October 17, 2012

Condo Part 27

suicideking's Condo Book 01 Part 27

Condo
suicideking

Part 27 Sa Piling ng Dalawa

Tila nabitin pa si Carina sa pagdila ko sa kanyang nipples ng tawagin siya ni Kat
upang tsupain din ako. Tumungo naman ang kaibigan ni hipag, hawak pa rin ni Kat ang
aking matigas na ari at marahan pa itong sinasalsal. Parang isang bata si hipag na
magbibigay ng kinakaing ice cream. Magkabilang gilid ko ang pwesto ng dalawa.

"ohhhhh girlssssss so goodddd..." sambit ko ng isinubo na rin ni Carina ang aking
burat. Hawak ni Kat ang shaft ng aking ari at si Carina naman ay subo ang ulo.

"eat my kuya's cock my friend..hihihi" biro pa ni Kat.

Nakapag threesome na din kami dati, yun nga lang ay si misis at si Kat ang kasama ko.
At nuon ay si Kat ang tila estudyante ni misis, pero ngayon ay parang si Katherine na
ang nagmamando sa kaibigan. Mainit-init pa ang bibig ni Carina at pinapatulo pa ang
laway sa aking ari. Binitawan ni Kat ang aking ari, ipinaubaya na niya ito sa kaibigan
at siya namang hawak din ni Carina at siya na ang sumalsal dito.

"friend dyan ka muna ha..." wika ni hipag.

Pumunta si hipag ngayon sa akin, nakipaghalikan at kinuha pa ang aking isang kamay
upang ipahawak ang kaniyang malusog na dede. Sinunod ko naman ang nais ng aking
magandang hipag. Habang busy si Carina sa pagtsupa sa akin ay kahalikan ko naman si
Kat. Matapos ang ilang saglit ay bumitaw na si Kat sa aking labi, ipinwesto ang puke
sa tapat ng aking bibig. Bale parang nakaupo siya ngayon sa aking mukha at nakaharap
kay Carina.

"kuya Bogs eat me please...." hiling ni hipag.

"i told you friend, kuya is very good...hmmmmmmm...ohhhh...." ungol ni Kat nang ilabas
ko ang aking dila at inilapat sa kanyang lagusan. Huminto naman si Carina sa pagtsupa
sa aking ari at nakipagusap pa kay Kat habang sinasalsal naman niya ang aking ari na
tigas na tigas.

"kuya Bogs should eat my pussy too friend! hihihi" biro naman ni Carina.

Malibog ang dalawang babae na kasama ko. Si Carina naman ay di na rin sinabi kay hipag
na nagsex na kami at hindi rin niya pinapahalata na sanay na siya sa piling ng isa't
isa. Halos igiling naman ni Kat ang kanyang beywang sa aking mukha dahil sa sarap ng
pagdila ko sa kanyang puke.

"kuya Bogs do you have a condom?" tanong sa akin ni Carina nang tumigil sa pagtsupa sa
akin.

"kuya Bogs should we put some or not? ohhhhhhh" tanong ni Kat habang kinakain ko pa
rin ang kanyang puke.

"ano ka ba friend, pano makakasagot si kuya Bogs e nakalapat yang pepe mo sa bibig nya
hihihi" dugtong naman ni Carina.

Umangat si hipag at umupo sa tabi ng aking ulo, nagtinginan ang dalawa at nagtawanan
na naman. Ako naman ay bahagyang pinunasan ko ang aking bibig mula sa katas na naiwan
ng puke ni hipag.

"so...ok ba friend?" tanong ni hipag sa kaibigan.

"shall we?" tanong naman ni Carina.

Nakangiti lang ako that time na naguusap sila at nagtatawanan din. Hinihimas himas pa
ni hipag ang aking dibdib habang nakikipagusap kay Carina, si Carina naman ay tila
ayaw bitiwan ang aking matigas na ari, patuloy ang pagsalsal nya dito.

"kuya Bogs gagamit pa ba tayo ng condom? mas masarap ang wala diba? hihihi" tanong
muli ni hipag sa akin. "kayo? whatever you want ladies..." sagot ko naman.

"eat Carina's pussy first, ok lang ba friend ako muna pumatong kay kuya?" sabi ni Kat.

"uhm..kakahiya, patubo na hair ko sa pussy e hihihi" sagot naman ni Carina.

Sa isip ko'y mapagkunyari talaga itong si Carina, kung GF ko siguro siya ay mahirap
mahuli kung nagloloko ito. Nagpalit naman ng pwesto ang dalawa. Tumabi sa akin si
Carina na ang pwesto ay ang kanyang suso ang nakatapat sa aking mukha. Idinikit ko
naman ang aking pisngi sa malambot at maputing dede ni Carina. Dinama ko ang
kalambutan at kakinisan ng mga ito habang hinimas naman niya ang aking ulo.

