October 20, 2012

Cookies and Cream

Cookies and Cream

Cookies and Cream
Author: Not Known

May nakilala akong isang lalaki sa isang online chat room nagngangalang Roberto halos araw araw kaming nakaonline at naguusap, napagkwentuhan naming ang paborito naming snacks at doon ay pareho pala kaming ng paborito ang PIZZA at COOKIES and CREAM icecream,at napagplanuhan nyang bumisita dito sa Pinas at sabay daw kaming kakain ng aming paboritong snacks.

Hanggang sa isang araw ay may tumawag na di ko kakilalang number sa aking cp sinagot ko iyon at si Roberto pala at andito na sya sa Pinas inimbitahan nya ako na bumisita sa hotel na kanyang tinutuluyan para daw magkita na kami ng personal,at sabay na kumain ng paborito naming snacks,kinabukasan ay nagpunta ako sa hotel,bago palang ako pumunta ay nakakaramdam na ako ng takot at kaba na baka pagnagkita na kami ay hindi nya ako magustuhan o kaya sya hindi ko sya magustuhan at inisip ko na baka gwapo lang sya sa camera,pero hindi pala.sa unang tingin palang ay napalka bango nya na at napaka gwapo,at bigla na lang ako nakaramdam ng init sa aking katawan at bigla ako napatanong sa aking sarili masarap kaya sya?

At nagtungo na kami sa kwarto ng kanyang hotel kung saan sya tumutuloy,para makapagkwentuhan kami at makilala ang isat isa,at doon nagpadeliver na lang sya ng PIZZA at sa loob ng freg.ay meron na pala siyang nabiling COOKIES and CREAM icecream bago ako dumating,at di nagtagal ay dumating na ang PIZZAng pinadeliver namin..at doon at nagsimula na kaming kumain una naming kinain ay ang pizza doon ay napansin ko na talagang gwapo pala siya sa malapitan at napakapula nya ng kanyang mga labi ,at bigla nanamang may tanong na pumasok sa isip ko masarap kaya siyang humalik? at ang sumunod ay ang dessert naming COOKIES and CREAM icecream,nilagayan nya ako sa icecream cone at ganun din para sa kanya…habang nagkukuwentuhan kami ay biglang may tumulong tunaw na ice cream sa aking aking mga daliri, at bigla nyang kinuha ang aking kamay at dahan dahang dinilaan ang aking mga daliri na may tumulong tunaw na icecream,doon ay nakaramdam na ako muli ng pag init sa aking katawan,at nang pagkatapos nya itong dilaan ay napatingin siya sa akin at biglang dumampi ang kanyang mga labi sa aking labi at doon ay sumagot na din ako ng halik sa kanya at habang kami ay naghahahlikan dahan dahan nyang binaba ang ice cream na kanyang hawak at kinuha ang ice cream na akin ding hawak at inilagay sa basong nasa harap namin na nkalagay sa maliit na lamesa sa harap namin, at habang naghahalikan kami ay ay gumagapang ang kanyang mga kamay papunta sa aking s*s*,nong una ay inalis ko iyon pero ng igapang nya muli sa aking s*s* ay di ko na napigilan alisin pa ulit iyon at tuluyan ng uminit ang aking katawan..naramdam ko ang kanyang mainit na kamay sa aking s*s* masarap siyang lumamas ng s*s* kaya mas lalo ako nag-init at dahan dahan nyang hinubad ang pang itaas kong damit at dahan dahang bumaba ang kanyang mga labi sa aking s*s* doon ay naramdaman ko ang kanyang malalambot at maiinit na labi..sarap na sarap ako the way nyang susuin ang aking s*s*…at doon ay gumapang na din ang aking kamay sa kanyang pantalon at hinawakan ko ang kanyang t*t* mula sa labas ng kanyang pantalon at naramdamang kong matigas at galit na galit na din ang kanyang t*t*, kaya dahan dahan ko ng hinubad ang suot nyang belt at suot na pantalon at ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang brief,doon ko naramdaman na lalo akong umiinit nang mahawakan ko na ng actual ang kanyang t*t* napakalaki at tama lang ang haba nito…doon ay dahan dahang bumaba ang kamay nya sa aking p*k* sinalat salat nya ang aking tanggal mula sa labas ng aking panty..at doon ay nakaramdam ako ng konting kiliti at sarap at nakaramdam na akong ng pamamasa sa aking p*k*..at dahan dahan nyang ibinaba ang aking panty at hiniga ako sa sofa na aming kinauupuan at ibinuka ang aking dalawang binti at dahan dahan syang pumunta pababa sa aking p*k*,dahan dahan nya dinilaaan ang aking basang p*k* bigla akong napaliyad ng dumampi na ang kanyang mainit na dila sa aking basang p*k* at bigla akong napaungol ang…… ssssaarrrap…. At nang matapos nya akong kainin pinaupo ko sya sa sofa at ako naman lumuhod sa harap nya upang isubo ang kanyang t*t* at tumanbad ang kanyang mamula mulang t*t*,at nong isubo ko na ay bigla syang npasigaw …oh shit….naglabas pasok ang t*t* nya sa aking bibig at didnilaan ito na parang ice cream ramdam ko na sarap na sarap siya…halos napapakagt na siya sa kanyang labi at binuhat nya ako papunta sa kanyang kama at inihiga,at muli nya akong hinalikan habang pumapatong sya sa aking ibabaw,at dahan dahan nyang ipinasok ang kanyang t*t* sa aking p*k*,at ng oras na un ay mapaungol na ako…hmmmm….oh shit…habang ako ay napakapit na sa kanyang likod at halos bumaon ang aking mga kuko habang sya nman ay kumakadyot,rinig na rinig ang tunog ng kama sa lakas ng kadyot nya at halos bumaon ang kanyang t*t* sa kaloob looban ng aking p*k* naglabas pasok ang kanyang t*t* sa aking basang basang p*k*,at ng maramdaman kong bumagal na ang kanyang pagkadyot ay ako naman ang umibabaw sa kanya at ng ipasok ko dahan dahan ang kanyang t*t* sa aking p*k* ay bigla syang napasigaw….oohhhh……...ssshhhiiitttt…habang iginigiling ko ang aking katawan ay sya namang hawak nya aking s*s*…at bigla syang sumandal sa head board ng kama para susuin ang aking s*s*…..at doon ay napasigaw ako ng ..ffffuuuuccckkk…..sa sobrang init nya ay kinurot nya ang aking mga natatayuang galit nag alit na mga utang at lalo akong nawala sa aking sarili,at pinatuwad nya ako sa kama at dinilaan ang aking basang p*k* at ipinasok muli ang kanyang t*t* at pinalo ang pisngi ng aking puwet na para siyang nangangabayo…at ako naman ay di na mapigilan sa pag ungol…..uhmmmm..ahhhhhh……..at ganun din sya ….habang kumakadyot ay umuungol…oh..shit…..hmmmmmm…ahhhhhh…..at muli nya akong hiniga at itinaas ang aking dalawang binti at ipinasok muli ang kanyang tiii,,kinakadyot nya ako habang ang kanyang isang kamay ay nakahawak sa aking binti…….at bigla kong nasabi ang kanyang pangalan oooohhhh…..ggggiiinnno…..at sinabing ooohhh…… pls. f*ck me more…… doon lang ako nakaramdam ng sobrang libog sa aking katawan at sarap noon sa aking ex boyfriend ay di ako ganito na halos di ko na control ang aking sarili…at muli ako ay umibabaw…habang kinakadyot ko sya ay bigla na lang ako nkaramdam ng may dumaloy na kuryente sa aking katawan …at napasigaw ako ng sssshhhhiiiitttttt im coming at doon pala ay lalabasan na din sya,naramdaman ko na nanginginig ang kanyang mga binti at bigla syang napakapit ng mhigpit sa aking mga braso at sumigaw ng….aaaaahhhhh im coming……at doon ay humiga na ako sa kanyang dibdib...at bigla syang nagsalita ng you’re the only one hot girl that I met….doon din ay napatanong ako sa aking sarili ako ba iyon kanina na halos sobrang init at libog marahil ay sadyang masarap lang talaga sya..at bigla syang nagsalita na bibisitahin nya ako ditto sa Pinas isang beses sa isang buwan..at sabay daw kaming kakain ng PIZZA at COOKIES and CREAM at parehong magkakainan…at muli naramdaman ko na bigla tumigas ulit ang kanyang t*t* tila di nya pa nailabas ang lahat ng kanyang tamad kaya muli akong gumapang pababa sa kanyang t*t* at sinubo ulit iyon at pumatong ako sa kanyang harapan at umibabaw…doon ay maramdaman ko nanaman na umiinit ang aking katawan..dahan dahan kong ipinasok ang kanyang t*t* sa aking p*k* at iginiling giling at kinadyot siya…habang lamas lamas nya aking s*s* at kaliwat kanan nya itong sinuso at dinilaan ang aking dalawang utang na nakatayo na halos naninigas at galit na galit sa libog pareho kming nagpalitan ng mga ungol sa sobrang sarap....uhmmmm…ahhhhhhh…ffffuuuuccckkkk…..sssshhhhiittt….at hanggang sa labasan at nakaraos na kami pareho…

WAKAS

- - - - - -

Cookies and Cream is a Tagalog sex story about how a girl met this guy on the internet and grew fond of him as they usually talk about their favorite food. Eventually the two met up when the guy decided to visit the Philippines and a delightful sexual encounter occurred.

- - - - - -