November 4, 2012

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel 21

Cheznna's Michelle: Ang Asawa Kong Anghel Part 21

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel Part 21
Cheznna

Hindi na naghintay ang lalake at tumayo ito at pumatong kay misis na kasalukuyang nakadapa. Nakasuot pa sa kanang hita nya ang puting panty nya at bewang naman nya ang gown.


Hinawakan ng lalake ang bu*rat nya at tinutok sa bukana ng pek*pek ni misis, ng masentro ito ay pinasok na nya. Napatingin naman si misis sa lalake, parang may pagkagulat.


Hindi nagtagal sa pagkan*tot yung lalake, hinugot din nya ang tigas na tigas nyang ti*ti. Kinuha nya ang gown ni misis at pinunasan nya ang basang basa nyang bu*rat. Pinunasan din si misis, mukhang basa pa rin ang pek*pek nya kahit hinigop na kanina ng lalake ang katas ni misis.


"yan, gusto ko maramdaman pu*ke mo kasi..."


Medjo nainis naman si misis sa ginawa ng lalake.


Inayos naman ng lalake ang mga paa ni misis, hinangaan muna nya ito at hinimas himas, tuwang tuwa sa kinis ng kutis ni misis. Nakauot pa ang sapatos ni misis sa mga paa niya at hindi na nagawang tanggalin kanina.


Dahan dahan uling pinasok ng lalake ang bu*rat nya. Ang ga*go umalalay pa sa likod ni misis at nilubog ang bigat nito sa may likod. Halos madikit na sa semento ang mukha ni misis.


Nang maipasok na nya ng sagad ay hinatak nya ang buhok ni misis, sapat lang para sumunod pati ulo nito. Nang mapalingon si misis sa lalake ay hinalikan sya nito. Napansin ko pa na pilit nyang hinahawakan ang su*so ni misis at balak lamas lamasin kahit nakadikit na to sa semento.


Habang kinakan*tot ng lalake si misis ay panay naman ang paghalik nya, minsan pa ay dinidilaan nya pati ang leeg at pisngi ni misis.


"misis, itaas mo yang balakang mo gusto kong pasukin at isagad tong *bu*rat ko"


Siya namang sunod ni misis. Ang hindi ko maintindihan ay panay naman ang pagsunod ni misis sa lalake pero parang hindi nya gusto ang ginagawa nila.


"umm...sarap mo talaga misis, gusto mo uli tikman ta*mod ko ha? inumin mo lahat mamaya ha...."


Napapikit na lang si misis. Nang hindi sya nagsalita ay diniin bigla ng lalake ang pagkan*tot nya at binatak ang buhok ni misis at "aray!...."


"di mo narinig sinabi ko?"


"narinig ko!"


"ano sinabi ko?"


hindi muna nagsalita si misis, pero matapos magbuntong hininga "iinumin ko ta*mod mo"


"yan...umm..." Humapas ang katawan ng lalake sa pu*wetan ni misis, sa sobrang basa ng pawis ng kanilang katawan ay


Plak!...Plak!....Plak!.......Plak!.......Plak!........Plak!


Kinan*tot ng kinan*tot ng lalake si misis, halos 20 minutes ata itong nag-enjoy. Matapos ng mahabang labas pasok ay huhugutin nya ito, malamang pinipigilan nyang labasan. Pero ibabalik agad nya uli ito.


Napansin ko kamay ni misis na galit na galit at parang manununtok.


Kaya pala hinuhugot ng lalake ang bu*rat nya, tinitignan nya kung madulas na uli ito, at ng makuntento ay pilit na pinasok naman sa butas ng pu*wet ni misis!


pilit na pipigilan sana ni misis ang katawan ng lalake, kaso hinampas lang sya nito. Desidido ang pulis na ipasok uli ang bu*rat nya.


"shet ang sarap ng pu*wet mo misis....nangako ka dati di ba na papasukin ko to? "


Niyakap uli ng lalake si misis, napansin ko naman na pilit syang yumuyuko at iniiwasan ang paghalik ng lalake pero mapilit pa rin.


"sir masakit dahan dahanin nyo naman!"


"ganun ba...teka..um! um!" at lalo naman nilakasan at binilisan ng lalake ang pagpasok ng bu*rat nya sa butas ng pu*wet ni misis "at masakit pa rin ha? um!"


"aray! ...."at napapikit lalo si misis ko ng niyakap sya ng lalake kasama ang dalawang braso nya at pagkadiin diin na binaon ang bu*rat nito sa pu*wet nya. Nanginginig pa sa pagkakabaon yung lalake.


Matapos ang mahigit na limang minutong binaon ng pagkasagad sagad ng lalake ang bu*rat nya, hinugot nya rin ito. Pagkahugot ay hinampas pa nya ang bu*rat nya sa dalawang pisngi ng pu*wet ni misis. Pagakatpos ay niyugyog nya ng dalawang kamay ito.


"Patikim nga uli ng pek*pek mo misis" yumuko agad yung lalake at diniretso ang mukha sa nakadapang katawan ni misis diretso sa pu*ke nito. Pinaghiwalay nya muna ang dalawang hita ni misis bago dinilaan uli ang medjo natuyong pek*pek ni misis.


Napansin ko na napakagat labi si misis, napalingon sya saglit sa likuran nya at nakita ang ulo ng lalake na nakasubsob sa gitna ng pu*wet nya at dinidilaan ang pek*pek nya. Paglingon nya uli sa harapan nya ay natakpan ang mukha nya ng sarili nyang buhok na kulay -brown olive. Sinusoportahan nya ang taas na bahagi ng katawan nya sa paglagay nya ng siko sa sahig. Naghihintay na lang ata sya sa kung ano man ang balak gawin sa kanya ng lalakeng talagang pinagsasawaan ang pek*pek nya.


Napansin ko hindi rin nya pinapalagpas ang butas ng pu*wet ni misis at dinidilaan pa rin.


Nang-mangawit ata ang panga ng lokong lalake ay tumigil din at dumapa uli sa ibabaw ni misis, at pinasok uli ang bu*rat nya sa bu*tas ng pu*wet ni misis. Tulad ng kanina ay napaaray sya uli.


May ginawa uli itong lalake, umupo sya sa may pu*wet ni misis, sa tancha ko nabaluktot na ata ang bu*rat nya pero dahil sa pu*wet ni misis ito nakabaon, malamang hindi rin.


Humawak sya sa bewang ni misis at sinimulang kabayuhin ito.


Napakagat labi ng husto si misis, nahampas pa nya ang sahig sa sakit siguro o malamang ay sa inis sa lalake.


Plok!............Plok!............Plok!...............Plok!..............Plok!................... ..Plok!


Ang lakas ng tunog ng humahampas na katawan ng lalake sa pu*wet ni misis.


Plok!................... ...Plok!................... ........Plok!................... .....Plok!................... ....Plok!


"sarap ba misis?? " ang tanong ng lalake. nang hindi sumagot si misis ay hinila nito ang buhok at sinabunutan " tinatanong kita, pu*ta! bingi ka ba?"


"hindi!!"


Napangiting demonyo naman ang lalake sa sagot ni misis, at binagsak nya uli ang hita nya sa sahig at niyakap ang katawan ni misis, siningit nya ang dalawang kamay sa kilikili ni misis at hinila ito patalikod at kinagat nya ang balikat ni misis.


"tangna ka ang sarap mo! um!....um!"


Plok!....Plok!......Plok!...........Plok!..............Plok!


"sir tama na......please!"


Plok!....Plok!.....Plok!........Plok!.......Plok!


Habang kinakan*tot ng lalake si misis, hinawakan nya ang ulo nito at parang pilit na pinapalabas ang dila ni misis. sumuko ata si misis at nilabas na rin ang dila.


Napalingo yung lalake sa isang dereksyon, may mga sofa set sa isang kanto, mukhang mga pinaglumaan ng Hotel. Gawa sa kahoy ang frame nito at may kutson na puti na leather. Sinadja atang sinilong ito sa isang yero para di maulanan. Mukhang malinis pa at kakalagay pa lang dito sa rooftop, malamang dahil sa party na rin.


Habang tinitignan ko yung sofa, papunta naman dun sina misis at yung lalake. Pinaupo agad ng lalake si misis sa sofa.


Pagka-upo nya ay pinunasan nya muna ang pawis nya sa noo, hinawi na rin nya ang buhok nya at inipit sa tenga. Kuminang tuloy lalo ang ganda nya, nadagdagan pa ng hikaw na suot nya na may kaunting kinang kahit may kadiliman. Nasa pinaka kanto sya ng upuan at nakabuka ang dalawang paa nya. Nakabuyangyang ang pu*ke ng asawa ko habang suot pa rin ang sapatos nya.


Nagpunas naman ng laway ang lalake habang inaayos ang suot na gown ni misis sa bewang. Hinawakan ng lalake ang dalawang hita ni misis.


Lumapit ako ng konti sa kinalalagyan nila. May sinasabi yung lalake sa asawa ko, at nagsimula ko na rin maintindihan sinasabi ng lalake.


"....ayaw mo talaga? hehehe....ikaw din kapag nangati ako at hinanap kita baka kidnapin kita sa inyo."


"pinagbigyan na kita, kasama ko pa asawa ko ngayon, ano pa ba gusto mo?"


"misis naman tinatanong pa ba yan?" Tinaas naman nya ang dalawang hita ni misis at umupo sya sa kanto ng sofa, pinatong ang mga paa ni misis sa hita nya, hindi pa nakuntento at hinila nya ang bewang ni misis at kumadjot sya paharap, nagmaniobra sya ng konte at sa tingin ko ay pinasok nanaman nya ang bu*rat nya sa pu*ke ni misis. "nakaka-addict ka kasi misis"


"hindi mo ko asawa at mas lalong hindi mo ko pu*ta!"


"yun nga ang masarap e. h'lika nga dito " at hinila uli ng lalake si misis at hinalikan uli.


"ano misis, pumayag ka na, mga kaibigan ko rin naman yun, lalaki ng bu*rat nun sigurado mag eenjoy ka!"


"ano ba! gagawin mo kong pok*pok?...ahh.."


Plok!.....Plok!......Plok!.......Plok! Ayos din tong lalakeng to, kinakan*tot ang asawa ko habang nakikipagnegosasyon sa kung ano man.


"um! oo! akin ka na! Pinahiga ng lalake si misis, nakasungkit pa rin ang mga hita nya sa balikat ng lalake. "bakit ayaw mo ng 11 inch na bu*rat? iinom lang tayo, tapos kakan*tutin ka namin, tapos uuwi na kami!"


Plok!....Plok!......Plok!........Plok!.......Plok!.......Plok!


"ayaw ko sabi!"


Plok!.....Plok!.......Plok!.......Plok!


"nampu*ta, dami mo arte, pahalik nga uli"


Sinara naman mabuti ni misis ang bibig nya at napapikit sa pagtanggi, pero sinampal lang sya ng lalake. pinisil ng lalake ang pisngi ni misis at "teka, parang di mo pa sinasabi pangalan ko pala ha, banggitin mo Brandon ha para labasan ako" at hinalikan uli ng lalake, o si Brandon, ang bibig ni misis.


May binulong pa sya na hindi ko na narinig, dahil na rin sa lakas ng pagkan*tot nya kay misis Plok!......Plok!........Plok!.........Plok!.................Pl ok!


Parang nagulat ako at niyakap ni misis bigla si Brandon, at lalo din syang niyakap nito at hindi pa rin bumibitaw ang mga labi nila.


Habang diin na diin ang pagkan*tot ni Brandon kay misis, yumayagayway naman ang paa ni misis sa ere.Paiba iba ng direksyon.


Laking gulat ko ng "sige pa Brandon, pasok mo pa! kantu*tin mo pa ko!....aaahhhhh!


Plok!...Plok!.....Plok!......Plok!.......Plok!........Plok!


"kantu*tin mo pa...aaaaahhhhhh... .....kantu*tin mo pa ko!......."


Teka, parang kanina lang e halos magsigawan sila sa kung ano man ang pinatatalunan nila pero ngayon...


Plok!.....Plok!.......Plok!.......Plok!........


Malamang ay may kung anong sinabi o blackmail malamang na ginawa si Brandon kaya sinasabi ito ni misis,


"ayan, masunurin ka naman pala misis...."


Plok!...Plok!....Plok!.....Plok!....Plok!.....


Lalong bumibilis ang paglabas pasok ng bu*rat ni Brandon, minsan pa ay lumuwa ang bu*rat nya mula sa basang basang pek*pek ni misis pero mabilis din nya itong naipapasok uli sa loob.


Pinakawalan ni Brand ang bibig ni misis para makapag salita lalo, at pinanggigilan naman nya ang kaliwang su*so nito


Plok!...Plok!.....Plok!....Plok!


Bumagsak naman ang ulo ni misis, mukhang nagliliyad na rin sya at nasasarapan, sabagay kanina ay nilabasan sya ng ilang beses.


Sa tuwing kinakagat ni Brandon ang nipples ni misis ay lalong napapaungol ito..


"ooooohhh......aaahh .." Mahinang ungol nya.


Bigla uli syang sinampal ni Brandon, at nagsimulang magsalita uli si misis ng "sige pa....aaahh...sige pa Brandon..." Pero sinampal pa rin sya uli.


"kantu*tin mo ko Brandon...." at isa pang sampal uli.


"tama na!...." biglang nahinto si misis.


"bakit ako titigil? ano ititigil ko, pagkan*tot sa yo? "


"pagsampal mo!...masakit na"


"Nasasarapan ka na noh?...sagot!"


"......oo...basta wag mo na lang ako saktan"


"hahahaha....ummmm" humalik uli si Brandon sa labi ni misis "sabi ko na nga ba e pu*ta na talaga kita"


At binilisan uli ni Brandon ang pagkan*tot Plok!..Plok!...Plok!....Plok!...Plok!...Plok!


Humigpit uli ang yakapan nila, hindi man humakalik si misis, pilit pa rin syang hinahalikan ni Brandon...


Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!.


"misis, lalabasan ako...aaahhh.....ay an na ko...."


Nakagat-labi naman si misis, tapos biglang bumilog ang bibig na parang umuungol pero wala ako marinig.


Plok!.Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..


Nagyakap silang parang kambal tuko, natigil din bigla ang pagwagayway ng paa ni misis at parang nanigas ito, napansin ko rin na sinasalubong nya ang balakang ni Brandon. Nilabasan nga sya, ganito kasi ang itsura nya kapag nilalabasan sya lalo na kapag si Jay ang nakabaon sa kanya.


Matapos ang ilang segundo ay bumitaw din ang yakap ni misis kay Brandon. Nakapikit sya, parang pagod na pagod.


Pero bigla itong nabuhayan, napatingin uli sa lalake na parang may naalala.


"shet! ang mister ko hinahanap na ko nun!"


"teka lang misis...nagtext ka naman sa kanya diba?"


"iieee...kahit na...nakuha mo na nga gusto mo ano pa ba? hugutin mo na yang alaga mo"


"hindi ba talaga kita pwede ipatikim dun sa mga kasama ko? eenjoy ka dun sigurado. Hirap sayo e, gusto mo pwewpwewrsahin ka pa e."


"ang baboy mo talaga! gagawin mo pa kong pu*ta"


"misis, aminin mo na, kanina nga ilang beses ka nilabasan e, mali*bog ka talaga" humalik yung lalake, pero iniwas lang ito ni misis.

"baka naman gusto mo mawala celpon ko? naku delikado yun, naka-save pa man din dun yung first time natin...."


Anak ng .... mukhang tama nga hinala ko, blina-blackmail ng ga*gong to ang asawa ko...


"sir naman, maawa ka naman me asawa ako"


"at me mga kasamahan din ako."


Napangsin kong parang napaluha si misis. Masama na to.


Matagal din sila natahimik, hanggang sa yung lalake na ang nagsalit uli.


"sige misis, idedelete ko na talaga yun, pagbigyan mo lang kami, one time lang."


napasinghot si misis dahil sa pagiyak "sir naman maawa ka na"


"misis, tatlo lang kami. mga pinsan ko yun. tradisyon kasi samin ang magdala ng babae sa inuman, babaeng hindi pokpok..."


Matapos matahimik si misis


"sige po. pero minsan lang. isang beses lang at wala na kong utang sayo"


"hehehe ayos....sige aasa ako ha. Baka gusto mo sa bahay nyo pa para manood si mister mo"


"sir namannn" naiiyak na pagsamo ni misis... pero parang magandang ideya yun a.... nadedemonyo nanaman ako...


"kaw naman...itataon namin syempre na wala ang asawa mo. ano ayos ba? next week siguro dalawin ka namin"


Tang*na nalilito nanaman ako... habang napapaisip ako, di ko narinig mabuti ang sinabi ng lalake ke misis, hinugot na nya ang bu*rat nya, pinaupo nya si misis, at bumulong uli.


Kanina pa bulong ng bulong tong lalake pwede naman nyang sabihin ng diretsa kay misis...


Hinubad ni Brandon ang suot na puting panty ni misis sa tuhod, at pinunasan ang bu*rat nya. Pagkatapos nito ay pinabukaka nya si misis, at pinunasan ang pek*pek nito. Si misis naman ay pinapanood ang kamay ni Brandon sa ginagawa nito.


aba, kahit papaano pauuwiin nya misis ko na napunasan.


Matapos mapunasan ay sumampa si misis sa sofa, nakaharap pa rin sa lalake. lumuhod sya sa mismong sofa at nakaharap pa rin kay Brandon.


Teka... parang hindi pa tapos a.


Binaba naman ng lalake ang balakang nya, at tulad ng hinala ko, pinasok nya uli ang bu*rat nya sa pek*pek ni misis, nakabuka lang ng bahagya ang dalawang hita nya, sapat lang para makalusot ang alaga ni Brandon.


Yumakap uli yung lalake, nilapat nya ang dalawa nyang kamay sa pu*wet ni misis, at sa posisyon ko, sa tingin ko ay paulit ulit nyang nilalamas ito habang kinakan*tot nya sa harapan si misis.


Plok!...Plok!..Plok!...Plok!...Plok!....Plok!


Mabilis na agad ang pagkan*tot ni lalake, mukhang quicky na lang itong round na to.


"misis, halikan mo ko,laruin mo labi ko at gusto titigan mo ko"


Parang puppet na lang na sumunod si misis.


Plok!.....Plok!....Plok!......Plok!......Plok!.....Plok!


"shet misis nakakaaddict ka na!"


Patuloy pa rin sa paghalik si misis, tulad ng utos ni Brandon, hindi sya pumikit at nakatitig sa mata ni lalake habang kinakan*tot sya.mukhang hindi na nya kelangan pa salubungin ang hampas ng katawan ni Brandon dahil hinihila na ito ni lalake papalapit sa katawan nya.


Plok!.....Plok!.....Plok!.....Plok!.....


"eto, eto ang nakakagigil sa yo e...." at hinawakan nya at tinaas ang kaliwang su*so ni misis at sinubo ito, sinubo nya lahat ng pwedeng magkasya sa bibig nya.


"wag mo na laruin nya, pagod na ko ayaw ko na labasan please"


"ganun ba ...." at tulad ng isang ga*gong tulad nya, hinawakan pa nya ang isang su*so ni misis at hinila ito pataas, halinhinang nyang pinagkakakagat ang mga nipples nito. Hindi pa rin tumitigil ang pagkan*tot nya sa pek*pek ni misis.


Plok!....Plok!.....Plok!.....Plok!


"please...tama na ayaw ko .... aaaahhhhhhh"


Nang marinig ata ni Brandon si misis ay lalo pa nyang nilakasan ang pagkan*tot at dinilaan pa ang mga nipples ni misis. Pinagdikit pa nya itong dalawa sabay dinilaan.


Plok!....Plok!....Plok!....Plok!................... ....Plok!.. Diniin ni Brandon ang bu*rat nya at kinawit ang pek*pek ni misis pataas, sa ginawa nyang ito, napasubsob ng ulo si misis sa balikat nya at


"sssshiiet....aaahhh h......ayaw ko na talaga please....."


"misis lalabasan ka ba?"


Plok!....Plok!.....Plok!................... ...........Plok!................... ...........Plok!......


"oooohhhhhhhh......t ama ....ahhh......"


Plok!...Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!................... ........Plok!................... ......


Tinaas ni Brandon ang dalawang kamay ni misis at nilagay sa balikat nya, napayakap tuloy si misis sa lalake at di na nga napigilan, dumagdag pa ang paglamon nya sa su*so ni misis.


Plok!...............Plok!................... ............Plok!...............


Wla nako narinig kay misis pero kita kong napa-O yung bibig nya, mukhang nilabasan nanaman. Di ko na nabilang kung pang ilang beses na nya ito.


Plok!................... ....Plok!................... ..Plok!................


Nagulat na lang si misis pati ako ng bigla syang sinampal ni Brandon, pinisil nya ang bibig ni misis at "nakakailang ta*mod ka na misis a...mwhaaa"


Plok!......Plok!....Plok!..........Plok!


Kinan*tot pa ni Brandon si misis ng mahigit dalawang minuto bago sya " ayan na ko michelle....aahhhhh"


Hinugot nya bigla ang bu*rat nya at tinulak nya pababa ang balikat ni misis na wlang nagawa kung di sumunod.


Hinawakan sya sa magkabilang pisngi ni brandon at napanganga na lang sya ng pinasok ni Brandon ang bu*rat nya, ang galit na galit na bu*rat nya sa bibig nya.


Diniin ng husto ni Brandon ang mukha ni misis , parang magsusuka si misis "gwakk.....uugkkk" at kinan*tot lang ng ilang beses ni Brandon ang mukha ni misis at sinampal nanaman nya ito "misis, ayan na ko, titigan mo ko ng diretso pu*ta ka"


Tinitigan nga sya ni misis, pero napapikit pa rin ito, sa tingin ko ay yun na yung puntong tumilansik na ang ta*mod nya sa lalamunan ni misis.


Nanginig ng ilang minuto si Brandon. at "sipsipin mo pa misis, yan...sandali lang yan at matatapos na .....pasok mo sa lalamunan mo...




magpapaputok sa puwet si lalake, papaire ke misis, at pupunas sa kamay tapos papainom kay michelle.




Pagkatapos ay pinakawalan na rin nya si misis, na sya namang bumagsak at napasandal sa sofa.


"misis, me date uli tayo next week ha."


Shet..me kelangan akong paghandaan nanaman.


- - - - - -

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname Cheznna about the story of a woman, a wife, and a horny slut, Michelle. Michelle: Ang Asawa Kong Anghel chronicles her sexual adventures with various men without knowing that her husband already knows of her extra-curricular activities.

- - - - - -