October 10, 2012

Amber 03

Amber 03

Amber
Author: Not Known

Call me na lang amber. 22 years old and everything started when I was a kid. Meron nun suitor si tita ko at nakatuwa sya. Cute at mabait sha at masarap kalaro. Crush ko sya mula nun mga 5 years old pa lang ako. To cut the story short, naghirap family naming at wala na mapag paaral sa min ng mga kapatid ko. Well of all the luck, eto ako ay pinatira nila nanay sa tito at tita ko. Swerte kasi dun sa tito ko na crush ako titira. Nagkatuluyan sila ni tita ko. Masaya ang buhay nila at maluwag ang buhay, di sobra pero kayang kaya akopag aralin. 2nd year hi school na ko sa pasukan na yun.

So ayun, at ako nga kay tito jun na titira, excited ako ng araw na pagpunta ko sa kanila.

Ok ang lahat, 3 lang kami sa bahay, wala pa sila anak at walang katulong. Si tito jun ay napaka bait at maayos sa bahay, mas maayos pa siya kaysa sa tita ko. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Siya din gumagawa ng mabigat na linisin sa bahay at hanggang plantsa ng damit at uniform ko sa school sya pa din gumagawa. Well, alam ko basta idol ko siya. Pag lumabas kami, lalu at kaming dalawa lang, lagi ako naka-holdong hands sa kanya, I feel so safe and so secure sa kanya kasi.

Di ko malaman bakit nung minsan, nanunuod kami tv after dinner, e tumayo ako at may kinuha. Sinadya ko idikit pakiskis kay tito ang kiki ko. Hahaha alam ko, naramdaman niya.napalingon siya ng konti at sinulyapan ang idinikit ko sa kanya. Di siya kumibo pero ng pag balik ko parang hinihintay nya madikit ulit.

Maharot kami sa bahay, habulan, kilitian, asaran at kung anu anu pa. napakasaya talaga. At sa pagkain, largado ang lahat. Lahat masarap, dahil masarap si tita mag luto.

Madalas si tito jun ay nasa bahay lang at nag sa sound trip lang. nakatulogan niya yun at yun inaantay ko. Hehehe lagi sya naka short na maluwag ang laylayan at lumalabas labas ang brief nyang puti. At ako nman? Abah e, naninilip. Talagang super paninilip ako at gusting gusto ko Makita, at malaman kiung anu nga ang nandun.

Madalas pag naghaharutan napapansin ko na pagdikit nya sa kin ay may matigas na kung anu na nakadikit, sa likod, sa may pwet ko, tagiliran, at nadadanggil ng braso ko o ng palad ko. Pag kikilitian naming, minsan lam ko pinapatamaan nya kiki ko at kunyari di sinasadya. Gusting gusto ko nman.

Minsan tulog ulit sya, wala tao, ayun, walang brief, maluwag na short as usual ang suot, at kitang kita ko ang titi nya. Parang maiihi ako na di ko maintindihan at di ko maalis ang titig ko. Grabeh, ganun pala iyon, dina maalis sa isip ko at lagi ko ini imajin anu un. Ah, kelangan mahawakan ko yun.

Minsan gabi, wala pa si tita, ayun nag haharutan na nman kami while gumagawa ako assignment. Napansin nya ang dumi ko, sabi niya, amber ang dumi mo. Ano ba yan? Medyo nahiya ako, nakatingin siya sa binti at paa ko. Bigla, tanong niya sa akin kung gusto ko e paliguan nya ako. Abah, may hgikhik pa, ang sabi ko oo!!! Opo!!!!

Pero di ganun ang nangyari, pinapasok niya ko sa kwarto at nililis ang short ko na medyo maiksi at maluwag. Hanggang singit, itinaas nya, tinanong kung nililinis ko daw talaga hita hanggang singit ko. Sabi ko opo, pero parang gusto ko na itaas pa niya para lumitaw kiki ko na bakat sa panty kong puti.

Ganun nga ginawa ni tito jun, tinaas panty ko at ayun lumitaw ang kiki ko, walang bulbol, at alam ko nagulat siya. Natigilan, ang haba ng gilit dawn ng kiki ko, at ang puti daw. Sinuyod suyod pa niya ng middle finger ang mahabang gilit, at ako nman ay kiliting kiliti. Pinatayo niya ako, pinababa ang short ko, at panty ko. Ayun nakatayo ako naka harap sa muka niya kiki ko at naka luhod siya sa harap ko. Sabi niya habang hawak at ginuguhit finger niya sa mahabang gilit ng kiki ko, “ganito pag wash ha, binuka niya pinaka gilit at pinakita sa kin mani ko. Hinihimas himas niya mani at sinasabi paganun daw pag linis sa mani at dinidiin paikot at habang ginagawa niya yon e, nakikiliti ako at tawa ng tawa, maya mya naiba ang pakramdam, AHHHH ANG SARAP PO TITO, ANU PO YAN, AHHHH GUSTO KO PA PA NYAN, SIGE PA PO. Un na lang ang nasabi ko, grabeh, ang sarap talaga. Di ko alam finifinger na pala ako pag ganun ginagawa sa kiki. Ayun ang aking walang bulbol na kiki, 1st time talaga, si idol na lagi ko dinidikitam ng kiki eto hinawakan nya.

Nahihiya ako, pero pinakita niya sa kin na okay lang at talagang lalo ako hindi naasiwa sa kanya. Galling talaga ni idol.

Eto ngayon, minsan, pumasok ako sa kuwarto nila ni tita, isang hapon yun. Bago siyang ligo at ANG PINAKA AASAM KO. Wala siya damit. Nakipag usap siya maayos, parang walang anu man. Bilib talga ako kay idol. Ako nman, di magkanda tuto panu kunyari okay lang at kunyari di ako tumitingin, pero ayun at abut abot na ang hinga ko sa excitement. Grabe ang puti ni idol tito jun, at pinkish pa ulo ng bird niya.

Tinanong ko, tito jun, panu nyo po yan nililinis, yang bird po ninyo. Nagtawa siya, ang sabi halika, at ganito yun. Hinawakan niya titi niya, nilamas sa harap ko, at ako nman ay titig na titig lalo, sabi niya hawakan mo, at paganito yun. Sa loob ng palad ko anong init ng titi niya. At bakit kumikislot pa, tumaba, abah ang laki pala nito, at ang tigas. Grabeh, ayaw ko nga bitawan, dahil sa hawak kong yun, ewan ko nun, bakit basa ang kiki ko sa kiliti na nararamdaman ko. Si tito jun e parang nasasarapan din sa pag lamas ko, at bigla sinalat kiki ko, tinanong kung panu ko I wah ito, kung gaya ng turo niya sa kin. Sabi ko opo, at malalim na hinga ko, sa seraph na naramdaman, at sa pagkagusto ko na hawakan niya ulit ang kiki ko.

Ginawa niya, napasinghap ako ng malalim, napadiin hawak ko sa titi niya.binaba niya short at panty ko, ang sabi, mabango ba, galling kasi ako ng ligo nun.Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Ang hininga ni tito na feel ko sa tambok ng kiki ko, naka pikit siya, ang matangos niyang ilong gumuguhit sa hiwa ng kiki ko, ANG SARAP, ANG NASABI KO, TITO I FEEL STRANGE, ITS PLEASANT, BUT WEIRD. Bakit po ganito, tinanong niya ko, ayaw mo? Itigil ko ba? Sabi ko, wag po, masarap po ang pakiramdam at sige pa po anu po gagawin ninyo? Pinakita niya sa kin nilabas niya dila niya, binuka ng hiwa, pinalutang ang mani ko at hinimud niya ng madiin. Pinahiga nya ko sa kama nila ni tita, pinakita sakin, tingnan ko daw, sinubo niya mani ko at di ko maintindihan anong kllaseng sensation yun. Ang isang finger niya e naglalaro na sa butas ng kiki ko at lalu ako napasigaw…SIGE PA, TITO PARANG MAIIHI NA KO, WAG KA TITIGIL. AT YUN PALA UNA KO ORGASM!!!!!!!!!!1 GRABEH.

Madaming beses naulit, tinuro na nya sakin din pano ang pag tsupa at paglunok ng tamod.

Dumating ang panahon, ang tatay ko aymay trabaho na ulit. Pabalik na sya say Saudi, at pwede na kami ulit magsama sama.

Wala ako sisi sa mga nagyari, eto ako ngayun, graduate with honors sa isang state university, well employed at taking up my masteral. Well, I am single, and not looking. Ang aking tito? Idol talaga!!! Kaya ata ako not looking kahit single e, HANAP AKO NG KATAPAT NI TITO JUN.

Amber.

- - - - - -

Amber is a Tagalog sex story about the story of a woman's long attraction towards her uncle. She later managed to seduce and have a sexual relationship with her uncle and brother.

- - - - - -