October 20, 2012

Condo Part 28

suicideking's Condo Book 01 Part 28

Condo
suicideking

Part 28 Bawal na Pwede

"so finally kuya, solo na kita, legally - by your sister in law..." nakataas pa ang
kilay ni Carina habang sinasabi ang mga ito.

Hindi na isinara ni Kat ang pintuan ng banyo matapos niya kaming iwan ni Carina sa
loob. Wala naman ng kaso iyon dahil nagpaubaya na si hipag upang maka isang round pa
kami ni Carina. Kinuha kong muli ang sabon at kinuskos sa aking mga kamay. Ipinahid ko
sa malambot na katawan ni Carina ang bula habang siya naman ay nakahawak pa rin sa
aking leeg at nakatitig.

"I am not expecting that I can go this far kuya Bogs..." wika ni Carina.

"magaling ka kasi Carina, you always had a good plan" sagot ko naman.

Binuksan muli ni Carina ang shower at dumapo sa amin ang maligamgam na tubig. Hinimas
kong muli ang malambot at makinis na katawan ni Carina upang mapalis ang mga bula.
Mula naman sa pagkakahawak ni Carina sa aking leeg ay nagdikit ang aming hubad na
katawan at magkayakap na kami. Kasunod nito ang senswal na halikan naming dalawa.
Ngayon ko pa lang nakasabay sa shower si Carina, hindi kami nagsabay maligo nuong
naghotel kami dati.

Dahil sa tubig mula sa shower ay lalong naging makinis at madulas ang katawan ni
Carina, damang dama ko ang nipples niya na nakadikit ngayon sa aking dibdib. Ang aking
ari naman ay hinawakan niya ng isa niyang kamay at sinalsal itong muli. Ilang saglit
pa ay bumaba na si Carina at lumuhod sa akin. Habang sinasalsal sa harap ng kanyang
mukha ang aking ari ay pasulyap-sulyap din siya sa akin.

"guys bilisan nyo naman dyan, wala ako kasama dito hihi" wika ni hipag mula sa labas
ng banyo.

Malambing talaga si Carina, parang di lang sex ang gusto. Kita sa kanyang mga mata ang
saya kapag magkalapat ang aming mga katawa. Naghalikan kaming muli sa ilalim ng tubig
mula sa shower. Naramdaman kong tumatayo na din ang mga nipples ng dalaga dahil na rin
siguro sa tubig, ibinaba ko naman ang aking bibig dito upang sipsipin ito na parang
bata.

"ooooh kuya nakikiliti ako hihihi" wika pa ni Carina nang simulan kong dilaan ang
nakatayong nipples ni Carina. Pinagpatuloy ko naman ito upang tuksuhin na rin siya at
napasabunot naman sa aking buhok ang kaibigan ni hipag habang subo ko ang nipple niya.

"kuya let's do it quick, nakakahiya kay friend hihihi...we have another time naman
diba kuya?" sabi sa akin ni Carina.

Matapos kong dilaan at sipsipin ang mga nipples ni Carina ay tumayo akong muli at
akmang itututok ko na sana ang aking ari sa puke niya ay pinigilan nya ako. Lumihis
kami sa shower at bumaba naman siya sa aking ari.

"padulasin ko muna kuya Bogs, masakit pag tubig lang e.." sabay subo ni Carina sa
aking ari. Kakaiba ang alindog ni Carina noong oras na iyon dahil siguro sa "wet look"
na noon lamang din namin nagawa na mag sex sa loob ng banyo.

Mga ilang sandali ay tumayo na si Carina mula sa pagtsupa sa akin. "so what do you
want? doggy? hihihi!" biro pa nito sa akin. Tumango nalang ako sa gusto niya at
tumalikod naman siya. Bago ko itinutok ang aking matigas na ari ay hinimas ko muna ang
mga tumbong ni Carina, di ko rin napigilang ibaba ang aking mukha dito at sinupsop ko
hanggang sa kanyang puke. Nalasahan kong muli ang katas ni Carina.

"ohhhh shhhhhhhhiiiiiit...ang sakit kuya Bogs....ahhhhhh" napangiwi si Carina. Tila di
sanay sa ganung position. May mga babae talagang di ganong sanay sa dog style. Hindi
ko na itinuloy ang pagpasok ng aking ari. Iniharap ko siya sa akin at niyakap. Naawa
ako sa kanya at tila parang ayaw ko siyang masaktan.

"oh sorry Carina sorry..." niyakap ko siya. "enter me nalang kuya just the normal
way..sorry ha?" wika naman nito. Namumula pa ang mukha niya tanda ng sakit na nadama.
Standing position kami ngayon. Mabilis naman pumasok ang aking ari sa ganitong
position. Nakayakap siya sa akin at ang isang paa ay nakataas sa toilet seat.

"sorry din Carina ha? ahhhhh... any position basta masarap sa iyo ay ok sa akin" sabi
ko sa kanya. "bolero! hihihi" sagot naman niya.

Habang naghahalikan at kinakantot ko si Carina ay salo ko naman ang kanyang tumbong,
pinipisil ko pa ito at lalong lumalakas ang ungol ng kaibigan ni hipag. Wala na akong
marinig mula sa labas, nakatulog na siguro si hipag. Ilang saglit pa ay humingal na
siya ng mabilis at tanda na lalabasan na siya.


"i'm cumming kuyaaaa ahhhhhh" ungol ni Carina, pagkasabi naman niya nito ay hinugot
kong bigla ang aking ari at tumungo sa kanyang puke. Kinain ko ang puke ni Carina
habang siya ay nilalabasan. Nanginig ang buong katawan ng dalaga at muling sinabunutan
ang aking buhok.

"kuya pano ka? di ka pa tapos diba? i don't want that, halika" wika ni Carina at
lumuhod upang muling isubo ang aking ari. Talagang malilibugan ka sa mga wika at
lambing ni Carina. Masusing tsinupa ni Carina ang aking ari, halos masamid pa nga siya
kapag sinusubukang i-deep throat ito.

"ayan na Carinahhhhh uhmmmmmm..." ungol ko at sumirit muli ang aking katas sa kanyang
mainit pang bibig. Halos pinagain ni Carina ang aking ari upang simutin ang lumabas
kong tamod.

Matapos ang aming second round ni Carina ay nagbanlaw na kami at nagpatuyo ng katawan.
Nakaakbay pa ako sa kaibigan ni hipag nang lumabas kami ng banyo. Mas malambing na si
Carina ngayon kesa sa aking magandang hipag. Sinamantala ko naman ang mga sandaling
iyon.

Basa basa pa ng kaunti ang buhok ni hipag ay nakatulog na ito. Napagod din si hipag
dahil naka dalawang round din siya. Pumwesto naman kami ni Carina sa kama, ako sa
gitna nilang dalawa. Naupo muna kami sandali sa headrest ng kama upang matuyo ang
aming buhok. Habang nakaupo sa kama ay hinimas ko pa ang mga pisngi ng aking hipag na
napansin naman ni Carina.

"mahal mo talaga sis in law mo noh?" tanong ni Carina.

"oo naman" sagot ko.

"pano ako kuya? pano kung mainlove ako sa iyo?" seryosong tanong niya sa akin.

"ha?? hindi pwede alam mo yan diba?" sagot ko muli.

"hihihi di kana mabiro! hahaha...ikaw nga yata naiinlove sa akin e hihihi" biro naman
nito.

Liberated talaga itong kaibigan ng aking hipag. Nakakumot lang kami ng mahiga at
matulog. si hipag ay nakapanty lamang at walang bra. Kami naman ni Carina ay walang
saplot. Hindi ko alam kung sino ang yayakapin sa kanila. "kuya hug me naman..pag
nakatulog na ako e pwede kana kay friend" hiling ni Carina.

Pinagbigyan ko si Carina at tumagilid ako sa direksyon kung nasaan siya. Magkaharap
kami at ang hininga niya ay naaamoy ko. Nagpulupot naman ang aming mga hita sa ilalim
ng kumot. Kahit kakatapos lang naming magsex ay tumigas muli ang aking ari. Hindi
naman ito pinalagpas ni Carina.

"ano ito??" sabay hawak niya dito. "kuya rest na muna tayo..may bukas pa hihihi" wika
ni Carina.

Pano ako mahihimasmasan e dalawang magandang babae na walang damit ang katabi ko sa
kama. Humalik si Carina sa akin. Sinabayan ko siya at tumagal din ang aming halikan
habang nakahiga. "kuya sleep na tayo i'm tired na talaga" hiling ni Carina. Humalik
itong muli at humilig na sa aking dibdib. Ilang minuto pa ay nakatulog na din si
Carina, gaya ng sabi niya, pwede ko na raw yakapin si hipag dahil tulog na siya. Pero
hindi ko na ito nagawa dahil minsan ko lang naman mayakap si Carina e lubusin ko na.
Si hipag naman ay palagi kong kasama.

Kinabukasan ay wala ang dalawa sa aking tabi. Lumabas akong bigla dahil wala ang
dalawang magandang dalaga sa aking tabi nang ako'y magising. Wala din sila sa sala.
Kinuha ko ang aking CP upang tawagan sila pero may message akong nareceive.

"sir papasok po ba kayo today? may ide-demo sana akong material para sa building na
project nyo -Jean" ito ang text na nabasa ko. Si Jean ay isang building materials
supplier agent, promo girl kung baga sa supermarket, at oo maganda ito at sexy na
natural sa ganoong industry upang makaakit ng kliyente.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -