawa at ako pa rin ay nasa gitna
nila na nakahiga. Hinanap ko ang lagusan ni Carina. Pinigilan pa niya ako.

"wait kuya Bogs! nakikiliti ako! hihihih" palusot ni Carina. Alam kong nagkukunyari
lamang siya dahil hindi naman siya nagrereact ng ganoon kapag kaming dalawa lamang.
Busy si hipag sa pagsalsal sa aking ari. Si Carina naman ngayon ay humihimas na din sa
aking hita.

Ilang saglit pa ay yumuko na si hipag upang tsupain ako. "go friend! hihi" cheer pa ni
Carina. Napaunat ang aking binti sa sarap ng pagtsupa ni hipag. Si Carina naman ay
muling bumaling sa akin. Nagngitian lamang kami at nagkaintindihan na. Tumungo sa
aking mukha si Carina at hinalikan ako. Sinapo ko naman ang dalawang dede nito at
ungol lamang ang ibinalik. Magkayakap kami ni Carina at si hipag naman ay patuloy ang
pagtsupa sa akin.

"can i suck your nipples Carina?" hiling ko sa kaibigan ni hipag.

Umangat namang bahagya si Carina upang maitapat ang dede niya sa aking bibig. Nilaro
ko pa ng aking dila ang mga ito na siyang inilakas naman ng ungol ni Carina.

"friend lika dito..." anyaya ni Kat sa kaibigan.

Tumungo si Carina upang tsupain ang aking ari.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -