November 7, 2012

Free Time 17

FREE TIME Part 17

FREE TIME
the_mode

Joy: Seventeen ako unang nagka-boyfriend. Panay jakol lang ang ginawa ko sa una kong naging boyfriend.
Chris: Talaga?

Joy: Oo. Magkahalong kaba at excitement ang naramdaman ko noong unang beses ipahawak sa akin ng una kong naging boyfriend ang burat niya.

Chris: Saan naman nangyari 'yun

Joy: Sa isang sinehan.

Chris: Paano naman nangyari 'yun?

Joy: Binulungan niya ako na nalilibugan daw siya sa pinapanood namin

Chris: Ano naman ang sinabi mo sa kanya?

Joy: Tinanong ko siya kung totoo ba ang sinabi niya.

Chris: Ano naman ang isinagot niya sa'yo

Joy: Hindi siya sumagot pero sa halip ay kinuha niya ang kanang kamay ko at ipinatong niya ito sa harapan ng pantalon niya.

Chris: Totoo naman ba ang ibinulong niya sa'yo na nalilibugan siya sa pinapanood ninyo.

Joy: Oo. Naramdaman ko kung gaano katigas ang burat niya kahit na nasa loob pa ng pantalon niya

Chris: Ano ang sumunod na nangyari?

Joy: Itinaas-baba niya ang kanang kamay ko sa harapan ng pantalon niya. Nang hindi na talaga siya makatiis ay may ibinulong ulit siya sa akin

Chris: Ano naman ang ibinulong niya

Joy: Ibaba ko daw ang zipper ng pantalon niya at ipasok ko daw ang kanang kamay ko sa loob ng zipper ng pantalon niya.

Chris: Sinunod mo ba siya?

Joy: Nagdadalawang-isip ako noong una pero nanaig ang pagnanasa ko na makahawak ng burat kaya sinunod ko siya. Ibinaba ko ang zipper ng pantalon niya at ipinasok ko ang kanang kamay ko sa loob ng zipper ng pantalon niya. Kahit nasa loob pa ng brief ang burat niya ay ramdam na ramdam ko naman kung gaano katigas ang burat niya pero may mas gustong madama ang kanang kamay ko. Ipinasok ko ang kanang kamay ko sa loob ng brief niya at sa unang pagkakataon ay nakahawak ako ng burat

Chris: Anong naramdaman mo nang makahawak ka ng burat sa unang pagkakataon

Joy: Hindi ko maipaliwanag pero ang alam ko ay kakaiba ang naramdaman ko nang dumampi ang matigas niyang burat sa malambot kong palad

Chris: Hinawakan mo lang ba ang burat niya

Joy: Hindi dahil binulungan niya ako ulit. Itaas-baba ko daw ang kanang kamay ko sa katawan ng burat niya. Ginawa ko naman ang ibinulong niya at sinimulan kong itaas-baba ang kanang kamay ko sa katawan ng burat niya

Chris: Siya pala ang unang lalaki na nakaranas ng jakol ng kanang kamay mo

Joy: Oo. Siya din ang unang lalaki na nilabasan sa kanang kamay ko.

Chris: Anong ginawa mo nang nilabasan siya sa kanang kamay mo?

Joy: Pinaglaruan ko sa mga daliri ko ang tamod niya at nalaman ko na malagkit pala ang tamod.

Chris: Pinaglaruan mo lang ba ang tamod niya sa mga daliri mo?

Joy: Hindi. Pagkatapos niyang labasan sa kanang kamay ko ay sinabi ko na magpupunta ako sa comfort room para hugasan ko ang kanang kamay ko na may tamod pa niya pero pagpasok ko sa comfort room ay dumiretso ako sa isang cubicle. Pagka-lock ko ng pinto ng cubicle ay tinignan ko agad ang kanang kamay na may tamod niya. Madami siyang inilabas na tamod sa kanang kamay ko.

Chris: Wala ka nang ginawa pang iba?

Joy: Siyempre hindi ako nakuntento na damhin at tignan lang ang tamod niya. Inilapit ko ang kanang kamay ko sa ilong ko para amuyin ang tamod niya at nalaman na amoy clorox pala ang tamod

Chris: Hanggang doon lang ba ang ginawa mo?

Joy: Oo

Chris: Hindi ka man lang ba na-curious kung ano ang lasa ng tamod?

Joy: Na-curious ako pero hindi ko tinikman kung ano ang lasa ng tamod dahil hindi ko gusto ang amoy.

