November 4, 2012

Condo Part 47 - Book 1 Finale

suicideking's Condo Book 01 Part 47

Condo
suicideking

Part 47 The Promise

Dahil sa sipag at swerte na rin sa trabaho ay napagdesisyunan na rin namin ni misis na bilhin na rin ang katabi naming unit. Bubutasin ang gitnang pader, para lumaki ang aming unit. Sinabihan ko din siyang bumili na lamang ng isang townhouse na uso ngayon sa manila kung saan pwede naming paupahan. Pero siya'y tumanggi dahil mas mahal ang ganoong bahay kumpara sa condo na maliit.

Isang gabi matapos kaming mag sex ni Angel ay naguusap kami habang nagpapahinga.
Naibalik niya ang sandaling una kong natikman si Kat.

"babes, kung hindi ko ba inutusang salsalin ka ni Katherine dati pagnanasahan mo pa
rin ba siya?" tanong niya sa akin.

"ha?? wala akong pagnanasa sa kapatid mo nun noh hehe..Nagkaroon lang noong binuksan
mo ang pintuan tungo sa kanyang kalibugan" paliwanag ko naman.

Hinihimas ni Angel ang aking dibdib habang nagtatanong. Tila may gustong malaman sa
akin.

"how about yung friend nya? si Carina?" tanong niyang muli.

"what about her?" balik ko naman.

"Bogs...alam mo naman ang tanong ko. May katawan din naman yung bata, alam kong
tinitigasan ka doon noh" wika ng aking asawa.

Patay. Mukhang nagkwento si hipag sa asawa ko. Nilamas ko ang dede ni Angel upang
patagalin ang oras bago ako sumagot. Pwede kasing nanghuhuli lamang siya or talagang
tanong na casual lang.

"Carina is pretty and sexy din naman honestly. Oo tinigasan ako dati dun sa bata nung
minsang yumuko siya at nakita ko ang cleavage nya babes" iwas-pusoy kong sagot.

"well nice answer...mas maganda pa dito?" sabay kuha ulit ni Angel sa aking kamay at
inilapat sa kanyang malusog na dede.

Akala ko nung gabing iyon ay mabubuko na ako. Pero sa kabilang banda ay maaaring
nagduda nga si Angel, alam naman natin ang instinct ng isang babae. Nakatulog nalang
kami noong gabing iyon na hindi tapos ang usapan.

Makaraan ang isang linggo ay nakuha na namin ang unit na katabi namin. Medyo may
kamahalan ito kumpara sa aming unit na nakuha namin sa pre-selling stage. May pintura
na ang loob ngunit kaylangan pang pagandahin. Napagkasunduan din naming mag-asawa na
paupahan na lamang muna ito dahil di pa naman ganoon kalaki ang aming pamilya. Sinabi
ko pang pwede kong gawing home office ito habang ang isang kwarto ay paupahan sa isang
estudyante.

"sir Bogs! kumusta na!" bati ni Jean sa akin nang mag-abot kaming muli sa parking
area.

"hi miss Jean!" bati ko naman.

"balita ko may project ka? hihi" wika niyang muli.

Kakaiba talaga ang pang amoy nitong dalagang ito. Sinabi niyang nakipag deal siya sa
admin ng building namin upang maipasok ang produkto niya sa mga projects dito sa
condo.

"hmp...bibitinin mo na naman ako..." biro ko pa sa kanya.

"hahaha! sir talaga! uhmmm, sige are you free right now?" hamon nitong dalaga.

Hindi naman ako sa office didiretso noong araw na iyon, pwede akong pumasok anumang
oras. Sumama ako sa dalaga, bumalik kami sa kanyang unit. Dito nagsimulang tumigas na
ang aking ari.

"kumusta kana sir?" malambing na tinig na Jean habang sakay kami ng elevator.

"nasaan na BF mo?" tanong ko naman. "out of town eh, 1 week na sir" sagot niya.

Kaya naman pala matindi ang libog ng dalaga. Tigang marahil sa sex. Ito na ang
pagkakataong matagal ko din hinintay na minsa'y nabaon na rin sa limot. Binuksan ni
Jean ang pinto ng kanyang unit, pagpasok namin ay isinara niya kaagad ito at
sinungaban niya ako agad sa aking labi.


"uhmmmmmmm....sir Bogs...ahhhhhh i want you to enter me now!" mapangahas na utos ng
dalaga.

Hinubad ni Jean ang blouse at ang kanyang bra. Mabilis na tumambad sa akin ang
malulusog na dede ng dalaga. Halos ilang buwan ko ring hindi nakita ang mga light
brown na nipples niya. Walang pinagbago, siguro ay hindi ito gaanong nilalamas ng
kanyang BF. Daglian ko itong sinupsop, habang siya naman ay abala sa pag alis ng aking
pantalon.

"kahit na madalian sir, matikman lang kita at promise di kana mabibitin" malambing na
wika ni miss Jean.

Naka hubo na ako at siya naman ay wala nang pang itaas. Tanging ang fitted na palda na
lamang ang naitira niya na pang corporate attire. Siya na din mismo ang nag alis ng
panty niya. Para itong isang tagpo sa opisina na quickie sex.

Hinimas ko ang pagitan ng kanyang mga bilugang hita. Napa ungol muli si Jean nang
dumapo na sa bukana ng kanyang pepe ang aking kamay. Mamasa-masa ito at tila handa na
upang pasukin. Kagustuhan ko rin ang complete sex, yung tsutsupain muna niya ako,
tapos ay kakainin ko ang pepe nya at matapos ang mga ito ay kakantutin ko na siya.
Pero tila nagmamadali rin si miss Jean, nagmamadali upang makapasok na sa opisina nila
or makapasok ang aking titi sa kanyang puki.

Iginabay ako ni Jean at napaupo ako sa kanyang sofa bed. Pumatong agad ang dalaga at
itinutok ang aking matigas na ari sa kanyang basang puke. Ito na ang pinakahihintay
kong sandali na matikman ang maipasok ang aking ari sa kanyang puke. Hindi na ako
tsinupa ni Jean, ayaw na rin kasi niyang mabitin pa akong muli.

"finally sir..ahhhhhh...feels so good sir Bogs...ahhhh" ungol na paliwanag ni Jean.

"nakantot na din ako ng crush ko hahaha" dugtong pa niya.

Tinanong ko naman siya kung bakit pumayag na rin siyang magpakantot sa akin, dati kasi
ay mula noong nagka BF siya ay tila nakalimutan na niya ako.

"yeah i was wrong sir. pero i love him naman. ang pangit lang e madali siyang labasan
haha" wika ni Jean.

Mabilis daw labasan ang BF niya, BJ pa lang niya ay lalabasan na ito kaya sa huli'y
bitin siya dahil hindi na daw ito muling titigas. Kaya pala hindi na ako tsinupa ni
Jean, nasanay na daw siya na wala halos foreplay. Pero sinabi kong hindi naman ako
ganoon.

"well, maybe next time we should really check in sa motel, para full service ang
ibibigay ko sayo haha" biro ko pa.

Nagpatuloy umindayog sa aking kandungan ang dalaga habang naguusap kami. Napakalusog
talaga ng kanyang pares, siya na rin mismo ang kumuha sa aking kamay upang ipalamas
ang mga ito. Naging kampante na ang dalaga sa akin.

"oohhh sirrrrrr ayann naaaah ahhhh" ungol ng dalaga at halos mamilipit nang siya ay
labasan.

"hihihi! sorry sir i came fast! i'll continue pa rin haha! you can cum inside sir safe
yan, and besides, first sex natin ito and i want my crush cum to be inside me!" sabi
niya sa akin at binilisan pa ang pag indayog.

Gumiling-giling pa si Jean habang ako'y nilalabasan. Ang aking mukha naman ay
nakasubsob sa malusog niyang mga suso. Mabango rin ang pawis ng dalaga, parehas sila
ng pabango ni Carina.

Nagbihis kaming muli at tila masaya ang dalaga noong umagang iyon. "sir
ha...project..hihihi" bilin niyang muli at sumakay na ng kanyang kotse.

That same day habang nasa construction site ako at walang ginagawa, patay na oras
noon, tumawag si hipag. "kuya! miss na kita hihihi!" wika ni Kat. Nagusap kami ni Kat
na halos tumagal ng 30 minutes. Naikwento niyang hindi pa naman daw niya sinasagot ang
manliligaw niya pero balak naman daw niyang sagutin na. Nasabi din niyang nalipat daw
ng ward ang kaibigang si Carina kaya't namimiss na din daw niya ito.

Nagplano si hipag, magkita-kita daw kaming tatlo ni Carina. Nabigla at nagtaka din ako
sa plano ni Katherine. Dati kasi ay halos si Kat na ang tumayong GF ko na istrikto at
ni ayaw mapadapuan kay Carina na talaga namang nakakalibog ang itsura. Naalala kong
muli ang mapuputing hita ni Carina ganun din ang kanyang makinis na dede na may mala-
rosas na nipples.

Wala na rin akong balita halos kay Carina nitong nakaraang buwan, although minsan ay
nagkikita kami upang magsex pero mabilisan din lang. Sa bahay daw nila Carina kami
magtatagpo sabi ni hipag ng tumawag siyang muli that night pero wala pang date kung
kailan.

Lumipas halos ang tatlong araw at ako'y nagleave naman sa trabaho upang tutukan ang
pag-aayos ng interior ng bago naming unit. Ang plano ni hipag ay tila wala pa ring
final date. Umaasa rin akong muli kaming makakapag threesome ni Carina at hipag.

Habang nagbabantay ako sa gumagawa ng interior ay tumawag sa akin ang gwardya sa
lobby, may naghahanap daw sa akin, kinausap ko ang tao. Babae ito at tumawag na daw
siya sa aking asawa at pinapunta dito. Pinaakyat ko at tinawagan ko naman si misis.

"babe? may titingin daw ng unit?" tanong ko.

"oo babes, nakausap ko na sila, 2 girls student sa UST pinsan ng kasamahan ko yan"
paliwanag ni Angel.

Pinagpahinga ko muna ang mga gumagawa upang makita na rin ng dalawang dalaga ang unit.
Sa isip ko 'y nakita na kaya ni misis ang dalawang ito at pumayag siya? Kapwa maganda
at may dating ang dalawang uupa ng unit. Ang isa'y maputi at makinis, ang isa naman ay
maputi rin pero medyo matayog ang hinaharap.

"halika pasok kayo" wika ko sa mga dalaga.

"kelan po ito matatapos?" tanong ng isa.

Sinabi kong mga 3 days pa at pwede na silang lumipat. Pinaliwanag ko na rin ang mga
terms ayon sa napagusapan namin ni misis. Pumayag naman ang dalawa at nag downpayment
na agad upang wala na daw makakuha. Mukhang may kaya ang dalawa at galing sa mayamang
pamilya. Tinawagan ko ang aking asawa na nasa duty upang ipaalam na nagbayad na ang
dalawa.

Sinuswerte nga naman sabi ko sa aking sarili at ginatungan pa ng aking karpintero.
"sir, ayos ang borders mo ah" wika ni manong.

Hapon ay di ko inaasahang dumating si Carina sa aming unit. Niyaya ko siya sa kabila
dahil medyo maalikabok sa ginagawang unit. Nagbiro pa itong siya daw sana ang kukuha
noon pero naunahan daw. Namiss ko ang dalaga. Hindi nagbago ang mukha ni Carina bukod
sa humaba pa ang buhok niya at tila may kulay pa ito. Lalo tuloy lumutang ang kaputian
ng kanyang mukha. Di ko namang maiwasang tumingin muli sa malusog na dede niya at
kaagad niya itong napansin. "wala ka pa ring pagbabago kuya Bogs! hihihi" wika niya.

Kinuha ni Carina nag aking kamay at ipinatong sa ibabaw ng dibdib niya. "matagal
walang nakahawak diyan kuya" malambing na tinig ni Carina. "saka dito" sabay hawak sa
sariling pepe. Taglibog na naman ang dalaga. "napadalaw ka?" tanong ko muli.

"bakit di ba pwedeng dalawin ang lalaking nagbibigay ligaya sa akin? hihihi" biro
niyang muli.

Naikwento din nya na nabigyan na daw nya ng BJ ang mokong na si RC. Pero never pa raw
siyang nakantot nito, iba pa rin daw pag ako ang nasa loob niya. Habang naguusap kami
ay tila di ko namalayang nailabas na pala ni Carina ang aking ari at sinasalsal na
niya ito habang nagkukwentuhan kami. Nang bumaba na siya upang isubo ito ay ito ang
simula ng aming reunion sex. Mautak talaga itong si Carina, ayaw palamang kay Kat.

May oras pa naman kaya't di kami nagmadali, di gaya ng kantutan namin ni Jean dati.
Muli akong nagpakasasa sa maputi at makinis na mga suso ng dalaga. Ipinagmalaki pa
niya sa akin na kaka-shave lamang daw niya para sa akin. Masaya ko namang tinanggap at
kinain ang kanyang hiyas. Makinis pa rin ang mga singit ni Carina, talagang alagang-
alaga niya ang kanyang ari dahil wala itong di kaaya-ayang amo y bagkus ay parang labi
lang niya ang aking hinahalikan.

Naka dalawang round kami ni Carina. Masayang masaya ang dalaga at sana raw gawin uli
naming regular ang aming pagtatalik. Sino ba naman ang makakatanggi sa dalaga? Lumisan
si Carina at nagshower na ako bago sumundo sa aking asawa.

Natapos din ang renovation ng bago naming unit. Naalala ko ang mangungupahan dito,
dalawang dalaga na walang itapon sa ganda. Sumagi din sa aking isip na kung sila ba ay
mga tibo? Naisipan ko rin na maglagay ng surveillance camera pero pinigil na ng aking
kunsyensya.

"babes, ito nga pala si Regina and Vanessa, i guess na meet mo na sila dati" pakilala
sa akin ni misis sa dalawang dalaga.

Gabi ng makalipat ang dalawang dalaga, mga magulang nila ang naghatid sa kanila at
tila walang BF na naghatid. Mukhang tama ang aking duda.


Isang linggo bago sumapit ang pasukan ay nakalipat na ang bago naming border. Isang
gabi pa nga ay inanyayahan namin silang dalawa upang makisalo sa aming dinne, pa
welome na rin daw sabi ni misis. First time ko ring nakita ang dalawa na nakapang
bahay lamang, naka shorts at talaga namang makinis ang mga kutis nila. Hindi naman ako
nagpapahalata sa aking asawa sa namumuong pagnanasa sa dalawang dalaga.

"babe lilipat na daw ulit si Kat dito for 2 months lang naman" balita sa akin ni Angel
at napangiti pa itong muli dahil alam niyang kaligayahan ko rin ang kanyang kapatid.

Sumapit ang pasukan (June 2012) at ang dalawang dalaga sa kabila ay abala na sa
kanilang pag aaral. Di ko pa rin naman tinigilan ang pag iimbestiga sa dalawa kung
sila nga ay magka-relasyon nga. Si Katherine ay muli naming nakasama ni misis, naging
aktibong lubos ang aming sexlife kahit na may nanliligaw na sa aking magandang hipag.
Hindi pa rin naman inaalis ni Kat ang kanyang plano na mag threesome kaming muli ng
kanyang kaibigan na si Carina.

Almost perfect ang aking buhay sa larangan ng sex. Magandang asawa, malibog na hipag
na pwedeng kantutin, kaibigan ni hipag na sadyang malibog din, at maging ang aking
ahente na pag may project ay automatic na may sex. Isama na natin ang bago naming
border na dalagang estudyante. Madaming possibleng mangyari...at ito 'y dito lamang
magsisimula sa aming condo.

WAKAS.

"CONDO"

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -