November 7, 2012

Linda, Anak kong Malibog

Linda, Anak kong Malibog

Linda, Anak kong Malibog
Author: schieffer04

Ako nga pala si Rodel, 36 yrs old at isang government employee. Ang kwento ko ay tungkol sa “relasyon” naming ng anak kong babae na si Linda. Si Linda ay kinse anyos na pero dalagang dalaga na ang kanyang katawan. Sa murang edad ay napakalaki na ng kanyang suso.

Nagsimula ang lahat nung mamatay ang kanyang nanay sa isang malubhang sakit at lubos naming ‘yong ikinalungkot. Kaming dalawa nalang ang natitirang magkapamilya dahil isa akong ampon at hindi ko kilala ang aking tunay na pamilya, gayundin ang namayapa kong asawa na si Lilibeth. Makalipas ang isang taon, naging maayos na ang pamumuhay naming mag-ama. Hindi na siya malungkot sa nangyari at tanggap na niya iyon. Ako naman ay puro kayod nalang sa trabaho at wala ng sex life.

Isang gabi habang ako’y nanood ng X-Rated na palabas, hindi ko napansin na gising pa pala ang anak kong si Linda at siya ay nasa likuran ko. Pinapanood niya na nagpapaligaya ng sarili. Nakapako ang mga mata ni Linda sa aking burat. Dahil sa pagkabigla ay pinatay ko agad ang T.V. pero biglang nagsalita si Linda ng, “Papa ok lang yan, ‘wag mo ng itago pa yan…Nakita ko na naman eh…Hihihi… Sige tuloy mo lang”. At dahil sa narinig ko ay lalong umusbong ang libog ko at pinagpatuloy ang pagbabate. Umupo si Linda sa tabi ko at pinanood ako habang ngbabate. Hindi ko maalis ang tingin ko sa suso ni Linda dahil sa nipis ng suot niya ay bakat na bakat na ang utong. Napansin ko ring nakapanty lang siya at ang panty niya ay manipis. Dahil sa kanipisan ng panty ni Linda ay halos kita ko na ang kanyang itinatago. Mga ilang saglit ay ngumiti sa akin si Linda at nagsabing, “Papa gusto mo ng tulong? Hihihi… Ang laki pala ng burat mo, siguro masarap yan?” Naguluhan ako sa sinabi ni Linda. Dahil na rin sa libog ay sumagot ako ng, “Bakit hindi mo tikman ng malaman mo?” Lumapit sa akin si Linda at hinalikan niya ako sa labi. Naging mapusok ang aming laplapan. Dila sa dila. Hindi nagtagal ay sinapo ko ang kanyang suso sa loob ng kanyang damit. Napaungol siya ng marahan at sabing, “Papaaaa… nakakakiliti… pero ang saraappp…” Dahil ‘dun ay naisip kong lumipat kami ng puwesto.

Pagkarating naming sa aking kwarto, pinahiga ko ang anak ko at hinubad ko ang kanyang basang basang panty. Pink na pink ang kulay at halatang wala pang lamat. “Linda, ang bango nag puke mo anak… didilaan ko para mas masarapan ka.” sabi ko. Ungol lamang ang aking narinig mula sa kanya. At lalo pang lumakas ang ungol niya nang dilaan ko na at ipasok ang aking dila sa loob ng kanyang basang puke. “Uuunnngghh… Papaaaa… aahhh… ang init ng dila moooh…” sabi ni Linda. Parang musika na sa aking tenga ang mga ungol ni Linda at binuo ko na ang loob ko na kakantutin ko na ang anak ko. Wala nang atrasan to. Pinabukaka ko pa si Linda at itinutok ko na ang aking burat sa lagusan niya. “Papa, dahan dahan lang ah? Virgin pa ako.” sabi ni Linda. Unti-unti kong ipinasok ang aking burat sa kanyang puke… masikip… Umagos ang dugo sa kanyang puke, senyales na virgin nga ang anak ko. Nangilid ang mga luha sa mata ni Linda dahil sa sakit. Hinalikan ko siya para gumaan ang pakiramdam… Nung maramdaman kong ok na si Linda, binilisan ko ng binilisan ang pagkantot. “Uuunnnhhh… uuhhhnn… papaaa… uuuhhnn…uhhhnnn.” “Lindaaa…uuhhhnnn.. ang sikip ng pukee mo…” “Uhhhnn… papa… naiihi ako…” “Hindi ihi yan, ilabas mo lang…” “Papa…eto naaahh…” Nilabasan si Linda ng pagkarami-rami… “Ako rin ay malapit ng labasan dahil sa sobrang libog… “Linda lalabasan na ako… eto na…uuuhhnnnggg.” “Uhhhhnnnn…papa! Ang init ng puke ko…”

“Linda, sorry ah… kasi sa loob kita pinutukan.” “Ok lang papa, alam mo namang love kita eh…Tska safe ako ngayon…Inaasahan ko na magsesex tayo kaya nakaplano na ang lahat.” “Huh? Paano?” “Papa, matagal na kasi kitang pinapantasya at natupad na nga yon.” Dahil sa nangyari ay naging Masaya na ulit ang aking sex life. Araw-araw ay walang puknat ang aming kantutan. Minsan pa nga ay pagkauwi ko galing trabaho ay sinasalubong ako ng anak ko na hubo’t hubad. Pinapakain niya ako ng hapunan sa pamamagitan ng kanyang bibig o kaya nama’y sa puke niya nakahain ang aking ulam. Sa sarap na dulot ni Linda sa akin ay hindi na ako maghahanap pa ng iba.

WAKAS

- - - - - -

Linda, Anak kong Malibog is a Tagalog sex story authored by schieffer04 about the incestuous taboo relationship of a father and his daughter.

- - - - - -