October 24, 2012

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel 08

Cheznna's Michelle: Ang Asawa Kong Anghel Part 08

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel
Cheznna

Hinayaan ko na lang muna na ganito ang situation namin ni misis. Minsan di ko rin maintindihan kung paano ko nakakayanan ang ganito na nakikita ko at madalas ko nakikikita ang mahal kong misis na may ibang kinakan*tot na lalake.
Bihira ko na rin makita si Sherwin, mas madalas na kumakan*tot kay misis ay si Jay.
Pero di ko talaga alam, kasi kapag inaabutan ko lang naman tska ko lang naman talaga nalalaman.

Gusto ko na rin bumili ng Surveillance Camera para ala Big brother ang dating, pero wala pang budget sa ngayon.

Late 2008, ginabi na ako ng uwi sa bahay, trapik pa sa may Marikina kaya lalo akong ginabi. Tulad ng nakagawian ko na, pinaparada ko ang kotse sa likod ng bahay at pinapatay ko na ang makina bago pa ako makahinto. Ewan ko ba, parang lagi ako umaasa na aabutan ko ang misis ko at si Jay, o kaya naman ay si Sherwin.

Bago ko pa lang buksan ang pintuan ng bakod sa likod ng bahay, may narinig akong mga nagtatawanan. Pagpasok ko ay nakita ko ang 4 na tao na nagiinuman sa loob ng bakod namin, isa na dito ay si misis.

Lumingon sila lahat sa akin ng mapansin nila ako. "Hi Baby!!...bakit jan ka dumaan?" ang bati ng misis ko sabay tayo at yumakap sa kin. "hello By. Napagod ako sa trabaho, di ko na namalayan"

"By, mga barkada ko nung College, si Dianne, si Rex at si Kilo, guys mister ko"
Sabay sabay naman silang bumati sa akin at binati ko rin sila. Inaya nila akong uminom, tumanggi ako at sabi ko kain muna ko sandali pero babalik din ako.
Si Rex at Dianne ay galing pa ng Baguio, at si Kilo naman ay kakauwi lang galing ng Canada. Ngayon na lang uli sila nagkita kita pagkatapos ng mahabang panahon.
Iniwan ko sila muna, kumain pagkatapos ay naligo. Tuloy lang ang inuman nila at tawanan, medjo amoy na rin kay misis ang alak na ininom nila at makulit na rin.
Binalikan ko sila, katabi ni Rex si Dianne, at si Kilo naman ang katabi ni Misis. Halatang close silang apat, kahit si misis ay napansin kong panay ang dikit ng braso kay Kilo tuwing nagtatawanan sila.

"By, gusto mo shot?" ang yaya ni misis.
"By, isang shot lang, pampatulog. kelangan ko umalis ng maaga bukas, may mga bisita kasi kaming mga amerikano galing sa Main Office."
Uminom lang ako ng isang shot, humalik na ng goodnight kay misis at nagpaalam na ko sa mga barkada nya. Hinatid naman ako ng misis ko hanggang kwarto.
Pagpasok namin sa kwarto, hinalikan agad ako ni misis, halatang li*bog na li*bog na dahil sa alak. Hinalikan ko din sya "umm...umm...By, isang round naman tayo kahit quiky lang" ang sabi ni misis

"ummm..by, pass muna, sobrang pagod ko talaga ngayon, tsaka baka magtampo mga barkada mo, ngayon na nga lang uli kayo magkikita ... ummm" ang sagot ko kay misis.
Sumimangot naman si misis, pinahaba ang nguso pagpapakita ng pagkadismaya.
"by, inom ako ng sleeping pills, para makatulog agad ako"
"huh? ang lalim mo na nga matulog e. di bale, ok yan para di ka maistorbo sa min hihihi.....lashing nako by...hihihihi"
"kaw talaga, o wag sosobra ha, baka magsuka ka nya. sige na gudnyt na at bumalik ka na dun at hinahanap ka na nila sigurado"

"o sige, ummm.....gudnyt By....." humalik si misis, hinagod din nya ang u*ten ko, pangaasar ba. Ginantihan ko naman at hinagod ko ang su*so nya.
Humiwalay na sya at excited na lumabas ng kwarto. Kung bakit naman kasi natapat pa tong bintana namin sa likod ng bahay, dinig na dinig ko tuloy ang usapan nila at tawanan. Inayos ko muna ang kama, nag toothbrush at inayos ang kurtina ng bintana.
Sinilip ko sila mula sa may bintana, nakita kong medjo humina ang usapan nila kaya binuksan ko ng dahan dahan ng bahagya ang isang bintana. Pinakinggan ko ang usapan nila. Paminsan minsan ay lumilingon sa bintana si Dianne, para bang sinisiguradong walang makakarinig.

"huy, sigurado ka bang tulog na mister mo?" ang tanong ni Dianne kay misis.
"uu tulog na yun. Daig pa nun ang mantika kung matulog, tapos uminom pa ng sleeping pills" ang sagot naman ni Misis, sabay sandal sa braso ni Kilo.

Kinilatis ko mabuti ang mga barkada ni Misis. Si Dianne ay nasa 5"5' siguro, maputi, bilugan ang mga mata, makinis din, at hindi man sya mas maganda kay misis, takaw pansin pa rin ang ganda nya. Mapungay din mga mata nya, di ko lang sigurado kung dahil sa alak yun. At isang kapansin pansin din sa kanya ay ang bo*obs nya na talaga namang tayong tayo at may kalakihan.
Si Rex naman, base sa mga kilos niya, ay mukhang BF ni Dianne. Mula ng makita ko sila ay panay ang halikan nila sa pisngi kung hindi sa labi. Nasa 5"10 siguro, medjo payat, at may pagkaimmature minsan na nagrereflect din sa pananamit nya, pagkilos at pagsasalita.

Si Kilo naman ay halatang may kalakihan ang katawan, tancha ko ay nasa 6 feet flat ito, medjo may kaitiman, parang militar ang gupit at tindig nya. Medjo may konting selos akong nararamdaman, kasi panay na rin ang akbay nito kay Michelle.
Parang hinahalikan nga ata ni Kilo sa tenga si misis, kasi sa tuwing may ibubulong ito, parang nakikiliti at napapatawa si misis.
"Mare, swerte mo naman sa mister mo, ang bilis nyo rin nakaipon ha"
"oo naman, kaya nga mahal na mahal ko yan e, kahit minsan e..."
"di tinitigasan?" ang mahinang sabi ni Kilo kay misis, na sya namang sinampal nito sa braso. "ga*go!, pagod lang yun kaya ganun yun"
"bakit nga pala wala pa kayong anak?" ang tanong ni Rex.
"nag pipills ako ngayon, tsaka plinaplano pa namin mabuti"
"Honey, CR lang ako sandali" biglang paalam ni Rex kay Dianne, sabay naman sumunod si Kilo. Naiwan sa lamesa sina Dianne at si Misis.
"alam ba ng mishter moh na ka-flirt mo si Kilo noon ha babae" ang tanong ni Dianne kay misis, na sya namang kinagulat ko ng bahagya dahil wala pang naikwento si Misis tungkol kay Kilo.
"hindi! hihihihi!...shhhh...ang ingay natin mare hihihihi" ang sagot naman ni misis, hininaan nila ang mga boses nila pero dinig ko pa rin, me amats na nga ang mga ito. "napansin mo ba yung bukol nya sa gitna? shiet parang galit na galit!hihihihi" ang sabi ni misis kay Dianne.
"dare nga mare...dito sa bahay nyo, kayong dalawang ni Kilo, ano kaya mo?"
"anong kaming dalawa?" tanong ni Misis.
"ano ka ba? sex syempre. ano kaya mo?"
"loko ka talaga, nasa kabilang pader lang mister ko noh!"
"chicken.....uyyy... chicken...." ang pangaasar naman ni Dianne kay misis.
sasagot pa sana si misis, kaso dumating na sina Rex at Kilo.

Napatingin naman si Misis kay Kilo at ngumiti ito na parang biglang nahihiya.
Anak ng.... di ko na nainom tong sleeping pills. Diko matigilang makinig, lalo pat may natuklasan ako tungkol sa misis ko. Sige susugal ako, hintay pa ko hanggang sa matapos sila. Teka, makakuha nga ng chocolate, gugutumin ako sa paghihintay dito.
Pagbalik ko, agad ako sumilip sa bintana. Wla sa tabi ni Kilo si Misis, bigla ko naman narinig na may paparating na tao sa kwarto. Nang mapansin ko ito, daig ko pa ang pusang nagulat at bigla ako humiga sa kama at nagtulogtulugan.
Si misis ang pumasok sa kwarto, tama ang hinala ko. Dahan dahan sya lumapit sa kin, umupo sa may kama, at tinignan kung tulog na nga ako. "By, tulog ka na ba?" ang tanong nya sakin. Pinilit ko wag gumalaw. walang sabi-sabi ay kinurot nya ko sa may tagiliran ko. Tanghna! ang saket!! Pero, hindi, hindi pa rin ako gumalaw at nagpanggap pa rin na tulog.

Nang masiguro ni misis na tulog na tulog ako, umalis ito at bumalik sa likod bahay.Pagbalik nya at nakabalik na rin ako sa pwesto ko sa bintana.
Tinuloy pa nila ang inuman nila. Paminsan minsan, humihigpit na rin ang akbay ni Kilo kay Misis. Napansin ko rin na ang kaliwang kamay ni misis ay nasa kanang hita ni Kilo. Napansin ko rin na nagpalit ng damit si misis. Naka-sandato ito, at nakaterno ang short shorts nya na parehong maluwang.

Makalipas ang isang oras, naghahalikan na ang magsyotang Dianne at Rex. Wala ng pakiaalam kina Kilo at Michelle na may sarili din pinagkwekwentuhan na halos maghalikan na rin sa lapit ng mga mukha nila.
"Mare, ituloy nyo na kaya nyan sa kwarto ano?" ang sabi ni misis kay Dianne at sabay silang tumawa.

Tumayo ang dalawa at kumaway lang si Dianne. "jan na muna kayo at maglalaro pa kami" ang sabi ni Rex at tumuloy sila sa kabilang kwarto.
Naiwan sa lamesa sina Kilo at misis.
Kitang kita ko na lasing na lasing na si misis, at lumalabas na ang pagkamaharot nito.

"swerte naman ni mister mo sayo, laki ng pinagbago mo Mish"
"hihihih, iba naman ata ang lumakhi na nakita mo" Tumingin sa kanyang su*so si Misis, at tinignan din ito ni Kilo. "ikaw din nga e, lake na ng mga muscle mo, para kang sundalo"
"may iba pang lumaki jan"
"huh?hihihi...ano pa ang lumaki jan?"

"eto o" at tinuro ni Kilo ang bu*rat nya na sya namang tinignan din ni Misis na patay malisya. "nung nasa Canada kasi ako noon, pina-enlarge ko to, para lalo mag enjoy ang makakatikim nito hehehe" At binuksan ni Kilo ang zipper ng pantalon nya at nilabas ang higante nyang u*ten.

"loko ka talaga! grave nhaman yan....ang lake!hihihi buti hindi umiiyak mga babae jan" Ang laki nga talaga ti*ti nitong si Kilo, di lang malaki, mataba pa. Parang bote ng gatorade sa laki. Parang tuwang tuwa si misis ng makita nya ito.
"pwede ba hawakan?"

"hahaha.....isubo mo pa kung gusto mo e" napatawa naman si misis, at hinawakan nga nya ang bu*rat ni Kilo. Sinukat pa nya ito, hinawakan nya ng dalawang kamay, magkapatong pa, at meron pa rin nakalitaw! Iba talaga nagagawa ng pera at science sa ibang bansa.

Hinimas himas ito ni Misis pataas, hinipan hipan pa nya na parang manok na pangsabong. Nanggigil pa si misis at pinisil nya ng husto ang bu*rat ni Kilo kahit hindi nya halos maisara ang kamay nya. "huy...ginagalit mo naman e, siga ka baka magalit yan makalimutan nyang nanjan mister mo hahaha"

"huh? wala tulog na tulog yun. shiet! kakasya kaya yan sa bibig ko kung sakali?"
"subukan mo" at hindi na hinintay ni Kilo na makasagot si misis, hinawakan na nya ito sa may batok at inilapit ang ulo nito sa bu*rat nya "sige tikman mo"
Si misis ay hindi na nakasagot, pilit na binuka ang bibig at sinubo ang mushroom head ng bu*rat ni Kilo. Inipit pa ni Misis ang buhok nya sa may tenga nya, para bang pinapakita pa ang pagsubo nya. "uuggghhh.....ummm.. ..." Parang masusuka si misis, ni hindi na nga nya makalahati ang bu*rat ni Kilo, tancha ko nasa 10 inch to sa haba at nasa 2 inch ang lapad, parang kamay ng bata, sobra din itim nito na nagpadagdag tapang sa itsura.

Inangat ni Misis ang ulo nya, at pinunasan pa ang laway na tumulo sa bibig nya.

"ha....grabe ang laki.....kakatakot naman yan Kilo"

"hahaha.....sabi ko sayo e" Minasahe masahe pa ni Kilo ang batok ni Misis. Napansin naman ni misis na silip ng silip si Kilo sa mga su*so nya, na sinadya nya atang hindi mag-bra. TEKA! e nasa kama yung bra nya a. Tinanggal pala nya nung pumasok sya kanina.

"ano ba hinahanap mo jan ha lalake?"
"ha? hehehe.... kanina ko pa kasi nakikita yang su*so mo, ang lusog pero hindi ganun kalake, katamtaman lang ba. alagang alaga ng mister mo siguro yan noh?"
ANONG alagang alaga!?! bihira ko na nga matikman yang asawa ko! Baka alagang alaga ni Jay kamo!?

"oo naman. ganda ba? lagi nga tinitignan ng mga lalake, nasanay na rin ako hihihi" ang sagot naman ni Misis.

Walang sabi sabi, pinasok ni Kilo ang kaliwang kamay nya sa loob ng sando ni misis, at nilabas ang kanang su*so nito, si misis naman ay ngumiti na lang at tinitignan ang kamay ni Kilo habang nilalabas ang su*so nya. Nag-straight body pa sya at chest-out, kulang na lang ay sabihin nya kay Kilo na 'sige lang laruin mo'. Sa luwang na rin ng sando nya ay madaling lumabas ang su*so nya.

Nilamas lamas ni Kilo ang kanang su*so ni Misis, parang panaderong manyak ito kakalamas. Pinisil pa nya ang u*tong nito, nagbuntong hininga naman si misis , parang nakuryente ito.

"ang ganda naman nito, sarap laruin. pwede ba padodo mommy?hehehe"
"sige lang baby, dodoin mo, gutom ka na ba? hihihi" nadala na talaga ng kalasingan si Michelle, kaya lumakas ang loob nitong makipagharutan ng ganito kay Kilo na para bang naglalaro na mga bata.

Sinubo agad ni Kilo ang su*so ni misis, "ummmmm.....sarap... .sarap mo Michelle...."
"aaaahhh,,,,,,,naughty ka! ....aaaahhhhh......"

Hinimas-himas na rin ni Misis ang ulo ni Kilo. Sumandal na rin sya, komportableng-komportableng hinahayaan si Kilo na susuhin sya. Sinimulan na rin gapangin ni Kilo ang mga mapuputing hita ni Misis. Lalo namang nakiliti at nalibu*gan si misis.
Nilamutak ng husto ni Kilo ang su*so ni misis, ayaw bitawan ito kahit nasa bibig na nya. Napapa-ungol si misis sa tuwing nilalaro ng dila ni Kilo ang mga u*tong nya. Basang basa ito sa laway nya, sabay kakagatin at hihilain pagkatapos ay isusubo uli. "ahhhh......Kilo ang sarap ng ginagawa mo.....ohhhhh"

Binaba ni Kilo ang suot na sando ni misis sa bewang nya, muntik na nga mapunit ito, sa lakas ng mga kamay nya, galit na galit itong binaba. Lumuwa tuloy pati ang kaliwang su*so ni Michelle. Umalis na sa tabi ni Misis si Kilo, pumunta ito sa harapan nya, lumuhod ng konti, at bumalik sa pag-su*so kay misis. Talagang kumuha pa sya ng bwelo para mas lalong maisubo ang mga su*so nito
Si misis naman ay wala ng pakialam kung gising ako o hindi, kung naririnig ko man sila o baka pinapanood. Mapupungay na mga mata nya dahil sa alak, patuloy na rin ang pagbigay nya kay Kilo ng katawan nya. Dinilaan pa ni misis ang mga labi nya, sarap na sarap sa ginagawa ni Kilo sa kanya. Hindi ko masyado makita ang ginagawa ni Kilo dahil nakatalikod at natatakpan nya si misis pero kita ko pa rin ang mukha nya.
Hindi naman tumitigil sa pagsipsip at paglamas ng su*so si Kilo. Parang gusto nya talagang lumiyad si misis sa sarap, dahil lalo syang ginaganahan sa pagsipsip at pagkagat dito sa tuwing maririnig na uungol si misis.

"aaahhh.....sige pa......aahhhh..." ang ungol ni misis " ang sarap nyan aaaahhhh..."
Ilang minuto pa pinag-sawaan ni Kilo si misis. Biglang tumigil ito, lumingon sa may bintana kung saan ako sumisilip, akala ko e nakita na ako ng "Hindi kaya gising pa asawa mo?"

"tulog sya....wag mo na pansinin" sagot naman ni misis. Lumingon uli sa kanya si Kilo, binuhat sya sa may kili-kili at inangat sa may upuan, at nang magkalapit na ang mga katawan nila, niyakap na ni Kilo si misis. Naghalikan sila, nakipag laban si misis ng dila sa dila, parang tuwang tuwa at nahalikan na rin nya sa wakas ang crush nya noon.
"uuummm...."

Nakatingala si misis na nakikipag halikan sa matangkad na si Kilo. Tumagilid sila sa may upuan kaya kitang kita ko sila na naghahalikan. Sinimulang lamasin ni Kilo ang pu*wet ni misis, bilib na bilib sa kabuuan nito. Ang ganda kasi talaga nito dala na rin ng routine exercise ni misis.

Sinunod naman ni Kilo na hawakan ang pu*ke ni misis, pareho silang nakayuko at tinitignan ang kamay ni Kilo na sinisimulan ng ping*gerin ang pek*pek nya. Pinaikot-ikot ni Kilo ang daliri nya sa tapat ng pu*ke ni misis na natatakpan ng shorts nya. Napapikit si misis at napatingin kay Kilo.
Nang wlang makitang pagtanggi si Kilo kay misis, hinawi nya ang shorts ni misis at pinasok agad ang dalawang daliri nito sa pek*pek ni misis na basa na rin kaya madaling nakapasok ito.

Bumuka ang bibig ni misis ng sinagad ni Kilo pataas ang mga daliri nya sa loob ng pu*ke ni misis. "aaaahhh.....Kilo... ....." Napakapit pa ito sa balikat ni Kilo, nakatingala ito pero nakapikit.

Bumulong si Kilo kay misis. Hindi na sumagot si misis at palapit na lumakad papunta sa bintana na kinapwepwestuhan ko. Pagkalapit ay sumandal ito sa may pader sa tabi ng bintana, at dahil madilim na sa kwarto at kalasingan ay hindi na nila pinansin ang nakabukas na bahagya na bintana.Halos dinig ko na ang hininga ni misis.
Si Kilo naman ay umupo sa harap ni misis. Binaba at tinanggal ang suot na shorts ni misis. Parang hindi naman makapaghintay si misis at hinawakan agad ang ulo ni Kilo na sya namang dumiretso sa pu*ke ni Misis at nilaplap ito.
Iba na nagagawa ng alak kay misis, talagang lumapit pa sila sa kwarto, wala ng paki-alam kung makita ko man sila o marinig man lang.

"sige pa Kilo kainin mo pa aaahhhhhh.......... ang......sarapphhh. .....ahhhhhhh"
Habang kinakain ni Kilo ang pu*ke ni misis ay patuloy ito sa paghagod sa mga hita nito. Sobrang flawless ni misis at li*bog na li*bog si Kilo dito.
Kinain ng kinain ni Kilo ang pu*ke ni misis, hihigupin mula loob ng butas, pagkatapos ay kakagatin ang ting*gil nito at hihilain. Halos mauntog na si misis sa pader sa sobrang pagliyad nito sa sarap. Dinig na dinig ko ang bawat paghigop ni Kilo sa basang basang pek*pek ni misis.

Matapos makita ni Kilo na li*bog na li*bog na si misis, pinaikot nya ito paharap sa pader, kaya kitang kita ko ang mukha ni misis. Tinignan ko sya ng masama, magkahalong selos, galit at li*bog ang nararamdaman ko. Eto nanaman ang isang lalakeng hindi ko kakilala at tinitikman ang asawa kong anghel. Nakakagigil tignan talaga kapag nakikitang may ibang kumakan*tot sa asawa ko.

Si Kilo naman ay binuka ang mga pisngi ng pu*wet ni misis at dinilaan ang butas nito. Hindi pa ito nakuntento at pinasok ang tatlong daliri sa pu*ke ni misis. Hindi alam ni misis kung paano sya kakapit sa pader. Nakaumbok patalikod ang balakang ni misis, na nagpadali naman para maping*ger lalo ni Kilo ang pu*ke nya.
"aahhhhhh......Kiloo oow...aaahhhh..."

SPLAAK!! Sinampal ni Kilo ang kanan na pisngi ng pu*wet ni misis, talagang gigil na gigil sa katawan ni Misis. Pagsampal naman nya ay bigla itong tumayo at hinawakan sa bewang si misis, sabay pinasok ang mala-upo nyang ti*ti sa pu*ke ni misis. Tumigil ng sandali sa pag-ungol si misis ng tumayo si Kilo, pero napasigaw naman ito na kinan*tot sya bigla ni Kilo, hindi na nya napigilan pa "SHIET!..AAAAHhhhhh......."
"lagot ka ngayon sa kobra ko Mish...Um!"

"Kilooo! ...shiet! ano...ano ba yan ...aaaaahhhh....mab abaliw ako sa ...ginagawa mo ....oooohhhhhhh.... .." Plok!....Plok!....Plok!.....Plok!.....Plok!.....Plok!
Niyakap ni Kilo ang katawan ni misis, nakahawak sya sa dalawang su*so nito, buong buo nya hinawakan, habang nilalamas at iniipit ng tig-dalawang daliri ang mga u*tong nito.

Plok!....Plok!......Plok!......Plok!
Hindi nanaman makaungol si misis, para bang hindi na makahinga sa sarap na ginagawa ni Kilo.

Plok!.......Plok!.....Plok!......Plok!......Plok!......Plok!
Hindi pa nakuntento ang loko at hinalikan pa ang batok ni misis, gusto sana nyang halikan si misis habang kinakan*tot, pero halos hirap na huminga si misis, para bang hindi na nya alam ang nangyayari sa paligid.
Plok!...Plok!....Plok!.....Plok!....Plok!.....Plok!
"umm....ang sarap sarap mo Mish...."
Inangat ni Kilo ang kaliwang hita ni misis, lumipat ng konti sa bandang tagilirin ni misis at tinuloy ang pagkan*tot. Ngayon malaya na nyang mahahalikan ang bibig ni misis kahit kinakan*tot nya ito mula sa likod sa may bandang gilid ni misis. Hindi na masagot ni misis ang halik ni Kilo dahil nababaliw na ito sa sarap. Sinunggaban na lang ni Kilo ang bibig ni misis na nakabuka, ungol na walang tunog ika nga.
Plok!....Plok!.....Plok!......Plok!
"uuummmm....ohhh..." mahinang ungol ni misis habang hinahalikan at kinakan*tot sya ni Kilo.

Napatingin naman ako sa pu*ke ni misis, parang papupunit ito sa taba at laki ng bu*rat ni Kilo na naglalabas pasok dito. Kahit madilim kita ko pa rin ang naglalakihang ugat nito.
Bumitaw sa pagkakahalik si misis, at sinabing "ahhhhh.....la...... lalabasan .......lalabasan ako Kilo....aaahhhhh... ayannnnn.....ahhhh. ."
Nang marinig naman ito ni Kilo ay lalo nyMa ginandahan ang pagkan*tot kay misis, bumilis ito nilihis pa nya ng konti ang pasok para lalong tamaan ang ting*gil ni Misis...

Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!.Plok!.Plok!.Plok!.Plok!
"AAAAHHHHHHH!!!...........ahhhhh.. ....my god........ahhhh... ..Kilo ang sarap.....ayan pa..... lalabasan uli ....ahhh ako..... "
Hindi pa lang natatapos ang unang climax ni misis ay nasundan agad ito, kitang kita rin ito dahil lalong humigpit ang mga pagkakahawak nya kay Kilo. Nirapido lalo ni Kilo ang pagkan*tot kay misis, mas madiin na rin ngayon ang bawat pasok nya.
Plok!.Plok!.Plok!.Plok!.Plok!......
Hanggang sa kumalma si misis, "ah...ah...ah...grab e ...grabe ang sarap nun...." Hingal na sinabi ni Misis, at halos di na nya maidilat ang mga mata nya. Hinalikan naman sya uli ni Kilo.

"gusto mo pa? ....." ang sabi ni Kilo, habang dahan dahan nyang nilalabas pasok ang bu*rat nya sa pu*ke ni misis, huhugutin nya palabas bu*rat nya at iiwan lang sa loob ang pinakadulo nito, pagkatapos ay ipapasok uli ng dahan dahan,
"huh?....tama na....di ko na kaya ...."
"hindi pwede ...gusto ko labasan ka pa ng isa pa"
"loko! di ko na talaga ...." Hindi na natapos ni misis ang sasabihin nya at Plok!....Plok!....Plok!.....Plok!........Plok!.....Plok!
Kinan*tot sya uli ni Kilo. " Shiet...Kilo....tam a na..... di ko na ....ahhhhh......." Napakagat labi si misis, naiinis na nababaliw uli at hinahagod uli ang ting*gil nya ng bu*rat ni Kilo.

Itutuloy

- - - - - -

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname Cheznna about the story of a woman, a wife, and a horny slut, Michelle. Michelle: Ang Asawa Kong Anghel chronicles her sexual adventures with various men without knowing that her husband already knows of her extra-curricular activities.

- - - - - -