Chris: Madaming beses mo ba siyang jinakol

Joy: Oo. Halos araw-araw at lagi siyang nilalabasan sa kamay ko. Siya ang nagturo sa akin ng mga nalalaman ko kung paano jakulin ang isang burat

Chris: Siya din ba ang nagturo sa'yo kung paano sumubo ng burat

Joy: Hindi dahil hanggang jakol lang ang ginawa ko sa burat niya. Ang sumunod kong naging boyfriend ang nagturo sa akin kung paano sumubo ng burat

Chris: Ano pa ang ginawa ninyo ng una mong naging boyfriend?

Joy: Siya ang unang nakahawak at nakalamas ng mga suso ko pero hindi ako pumapayag na makita o madilaan niya ang mga suso ko

Chris: Na-finger o natikman ba niya ang puke mo

Joy: Hindi dahil ayoko pa noong mga panahon na 'yun. Hanggang paglamas at pagdila lang sa mga suso ko ang nagawa niya. Kapag gumagapang na ang kamay niya papunta sa puke ko ay pinipigilan ko agad ang kamay niya

Chris: Ano naman ang mga ginawa ninyo ng sumunod sa pangalawa mong naging boyfriend?

Joy: Ang pangatlo kong naging boyfriend ang nagturo sa akin kung paano isubo at dilaan ang mga bayag niya. Siya din ang unang lalaki na nakahimas sa puke ko pero hindi ako pumapayag na ma-finger o matikman niya ang puke ko

Chris: Ituloy mo pa ang kuwento hanggang sa sumunod mong naging boyfriend

Joy: Si Jonathan ang pang-apat kong naging boyfriend. Siya ang unang lalaki na naka-finger at nakatikim sa puke ko. Siya din ang unang lalaki na pinayagan kong kantutin ang mga suso ko

Chris: Ano pa ang mga ginawa ninyo ni Jonathan?

Joy: Si Jonathan ang nagturo sa akin kung paano i-deep throat ang burat niya at kung paano dilaan ang butas ng puwet niya. Siya din ang unang lalaki na pinayagan kong labasan sa mukha at mga suso ko. Kulang na lang ay ang makantot niya ako pero hindi nangyari 'yun dahil nag-break kami hanggang sa nagpakasal ako sa mister ko.

Chris: Ipakita mo nga sa akin kung natatandaan mo pa ang mga itinuro sa'yo ni Jonathan

Pagkarinig nito ni Joy ay agad niyang itinigil ang pagtaas-baba ng magkabilang kamay niya sa katawan ng burat ni Chris. Inilabas ni Joy ang kanyang dila at gamit lang ang dulo ng dila niya ay sinimulan ng misis ko na dilaan ang ulo ng burat ni Chris. Dinilaan ni Joy nang paikot at pataas-baba ang ulo ng burat ni Chris na patuloy ang paglabas ng pre-cum. Agad namang napansin ni Joy ang paglabas ng pre-cum ni Chris kaya nag-concentrate ang misis ko sa pagdila sa butas na pinanggagalingan ng pre-cum ng binatilyong kaibigan ni Kael. Pumintig-pintig naman ang burat ni Chris dahil sa sarap ng pagdila ni Joy kaya hindi madilaan ng mabuti ng misis ko ang ulo ng burat ng binatilyong kaibigan ni Kael. Ilang pagpintig pa ng burat ni Chris ay hindi na nakatiis si Joy kaya isinubo na niya ang ulo ng burat ng binatilyong kaibigan ni Kael. Tanging mahinang ungol lang ang nagpahiwatag sa sarap na nararamdaman ni Chris sa ginawa ni Joy. Maya-maya pa ay dahan-dahan nang inilabas-pasok ni Joy sa bibig niya ang ulo ng burat ni Chris na naging dahilan para mapaungol nang malakas ang binatilyong kaibigan ni Kael.

Chris: Ahhhh. Ang galing palang magturo ni Jonathan.

Dahil sa narinig na sinabi ni Chris ay lalong ginalingan ni Joy ang pag-blowjob para lalong masarapan at malibugan ang binatilyong kaibigan ni Kael. Tuwing lalabas ang ulo ng burat ni Chris sa bibig ni Joy ay sinisipsip niya ang butas na nilalabasan ng pre-cum at pagkatapos ay agad na ipapasok muli ang ulo ng burat ng binatilyong kaibigan ni Kael.

Chris: Shit. Huwag kang titigil. Sipsipin mo pa ang ulo ng burat ko para matikman mo pa ang pre-cum ko

Sinunod naman ni Joy ang sinabi ni Chris dahil ipinagpatuloy ng misis ko ang paglabas-pasok at pagsipsip sa ulo ng burat ng binatilyong kaibigan ni Kael. Maya-maya pa ay hinawakan ni Joy ang katawan ng burat ni Chris at sinimulan ng misis ko na itaas-baba ang kanang kamay niya habang ang kaliwang kamay niya ay hinihimas-himas ang mga bayag ng binatilyong kaibigan ni Kael

Chris: Ahhhh. Lalo pang lalabas ang pre-cum ko sa ginagawa mo

Pagkarinig nito ni Joy ay tumigil muna siya sa pagsubo at pagsipsip sa ulo ng burat ni Chris pero patuloy pa rin ang pagtaas-baba ng kanang kamay ng misis ko sa katawan ng burat ng binatilyong kaibigan ni Kael habang ang kaliwang kamay naman ni Joy ay hinihimas-himas pa rin ang mga bayag ni Chris.

Joy: 'Yun nga ang gusto kong mangyari

Chris: Gusto mo pang maglabas ng pre-cum ang burat ko?

Joy: Oo

Chris: Ano naman ang gagawin mo sa pre-cum ko?

Joy: Didilaan at sisipsipin ko

Chris: Habang jinajakol mo ang burat ko at hinihimas mo ang mga bayag ko

Joy: Oo. Para lumabas pang lalo ang pre-cum mo

Chris: Sige. Ipakita mo sa akin kung paano mo gagawin 'yun. Jakulin mo pa ang burat ko. Himasin mo pa ang mga bayag ko

Pagkarinig nito ni Joy ay muli niyang isinubo at sinipsip ang ulo ng burat ni Chris habang patuloy ang pagtaas-baba ng kanang kamay ng misis ko sa katawan ng burat ng binatilyong kaibigan ni Kael para lumabas pa ang pre-cum ni Chris. Hinihimas pa rin ni Joy ang mga bayag ni Chris na imbakan ng mainit na pre-cum ng binatilyong kaibigan ni Kael na sisipsipin naman ng misis ko.

Chris: Ahhhh. Heto na ang pre-cum ko na gusto mong matikman.

Pagkarinig nito ni Joy ay iniluwa muna niya ang ulo ng burat ni Chris at pinagmasdan muna ng misis ko ang nalalapit na paglabas ng pre-cum ng binatilyong kaibigan ni Kael mula sa ulo ng burat niya. Binilisan ni Joy ang pagtaas-baba ng kanang kamay niya sa katawan ng burat ni Chris hanggang sa biglang kinilig ang katawan ng binatilyong kaibigan ni Kael. Biglang lumabas mula sa ulo ng burat ni Chris ang pre-cum na hinihintay na matikman ni Joy. Pagkakita ni Joy na lumabas na ang pre-cum ni Chris ay agad dinilaan ng paikot ng misis ko ang ulo ng burat ng binatilyong kaibigan ni Kael. Pagkatapos ay isinubo na ni Joy ang ulo ng burat ni Chris at sinimulan na ng misis ko na sipsiping muli ang pre-cum ng binatilyong kaibigan ni Kael

Chris: Ate Joy, ganyan nga. Sipsipin mo pa ang pre-cum ko. Ahhhh

Walang tigil ang ginawang pagsipsip ni Joy sa ulo ng burat ni Chris at ang pagtaas-baba ng kanang kamay ng misis ko sa katawan ng burat ng binatilyong kaibigan ni Kael. Animo'y gusto pa ni Joy na magpalabas pa ng pre-cum si Chris dahil sa mabilis na pagtaas-baba ng kanang kamay ng misis ko sa katawan ng burat ng binatilyong kaibigan ni Kael. Maya-maya pa ay hindi na nakatiis si Chris kaya marahan na niyang iniuurong-sulong ang katawan niya na naging dahilan para maglabas-pasok ang burat ng binatilyong kaibigan ni Kael sa bibig ni Joy. Lampas ulo lang ng burat ni Chris ang naglalabas-pasok sa bibig ni Joy sa bawat paggalaw ng katawan ng binatilyong kaibigan ni Kael dahil sa nagtataas-baba pa rin ang kanang kamay ng misis ko sa katawan ng burat ni Chris

Chris: Tanggalin mo na ang kanang kamay mo

Joy: Bakit

Chris: Alam mo na 'yun kung bakit

Joy: Gusto kong marinig na sabihin mo kung bakit.

Chris: Gusto kong kantutin ulit ang bibig mo.

Joy: Gusto mong kantutin ulit ang bibig ko ng mabilis at sagad?

Chris: Gustong-gusto

Joy: Hanggang sa umabot sa lalamunan ko ang ulo ng burat mo at mabilaukan ako

Chris: Oo

Pagkarinig nito ni Joy ay agad niyang itinigil ang pagtaas-baba ng kanang kamay niya at pagkatapos ay ibinuka na ng misis ko ang kanyang bibig. Wala namang sinayang na segundo si Chris at agad niyang kinantot ang bibig ni Joy na nagulat pa rin kahit alam na ng misis ko ang gagawin ng binatilyong kaibigan ni Kael. Hindi inaasahan ni Joy na sobrang bilis at sagad ang gagawing pagkantot sa bibig niya ni Chris. Hindi ko halos maisip kung paano nagawa ni Joy na maisubo ng buo ang burat ni Chris tuwing ibabaon ng todo ng binatilyong kaibigan ni Kael ang burat niya sa bibig ng misis ko. Kung ang burat nila Kael at Angelo na parehong pitong pulgada ang haba ay nahihirapan na si Joy, mas lalo na sa siyam na pulgadang haba ng burat ni Chris. Kita ko na todo ang ginawang pagbuka ni Joy sa kanyang bibig para makayanan niya ang bawat mabilis at sagad na paglabas-pasok ng burat ni Chris. Nabibilaukan man ay tinanggap ni Joy para mapagbigyan si Chris sa kagustuhan nito na muling makantot ang bibig ng misis ko

Chris: Ahhhh. Tanggapin mo ang pagkantot ko sa bibig mo

Joy: Ulkk. Ulkk

Maya-maya pa ay nakita kong lumapit na din sila Kael at Angelo sa nakaluhod na si Joy. Hindi na nakatiis sila Kael at Angelo sa nakikitang pagkantot ni Chris sa bibig ni Joy. Paglapit nila Kael at Angelo sa magkabilang balikat ni Joy ay agad namang hinawakan ng kanang kamay ng misis ko ang burat ng binatilyo naming kapitbahay habang ang kaliwang kamay naman ni Joy ay hinawakan ang burat ng binatilyong kaibigan ni Kael. Patuloy naman ang sagad at mabilis na pagkantot ni Chris sa bibig ni Joy habang sinimulan na ng misis ko ang pagjakol sa burat nila Kael at Angelo

Kael: Ate Joy, ang sarap mong pagmasdan habang kinakantot ni Chris ang bibig mo at jinajakol mo ang burat namin ni Angelo

Angelo: Nakakalibog talaga

Chris: Sinabi mo pa, Angelo

Kael: Kantutin mo pa ang bibig niya, Chris

Angelo: Huwag kang titigil sa pagjakol sa burat namin ni Kael

Chris: Titigan mo ako habang kinakantot ko ang bibig mo.

Pagkasabi nito ni Chris ay tumingala agad si Joy at nagtama ang mga mata nila ng binatilyong kaibigan ni Kael. Makikita sa mga mata ni Chris ang libog at sarap na nararamdaman sa pagkantot sa bibig ni Joy. Si Kael naman ay napapaangat ang katawan at animo'y kinakantot ang kanang kamay ni Joy habang si Angelo naman ay hinawakan ang kaliwang kamay ng misis ko para bilisan pa ang pagtaas-baba ng kaliwang kamay ni Joy. Maya-maya pa ay isinagad ni Chris ang burat niya sa loob ng bibig ni Joy na naging dahilan para mabilaukan ang misis ko

Chris: Ahhhh. Ikaw pa lang ang babaeng naka-deep throat sa burat ko

Joy: Ulkk. Ulkk

Angelo: Isagad mo pa ang burat mo hanggang umabot sa lalamunan ni Ate Joy

Kael: Tumatama na ang ilong ni Ate Joy sa bulbol mo, Chris.

Joy: Ulkk. Ulkk.

Sampung segundo pa ang lumipas pero hindi pa rin inaalis ni Chris ang pagkakasagad ng burat niya sa loob ng bibig ni Joy. Kitang-kita na parang maduduwal si Joy pero wala siyang magawa dahil hinawakan pa ni Chris ang ulo ng misis at pilit na itinutulak pababa habang ang katawan ng binatilyong kaibigan ni Kael ay gumagalaw pataas. Sa bawat tulak pababa ni Chris sa ulo ni Joy ay sasabayan naman ng binatilyong kaibigan ni Kael ng paggalaw pataas.

Chris: Ahhhh. Ang sarap talagang isagad ng burat ko sa loob ng bibig mo hanggang sa umabot sa lalamunan mo

Joy: Ulkk. Ulkk

Maya-maya pa ay nakita kong tumitirik na ang mga mata ni Joy at kinakapos na ng hininga ang misis ko pero hindi pa rin inaalis ni Chris ang pagkakasagad ng burat niya sa loob ng bibig ni Joy. Nang maramdaman na hindi tatanggalin ni Chris ang pagkakasagad ng burat niya sa loob ng bibig ni Joy ay tinanggal ng misis ko ang kanang kamay niya sa pagkakahawak sa burat ni Kael. Inilagay ni Joy ang kanang kamay sa kaliwang binti ni Chris para itulak palayo ang katawan ng binatilyong kaibigan ni Kael. Si Kael naman ay agad hinawakan ang burat at sinimulang jakulin ang burat habang si Angelo ay hawak pa rin ang kaliwang kamay ni Joy na itinataas-baba ng binatilyong kaibigan ni Kael sa kanyang burat. Nang maramdaman naman ni Chris na itinutulak na ni Joy palayo ang katawan niya ay agad namang inalis ng binatilyong kaibigan ni Kael ang burat niya sa loob ng bibig ng misis ko. Pagkaalis ng burat ni Chris sa loob ng bibig ni Joy ay napaubo ang misis ko habang ang laway niya ay nagsimulang tumulo

Joy: Ang haba talaga ng burat mo, Chris

Kael: Burat ko naman ang isubo mo

Joy: Teka muna

Chris: Napapaligiran ka namin kaya sumuko ka na lang

Angelo: Mas tama ang napapalibugan ka namin kaya sumubo ka na lang

Kael: Nice one, Angelo

Pagkasabi nito ni Kael ay agad niyang hinawakan ang ulo ni Joy at ipinihit sa kanan para matapat ang mukha ng misis ko sa burat ng binatilyong kapitbahay namin. Wala nang nagawa si Joy kundi ang ibuka ang kanyang bibig para pagbigyan ang gagawing pagkantot ni Kael. Isang mabilis na pagsulong lang ng katawan ni Kael ay pasok agad ang buong burat ng binatilyong kapitbahay namin sa loob ng bibig ni Joy. Walang sinayang na segundo si Kael at agad niyang kinantot ang bibig ni Joy. Labas-pasok at hugot-baon ang ginawang pagkantot ni Kael sa bibig ni Joy. Mabilis. Sagad. Madiin. Ramdam ang libog sa ginagawang pagkantot ni Kael sa bibig ni Joy na naging dahilan para mabilaukan na naman ang misis ko.

Joy: Ulkk. Ulkk

Kael: Ahhhh. Hindi ako magsasawang kantutin ang bibig mo.

Mga ilang sagad, mabilis at madiin na pagkantot pa ni Kael sa bibig ni Joy ay tumulo na naman ang laway ng misis ko sa gilid ng kanyang mga labi. Namangha ako dahil kahit alam kong sumasagad sa lalamunan ni Joy ang burat ni Kael ay nakakayanan ng misis ko kahit na nabibilaukan siya. Kung dati ay hanggang limang pulgada lang ng siyete pulgadang haba ng burat ni Kael ang kaya ni Joy, nagawa na ngayon ng misis ko na isubo ng buo ang siyete pulgadang haba ng burat ng binatilyong kapitbahay namin. Nasanay na ang bibig at lalamunan ni Joy sa haba ng burat ni Kael pero ang siyam pulgadang haba ng burat ni Chris ay hindi pa kaya ng misis ko. Ilang pagkantot pa ni Chris sa bibig ni Joy ay sigurado akong hindi na mahihirapan ang misis ko at masasanay na siya sa haba ng burat ng binatilyong kaibigan ni Kael.

Kael: Ang galing mo, Ate Joy. Sanay na ang bibig mo sa haba ng burat ko.

Chris: Hayaan mo, Kael. Sasanayin ko din ang bibig ni Ate Joy sa haba ng burat ko

Habang patuloy ang pagkantot ni Kael sa bibig ni Joy ay pinahawakan naman ni Chris ang burat niya samantalang kinokontrol pa rin ni Angelo ang pagtaas-baba sa burat niya ng kaliwang kamay ng misis ko. Muli na namang may kumakantot sa bibig ni Joy habang ang magkabilang kamay ng misis ko ay may jinajakol. Madulas na ang katawan ng burat ni Angelo dahil sa pre-cum na lumalabas sa ulo ng burat niya na napupunta sa kaliwang palad ni Joy at bumabalot naman sa katawan ng burat ng binatilyong kaibigan ni Kael tuwing nagtataas-baba ang kaliwang kamay ng misis ko. Ang katawan naman ng burat ni Chris ay lalong naging madulas dahil sa pinaghalong pre-cum niya at laway ni Joy. Dinig na dinig sa room na nirentahan nila Joy ang tunog ng pagkantot ni Kael sa bibig ng misis ko at ang pagtaas-baba ng magkabilang kamay ni Joy sa burat nila Chris at Angelo.

Kael: Ahhhh. Wala nang sasarap pa dito

Chris: Sabik talaga sa burat si Ate Joy.

Angelo: Hindi lang isang burat ang kaya, kahit tatlo pa

Kael: Shit. Ang sarap mong kantutin sa bibig, Ate Joy

Chris: Baka labasan ka.

Angelo: Pigilan mo muna. Sabay-sabay nating papalunukin ng mga tamod natin si Ate Joy.

Kael: AHHHH. ANG SARAP KANTUTIN NG BIBIG MOOOO.

Pagkasabi nito ni Kael ay tumigil ang paggalaw ng katawan niya habang nakasagad ang burat niya sa loob ng bibig ni Joy. Akala ko ay nilalabasan na ng tamod si Kael dahil nakatingala at nakapikit siya habang hawak-hawak ang ulo ni Joy.

Kael: AHHHH. GUSTO KONG MALAMAN KUNG ILANG SEGUNDO MO KAYANG I-DEEP THROAT ANG BURAT

Pagkasabi nito ni Kael ay muli na namang narinig na nabibilaukan at nahihirapang huminga si Joy. Sarap na sarap naman si Kael habang nakasagad ang burat niya sa loob ng bibig ni Joy para malaman kung gaano katagal kayang i-deep throat ng misis ko ang burat ng binatilyong kapitbahay namin.

Kael: Three. Four. Five. Six. Seven. Eight. Nine

Habang nagbibilang si Kael ay patuloy naman ang pagjakol ni Joy sa burat ni Chris habang si Angelo ay tinataas-baba pa rin sa burat niya ang kaliwang kamay ng misis ko

Kael: Thirteen. Fourteen. Fifteen.

Patuloy ang pagbibilang ni Kael at nakasagad pa rin ang burat niya sa loob ng bibig ni Joy. Abot hanggang lalamunan at nahaharangan ang daanan ng hangin ni Joy kaya nabibilaukan at nahihirapang huminga ang misis ko. Nang malapit nang magdalawampu't-limang segundo na nakasagad ang burat ni Kael sa loob ng bibig ni Joy ay gumalaw ang ulo ng misis ko para ipahiwatig na alisin na ang burat na nakasagad sa loob ng bibig niya. Agad namang hinugot ni Kael ang burat niya sa loob ng bibig ni Joy at kitang-kita ang laway ng misis ko na bumalot sa ulo at katawan ng burat ng binatilyong kapitbahay namin. Napaubo na naman si Joy nang maalis ang nakasagad sa loob ng bibig niya habang si Kael naman ay nakangiti

Kael: Twenty-five seconds. Ang galing mo, Ate Joy. Nagawa mong i-deep throat ang burat ko sa loob ng dalawampu't-limang segundo

Chris: Champion talaga ang bibig mo, Ate Joy. Kantutin man o mag-deep throat ng burat, masarap talaga

Angelo: Alam na nating tatlo 'yun. Ang gusto kong malaman ngayon ay kung gaano naman kasarap ang ahit na puke ni Ate Joy.

Kael: Ano pang hinihintay natin

Chris: Oo nga naman. Sabik na sabik na ako

Angelo: Dalhin na natin sa kama at nang ma-litson na natin

IPAGPAPATULOY...


- - - - - -

FREE TIME is an original Tagalog sex story of a forum user who goes by the pseudoname the_mode about a husband's perspective of how his wife became a sex slave of a next door neighbor. The series first made a debut in the forum and received positive reviews from the community.

- - - - - -