"actually friend this is our 2nd time tonight to have sex hihihi" bulalas pa ni Kat na
tila iniinggit ang kaibigan. Lingid sa kaalaman niya ay alam din naman ni Carina ang

nangyari. Matapos magsalita si hipag ay dahan dahang umupo na siya sa aking ari na
hinawakan pa niya upang igabay papasok sa kanyang basang lagusan.

"hmmmmmmmmmuhmmmp..." igik pa ni hipag nang nasa gitnang bahagi na ng aking ari ang
naipasok.

Hinawakan ko naman ang singit ni Carina, napadiin siya sa aking mukha nang gawin ko
iyon. Hinimas-himas ko ang paligid ng kanyang puke. Masarap himasin ang buong katawan
ni Carina actually, malagatas kasi ang kulay niya at makinis na makinis. Pwera pa ang
foot fetish ko, na meron sa kanila. Maputing mga paa at daliri, ang mga kuko na may
pedicure na dark colored. Minsan ay ginawa ko na kay misis ang kainin ang mga daliri
sa kanyang paa noong wala pa kaming anak sa isang bathtub sa motel.

"ooohhhhh... ahhhhhh...common friend..don't be shy..." wika ni Kat habang gumigiling
at baba-taas sa aking ari.

"kuya be gentle ha? may kiliti ako e..hihihi" hiling naman ni Carina at akmang umangat
na upang itapat ang puke sa aking mukha.

Pinaharap ko siya kay hipag, ngayon ay magkaharap sila - si Kat sa cowboy position at
si Carina sa aking mukha. Bago ko naman dilaan ang mamula-mulang puke ni Carina ay
sinimsim ko muna ang tumbong niya. Halos parehas ng kutis ang tumbong ni Carina at ang
kanyang mga suso. Pinayuko ko si Carina ng bahagya upang bumuyangyang ng husto ang
puke niya.

"ohhhh kuya stop it! hihihi" wika ni Carina. Hindi ko pa man dinidilaan si Carina sa
puke ay ito na ang sinabi niya. Nilaro ko muna kasi ang kanyang mani, mabango ang
singaw ng puke ni Carina. Parang laging bagong hugas, kaya naman hindi na ako
nagaksaya ng panahon ay dinilaan ko na rin ito.

Masarap rin naman ang puke ni Kat, masikip talaga ito bilang isang dalaga. Dahil dito
ay kay Carina ko naman naibubuhos nag libog na binibigay sa akin ni hipag. Lalo kong
sinisipsip ang puke ni Carina kapag gumigiling naman si hipag sa aking ari.

Busy ako sa pagkain ng puke ni Carina ng marinig ko na naguusap na naman sila habang
nagpapakasarap sa aking ibabaw.

"friend come closer..." tinig ni Carina. Naghalikan ang dalawang dalaga sa aking
ibabaw. Inapuhap ko naman ang mga suso ni Carina ngunit nagulat din ako ng makapa ko
na may isa pang kamay duon, kamay ito ni hipag na nilalamas din ang suso ng kaibigan.

Mapusok ang naging tagpo, malibog talaga ang aking hipag ganun din ang kanyang
magandang kaibigan. Bumilis ng konti ang pagkantot sa akin ni hipag, senyales ito na
lalabasan na siya. Ako naman ay nagpigil dahil gusto ko ring mapaligaya si
Carina.

"friend palit na tayoohhhh ulit ahhhhh...i wanna cum on kuya Bogs' mouth
uhmmmm" ungol na hiling ni Kat.

Sumunod naman kaagad ang kaibigan at umahom mula sa pagkakaupo sa aking
mukha. Mabilis namang pumalit si Kat at nagsabi pang "kuya ikaw naman
kumain ng cum ko ha? hihihi".

Halos di ako makahinga sa pag giling ni Kat sa aking mukha,
nalasahan ko ang medyo matamis na katas ni hipag. Mainit-init
ito at malagkit. Sinipsip ko naman ito mula sa kanyang mamula
mulang hiyas at makinis na singit. Halos araw araw nag aahit
ng bulbol si hipag.

Si Carina naman ay hindi pa niya ipinapasok ang aking ari,
hawak niya itong muli at sinasalsal ng marahan. Matapos
labasan si hipag ay umangat siya at hinalikan ako. Nilasahan
niya ang sariling katas na naiwan sa aking mga labi.
Nagkatinginan naman kami ni Carina at napangiti siya.

"my turn? hihi" tusong wika ni Carina. Isinubo muna ni Carina ang aking ari. "wow
friend ang tamis ng katas mo dito ah hihihi" biro pa nito ng malasahan niya ang naiwan
sa aking ari. Pumwesto si Carina sa pagkakaupo. Tumigil naman si Kat sa paghalik sa
akin upang tignan ang kaibigan habang ipinapasok ang aking titi sa kanyang puke.

Mabilis naibaba ni Carina ang sarili dahil sa madulas na nitong hiyas. Mainit init din
ang loob ng puke niya gaya ng kay hipag. Ngunit lamang talaga si hipag sa sikip ng
puke. Pero magaling si Carina sa muscle control. Alam niyang sobrang dulas ng loob ng
kanyang puke kayat iniipit niya ang aking ari.

"gosh friend..your kuya is so big ooohhhhh" ungol ni Carina. Napatawa lang si hipag sa
sinabi ni Carina. Nakahiga si hipag sa aking tabi habang umiindayog si Carina sa akin.

Hinawakan ko naman ang isang kamay ni Carina upang hatakin siya at mapadapa sa aking
dibdib.

Naglapat ngayon ang aming katawan, gaya ng aming nakagawian kapag nagtatalik kami
dalawa lamang. Hindi naman nagtaka si hipag at sa halip ay hinalikan pa nito ang
kaibigan sa isang pisngi.

Damang dama kong muli ang malambot at makinis na katawan ni Carina. Bawat ulos niya ay
napakasarap habang sapo ko ang kanyang puwet.

"friend can kuya cum inside me?" tanong ni Carina.

"no no no...we should be sharing! hihihi" sagot ni Kat. Medyo nadismaya si Carina pero
tama nga naman siya dahil dapat ay magkasalo sila sa lalabas sa aking katas.

"wait nilabasan kana ba friend?" tanong ni Kat muli.

"oo kanina pahh ahhhhh nung kinakain palang ako ni kuya Bogs hihihi" sagot at ungol
naman ni Carina.

Niyakap ko ng mahigpit si Carina, gustong gusto ko kasing magkalapat ang aming katawan
na sa tingin ko'y gusto rin niya. Halos mapiga ko naman ang tumbong niya upang
ipahatid na ako ay lalabasan na.

Madaling hinugot ni Carina ang aking ari, si Kat naman ay mabilis ding tumungo sa
aking ari. Sinalsal ito ni Carina, si hipag naman ay hinalikan pa ang aking puson.
Pinabayaan na ni hipag na tsupain akong muli ng kaibigan. Ilang saglit pa ay niabasan
na ako, pumulandit pa sa mukha ni Carina ang unang putok. Halinhinang dinilaan at
sinimot ng dalawang magandang dalaga ang aking katas.

"oohhhhhhhh ahhhhhhh" ungol ko.

"wow kuya ang dami hihihi" wika ni Carina. Si hipag naman ay patuloy ang pagdila dito.

Umangat ako at hinalikan ko si Carina. Matapos ay si hipag naman. Tanda ng pasasalamat
sa kanilang ginawa sa akin. Tumayo si Kat at nagyaya na magshower na kami upang
makapag pahinga na. Tumungo kami sa shower at sabay kaming tatlong naglinis ng
katawan.

Sa loob ay masaya ang dalawa. "hindi kana pala nagaahit friend hihi" biro ni Kat sa
kaibigan. "e wala naman kasing bumibisita dito nowadays, pwede siguro ngayon meron na
hihihi" sagot naman ni Carina.

"loka, di pwede ito lagi dahil si ate ay tiyak na itatakwil ako nun" sagot naman ni
Kat.

Nagsabunan naman kami, sinabon ko ang katawan ng dalawa. Una ay si Kat lamang ang
aking sinasabon, pero kinuha ang isang kamay ko ni Carina na parang nagselos pa.
Tumigas muli ang aking ari sa mga ginagawa ko at napansin ito ni Carina. Kinuha nya
ito at sinabon din na dahilan upang lalong tumigas ang aking ari.

"tara na friend..." wika ni Katherine.

"uhm friend ok lang ba isa pa kami ni kuya? tutal nakadalawa ka naman na e hihihi"
wika ni Carina.

Gusto talagang masolo ako ni Carina. Napangiti lamang si hipag at kinuha ang towel
upang patuyuin ang katawan.

"kaw friend ha...siya sige pakibilisan lang ang pagkantot sa kuya ko hihihi" paalam ni
Kat at lumabas na ng banyo.

Nakasaklay ang dalawang kamay ni Carina sa aking leeg at nakatitig ito sa aking mga
mata. Ang matigas kong ari naman ay nakatutok sa kanyang tiyan.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -