October 21, 2012

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel 01

Cheznna's Michelle: Ang Asawa Kong Anghel Part 01

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel
Cheznna

Ako'y isang System Engineer sa isang IT company, 29, nasa 5'10 ang height, hindi ako macho pero pang sports ang build ko. Ang asawa kong si Michelle ay isang In-house Call center Agent, ibig sabihin sa bahay na lang sya nagtratrabaho. 25 sya ngayon, 5'4, matangkad na para sa babaeng pinay. Tulad ko aktibo rin sya sa sports, madalas din ang exercise nya sa bahay. Twice a week lang sya naglalaro ng volleyball at ng badminton sa may malapit na gym dito sa Antipolo.

Madalas na napapatingin ang mga lalake, kahit minsan nga pati mga babae sa misis ko. Maamo kasi ang mukha nito na may pagkapilya. May pagka-matapang ang mga mata nya dahil may pagkasingkit sya at mahabang mga pilikmata, pero maamo pa rin ang kabuuan. Pantay pa ang kulay nya sa buong katawan, madalas kasi sya magsun-bathing at tan sa public swimming pool sa executive village na tinitirhan namin.

Isang araw, nasa trabaho, nakalimutan ko ang Presentation material ko na naka-save sa desktop na i-save sa Laptop ko. Badtrip. Wala pa man din Internet sa bahay sakto rin na naubusan ako ng prepaid kaya hindi ko rin maipapadala sa misis ko via email. No choice kundi umuwi.

Pagdating ko sa bahay, gusto ko sana gulatin si Misis, kaya dumaan ako sa pintuan sa likod ng bahay namin. Natatabunan ng mga halaman ang bakuran namin, pareho kasi kaming nature lover ni misis.
Nang malapit na ko sa may pintuan ng kusina, narinig kong umuuga ang lamesa. Baka nagble-blender nanaman si misis...pero teka bakit lamesa lang naririnig ko?

Sumilip pa ko ng dahan dahan at papalapit sa bintana. . .. .Halos umusok ang tenga ko sa nakita ko.
Si misis ay binabayo ng isang lalake!! Nakadapa ang kalahating katawan ni misis sa lamesa hanggang sa may puson nya, at ang bewang naman ay naka-angkla sa babang bahagi ng lalake. Parang dog-stlye pero nakadapa sa lamesa ang pangtaas na bahagi ni misis. Tang-ina nire-rape ang asawa ko!
Pero bakit hindi sumisigaw si misis? Suot pa rin nya ang damit nyang fitted at kitang kita ko na nakapasok ang kanang kamay ng lalake sa loob at hawak-hawak ang kanang s*so ni misis. Pati ang short-short nya ay suot pa rin, parang pinilit ng lalake na maipasok ang b*rat nya sa isang butas ng short.

"uhhhmmmmm...ahhhhhh h....shietttt...... bilisan mo pa ! " ang mahinang sabi ni misis sa lalake. Blag!...Blag!...Blag!....Blag!...Blag! at lalo pa ngang binilisan ng lalake ang pagkadj*t ke misis. Lalo pang humigpit ang pagkakayakap nito mula sa loob sabay ng pag-scoop nya sa s*so ni Michelle.

"um......um...., babe ang sarap mo talaga..! um!....

Si misis naman ay hindi alam kung saan kakapit sa lamesa, at palakas ng palakas ang pasok ng lalake sakanya.

"shit sherwinnn...lalabas ....lalabasan ako.....ohhhh.....a aaa.." at napanganga na lang si misis habang nilalabasan, nagseselos ako pero parang bumigat ang ut*n ko at parang ayaw kong gumalaw at panonoorin ko na lang silang dalawa.

Blag!..Blag!..Blag!..Blag!..Blag!.Blag!.Blag!.Blag!...... mukhang lalabasan na rin ata si lalake.

biglang napatingin sa likuran nya si misis at tinignan ang lalake, sherwin ata ang pangalan, " hoy..wag ka magpapaputok sa loob! fertile ako ngayon! " ang sabi ni misis...

Sya namang hugot ng tar*go nya ang lalake sa pekp*k ni misis, sabay hawak sa balikat nito at hinila papalapit sa kanya... " halika dito lumuhod ka tangna ayaw kong mabitin! luhod p*ta!"
Hindi na nya nasabi pa kung ano ang papagawa, at dire-diretso nyang pinasok ang *ten nya sa bibig ni misis!! Galit ang naramadaman ko, dahil kung magpapablowjob ako kay misis, kelangan ko pa syang pilitin, kesyo daw sa ayaw daw nya ang lasa, at kung ano ano pa. Pero ngayon, isang utos lang ng kung sino man tong lalakeng to, sinubo agad ni Michelle.

Hinawakan ng lalake ang ulo ni Michelle, akala ko ay magpapablowjob sya, mali pala ko.. "wag ka malikot at kakantutin ko mukha mo!" at hindi nga gumalaw si misis, humawak lang sya sa mga kamay ni Sherwin na nakahawak naman sa ulo nya, pilit na hinihila papalapit sa b*rat nya, kasabay nito ang pag-kant*t sa mukha nya.

"wag ka pumikit babe! titigan mo ko!!" ang utos nya kay misis. Parang na-hypnotize ang mahal kong si Michelleat sunog sunuran sa lalakeng ito. Nabibilaukan man sa laki ng b*rat ni sherwin, tinitigan pa rin ni misis si sherwin.

"Tangna ka! lalabasan na ko! inumin mo lahat to! ...ahhh!!!" at binaon pa nga ng sagad ni Sherwin ang b*rat nya sa bibig ni misis, tancha ko nasa 8 inches ata to, at himalang naipasok nya ng sagad ang *ten nya! "subu mo hanggang lalamunan! " ang pahabol na utos pa ni sherwin. At napapikit na lang si misis, nakikita ko pang medjo lumalaki ang leeg nya, halatang pinipigilan nyang masuka sa likodong pumapasok sa lalamunan nya.

"wuu! ang sarap mo babe talaga..." ang sabi ng lalake, sabay suklay sa buhok ni misis, wari ba ay hangang hanga sya sa ganda nito. Hinampas naman ni misis ang kamay ni Sherwin, sabay hugot naman ng lalake ang basang basa nyang bur*t, pinalo palo pa nya sa pisngi ni misis, sis Misis naman ay nagmukhang anghel nanaman, parang dinadapuan ng hangin ang mga pisngi nya, gayong isang b*rat ang humahampas dito.
" Tarantado ka Sherwin! ni hindi ko ginagawa sa asawa ko yang pinagawa mo sakin! salbahe ka!" ang mahinahong sabi ni misis, habang sinasalo ng pisngi nya ang bawat paghampas ng b*rat ni sherwin.

"Ikaw naman kasi,binitin mo ko kanina! "

"ano gusto mo mabuntis ako? pareho tayong yari sa asawa ko!"

"problema mo na yun, hehehe!....babe, bakit nga ba hindi natin subukan yang puwet mo ha para hindi na natin iniisip pa na mabuntis ka?"

"Gag*! virgin pa yan at wala akong balak na ipagamit to! ikaw lang naman mag eenjoy!"

"hehehe, babe naman, darating din tayo jan... halika nga rito" at binuhat ni sherwin si misis, nagbibiruan pa sila habang naglalakad at buhat sya ni lalake. Paalis sila ng kusina. Animo'y bagong kasal.

Tumuloy sila sa isang guest room namin, sakto naman na natatakpan ng puno at mga dahon ang bintana, kaya walang problema kung sisilipin ko uli sila. Wala silang kamalay-malay na nasa paligid lang pala ako.

humiga sila pareho, si misis naman ay nagpunas na rin ng bibig.
Si sherwin naman ay nagtetext at umiinom ng coke.

"sino yang tinetext mo? " tanong ni misis.

"yung kasamahan ko, sabi ko daanan ako dito sa bahay nyo, on the way din kasi."

"sira ka ba? e kung me makakita na galing ka dito?"

"wala..dadaan naman ako sa likod ng bahay nyo."

natahimik ng sandali si misis.

mayamaya pa ay may bumusinang sasakyan sa likod ng bahay. Mukhang eto na nga yung hinihintay ni Sherwin.

"babe, sandali lang, hintayin mo ko dito ha, kausapin ko lang sandali si Pareng Jay. "

"akala ko ba uwi ka na? "

Nilapit ni lalake ang mukha nya kay misis at nilabas ang dila at hinalikan ito, at sinabing " isang round pa tayo ... pagbalik ko, dapat yang kwintas lang ang suot mo ha. ayaw ko ng may kumot. gusto ko pagdating ko, nakapasok itong bote ng coke jan sa pekp*k mo ha..."

"pilyo ka talaga! bilisan mo ha."

At ngumiti naman si misis. Pinagmasdan lang si lalake habang papalabas ito ng kwarto. Dala dala din nya ang kumot, para makasigurong wala itong saplot pagbalik.

Ako naman ay nag-ayos ng posisyon ko para hindi makita ni Sherwin kung lalabas sya sa may likuran ng bahay. E kung harangin ko na lang kaya sya? saksakin tapos isunod ko si misis? Mukhang malabo, 6-footer si Sherwin at mukhang kargador sa laki ng katawan. Next time na lang.

Si misis naman ay dali-daling naghubad ng mga damit nya. naglagay pa sya ng lotion na mabango, at pinulbuhan pa ang pekp*k nya. Kinuha na rin nya ang bote ng coke at nagpraktis kung paano ito ipapasok sa p*ke nya. hindi ko akalain na ganito ang misis ko. Wild kami kung magkantut*n pero, kung ikukumpara ang excitement nya sa gagawin nila mamaya ni Sherwin sa sex-life namin, parang nagmumukha akong totoy.

Nang bumalik si Sherwin, nakita kong may kasama syang lalake na pumasok sa likod ng bahay. Mas malaking tao to kumpara sa kanya, nasa 6'2 siguro ito, maskulado at tipong manyak. Sinesenyasan naman ni Sherwin ang kasama nyang lalake na wag maingay.

Nang narinig ni Misis na paparating na sa kwarto si Sherwin, dali dali nyang inayos ang pagkakapasok ng bote ng coke sa p*k* nya. Binuka pa nya ng konti ang mga hita nya, para bang winewelcome ang pagbalik ng lalake.

Sinalubong ng ngiti ni misis si Sherwin sa pagbukas ng pinto. Ngumisis naman si Sherwin kay misis, parang may maitim na balak. At bigla pumasok ang kasama nyang lalake sa pintuan. Laking gulat ni misis ng makita ang lalake, hindi alam kung ano ang pantatakip sa hubad nyang katawan, dagdag mo pa ang kahihiyan na makita ang boteng nakaturok sa p*k* nya.

"Shet! sino ka!? Win, sino yang kasama mo? bakit sya nandito?" ang tanong ni misis na natataranta. At akmang tatanggalin na nya ang bote sa pakpak nya ay siya naman pagpigil ni Sherwin.

- - - - - -

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname Cheznna about the story of a woman, a wife, and a horny slut, Michelle. Michelle: Ang Asawa Kong Anghel chronicles her sexual adventures with various men without knowing that her husband already knows of her extra-curricular activities.

- - - - - -