October 10, 2012

Condo Part 16

suicideking's Condo Book 01 Part 16

Condo
suicideking

Part 16 Ang May Hawak ng Alas

Magkahalong kaba at libog ang namutawi sa aking sarili nang sandaling nilingon ko kung
sino ang kumalabit sa akin habang naglalakad ako sa loob ng Megamall. Hindi pa man ako
lumilingon ay isang pamilyar na amoy ng pabango ang humalo sa hangin. Tama nga ako, si
Carina ang babaeng kumalabit sa akin at may ari ng pabangon humalimuyak.

"kuya Bogs!" bati ni Carina sa akin.

Hindi ako kaagad nakapagsalita dahil para akong nakakita ng artista. Huli kong nakita
si Carina na naka porma ay noong isang gabing gumimik sila ni Kat. Puro kasi white
nursing uniform ang suot niya kapag kami'y nagkikita. Ngayon ay kakaiba, Sleeveless na
tops, leggings, at naka-ponytail ang buhok niya. Hubog na hubog ang katawan ni Carina
sa kanyang suot. Isang babaeng talaga namang lilingunin ng sinumang lalake sa loob ng
mall.

"do i know you?" sagot ko kay Carina.

"huh? a ganon?" masungit na sagot ni Carina at sabay irap.

"hahaha joke lang! iba kasi itsura mo mas gumanda" bawi ko naman sa kanya.

Naka lipstick kasi siya that time na hindi nya nilalagay kapag naka nurse uniform.
Nagkumustahan kami dahil halos isang buwan din siyang hindi nadaan sa aming condo
upang dalawin si Kat. Hindi naman ako nagtatanong kay hipag tungkol sa kanya dahil
baka iba ang isipin ni hipag.

Nag-hiwalay na pala si Carina at ang kanyang BF 2 weeks ago. Kaya hindi siya
nakakadalaw kay Kat ay yun yung time na nagkakalabuan sila ng BF nya. At ngayon ngang
hiwalay na sila ay nag eenjoy naman daw siya bilang isang single. Kumislap ang mga
mata ko ngunit naalala ko naman ang nakita niya noon. Pinawisan at namutla akong muli
kahit na malamig sa loob ng mall.

"kuya?" tanong ni Carina?

"may sakit ka ba? halika nga" sabay lapit ni Carina at hipo sa aking noo.

"wala parang nahilo lang ako" palusot ko.

Napatigil at tumingin ng seductive si Carina sa akin.

"hmmm, ah naalala ko na kuya. I know why, hihihi" wika ni Carina.

"don't worry kuya, safe sa akin yung sikreto mo hahaha" sabay tawa ng malakas ni
Carina.

Tutal ay nakita naman na ni Carina at may alas na siyang hawak ay naglakas loob na
akong tanungin kung ano talaga ang nakita nya upang lumuwag na din ang aking loob.

"Carina look, I don't know where to place myself. What did you actually saw?" tanong
ko sa kanya na seryosong mukha.

"wala yun kuya, kiss lang naman e. Gaya ng sabi ko dati kiss lang naman." sagot ni
Carina.

"I guess someone have to treat me a snack, hahaha blackmail ba kuya?" patuloy nito.

Hinawakan ako ni Carina sa aking mga kamay. Tumitig na parang nangaakit. Hindi ko
maiwasang tumingin sa cleavage niya na sumisilip kapag siya ay gumagalaw. Nang makita
niya akong nakatitig sa kanyang cleavage ay yumuko siya upang tignan kung ano ang
tinititigan ko. Pag yuko ay tumingin ulit sa akin at parang masungit ang tingin.

"c'mon kuya, let's go i'm starving na kanina pa ako paikot-ikot dito sa mall"
seryosong wika ni Carina.

"teka san tayo pupunta?" tanong ko naman sa kanya.

"oh? diba ililibre mo ako? hihihi" sagot niyang muli sa akin.

Wala akong magawa dahil may alas na hawak si Carina, besides ililibre ko lang naman
siya ng miryenda para na rin mahigpitan ang takip ng sikreto namin na siya namang
hawak at alam ngayon ni Carina. Tumungo kami sa isang italian fastfood kung saan pizza
ang specialty. Talaga nga namang sinusulit ng babaeng ito ang advantage nya. Sa akin
naman ay ok lang dahil makakasama ko at masisilipan siya.

Sa loob ng fastfood ay umupo kami at hinintay ang order ng pagkain. Bahagyang
binabalot ng katahimikan ang aming kwentuhan dahil na din sa aking kaba na hindi lang

iyon ang nalalaman niya. Bestfriend sya ni hipag, maaaring nagkukwento rin ito lalo na
pagdating sa sex.

"ok lang ba talaga kuya? sorry ha nablackmail kita, wag ka sanang bumawi hihi" birong
muli ni Carina sa akin.

"Look Carina, natukso lang ako talaga kaya ko ginawa yun. Like what you've said, kiss
lang nothing else" sagot ko sa kanya. Nagsinungaling na ako at lumusot para kung
sakaling i-tsismis nya ito ay ok lang. Kung magsumbong man ito kay misis ay di naman
siguro ganoon ang ikagagalit ni misis dahil alam naman nyang may permit kami ni Kat
galing mismo sa kanya. Ang ikagagalit lamang ni Angel ay ang actions namin ni Kat kung
bakit nakita kami ni Carina at hindi kami nag-iingat.

Tinawag na ng waiter ang aming number at kinuha ko ang aming order. Nagsimula kaming
kumain, nagkakahiyaan pa kami ngunit dahil na rin siguro sa gutom ay nauna nang sumubo
si Carina.

"hmmmm ang sarap ng libre hihihi" birong muli ni Carina.

Habang kumakain kami ay pilit kong inilalayo ang usapan tungkol sa amin
ni Kat. Ilang ulit ko din ipinaliwanag na walang nangyari sa amin at si
Kat din mismo kako ang nag sorry dahil nadala lang din siya sa
sitwasyon. Bahagya akong nakahinga ng maluwag nang umayon naman ni
Carina sa mga alibi ko.

"oh well, maganda din naman ang friend ko, madami ngang umaaligid
sa kanya sa hospital pero parang ayaw yata mag BF ng gaga" wika ni
Carina.

Sa isip isip ko 'y hindi talaga mag bo-boyfriend si Kat dahil nag-
eenjoy siya sa piling namin ni misis. Napangiti ako sa naisip
kong iyon. Napansin ito ni Carina at akmang kukurutin nya ako.

"uuy..siguro kaya ayaw mag BF ni Kat e ikaw siguro gusto nya
noh? hahaha" biro ni Carina.

"shhhh ano ka ba, kala ko ba ok na yun? inilibre na nga kita e."
sagot ko sa kanya.

"hmmm ito na ba yun? hmmm pag iisipan ko. siyempre di lang one shot ang libre mo
haha" bawi niyang muli.

Aba sa isip ko 'y mukhang gagatasan ako nitong babaeng ito. Pero ok lang at
least masosolo ko siya at malay ko ba kung makaka score ako sa kanya.
Binago kong muli ang usapan.

"bakit ikaw wala pang kapalit BF mo?" tanong ko sa kanya.

"well, mas enjoy pala ang single, like any other girl said, magagawa ko kung anong
gusto ko" nakangiting sagot ni Carina.

Halos 4 years sila ng ex BF niya. Naisip ko rin na sa loob ng 4 years na iyon ay baka
nagsawa na itong lalake. Pero napatingin muli ako sa cleavage ni Carina, hindi naman
ito mukhang laspag. Halos kasing laki ito ng suso ni Kat. Parehas na maputi at
makinis, at maganda ang tayo nito.

Nahuli na naman ako ni Carina na napatingin sa naka buyangyang na cleavege niya.
Bilang isang babae ay parang nagalit siya at nagyaya nang umalis.

"lika na kuya? may lakad ka pa ba?" wika nito.

"ah eh... wala na, san ka pa ba magpapalibre?" biro ko naman.

"hay naku sabi ko naman sayo sa ibang araw naman. Kala mo ha." balik nito sa akin.

"ikaw ba san ka pupunta pa? magkikita ba kayo ni Kat? haha" patuloy nya.

"kaw talaga, naku kung di ka lang bestfriend ng hipag ko e pina kidnap na kita. uuwi
na ako, sasabay ka ba?" alok ko sa kanya.

Tumango lang si Carina at sumabay sa akin patungong parking area. Nasa talyer pa rin
daw kasi ang kanyang kotse. Nang marating namin ang kinalalagyan ng kotse ko ay pinag
buksan ko pa siya ng pintuan upang sumakay. Na-appreciate naman niya ito ang binalikan
ako ng magandang ngiti.

"wow kuya your such a gentleman, my ex doesn't do that anymore during our last few
years of relationship" wika ni Carina. "kaya siguro na-inlove sayo si Kat haha"
patuloy nito.

"oops sorry, sige di ko na babanggitin ulit, promise! hihi...basta pag nagkita tayo
ulit e ililibre mo ako ha?" parang batang sabi sa akin ni Carina.

"Actually kuya di pa rin ako naka recover, lalo na ng gawin mo yung pagbubukas sa akin
ng pinto ng kotse. A simple act of being ang gentleman. Haay...kelan kaya ako
makakatagpo ng ganun?" wika niyang muli.

"uuy ang bata nagda-drama...Libangin mo lang muna ang sarili mo. Darating din yang
lalake sa buhay mo" sagot sa kanya na parang isang kuya na nagpapayo sa kapatid.
Habang nasa traffic pauwi sa amin ay para ko talagang GF si Carina that time. Di ko
maiwasang tigasan kapag napapatingin ako sa cleavege ni Carina, lalo na pag nai-aangat
ito ng suot na seatbelt.

"sana kuya makatagpo din ako ng kagaya mo, mabait at may dating hihi" sambit nito sa
akin.

"nambola ka pa...ihahatid na nga kita sa inyo" biro ko naman. Galing kasing Megamall
ay mauunang madaanan ang aming condo, mga 15 minutes pa bago sa kanila.

Habang daan ay gusto ko sanang mapagusapan namin or mapunta ang topic sa sex, kahit
joke lang about sex. Pero parang nahihiya ako sa kanya. Kuntento naman na ako sa
cleavage nya. Maganda kaya ang nipples nya? pink kaya ito gaya ng kay hipag? Ito ang
mga naiisip ko nung oras na iyon na patuloy na nagpapatigas sa aking ari.

Napapansin ito ni Carina, ang pagsulyap ko sa suso nya. Pero parang gusto pa nya itong
ipakita dahil di man lang niya ito inaayos. Laking maynila din siya at siguro 'y
liberated ika nga.Naitanong ko sa kanya kung bakit sila nagkahiwalay ng BF niya.
Sumagot naman siya at ikinweto ang ilang detalye.

"well, two months ago sinabi nya sa akin na gusto na daw nyang magkaanak" sagot ni
Carina.

"then of course tumanggi ako, kasi nga di pa ako ready. Saka diba dapat una kasal?"
patuloy nya.

"e diba nabanggit mo na nagsesex naman kayo, buti di ka niya binuntis talaga?" tanong
ko.

"yun na nga, after that time, kung mag sex man kami e puro may condom na just to be
sure, hindi nya nagustuhan ito" sagot niyang muli.

"e masarap naman talaga pag walang suot e haha" biro ko sa kanya at sabay kurot nya sa
aking tagiliran.

"ayun, dahil lang dun nagkalabuan na kami. Mababaw though, pero worth it kasi lumamig
na din ako sa kanya." wika niya ulit.

Madami kaming napagusapan at kahit sex na ang usapan ay parang hindi naiilang si
Carina sa pagkwento nya sa akin. Nagsimula lang daw silang mag sex after 2 years ng
relationship nila. So meaning, kung halos 4 years sila e halos isang taon lang pala
siyang nagalaw ng BF nya.

"ah kaya pala sexy ka pa rin" biro ko.

"hmmp! kaya pala panay sulyap mo dito!" sabay kurot ni Carina at nguso sa suso nya.

"sorry naman di ko naman maiwasan kasi naman yang suot mo oh" paliwanag ko. Ngumiti
naman si Carina pero medyo inayos na ang suot. Nakita kong medyo namula ang mga pisngi
nya, senyales na nag-blush siya sa sitwasyon.

"manyak mo kuya Bogs! hihi kung di ka lang mabait sa akin." biro nitong muli at sabay
turo sa kanto. Itinuro sa akin ni Carina ang street kung nasaan ang bahay nila. Nang
malapit nang bumaba ay inalok pa ako ni Carina na bumaba muna. Tumanggi na ako dahil
baka may makakita pa ay mag isip ng kung ano.

"thanks kuya for a wonderful snack and conversation..kahit na halos malusaw ang suso
ko kakatingin mo hihi" wika niya.

Nagulat ako sa sinabing iyon ni Carina. Pero kahit ganun sinabi nya ay nakayuko siya
at nakasilip sa akin sa loob ng kotse habang nagsasalita at nagpapaalam. Parang lalo
niyang ipinapakita ang malulusog niyang suso sa akin at tila nang aakit.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -