October 24, 2012

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel 07

Cheznna's Michelle: Ang Asawa Kong Anghel Part 07

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel
Cheznna

Maraming beses ko pa napanood si Misis at si Jay na nagkakantutan sa bahay. Pero tulad din ng mag-asawa, minsan ay parepareho din ang ginagawa nilang posisyon. Pero parati sa tuwing mapapanood ko sila ay baliw na baliw si misis sa b*rat ni Jay. Minsan naman ay si Sherwin ang inaabutan ko. Pero mas malumanay ang style nya kumpara sa maniac na si Jay.

Lumipas ang mga araw na ganito nga si misis, wala naman nagbago sa sex-life namin, mas lalo nga akong ginanahan dahil sa tuwing kinakant*t ko sya ay iniisip ko na kinakant*t din sya ng ibang lalake. Minsan nahahalata ko na pinepeke na lang ni misis na nilalabasan sya, siguro para hindi ako makahalata na may lalake....may mga lalake sya.

Sabado. may naisip nanaman akong masama. Pupunta kasi kami ng grocery ngayon. sabi ko kay misis ay isuot nya ang green na one-piece na damit nya, parang pang-Tennis ito na sportswear.
"By, yun na lang isuot mo, ang sexy mo kasi sa green na damit na yun"
"huh? eto? e para naman akong maglalaro ng tennis nito"
"ayos nga e. kaso dapat t-back ang isuot mo sa loob, kasi babakat kapag panty lang. "
"o sige. kaso basa lahat ng t-back ko pano yan?"
"hmm...e di wag ka na lang magsuot. di naman nila malalaman yun unless silipan ka diba?

"nge? yun nga ang problema baka masilipan ako"
"ok lang by. akong bahala. sige na please!"

"hihi, kaw talaga, ano ba nangyayari sayo para kang gigil na gigil sa kin?" ang tanong ni misis.
"umm...wala naman, gusto ko lang na maiinggit ang ibang lalake dahil asawa kita. tsaka sayang yang pagpapaganda mo kung di makikita ng iba di ba?" ang sagot ko kay misis. Matapos namin maghalikan ay nagbihis na nga sya ng green na sportswear. at tulad nga ng hiling ko e hindi na sya nagsuot ng underwear. pati bra ay hindi na rin. Kaya lalong sumeksi si misis dahil hapit na hapit ang suot nya sa katawan nya, lalo na sa s*so nyang buong buo, hindi ito kalakihan pero ito yung s*so na talagang ang sarap lamasin dahil hindi ito malaki na parang papaya, pero hindi rin maliit.
"By grabe ang sexy mo. umm...(hinalikan ko si misis sabay hipo sa bewang nya pababa sa puwet)..pwede quicky?"

"hay nako by, kaw talaga! mamaya na lang pagdatin para kahit hindi quicky. sige na halika na para makauwi tayo agad." ang pagtutol ni misis.
Putang ina tigas na tigas pa man din ako. Pero, ayos lang, nasa plano ang lahat.
Pumunta na nga kami sa grocery. At proud na proud naman ako sa misis ko, animoy artista sya na naglalakad dahil talagang sinusundan sya ng tingin ng mga lalakeng naiinggit. Gwapong gwapo pakiramdam ko kaya sinamahan ko pa ng akbay para makita nilang akin tong babaeng pinagnanasahan nila.
halos lahat ng lalakeng nakakasalubong namin ay napapatingin sa ganda ng hita ni misis na halos kalahati lang ang natatakpan sa taas ng suot nyang damit. halos makita na rin ang p*ke nya ng yumuko sya at damputin ang nahulog na parking ticket. lumitaw na kasi halos ang buong likod na hita ni misis, konti na lang ay makikita na p*ke nya hehehe.

"ay shet by! wala pala ko suot na andi (underwear)!" bulong sakin ni misis sabay kurot nya sa mga braso ko.
pagpasok namin sa grocery, makailang ulit ko rin syang chinansingan sa puwet. Konting pisil pisil. kung pwede lang e ipapasok ko na kamay ko sa ilalim ng damit nya para mahawakan ang p*ke nya.

kinuhanan ko rin siya ng mga litrato , pero patago para hindi naman ako pagtinginan ng mga tao. kakagigil si misis, ganda ng flawless nyang hita (wala kasing mga buhok at sobra kinis), pantay na kulay mula ulo hanggang paa, nakabakat pa puwet nya sa likod, pati balakang nya ay kitangkita kung gaano ka-sexy. nagsisimula na rin bumakat ang mga *tong nya dahil sa lamig sa grocery, umaga pa lang kasi kaya konti pa lang ang tao.

Sinamahan ko si misis hanggang sa magbabayad sa may counter. hindi pa rin humihinto ang mga lalaking napapatingin sa kanya. lumalayo ako paminsan minsan para makita ang mga lalakeng halos tumulo ang laway sa katawan ng misis ko.
nang nasa counter na kami, pinagring ko ang celpon ko, at nagpanggap na may tumatawag sa kin. lumayo ako ke misis, at nagpakita ako ng pagkainis. matapos ang tawag-daw, lumapit ako kay misis.
"by, badtrip, kelangan ako sa opisina, may nag failed daw kasi na dalawang server, kelangan ng report by tomorrow. Ako lang ang available, naka-sickleave daw kasi yung workmate ko na pwedeng gumawa"
"paano yan? papasok ka ngayon?"
"oo by. baka hindi na kita masamahan pauwi. diretso na ko sa opisina. meron ka bang pwedeng i-text na fren mo na may sasakyan at pwede ka ihatid? "
"e di hatid mo na lang ako. "
"di na ko aabot my. baka gabihin o madaling araw na ko makauwi, matagal kasi i-recover yun tapos mag-isa ko lang."
"e sino naman itetext ko?"
"yung malakas at malaki katawan para siya ang magbuhat. sige na kahit lalake na, bolabolahin mo na lang."
"e wala naman .......hmmm teka me alam ako.sige ako na bahala"
"sino tatawagan mo?"
"si gary na lang, me kotse yun, at uto-uto hihih"
"wag yun, liit nun e."
"hmmm...si Jobel, medjo malaking tao yun me kotse din"
"huh? e manggagaling pa ng novaliches yun"
"ah! alam ko na si Jay na lang" ang sabi ni misis, na parang me naalalang baka magtaka ako.
"huh? sino yun?" pagpapanggap ko naman.
"ah, introduced sya ng isa kong fren dati sa call center, laking tao nun at taga marikina lang. "
At presto! malamang sa hindi si Jay o si Sherwin ang itetext nya hehehe...
Iniwan ko na nga si misis, dali dali akong umuwi sa oro vista. nagpark ako sa may overlooking na parte ng village, para hindi makita ni misis ang sasakyan ko. tumakbo na lang ako sa bahay at sa dati kong pwesto sa kisame. nagbaon na ko ngayon ng tubig, chocolate at maraming tissue! nyahahaha..
makalipas ang kalahating oras, dumating na sa bahay si misis. pagpasok sa bahay, me kasama nga syang lalake. At di ako nagkamali, si Jay nga ang tinawagan ni misis.
"babes, text mo si mister mo, sabihin mo wag na umuwi"
"loko! mahal ko yun kahit minsan bitin ako dun. paki lagay na lang dun sa kusina yung mga plastic".
aray ko.

Magpapalit na sana ng damit si misis pero pinigilan sya nni Jay, at sabing mas gusto nyang ganun ang suot nya. Naghalikan pa sila pero hindi nagtagal.
Matapos nila mag ayos ay nilipat naman ni Jay ang sasakyan nya sa may likod ng bahay. Pumasok ito at tumabi kay misis sa sofa. Tumayo si misis at pumunta sa kusina at pagbalik ay dala-dala ang ginawang mieryenda.
Tinawag ni Jay si misis para lumapit ito, at pinatayo sa harapan nya. Sinimulan nyang gapangin si misis sa may balakang nito, tumingala at tinignan si misis "akin ka ngayon Michelle"

"oo. sayo ako ngayon, pagsawaan mo ko." sagot nama ni misis.
Hinawakan ni Jay ang dalawang hita ni misis, pinagapang ito pataas, sumama ang pinakababang dulo ng damit nito, dahan dahan. Niraramdam mabuti ni Jay ang kinis ng hita ni misis. pagdating sa may balakang ay pinabukaka ng konti ni Jay ang mga paa ni misis, lumuhod ito sabay pasok ng ulo sa may skirt ng damit ni misis, at sinimulang kainin ang p*ke ni misis. hindi ko na makita ang ginagawang pagkain ni Jay sa p*ke ni misis, at nabaling ang atensyon ko sa mukha ni misis na nakayuko at tinitignan ang nakabakat na ulo ni Jay sa damit nya.
"ahhhh........shiet ang sarap nyan....aaaaahhhhhh .." ang ungol ni misis. humawak na rin sya sa ulo nito para hindi maoff-balance habang nagsisimulang magdeliryo. "babe sige pa kainin mo...ahhhhhhh...... ...ang sarap...........ahh hhhhh"Nanghihina paminsan minsan ang mga hita ni misis, senyales na nasasarapan sya ng todo. Napapatingin pa sya sa direksyon ko sa kisame kaya kitang kita ko ang mukha nyang nababaliw sa sarap na madalang ko makita kapag kinakant*t ko sya. nagsimula na ring tumigas ang mga *tong ni misis, bakat na bakat na ito sa damit nya. Sinampa ni Jay ang kaliwang hita ni misis sa malapad nyang balikat, dahilan para bumuka lalo ang p*ke ni misis.
"aaaaahhhhh.......ah hhhhh....aaaaaahhhh hhhhhhhhhhh"
ilang minuto pang kinain ni jay ang p*ke ni misis. pinahiga nya ito sa sofa, pinabukakang mabuti ang dalawang paa ni misis hanggang sa nagmistulang letrang "V", at kinain uli ni jay ang p*kpek ni misis.
Si misis na nagtataas baba sa ulo ni jay. Pinasok naman nito ang kamay nya sa damit ni misis at hinanap ang s*so at nilamas lamas ito. Pinisil nya ng husto ito at pinapaikot sa mga palad nya at lalamasin uli. Pinisil din nya ang *tong sa ibabaw ng s*so ni misis.
Biglang lumapit si Jay sa mukha ni misis, "hindi ito madalian, pinapainit lang kita..umm" nagulat na lang si michelle, gumanti na rin sya ng halik. Hinawakan ni Jay ang mga likod ng hita ni misis, nasa may dibdib na rin nya ang mga tuhod nya dahil sa pagkakabend ni Jay. basang basa ang p*ke ni misis, kitang kita ko ang katas nya na unti unting lumalabas.
"alam ko eto ang hinahanap hanap mo e..." biglang pinasok ng madiin at mabilis ni jay ang b*rat nya, pilit na pinasok kahit alam nyang masikip ang p*ke ni misiss para sa b*rat nya. "aaahhhh....aray...a ng sakit! ...ohhhhh....." ang sabi naman ni misis. napakapit talaga sya sa leather na sofa namin.niyakap naman ni Jay si misis kasama ang dalawang hita nitong nakabend pa hanggang s*so nya. "ummm..umm..hindi mo ba to hinahanap hanap huh?"
"umm...ohhhhh.....ha yop ka ....bakit mo binigla? ang sakit! ummmm ( gusto nya sanang tapusin ang sinasabi nya kaso nilalamutak nanaman ni Jay ang bibig nya).
" hehehe.....simula pa lang nya..ummm..."
Diin na diin ang pagkakapasok ni jay sa b*rat nya, tinutulak pa nya ang ang katawan nya sa pagsipa sa sahig. napapapikit si misis sa ginagawa ni jay, pilit na binabaon, parang balak butasin ang matris nya."aaah....Jay ang sakit na ....ahhhhh"
binangon ni Jay ang dibdib nya, pero hindi pa rin tinatanggal ang b*rat nito sa p*kpek ni misis, hinawakan nya uli ang mga likod ng hita ni misis at sinimulang kant*tin uli ang p*ke nito.
Plok!.....Plok!.....Plok!.....Plok!.....Plok!......Plok!.....Plok!....Plok! (ididiin ng husto)................Plo k!................... .Plok!
"ahhh.....jay ......madali akong lalabasan sa ginagawa mo!....ohhhhhh...."
sa tuwing ibabaon ni Jay ang b*rat nya, lumulubong sa sofa ang katawan ni misis. May tumatalsik na ring mga katas galing sa p*ke ni misis.
"Michelle...umm....a ng sarap mo! ... ang init sa loob...."
Plok!......Plok!......Plok!........Plok!......Plok!......Plok!.....Plok! ..Plok!...Plok!...Plok!....Plok!
"ilabas mo dila mo babe, gusto ko sipsipin" utos ni jay kay misis.
paglabas ng dila nito ay siya namang yuko ni Jay at sinubo anng dila ni misis. Plok!....Plok!.....Plok!.....Plok!.......Plok! hindi pa rin sya tumitigil sa pagkant*t kay misis. "ummm....ummm....Jay lalabasan ako....ahhhhhh..... .lalabasan ako......."

Plok!..Plok!..Plok!...Plok!...Plok!...Plok!...Plok!....binilisan ng husto ni Jay ang pagkant*t kay misis. pabilis ng pabilis.. hinawakan nya ang magkabilang pisngi ni misis at nilamutak ng halik ang mukha ni misis, kinagat kagat pa nya ang mga tenga nito na lalong nagpaliyad sa mga mata ni misis. pati leeg ay hindi nya pinatawad.
"aaaahhhhh.......aya n na.........babe lalabasan ako......ahhhhhhh.. .ummm" nang marining ni jay ito ay hinalikan nya agad si misis, hindi na rin gumaganti ng halik si misis. mukhang naparalyze ata sya sa sarap habang nilalabasan. sinamantala ni Jay yun at nilamon ng halik ang bibig ni misis.
Plok!....Plok!.....Plok!.....Plok!.......Plok!........Plok!........Plok!....
mukhang walang balak pagpahingain ni Jay si misis dahil hindi pa rin ito humihinto sa pagkant*t. Plok!......Plok!........Plok!.......Plok!........Plok!........Plok!......
nang mahimasmasan si misis "Jay, k*ntutin mo uli ako? pag...pagpahinga... ahhhhh........" Plok!......Plok!.........Plok!.........Plok!........Plok! "aaaaahhhh.........." si misis na ang bumangon at lumapit sa mukha ni jay para halikan ito, yumakap na rin sya sa may batok nito habang nakikipag halikan "gusto ko mabaliw ka sa sarap michelle"
Parang nakukuryente ang katawan ni misis habang hinahalikan si jay at kinakant*t sya nito. Plok!...Plok!....Plok!....Plok!....Plok!....Plok!............Plok!.......Plok!
Biglang hinugot ni jay ang b*rat nito, kumalat ang mga tamad ni misis sa paligid ng yumagayway ang b*rat ni jay sa haba at laki nito, tumayo ito at sinampa ang kanang paa sa sofa.
"babe subo mo " at agad sinunggaban ni Misis ang nakita nyang sawa sa harapan nya na basang basa sa tamad at katas nya. Hanggang kalahati lang ang kayang isubo ni misis, hindi lang kasi mahaba ang b*rat ni Jay, mataba rin ito.
Chinupa ng chinupa ni misis ang b*rat ni Jay, at ito naman ang nabaliw sa ginagawa sa kanya ni misis. " ahhhhh.....huuuw, ang galing mo babe...sanay na sanay ka na sa cobra ko a...."

"eggk...eggkk..." halos mabilaukan si misis sa subo nyang *ten ni jay, dagdag pa dito ang magkahalong laway at tamad nya na sumama sa b*rat ni Jay ng hinugot nito galing sa p*ke nya kanina. Tumutulo na sa bibig ni misis ang mga likido galing sa bibig nya, ang iba ay bumubula pa.
matagal ding sinubo ni misis ang b*rat ni Jay. Nagpasya ito na gusto naman nya ay ang butas ng puwet ni misis. "babe, dapa ka" at sunod agad si misis sa demonyong ito na may balak nanamang masama. Nilamas nya pataas ang mga pisngi ng puwet ni misis, kinagat kagat ito,nanggigil. Splaak! hinampas ng malakas ni Jay ang kanang pisngi ng puwet ni misis, pagkatapos ay nilamas lamas ito. "buong buo ang puwet mo babes, ummmm...sarap kainin"

niyugyog naman ni misis ang balakang nito at sumunod ang mga puwet nya. para bang lalong nangaakit. "maganda ba? iyong iyo yan ngayon" lumuhod sandali si jay sa may bandang puwet ni misis, inipit ang b*rat sa gitna ng mga pisngi ng puwet ni misis.hinagod hagod ito, na nagbigay ng kiliti sa kanilang dalawa. Nakakapagtataka, hindi ganito dati si misis kay Jay, lalo pa sa puwet nya.
Tinaas pa lalo ni Jay ang suot na green na damit ni misis para lalong lumitaw ang puwet nito. maya maya lang ay sinubsob na ni jay ang mukha nya sa puwet ni misis, binuka nya pa ito para makita ang butas ng puwet ni misis. Nag-contract pa ng muscle sa puwet si misis, kaya parang nagtatawag ang butas nito habang kumukurap.
Dahan dahang dinilian ni Jay ang anus ni misis, dinuraan pa nya ito para lalong mabasa. "tangina naman, pati butas ng puwet mo ang bango!ummm..."pinasok nya ang isang daliri, nilabasmasok ito. sumunod ay dalawa. "ahhh...nakakakiliti babe" ang sabi ni misis. unti unti namang pinasok ni jay ang b*rat nya sa butas ng puwet ni misis. hirap pa sya ng una dahil ang laki ng ulo o mushroom head ni jay. "aaaahhhhh.....jay ......di ko lam pwede palang sumarap yan" sa narinig ni JAy,ginalingan nya ang paglabas pasok sa puwet ni misis. pinaikot ikot pa nya ang bewang nya. kinuha ni jay ang dalawang kamay ni misis, hinawakan ito pareho ng isang kamay nya at nilagay sa likuran ni misis.ito na rin ang ginawa nyang panghawak sa katawan ni misis. kinuha rin nya ang buhok ni misis at dahan dahang hinila.
"babe....akin ang puwet mo ....ahhhhhhh" napaungol silang dalawa. halos lumubog na silang dalawa sa sofa sa bawat kant*t ni jay.

Plok!.....Plok!........Plok!.......Plok!........Plok!.......Plok! talagang bumibwelo pa sa pagbaon si jay, gusto nya kasing maramdaman ang mga pisngi ng puwet ni misis na humahampas sa katawan nya...Plok!.........Plok!.........Plok!...........Plok!.......
Pinatagilid ni Jay si misis, pinaharap ito sa may kanan, binend ang kanang paa para bumuka lalo ang balakang ni misis. Tinaas lalo ni jay ang green na damit ni misis hanggang sa lampas s*so na ito, nilamas nya ng todo at gigil na gigil ang kanang s*so ni misis. Plok!.......Plok!.......Plok!........Plok!......wala pa rin tigil sa pagkant*t sa butas ng puwet ni misis. Plok!....Plok!......Plok!......
ilang minuto pang kinantot ni Jay si misis sa ganung posisyon, pinagsawaan din nya ang malusog na s*so ni misis. Tulad ng dati ay halos himatayin si misis sa sarap tuwing kinakagat ni Jay ang *tong ng s*so nya, tayong tayo kasi ito at brown na brown.

Plok!......Plok!.......Plok!........Plok! "lalabasan uli ako sa ganya!.....ahhhhhhh...... ....ang haba ng t*ti mo...ahhhhh"hinugot ni jay ang b*rat nya, inangat ang balakang ni misis sa ere ng patagilid, sinampa rin nya ang kanang binti ni misis sa balikat at nilamon ang p*ke nito. "tsssssuuuupppppp... .."hinigop ng matagal ni Jay ang p*ke ni misis, takam na takam. "ahhhhh, .......Jay! ang sarap ..ahhhhh......nyan. ..ahhh...ahhh...."hihilain nito ang tanggal ni misis at isusubo ng buong buo ang p*ke, tapos didilaan nya ito."ummmmm ang sarap ng p*ke mo babe.....gusto mo bang kinakain ko to?"
"oo! ahhhhhhh.....ahhh.. .kainin mo pa!......"
"ang libog mo michelle...umm...ts uuuppppp"
"aahhhh....sige pa....ahhh...lala.. .lalabasan ako....ahhhhh..." napakapit ng mahigpit si misis sa sofa, at napatingala ang ulo,nang maramdaman ito ni Jay dahil nag-contract ang p*ke ni misis at malasahan ang tamad ni misis, binagsak nya sa sofa ang balakang ni misis at pinasok ang b*rat nyang halos hindi man lang lumambot....
"AAAhhhhhhhhhh!!!..........ahhh.." napasigaw talaga si misis ng ginawa ito ni Jay. Niyakap ni Jay si misis, "gustong gusto mo *ten ko noh?" pero hindi na sumagot si misis dahil sa mga oras na yun ay nilalabasan pa rin sya habang kinakant*t sya nI Jay. Todo na rin ang yakap ni misis kay Jay, parang nalulunod na pilit umaahon,pati mga paa nya ay nakayakap sa bandang puwet ni Jay.
Plok!..Plok!..Plok!..Plok!...Plok!...Plok! "sabay tayong labasan babe ahh!"
at nawala ang tunog ng salpukan ng mga ari nila, diniiin lang ni Jay ang b*rat nya sa loob ni misis..ang hayop nilabasan nanaman sa loob ng p*ke ng asawa ko. "ahhhhh........ahhh. ...sarr..rap....ahh h..." ang mahinang sabi ni misis habang nilalabasan sila ni Jay.
Nanatili pa sila sa ganung posisyon. Pero hindi nawawala ang paminsan minsang halikan. Inamoy amoy ni Jay ang asawa ko na ngayon ay amoy pinaghalong bango ng katawan nya at ng pawis na mabango na amoy baby. Nakalihis lampas sa s*so ni michelle ang suot nyang green na one piece na damit.
"Ang ganda mo talaga jan sa suot mong green na damit.

post play........

"babe, punasan mo ng kamay mo *ten ko" siya namang sunod ni misis. hinimas himas ang basang basang b*rat ni Jay ng magkahalong tamad nila. " tapos dilaan mo yang kamay mo. inumin mo tamad natin".agad namang sinunod ito ni misis.
"umm....sarap..umm.. ." tanginang misis ko. ginawa nya yun?? "ay...wala na...gusto ko pa hihihi..." pagkasabi nito ni misis, tumingala sya kay Jay at ngumiti ito, at nagmukhang anghel talaga ang mukha ni misis.
"buksan mo yang bibig mo babe..."
"simutin ko pa?"
"hindi. kak*ntutin ko mukha mo. papainumin kita uli ng purong tamad ko lang"
"yeheyy!" at pumalakpak pa ng mahina si misis! at nguma-nga ito at hinintay ang b*rat ni Jay.
Pinasok ni Jay ang b*rat nya sa bunganga ni misis, sabahay hawak sa mga pisngi nito para hindi gumalaw habang dahan dahan nyanga nilalabas pasok ito.
Kahit subosubo na ni misis ang b*rat ni Jay, nagawa pa rin nyang ngitian ito.Napapatingala si Jay sa sarap, ginawa nyang p*kpek ang bibig ni misis. Unti unti na rin tumatalsik ang laway ni Michelle, paminsan minsan ay tumitirik ang mga mata nya sa tuwing isasagad ni Jay ang pasok ng u*ten nya.
"Tangna naman!!.....aaargh! lalabasan nako babe!....."
Humawak naman sa mga hita ni Jay si Misis, at tinitigan ang mga mukha ni Jay habang nilalabasan.
"Eto na ko babe! ...inumin mo lahat to!...."
"urgpphhh!...." halos mapapikit si misis habang nilulunod sya ng t*mod ni Jay.
"Babe, lunukin mo ha.....eto pa me konti pa..." sabay baon pa ng husto ng b*rat nya sa lalamunan ni misis.
Nilabas ni misis ang b*rat ni Jay, dilaan ito na parang lolipop, tapos ay isusubo. Hinagod naman ni Jay ang buhok ni Misis, na para bang hangang hanga sa ginawagawang pagsimot ng t*mod sa t*ti nya.
"Michelle, kanino mas masarap ang t*mod, sa kin o sa mister mo?"
"ssssschupp....t*mod mo pa lang ang iniinom ko noh!"
"hindi mo iniinom t*mod ni Sherwin?"
"hmm...pati yung sa kanya minsan"
"hahaha! hindi mo iniinom t*mod ng mister mo?"
"ssssschupp....." dinilaan at hinigop uli ni misis ang b*rat ni Jay "hindi pa nga ata, ewan ko"
"hahaha....hayaan mo babe, lagi kita papainumin ng gatas ha..lika nga rito" binuhat ni Jay si misis, pinatong ang tyan nito sa balikat nya, parang buhat na ginagawa ng mga kargador, sabay nilaro laro ang dalawang butas ni misis.
Dumiretso sila sa banyo at naghubad. Nagbabad pa sila sa Bathtub. Nakahiga si Jay, sa ibabaw naman nya humiga din si misis. Hindi maiwasan na laru-laruin nito ang pekp*k ni misis paminsan minsan.
Ang ganda ng katawan ni misis. Lalo pako napapajak*l kapag nakikita ko syang katabi ng isang lalake. At mamaya ay paiinumin nanaman sya ng t*mod milk.
"bakit nga pala ang tamis ng nilalabas mo?" tanong ni misis
"alin, yung t*mod ko?...hmmm....sarap ba babe?"
"hmmm... curious lang"
"lagi kasing ako kumakain ng mga matatamis na prutas at gulay. At bihira ako kumain ng mga maaalat."
"wow...galing naman."
"mmmm tsup...(hinalikan si misis)..para laging masarap ang ipapainom ko sayo na gatas"

Itutuloy

- - - - - -

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname Cheznna about the story of a woman, a wife, and a horny slut, Michelle. Michelle: Ang Asawa Kong Anghel chronicles her sexual adventures with various men without knowing that her husband already knows of her extra-curricular activities.

- - - - - -