October 10, 2012

Condo Part 15

suicideking's Condo Book 01 Part 15

Condo
suicideking

Part 15

Madaling araw ay naalimpungatan ako dahil sa may humihimas ng aking ari. Unti unti
naman tumigas ito dahil sa malambot na kamay na nakahwak dito. Madilim at hindi ko
maamoy dahil sa lamig ng aircon ay sinipon ako, kung si Kat ba ito o si Carina, pero
sa loob ko ay sana si Carina ito.

Nang hahawakan ko sana ang mga kamay na humihimas sa aking ari ay nabigla ako at
nahinto sa pagpigil ko sana nang bigla nitong isubo ang aking ari. Malambot ang mga
labi at mainit ang hininga nito habang umuungol sa pag subo.

"uhmmmmm... ohmmmmmm.." ungol nito.

"shhhhh...just enjoy.." bulong nito sa akin.

Hinawakan ko ang suso ng babaeng tsumutsupa sa aking matigas nang ari. Sa pagsapo ko
sa malusog na suso nito ay nakasigurado akong si Katherine ang babaeng ito. Sa dalas
na naming magtalik ay halos kabisado ko na ang kanyang katawan.

Medyo nanghinayang ako nang si Kat pala ang nagsubo ng aking ari na akala ko ay si
Carina. "pero teka, nasaan si Carina??" sabi ko sa aking isip. Pinahinto ko saglit si
hipag at tumayo ako sa sofa upang buksan ang ilaw sa sala.

"Ang aga mo yata nagising Kat? Baka magising kaibigan mo at makita tayo?" tanong ko sa
aking magandang gising na hipag. Alas 5 na ng umaga ng time na yun.

"kakahatid ko lang sa baba sa kanya kuya, umuwi na siya at papasok pa kasi kami
mamaya" paliwanag ni Kat.

"pwede pa isa pa kuya Bogs? solo naman na natin tong unit e, hihihi" dugtong muli ni
Kat na may paglalambing na boses. Kapag nagsalita si hipag ng ganoon ay talaga namang
99% akong hindi na makakatanggi dala ng libog at pantasya sa katawan ni hipag.

Humiga akong muli sa sofa at pinabaligtad ko siya, gusto kong mag 69 kami. Umayon
naman si hipag sa aking nais at isinubong muli ang aking ari at ako nama'y hinalikan
at dinilaan ko muna ang singit at paligid ng puki ni Katherine.

Pinatigas ko ang aking dila at tila pinasok sa puki ni hipag. Napapaungol
siya pag ginagawa ko iyon. Habang himas ko ang tumbong na makinis ni Kat
ay nakababa naman ang aking isang kamay sa kanyang isang suso at hawak
ko din ito. Umangat saglit si hipag upang hubaring tuluyan ang suot na
pang itaas at nadiin lalo ang kanyang puke sa aking mukha. Tila
nagustuhan ito ni Kat at parang umindayog pa na parang ang aking
dila ang titi na pumapasok sa kanyang hiyas.

"hihihi ang sarap din pala nito kuya Bogs hihi" biro nito sa akin.
Pinaalis ko din si hipag sa ganung posisyon dahil di na ako makahinga.

Humarap siya at pumatong na sa akin. Hindi ko na hinanap ang condom at
alam kong gusto na ni Kat ang wala nito dahil talaga namang mas
masarap at damang dama namin ang paglalapat ng aming mga ari pag
walang condom. Dumapa siya sa akin at hinalikan ako sa aking mga labi.

"kuya Bogs ipasok ko na?" malambing na bulong ni Kat sa akin at
siya na mismo ang nagtutok ng aking burat sa kanyang basang puke.

"ohhhhhh...so big...kuyaa..." ungol ni Katherine habang pumapasok sa
kanyang hiyas ang aking titi.

Damang dama kong muli ang hindi nakakasawang katawan ng aking hipag. Ang maputi at
makinis niyang katawan. Pantay ang puti nito at mas makinis ang kutis sa bandang suso
nya. Mabagal ang pagkantot ni hipag gaya ng aming gawi dahil mas dama namin ang pag
baba-taas ng aming ari. Umangat ng konti si hipag mula sa pagkakadapa at itinukod ang
mga kamay sa aking dibdib.

Nakatitig sa akin si Kat habang marahang nangangabayo. Magaling na rin gumiling si
hipag gaya ni misis, hindi ko alam kung tinuruan din nya ito. Nilamas kong muli ang
mga suso ni Kat at napapikit ito sa sarap na nararamdaman.

"ohhhhhhhhh hmmmmmmmm" ungol ni hipag.. "so great kuya...i love it hmmmmmmm"

"kuya doggy tayo pleasee hmmmmm" hiling nito sa akin.

Umangat si Kat at nahugot ang aking matigas na ari mula sa kanyang naglalawang puki.
Lumuhod siya sa sofa at ipinatong ang kamay sa sandalan ng sofa. Itinutok ko naman ang
aking ari sa kanyang puke at ipinasok ko itong muli. Hinanap ko din ang mga malambot
na suso ni hipag, hinimas ko ito at umungol muli si hipag.


Sa mga ungol palang ni hipag ay talagang malilibugan ka na. Lalo na pag lumilingon sya
sa akin habang kinakantot ko siya mula sa likod. Iniangat ko naman si hipag, parang
standing spoon position namin. Dito ay hawak ko pa rin ang kanyang isang suso at
dinidilaan ko ang kanyang leeg at batok.

Ibinaba ko naman ang isang kamay ko upang hanapin at laruin ang mga tinggil ni hipag.
Nang matagpuan ko ito ay nanginip si hipag at napasabunot sa akin. Mas lumakas ang
ungol ni hipag habang kinakantot ko siya sa likuran ay hinihimas ko naman ang kanyang
munting mani. Alam kong malapit ng marating ni hipag ang orgasmo. Kabisado na namin
ang rhytm ng aming katawan at di nga ako nagkamali.

"o kuya Bogs, malapit ana akooo hmmmmmm" ungol muli ng aking magandang hipag.

Binilisan ko naman ang pagkiliti sa kanyang mani at di ko inasahang mabilis nilabasan
si Katherine.

"ahhhhhhhh oohhhh kuya naman huuuuuuuu" sigaw na ni hipag.

"grabe ka ang sarap kuya! whew!" patuloy na wika ni Kat.
Kahit na nilabasan si hipag ay patuloy pa rin ako sa pagkantot sa aking hipag. Alam
niya ito na hindi din ako pwedeng mabitin. Nang tinapik ko si Kat ay automatic nang
huhugutin nito ang aking ari sa kanyang hiyas upang abangan ang aking katas ng kanyang
bibig.

"hmmmmm Kat..yan nahhh" ungol ko sa kanya.

Sinimot muli ni hipag ang aking tamod. Hindi na siya napapaitan dito kahit na uminom
kami kagabi gaya noong panahon na una kaming nagtatalik.

"thanks kuya Bogs!" sabay halik sa aking pisngi ni hipag.

Nang umagang iyon ay inihatid ko din ang magandang hipag ko sa hospital kung san siya
nagtatrabaho bilang nurse. Para talaga kaming bagong magkasintahan sa loob ng sasakyan
at kung malinaw lamang ang tint ng aking kotse ay makikita talaga ng mga tao at tiyak
na maghihinala sa mga kilos namin.

Matapos kong maihatid si Kat ay si misis naman ang tinungo ko upang sunduin galing sa
night duty. Makabalik kami ng condo ay kumain muna siya at nagkwentuhan kami.
Nabanggit ko din sa kanya na maghahanap na din ako ng trabaho dahil matumal na ang
projects ngayon bilang isang freelance architect. Hindi pumayag si Angel sa aking
balak dahil wala daw magbabantay sa aming anak. Ngunit bilang isang lalake ay
kaylangan ko din ng regular na trabaho at dahil na din sa nauubos na ang aking ipon
mula Singapore.

Pumayag din si misis nang sabihin kong kahit part time lang ako basta may company na
sure na magbibigay sa akin ng projects. At isa pang dahilan ay sinabi kong kukuha
nalang din kami ng yaya para sa aming anak.

Nakatulog na si misis matapos maligo. Hindi na kami nakapagsex that morning dahil alam
ko din naman na pagod pa siya galing duty. Ganito ang naging takbo nang aming buhay ng
ilang buwan at nagsimula na din akong maghanap ng trabaho.

Ang naging setup ay medyo mahirap din sa akin. Umaga ay ihahatid ko ang aming anak sa
school, ihahatid si Kat sa duty, susunduin si misis galing night duty, magiinternet
para sa job hunting, magsesex kami ni misis bago sumundo sa bata, iiwan ko ang bata sa
byenan upang tumungo sa job interview.

Medyo dumalang ang aming threesome ni hipag at misis. Pero parehas ko naman silang
natitikman ng solo na hanggang ngayon ay ang alam ni misis ay gumagamit kami ng condom
ni Kat. Si Carina naman ay hindi na napupunta sa unit namin. Yun ang aking kaba pa rin
hanggang sa ngayon.

Isang araw ay nagtungo ako sa Ortigas area upang magpa-interview. Matapos ang
interview ay pumunta muna ako sa Megamall upang mag miryenda at maglibot na rin. Isang
di inaasahang pagkakataon ang nangyari nang may kumalabit sa akin sa loob ng mall.
Isang babaeng nagpatigas ng aking ari noong sandaling iyon.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -