October 20, 2012

Condo Part 30

suicideking's Condo Book 01 Part 30

Condo
suicideking

Part 30 Muling Pag-aabot


Humiga ako sa aming sofa nang marating ko ang aming condo. Nasa isip ko pa rin ang mga
cleavage ni Jean. Gaya ito ng nangyari noong akitin ako ni Carina. Yumuko sa bintana
ng kotse at ipinakita ang cleavage. Di ko alam kung parehas sila ni Jean. Nakatulog
ako sa sofa matapos kumain ng tanghalian.

Pagmulat ng aking mata ay hawak hawak ni Jean ang aking ari. Nabigla ako sa nakita.
Sinasalsal ni Ms. Jean ngayon ang aking ari na kanina lamang ay pinakita ang cleavage.
Napapikit ako sa sarap lalo na nang isubo niya ang aking ari. Sanay na sanay pala si
Jean sa pagtsupa. Marahil may naging BF na rin ito.

"huy!" wika nito.

Dumilat akong muli. Si Carina ang may hawak ng aking ari. Panaginip pala ang nakita ko
kanina. Tsinupa pala ako talaga ni Carina habang natutulog ako at ang akala ko ay si
Ms. Jean ito.

"ikaw kuya ha! bakit matigas ang ari mo e tulog ka? siguro nagsesex ka sa panaginip
noh? ang libog mo talaga hihihi!" wikang muli ni Carina.

"kanina ka pa ba? si Kat?" sagot ko.

3:00 pm na at dumating na din pala sila, si Kat ay nasa banyo at si Carina pala ay
nakitang matigas ang aking ari kaya't sinalsal niya ito habang ako ay tulog at
nananaginip na tsinutsupa ni Jean. Di ko naman na sinabi kay Carina ang napanaginipan
ko. "ituloy mo nalang yan" wika ko sa kanya.

"mamaya na at mag miryenda muna tayo kuya hihihi" sabay balik ni Carina sa aking ari
sa loob ng pantalon ko.

Lumabas si Kat sa banyo, at tumungo sa mesa upang ihain ang uwing pizza.

"kuya snack na tayo halina kayo" wika ni hipag.

Napangiti naman itong si Carina at inakay pa ako patayo. "yan kuya mo friend hanggang
panaginip e tinitigasan haha ang manyak talaga" biro ni Carina.

"tse!" sagot ko naman. Hindi pala alam ni hipag na sinalsal ako ni Carina kanina
lamang. Nabigla pa ito nang sabihin ko kay Carina na nabitin ako sa pagsalsal niya.

"aba nag banyo lang ako e naguumpisa na pala kayo!" tampong sagot ni Kat.

"no friend, nakita ko nga kasing matigas ang harapan ni kuya, inilabas ko ito at
sinalsal ko lang" paliwanag naman ng kaibigan.

Mukhang dito matutulog muli si Carina, may dala itong bag bukod sa kanyang shoulder
bag. Talagang lulubusin niya ang wala ang aking asawa. Paano na kaya pag dating ni
misis? mamimiss ko na naman ang alindog ni Carina. Pero alam ko namang gagawa at
gagawa pa rin ng paraang ang kaibigan ni hipag o maging si hipag siguro ay ganun din.

Tinawagan kong muli si misis matapos kumain habang nagkukwentuhan ang magkaibigan.
Narinig naman ni misis na may kasama si Kat at sinabi kong si Carina iyon. Sinabi ko
pang baka lalabas mamaya ang dalawa at ako naman ay sa condo lang. Nagsinungaling na
naman ako kay Angel.

"kuya san tayo mamaya? dito? hihi" wika ni Kat.

Naalala ko ang panaginip ko, "teka bago ang lahat e tapusin sana muna ang di natapos
ni Carina" biro ko sa kanila.

"ay di ako kasali?" malambing na wika ni hipag.

Nilapitan ko si hipag at hinalikan ko saglit. "ano ka ba? e ikaw ang gusto ko" sabay
taas ko ng kilay kay Carina.

"hey...sorry naman kung nabitin kita hahaha.." wika ni Carina.

Kami ni hipag ang magkatabi sa sofa, inakbayan ko naman si hipag at hinalikan ko
siyang muli. Nilamas ko ang isang dede niya at nagustuhan naman ito ng maganda kong
hipag. "kuyahhh...nandyan si Carina e..." tila gusto ni hipag na solo niya ako.

Hindi ko alam kung nagiingitan lang ang dalawa. Galing sa kusina ay tumungo na rin si
Carina sa amin. Inilabas naman ni hipag ang aking ari na tumitigas na rin. Sinalsal
niya ito habang hinahalikan ko siya at nilalamas ang isang suso.


Ilang saglit ay naramdaman kong ibinaba ang aking pantalon. Lumingon ako at si Carina
pala ang nagalis nito. Wala nang suot pang itaas si Carina that time, nakabuyangyang
na ang malusog na dede ni Carina sa aming harapan ni hipag. Napatitig naman ako dito
at parang sinampal pa ako ng mahina ni hipag at humalik muli.

Hawak pa rin ni hipag ang aking ari, pero tsinupa na ni Carina ito at ako'y napaungol
lamang sa sarap. Kumalas sa aming halikan si Kat upang hubarin ang pang itaas, siya
din mismo ang nagtulak sa aking ulo upang sipsipin ang kanyang malusog at makinis na
suso. Naalala kong muli ang cleavage ni Jean, pero mas namutawi ang itsura ngayon ng
suso ni hipag na maputing maputi at mabango.

"kuya dog style tayo?" alok sa akin ni hipag. Naalala ko tuloy
ang naunsyaming dog style namin kagabi ni Carina. Tila nag
usap ang dalawa tungkol dito dahil parang ide-demo ito ni
hipag sa kaibigan na hindi magawa dahil masakit daw.

Pinatayo ko naman si Carina mula sa pagkakaluhod
galing sa pagtsupa sa akin. Hinimas ko pa ang mga
suso niya at hinalikan din. Yumuko si hipag at hinimas
ang sariling hiyas at nakaabang na sa aking ari
upang pasukin siya.

"oohhh kuya thats sooo good ahhhhhh" ungol ni
hipag.

Napatingin lamang si Carina. "siguro friend mas
malalim ang puke mo hahaha" biro pa ni Carina. Halos
tumirik ang mata ni Kat sa pagkantot ko mula sa likod.
Lumapit naman sa akin si Carina upang ipalamas ang kanyang
mga dede. "kuya hawakan mo breasts ko" hiling pa nito.

Naka dog style kami ni Kat at si Carina sa aking gilid na kahalikan ko na. Ilang
saglit pa ng kantutan namin ni hipag ay hinugot niya ang aking ari. "friend ikaw try
mo ulit, masarap promise!" wika ni hipag. Sumunod naman si Carina, tumuwad sa sofa at
inihanda ang puke. Pero kung tutuusin ay mas gusto ko pa din ang kaharap at kayakap si
Carina habang kinakantot. Mas dama ko kasi ang malambot at makinis na katawan niya pag
ganon.

"masakit kuya talaga..." wika ni Carina. "ang laki kasi nyan!" dugtong pa nito.

Pumwesto naman si Kat sa mukha ni Carina. Ipinakain niya ang puke sa kaibigan at
ginawa naman ito ni Carina. Napa aray si Carina nang i-try ko muling ipasok at isagad
ang aking ari sa kanyang puke. Napasubsob pa siya sa puke ni hipag nang masaktan.

"kuya stop na masakit" hiling ni Carina. Sinunod ko naman siya at umupo na sa sofa.
Nagkakainan pa rin ang dalawa. "kuya wait lang hihi" sabi ni Carina. Maya maya pa ay
tumirik na ang mata ni hipag senyales na nilabasan na siya gawa ng pagkain sa kanyang
puke ni Carina.

"ako nalang sa ibabaw as we liked before" wika ni Carina. Pumatong sa akin at umupo sa
aking ari si Carina. Magkaharap na kami at dinama ang katawan niyang sariwa. Si hipag
ay isang dulo ng sofa at dinadama pa rin ang orgasmo. Kami naman ni Carina ay
Naghahalikan pa habang gumigiling siya sa aking kandungan. "kuya cum inside me ha?"
hiling pa ni Carina. Sinimsim kong muli ang mga makinis na suso ni Carina. Dinilaan na
parang wala nang bukas hanggang sa ako'y labasan sa loob niya.

Hindi naman na nagalit si Kat na labasan ako sa loob ng puke ng kaibigan. Alam din
naman niyang safe si Carina kaya hindi na kumontra. Nang ako ay labasan ay hindi muna
umalis sa pagkakaupo sa aking ari si Carina, dinama namin ang init ng aming katas at
ako'y patuloy pa rin sa paghalik at paglamas sa kanyang maputing dede.

Natapos ang aming "first round" bago sumapit ang gabi. Naka hubo't hubad kaming tatlo
sa loob ng aming unit. Parang nasa paraiso ako that time pero yun nga lang ay dalawa
ang aking eba.

Kinagabihan ay parehas ang nangyari, threesome. Parehas na masarap ang dalawa.
Nakadalawang round pa kami noong gabing iyon at feeling ko ay tuyot na ang aking
punlaan. Natulog kaming wala paring suot na kahit ano. Magkakayakap kami sa aming kama
at ang init lang ng aming katawan ang aming kumot sa lamig ng aircon.

Kinabukasan ay araw ng pag dating ni misis. Napagkasunduan namin ni hipag at Carina na
sikreto nalang namin ang naganap nitong nakaraang araw. Hapon pa daw makakarating si
misis mula Tagaytay. Kumakain kami ng umagahan ay tumunog ang aking CP, si Ms. Jean
ito.

"sir naka leave ka pa rin ba?" text ni Jean.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -