October 20, 2012

Condo Part 29

suicideking's Condo Book 01 Part 29

Condo
suicideking

Part 29 Ang Ahente

Hindi ko binura ang message ng ahente, tinawagan ko si Kat upang alamin kung nasaan
sila. Nag ring lamang ng ilang ulit at walang sumasagot, ganon din ang kay Carina.
Nasaan kaya ang mga ito? tanong ko sa aking sarili. Tinawagan ko naman si misis na
nasa tagaytay, "hello babes! musta kana dyan? how's my sister din? hihihi" masayang
bati ni misis sa akin.

Halos 15 minutes kaming nagusap ni misis sa phone. Na miss ko din ang aking asawa na
original na nagpapalibog sa akin. Nahiga akong muli sa kama matapos kausapin si misis
at muli kong naamoy ang naiwang halimuyak ng dalawang babae na katalik ko kagabi.
Nakatulog ako at magising ay 10am na. Wala pa rin ang dalawa.

Naligo na ako at nagdesisyon na pumasok upang i-meet ang ahente. Sa parking ay matagal
akong nagmuni-muni bago umalis. Pumasok kasing muli sa aking isipan ang nangyari sa
amin ni Carina at Kat kagabi. Napapangiti ako at kumikibot naman ang aking ari kapag
naaalala ko iyon. Tumingin akong muli sa aking CP upang tignan kung may nagtext.

"sir, d2 napo ako s ofice nyo, sbi po e wait ko dw kyo thnx - Jean" basa ko sa text sa
akin.
Medyo makulit talaga itong si Ms. Jean, natural sa isang ahente. Natural din namang
malambing itong makipagusap at parang nanliligaw talaga sa mga arkitekto upang
makakuha sila ng orders. Tumungo ako sa aming opisina at wala pa rin talagang text ang
dalawa. Naibaling ko naman ang aking imahinasyon sa akinh ahente. Maganda rin si Ms.
Jean, medyo maliit nga lang ito pero ang mga dede nito ay talaga nga namang
mapapalingon ka. Mas malaki ito kesa sa aking hipag at maging kay Carina. Pero sa
tingin ko'y kasing laki lamang ng kay misis. Pero nagiging mas malaki ang dede ni Jean
dahil na rin sa kanyang height at isa pa ay dalaga pa ito kaya siguradong hindi ito
dahil sa panganganak.

Dumating ako sa parking, tumunog ang aking CP at sinagot ko ang tawag.

"hello kuya? nasaan ka?" tinig ni Kat ang sumagot sa kabilang linya.

"edi nandito sa office..iniwan nyo ako e..san ba kayo galing?" nagtatampo ko pang
tinig.

"nag jogging lang kami kuya sa MOA, sorry ha di namin nasagot tawag mo kanina...uwi
kana please?" malambing namang sagot ni Katherine.

Sinabi kong tatapusin ko lang ang aking meeting dahil naka leave naman talaga ako
ngayon. Mukhang may laban kami ng aking hipag at ang kaibigan nito kaya naexcite naman
ako. Umakyat na ako sa aming office at naabutan ko si Ms. Jean sa lobby at
naghihintay. Sexy ang suot nito, di ko maiwasang mapasulyap sa kanyang cleavage na
tila gustong kumawala ng mga dede nito.

"hi sir! dito ulit ako kukulitin kita hihi" bati nito sa akin.

Niyaya ko siya sa aming conference room at nagsimulang i-present ang mga produkto
nila. Halos tumagal ng 20 minuto ang pag demo ni Ms. Jean. Matapos mag demo ay nagkape
muna kami sa loob upang pagusapan ang project ko na pwedeng i-apply ang
mga products nila. Habang nagkukwentuhan ay tila sinasadya pa talaga ni
Jean na ipakita ang cleavage niya. Halos nakapatong ang mga suso
niya sa conference table kaya't kapag may inaabot sa mesa ay
bumibilog ang mga dede niya.

Natural ito sa mga ahente, sa dinadami dami ng mga sales agent ay sanay na
rin ako sa mga suot nila, pero syempre may mas lamang sa kanila at ito ay
si Ms. Jean. Mas malaki kasi ang dede niya kumpara sa ibang ahente.

"sige just give me 2 days at ire-recommend ko ito sa owner ng
bahay na ginagawa namin" sabi ko sa kanya.

"thank you sir! ang bait mo talaga" sagot naman niya.

"pasalamat ka kasi cute ka hehe" biro ko naman.

"naku e madaming mas magandang sales agent dyan noh kayo
sir bolero!" sagot ni Jean.

Nagayos na ng gamit at nagpaalam na rin siya. Sabi ko ay
sabay na kami dahil uuwi na din ako.

"bakit sir? di kayo papasok today?" tanong nito.


"naka leave ako actually, nahiya lang ako sayo kaya ako pumunta dito. Malakas ka sa
akin eh" bola ko naman.

"naku nakakahiya naman pala! hihihi...sir tutal wala ka naman pala pasok e treat
nalang kita ng coffee para naman makabawi ako sa inyo" alok nito.

"suhol ba ito? hehe...hmmm teka, o sige pero madali lang ha, may naghihintay kasi sa
akin sa bahay" sagot ko naman.

Nagtungo kami sa Starbucks sa gilid ng Megamall. Tinext ko naman si Kat na medyo
magtatagal ako. Sa Starbucks ay nagkwentuhan kami ni Jean, hindi rin naman nalayo sa
topic tungkol sa construction. Naikwento naman niya na kapag na-approve ng owner yung
materials niya ay malaking tulong sa kanya dahil gusto daw niyang lumipat ng condo.

"sige gagawin ko ang lahat para sa iyo" sabi ko naman.

Napangiti itong si Ms. Jean sa aking sinabi. Naitanong ko din na kung bakit wala ba
siyang BF. Namula itong si Jean at sinabing wala daw nanliligaw.

"bakit kayo sir ilan na GF mo? hihi" tanong nito.
"may asawa na ako Jean, saka isang anak" sagot ko naman.

"ay talaga? hindi halata sir hihi! akala ko binata ka pa" wika ni Jean.

"naku baka may makakita sa atin e magalit pa asawa mo sir" dugtong nito.

Sinabi kong hindi naman ganun kadali magalit si misis, at alam niyang ganito ang aking
trabaho na di maiwasang makipagmeeting sa labas. Natuwa naman si Jean sa aking sinabi.
Malapit nang maubos ang kape namin ay nagtext muli si hipag.

"kuya, tgal ka p b? alis n muna kmi ni Carina my tignan lng kmi s mall" text niya.

Masarap kausap si Jean kaya't sinabi ko nalang kay hipag na sige at mag mall na muna
sila. Huli na ng maisip ko na baka dito sia sa Megamall pumunta. Kaya't inaya ko
nalang si Jean sa ibang lugar.

"Ms. Jean may lakad ka pa ba? gusto mo puntahan na natin yung project at nandoon yung
owner, para ma-approve na yung sayo" wika ko.

"oh sure sir! thank you sir ha?" sagot naman nito.

Tumungo kami sa parking ng building namin at sumakay sa kotse. Pagsakay ni Jean sa
kotse ay nakita ko na naman ang cleavage niya. Sinasadya kaya niya ito? Nagseatbelt
siya at lalong bumilog ang mga suso niya. Namula ang mukha ni Jean ng may makita sa
sahig ng kotse.

"sir may naiwan ka pa oh hihihi" biro nito.

Nahiya naman ako sa nakita ni Jean. Condom ito na hindi naman gamit. Malamang ay
nalaglag sa glove compartment ng buksan ko ito dati. Pupulutin ko ito pero inunahan
ako ni Jean. Hinawakan pa ng dalawang daliri at tinitigan. Napangiti itong muli at
iniabot sa akin ang condom.

"sorry ha?" tanging naisagot ko sa kanya.

Parang na asiwa si Jean dahil sa nakita. Humalukipkip ito kahit hindi maginaw.
Pinaandar ko naman ang kotse at nagtungo na sa aming project sa may Greenhills lang.

"o bakit di ka makakibo?" tanong ko sa kanya. May lakas ako ng loob dahil sa
superiority ko sa kanya.

"ako nga dapat mahiya sa nakita mo e" wika kong muli.

Hindi pa rin kumibo si Jean at ngumiti lamang pag nagtatanong ako. Nakarating kami sa
site at tyempong nandoon din ang may ari. Binati pa ako ng aking foreman at kumindat
na parang nabilib sa kasama kong babae.

"balik sa trabaho guys..." wika ko dahil halos lahat ng gumagawa ay nakatingin sa dede
ni Jean.

"Ms. Jean sorry ulit, nakalimutan kong sabihin na pag nasa site ka e dapat di ganyan
ang suot mo" sabi ko kay Jean.

"its ok sir, sanay na ako hihi" sagot nito.


Kinausap ko si Mr. Chan tungkol sa materiales na pwede naming ikabit sa kanyang bahay.
Makalipas ang ilang minuto ay masaya kong ibinalita kay Jean na approve na ang kanyang
produkto.

Bumalik kami sa kotse upang di na rin siya pag pyestahan ng mga buwitreng manggagawa.
Doon ay hindi na niya maikaila ang saya.

"thank you sir talaga! thank you!!!" bulalas ni Jean. Napayakap naman ito sa aking
braso sa saya niya. "ay sorry sir! masaya lang ako hihihi" sabay upo ulit ng maayos ni
Jean.

Tinanong ko siya kung san ang lakad niyang muli. Sabi niya ay sa office na muna nila
upang ireport ang order at magpapunta ng mag eestimate sa site. Di maipinta ang galak
at tuwa ng babaeng ahente, nakapagbiro na itong muli.

"sir bakit may condom dito sa car mo? hihi" biro nito.

"e san ba ginagamit ang condom?" sagot ko naman.

Namulang muli ang kanyang mga pisngi. Hindi naman maputi si Jean, katamtaman lang ito
at hindi naman maitim. Pinay na pinay ang kutis. Pero halos di mo pagmamasdan ang
mukha niya dahil talagang mapapako ka sa kanyang cleavage.

"sir i-treat kita ulit next time ha? wag ka tatanggi! hihi" masayang alok nito.

Tumango lang ako at nagpaka-propesyunal at di ko pinahalatang tinigasan ako sa
pagkakayakap niya kanina sa aking braso. Bahagya ko kasing nasagi ang suso niya.

"mag BF kana kasi para malaman mo kung san ginagamit yan" biro kong muli.

"hmp! di naman kaylangan ng BF para gamitin yan hahaha" tusong sagot nito.

"saka kaylangan ba talaga yan? hahaha" dugtong nito at tila at home na sa pagbibiro
tungkol sa sex.

Inihatid ko siya sa kanilang office na di rin naman kalayuan. Nagpaalam siya at yumuko
sa bintana ng aking kotse. "bye sir! see you again ha! and thank you very much talaga"
paalam ni Jean. Napatingin naman ako sa kanyang cleavage muli, pero this time ay
nahuli niya akong nakatingin dito. Yumuko siya upang tingnan ang sariling dede at
lumingon muli sa akin at nakataas ang kilay.

Tumalikod siya palayo ng kotse at ako naman ay namangha sa reaksyon niya.

Paano ba ito? wala sa condo ang dalawang dalaga ko, libog na libog ako.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -