October 21, 2012

Condo Part 32

suicideking's Condo Book 01 Part 32

Condo
suicideking

Part 32 The Deal

Medyo nabigla ako sa mga biro ni Jean, mukhang tinatablan na siya ng libog sa katawan.
Ang mga tanong niya ay di ko agad nasagot ng deretsahan. Nagdalawang isip ako at nag
alinlangan sa babaeng kasama ko ngayon. Di kasi ito gaya ni hipag, na si misis mismo
ang nagpresinta upang aking makatalik. Di rin siya gaya ni Carina, na bestfriend ni
Katherine at matagal nang kakilala. Si Ms. Jean ay isang estranghero para sa akin, isa
lamang siyang tipikal na marketing agent ng isang produkto na ginagamit namin sa mga
projects.

Noon pa mang ako'y binata pa lamang ay nakatikim na din ako ng gaya ni Jean, ginagamit
ang katawan upang maging "suki" sa industriya. Pero noon iyon, binata pa ako. Hindi ko
naman makaila ngayon na nalilibugan din ako sa katabi ko sa kotse. Kahit na hindi
revealing ang suot niya ngayon ay hubog pa rin at halatang malaki talaga ang mga dede
ni Jean.

"ah sorry sir, i got too personal" wika ni Jean muli nang hindi ako nakasagot sa
tanong niya kanina lamang. Tila nahiya siya sa mga binitiwang salita.

"its ok Ms. Jean" sagot ko at ngumiti lang ako.
Naisip ko na tutal nagtanong na din siya ng personal sa akin at tungkol pa ito sa sex
ay samantalahin ko na rin ang sitwasyon. "so pwede pala ganung mga tanong hehe" biro
ko pa sa kanya. Napangiti lang din siya sa sinabi ko.

"kelan na kayo nag hiwalay nung ex mo?" casual kong tanong sa kanya.

"uhm, why sir? mga 8 months na yata" sagot naman niya.

"so matagal nang walang rasyon yan?" biro kong muli.

"ha?" pagtataka niya sa aking tanong. "...ah! kaw sir ha! i get it.." dugtong niya
nang malaman ang aking tinutukoy. Napatapik din siya sa aking hita nang sabihin niya
ito.

"do i need to answer that sir?" tanong pa ni Jean. "its up to you" wika ko naman.

"well, alam mo sir, di naman kaylangan may BF to have it hihihi!" matapang na sagot ni
Jean.

Tama ang hinala ko, nagbibiro man o hindi si Jean ay tiyak na mahilig din ito sa sex.
Di pa kami umalis ng parking pero nakabukas na ang makina at nasa loob lamang kami
nagkukwentuhan. Dineretsa ko na ang sumunod kong tanong sa kanya.

"you mean regular ang rasyon mo?" tanong ko sa kanya.

"not that regular as in every other day, every week, or so sir...teka, bakit napunta
sa akin ang topic? hihi" sagot niya.

"ah eh, hehe, curious lang ako, kasi sa ganda mo e wala ka pang BF ulit" sagot ko
naman.

Mas maganda daw ang single, siguro ay nadala siya sa past BF nya. Sinabi din niya na
ngayong single siya ay walang nagbabawal kung ano man ang gusto niyang gawin sa
anumang lugar at oras. "ikaw sir, naka ilang GF ka naman before ka nag asawa?" tanong
niyang muli.

"uhm ilan? alin ba yung seryoso?" biro ko naman. "hahaha! sabi ko na nga ba e, playboy
ka pala sir!" wika niya.

"alam mo sir, nung una kong punta sa office nyo crush na kita e, hahaha gosh
nakakahiya! pero yun pala may asawa kana" prankang wika ni Jean.

Nahiya naman ako sa mga sinabi ni Jean. Napangiti lang ako at tumingin sa kanya.
Namumulang muli ang mga pisngi ng dalaga marahil dahil sa inamin niya.

"ayos lang yun Jean, crush lang naman e. flattered naman ako haha...kaya ba sexy ang
mga suot mo palagi? at ngayong alam mo na na may asawa ako e nagbalot kana ng husto?"
sagot ko naman.

"di naman noh, may demo sana ako kanina diba? eh di ko kasi feel yung isang engineer
din sa isang kumpanya, buti nga na cancel e" sagot niya. "e bakit ako di ba ko manyak?
haha" biro kong muli.

"naku, hindi gaano! haha kahit na panay ang silip mo dito" sabay nguso sa matayog
niyang mga suso. "sige next meeting natin sexy ulit suot ko hihi" dugtong niya.

"no its ok, mas maganda nga yung tago e, para may pagkain naman ang imagination ng
nakakakita" wika ko naman.

"imagination ka dyan! pagnanasa kamo sir! hihihi" sagot niyang muli.

"sir pag may project ulit ha, sana yung mas malaki para makapag down na ako sa
lilipatan kong condo" biglang iba ng topic ni Jean.

Sabi ko ay pagiisipan ko, medyo nasimangot naman siya sa sinabi ko. Dalawa kasi ang
hawak kong project, yung isa ay malapit na rin sa stage kung saan kakaylanganin na ang
produkto nila Jean. "syempre bibigyan ko din naman ng chance yung ibang supplier" biro
ko pa.

"ay ganun...sad naman...akala ko sa akin kana kukuha ulit" malungkot na tinig ni Jean.

"di porke maganda ka at crush mo ako e sayo na lahat hehe" biro kong muli.

"hmp! nagpapataas ka yata ng suhol sir e! hihihi" wika nito. "si Mr. John yung
kukuhanan mo sa isang project mo noh?" pahabol niya.

Yung John ay ang dati niyang kasamahan, at ngayon ay nasa isang kakumpetensyang
kumpanya nila. "sir naman eh...sa akin ka nalang kumuha..please??" hiling pa ni Jean.
"wala ka namang mapapala dun lalaki yun hahaha" biro pa niya. Inisip ko tuloy kung ano
ba ang mapapala ko kay Jean. Medyo bumukol ang aking ari sa naisip. Napansin kong
napatingin din dito si Jean.

"sige sir, kumpetensya pala ha, gagawa ako ng
paraan" napakagat pa sa labi si Jean sa nasabi
niya at muling napasulyap sa nakabukol kong
harapan.

"ano tara na?" yaya ko at iniatras ko na ang
kotse upang umuwi na.

Habang daan pauwi ay paulit ulit pa rin si
Jean sa pagkumbinsi sa akin upang ibigay muli sa
kanya ang isang project. Ako naman ay napapangiti
lamang at laging sinasabing pagiisipan ko.
Napapakurot naman siya sa akin tuwing
nagkakabiruan kami. Sabi ko pa na hinay lang sa
pagkurot at baka magpasa e makita pa ni misis,
araw araw kakong nag uusisa sa katawan ko iyon.
Napapakagat labi lamang si Jean tuwing nag bibiro
ako tungkol sa sex.

Huminto ako sa tapat ng apartment nila Ms. Jean.
Pagbaba niya ay sumilip muli siya sa bintana ng
kotse upang magpaalam. Napatingin muna ito sa
kanyang dede, pero this time ay walang kitang
cleavage dahil sa konserbatibong suot niya.

"ay wala pala hihi...so pano sir? thanks sa pag hatid ha..sana sa akin mo na ibigay
yun..please??" hiling muli ni Jean. "pagiisipan ko nga" sagot ko naman.

"hmp! just wait and see sir! hihihi" tila nang aakit pang sagot niya. Tumalikod si
Jean patungo sa apartment nila at hindi ko namang maiwasang sipatin ang kanyang
matambok na pwet.

Paguwi ko sa condo namin ay naabutan ko si Kat sa sala, nanunuod ng TV. "hi Kat! o
bakit kala ko lumabas kayo ni Carina?" tanong ko kay hipag na naka shorts at maluwag
na t-shirt lang ang suot.

"hi kuya Bogs, kakauwi lang dadating daw pinsan niya galing province" sagot ni hipag.
"si ate what time ang dating niya?" tanong nitong muli.

Sinabi ko na baka 6pm pa, alas 4 na nung time na yun. Tinabihan ko siya sa sofa.
"how's my beautiful sis in law?" paglalambing ko sa kanya. "ok lang kuya, still pretty
hihihi" sagot niya.

"kuya we still have 2 hours before dumating si ate Angel" wika ni Kat. Alam ko na ang
iniisip at gustong mangyari ni Katherine. Hindi ko naman binigo si hipag, kaagad na
akong umaksyon at hinimas ang mga dede niya sa ilalim ng suot na maluwag na t-shirt.
Wala na namang bra si Kat that time at malaya kong nalaro ang malusog niyang dibdib
habang hinahalikan ko siya.

Muli kaming nagniig noong hapong iyon at minsang sumasaging sa aking isipan ang
ahenteng si Jean. Halos tumagal ng 40 minutes ang aming pagtatalik ni hipag,

napakasarap talaga ng aking magandang hipag. Ang maputi at makinis niyang kutis mula
ulo hanggang paa ay di nakakasawang dilaan. Pwera pa ang malambot at malusog na mga
suso na may mamula-mulang mga nipples.

Ang aming pagtatalik noong hapong iyon ay hindi ganon ka intense. Nandoong
nagkukuwentuhan pa kami habang ako'y nakaupo sa sofa at si hipag naman ay nasa aking
kandungan at kumakantot o gumigiling. Parang regular lang na kwentuhan pero nakapasok
ang aking ari sa kanyang puke. Masarap din pala ang ganun, di ka pa pagod.

"kala ko kuya naka leave ka? san ka ba galing kanina?" tanong sa aking ni Kat habang
pinupunasan niya ang puke.

"e kaylangan daw talaga, sa site naman ako hindi sa office" sagot ko naman.

Sigurista talaga itong si hipag, ayaw niyang makaisa si Carina nang hindi nya alam at
hindi sya kasama. Yumakap pa sa akin si hipag habang nagpapahinga kami. muli kong
nadama ang malambot at makinis na katawan ng aking magandang hipag.

"kuya do you have plans on having sex with Carina just the two of you?" tanong na
seryoso ni Kat.
"ha? ang alam ko e kaya lang tayo nag threesome e dahil may permiso mo as her friend,
and most of all, dapat hindi dahil alam nating magagalit si ate mo" palusot ko kay
hipag.

Tumango na lamang si Kat at muling humalik sa aking pisngi at umidlip sa aking
kandungan.

Halos hapunan na ng dumating si misis galing tagaytay, may dala na siyang pagkain at
kaagad kaming kumain sabay sabay ni hipag at misis. Ang aming anak naman ay nasa
biyenan ko pa dahil school break naman nila ngayon buwan. Lagi naman namin itong
dinadalaw tuwing hapon pagkatapos ng trabaho.

"sis puntahan mo naman yung pamangkin mo kila nanay, sabihin mo nandito na ako at dito
na muna matulog" utos ni Angel sa kapatid. Medyo nasimangot naman si Kat sa utos ng
aking misis, parang selos ito at alam niya ang balak ni misis na masolo ang unit
namin.

"eh pahatid naman kay kuya..." hiling pa nito. "mag tricycle ka nalang, tapos pahatid
ka kay tatay pabalik dito..sige na sis..you had your kuya for 3 days naman na...its my
turn" paliwanag naman ni misis.

Tumungo si Kat sa bahay ng magulang upang sunduin ang pamangkin. Kahit pagod si misis
ay siya na mismo ang humatak sa akin matapos maisara ang main door ng condo. Naka
isang round lamang kami dahil pagod na din daw siya, ganun din naman ako dahil sinabi
ko rin sa kanya na nag sex din kami ng kapatid niya kanina lamang. Naintindihan naman
ito ng aking mahal na asawa.

Habang hinihintay namin si Kat at ang aming anak ay may nagtext sa akin. Si Jean ito,
pero ang naka save na phone entry niya ay "supplier [brand x]" upang mabasa man ni
misis ay hindi na magduda. Alam niya din kasi na parang mga model ang mga babaeng
marketing agent.

"sir pwd bukas k n i-demo ung pra s isang prject m?" text ni Jean.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -