October 23, 2012

Condo Part 33

suicideking's Condo Book 01 Part 33

Condo
suicideking

Part 33 The Demo

Kinabukasan ay pumasok na ako sa opisina, si Kat ay inihatid ko rin. Si misis naman ay
mamayang gabi pa at naiwan siya kasama ang aming anak. Isang regular na working day
para sa amin. Naalala ko ang text kagabi ni Ms. Jean. Nagkasundo kami na mga 10am na
siya mag demo. Wala naman akong gaanong workload this week, puro site supervision na
kasi ang aking task. Nagkakape ako ng pumasok ang isang secretary at sinabing nandoon
na daw sa lobby si Ms. Jean. Sinabi kong papasukin na sa conference room at doon
nalang kami.

"good morning sir!" nakangiting bati ni Ms. Jean. Simple lang ang ganda nitong si Jean
noong araw na iyon. Muli ay hindi sya nakasuot ng sexy noong araw na iyon, bagama't
simpleng white na blouse at maong pants na skinny. Pero nahalata ko naman agad ang
itim na bra niya dahil sa tayog ng kanyang mga dede.

"o start na at pupunta pa ako sa site" seryoso kong sagot sa dalaga.

"wow ang serious ni sir Bogs..." malambing naman na sagot niya. "pwede ba sir sumama
para makita na rin kaagad ng client mo yung product?" taonng naman niya.

"di pwede e, sa akin muna then pagiisipan ko pa kung pwedeng ipakita sa owner"
paliwanag ko.

Tila napa simangot ang dalaga sa seryosong sinabi ko. Ako naman ay tinetesting ko ang
dalaga kung hanggang saan ang kaya nitong pang aasar ko. Halos tumagal lamang ng 30
minuto siyang nag demo at naupo muna siya sa isang upuan sa conference room. Ako naman
ay kinumpirma ko sa text kung nasa site na ang owner upang i-meet ko.

"so wait mo nalang kung ma-approve ito ng owner, text nalang kita ha?" seryoso ko
muling sagot sa kanya. Pero sa aking loob ay gusto ko siya talagang magtagal. Titignan
ko kung hanggang saan ang pamimilit niya.

"ay ganun sir? bakit dati ang dali? hihi.." wika niya.. "ah alam ko na sir, baka
pwede daan na muna tayo sa greenhills, i'll treat you again for lunch, yeah advance
suhol ko na sir" prangkang sabi ni Jean.

Kahit anong pagsusungit ko sa ahente ay hindi ko naman ito matiis, kasi naman ay may
dating talaga ang babaeng ito. Nagpaalam ako sa mga naiwan sa opisina at nagtungo sa
parking area. Kasabay ko si Ms. Jean at napapayag na din ako na sumama syang muli sa
site.

"sir nag demo na ba si John?" tanong niya habang patungo kami sa site. "nagtext sa
akin, baka mamayang gabi e mag meet kami, dyan sa sosyal na resto" biro ko naman.

"ay ganun?? ang daya naman, bakit off hours na kung mag meet kayo? that's not fair!
saka kaya ko naman tapatan ang expensive resto na yun ah?" masungit na sagot nitong si
Ms. Jean.

"oh relax ka lang..ikaw talaga, di ka na mabiro. syempre bibigyan ko pa rin siya ng
chance baka sabihin e may ibinibigay ka sa akin kaya ikaw ang agad napili ko..alam mo
naman yun diba" paliwanag ko.

Habang nasa traffic ay di maputol ang pag kumbinsi sa akin ni Jean. Nandoong humihimas
na siya sa aking hita at pakurot kurot din minsan. Di ko naman maiwasang di tigasan s
mga ginagawa nitong si Jean.

"please sir please??..ay!" nagulat pa siya nang nadunggol ang area kung saan nandun
ang bahagyang matigas kong ari.

Alam kong alam niya na ang ari ko ang nasagi niya. Namula ang dalaga at natahimik.

"hindi pa nga nakikita ng owner e papayag na ako? wait ka nalang , eto na nga kasama
kana, and i don't normally do this to an agent" paliwanag kong muli sa dalaga. "oh
bakit natahimik ka?" dugtong ko sa kanya.

"ah eh wala sir, thanks sir at isinama nyo ako" wika niya at namumula pa rin ang
dalaga.

Napansin ko ding parang naiihi siya dahil di mapakali ang mga hita nito na iniipit pa.

"are you ok? naiihi ka ba?" tanong ko sa dalaga. "walang magandang CR sa site, alam mo
naman puro barako ang nandoon at hindi malinis ang CR nila."

"sige sir sa nearest gas station baka meron" sagot naman niya.

"saka ok pala ang suot mo walang kita hehe" binati ko ang suot niyang blouse at pants.

"pwede naman sir makita kung gusto mo hihihi" biro nito sa akin.
Nagulat din ako sa sinabi nyang iyon at tila umigtad muli ang aking
alaga sa narinig. Ano kaya ang kulay ng nipples ni Jean? malambot o
lawlaw na kaya ang mga dede niya? Nag aahit kaya ito ng bulbol? Ito ang
mga tanong na sumagi sa aking isip na nagpatigas ng aking ari.

"sir?" sabay tapik muli ni Jean sa aking hita at itinuro ang gas
station na nadaanan namin sa Ortigas Ave. "ok ka lang ba sir? joke lang
yun sir sorry!......pero pwede rin hahaha" masayang wika na
naman ni Jean.

"aba wag mo akong subukan Jean pumapatol ako hahaha"
biro ko naman na may halong katotohanan. "pero walang
epekto kahit makita ko pa yan sa deal natin sa project
hehe" pahabol ko pa.

"ayos lang sir, crush naman kita e remember?" sagot
niya. Tila nanunubok talaga itong si Jean.

Nagpark ako sa gas station at madali siyang bumaba upang
mag CR. Naghintay lang ako sa loob ng kotse at nagmunimuni. Inayos
ko na din ang aking ari upang kapag tumigas muli ay nakaayos ito
at hindi masakit. Bumalik si Jean sa kotse ilang saglit ang
nakalipas. Napansin kong naka alis ang isang butones ng blouse
niya at tila naghilamos pa dahil sa basa ang buhok nito malapit
sa noo.

"ok ka na?" wika ko sa kanya.

"ok na sir..let's go?" sagot niya.

"san mo gusto?" biro ko naman. "kahit san mo ako dalhin sir ok lang hihihi" pabiro din
niyang sagot. Hindi ko na alam tuloy kung biro ba or seryoso ang mga sinasabi ni Jean.
Pero natutuwa naman ako at naging kumportable na siya sa mga ganung biro.

"baka dalhin kita sa motel e makita mo hinahanap mo?" biro kong muli.

"oh sure...dare me..hihihi" sagot niyang muli.

Aba at talagang palaban itong dalagang ito sabi ko sa isip ko. Sakto namang may isang
motel malapit at on the way sa site na pupuntahan namin. Malamang ay makikita nya ito
at sakto ang magiging biro ko sa kanya na aakalain niyang imo-motel ko talaga siya.

"oh nakalimutan mo yatang ibutones yan?" tanong ko sa kanya at sabay nguso sa bandang
leeg kung saan naroon ang butones na naka alis.

"ikaw sir ha, pati detalye ng suot ko naoobserbahan mo ha..." wika niya pero di naman
siya nagalit.

Inayos niya ito at habang inaayos ay bahagyang naaaninag ko ang cleavage niya. Mas
maputi ang dede niya kumpara sa kutis ng kanyang mukha. Marahil ay puro out of office
ang work nya kaya di maiwasang umitim.

"ayan sarado na..wala kana makikita! hihihi..." pabiro nito muling sabi sa akin.

Pagliko sa isang kanto ay matatanaw na ang malaking signboard ng isang medyo sikat na
motel. Napatingin sa akin si Jean at nalingon ko naman siya, namula na naman ang
kanyang pisngi at parang natuyuan ng laway. "really??" tanong niya sa akin.

"o akala ko ba dare?" sagot ko naman. "gosh i can't believe this! hahaha" wika niya
muli.

Napakagat pa sa labi si Jean habang papalapit na ang kinaroroonan ng motel. Napahawak
siya sa aking kamay habang hawak ko ang kambyo ng kotse. Hindi ko naman ito inalis at
naramdaman ko pang medyo namamawis ang palad niya. Malambot din ang kamay ni Jean,
hindi ko iginalaw ang aking kamay upang di siya maasiwa. Alam kong kinakabahan ang
dalaga.

"oh lagpas na?" pagtataka nito. Sa isip ko'y tila handa talaga itong si Jean na makantot ko at that place at that time.

Mga ilang building ang nalagpasan namin at dumating din kami sa project site na isang
apartment building. Napabugtong hininga pa siya nang makita ang construction.

"nakakainis ka sir! hahaha" bulalas nito nang makita niya ang site at nalaman na
ginudtaym ko lang siya.


"i got you this time! hahaha" wika ko sa kanya.

Gigil na gigil si Jean sa panggu-gudtaym ko sa kanya. Ako naman ay tawa lang ng tawa,
at napansin kong nakahawak pa rin sa kamay ko ang kamay niya. "uhm, pwede mo na alisin
Jean..." wika ko at itinuro ko ang kamay niyang nakahawak sa akin.

"ay sorry sir..hihi..na carried away lang ako hahaha" sagot naman nito.

Nagpusod si Jean ng buhok bago kami bumaba ng kotse. Mainit kasi sa labas at
magtatanghali na. Habang ipinupusod naman niya ito ay di ko mapigilang mapatitig sa
mga dede ng dalaga. Lalo itong lumaki dahil sa pagkakataas ng kanyang kamay habang
nagsusuklay.

"tara na?" wika ko sa kanya. "san na naman?" sagot nito. "e san pa ba? edi dyan sa
site...ikaw talaga" biro kong muli.

Ipinakilala ko si Jean sa may ari at iprinisinta nya ang produktong materiales. Natuwa
naman ang may ari pero hindi ito 100% na payag na gamitin ito sa kanyang building.
Pinalabas ko muna saglit si Jean upang kausapin ang may ari. Matapos ang ilang minuto
ay lumabas na ako at kasunod ko ang may ari na nagpaalam na din.
"so? ano na sir?" pagtatanong ni Jean. "pagiisipan pa daw" sagot ko sa kanya. Pero ang
di niya alam ay pumayag na ito. Pirma ko nalang ang hinihintay upang ma order ito kay
Jean.

"ay ganun..." malungkot na wika ni Jean. "tara na" yaya ko sa kanya.

Hindi na nagtanong si Jean dahil sa lungkot, sumakay nalang siya agad sa kotse na
mahaba ang mukha. "kain muna tayo lunch Jean? ako na magtreat sayo para wag kana
malungkot" paglalambing ko sa kanya.

Tumango lamang ang dalaga at talagang hindi maipinta ang mukha. Nagmaniobra ako at
natanaw kong muli ang motel na nadaanan namin. "oh tuloy na tayo?" biro ko sa kanya.

"hmp! wala naman e, di naman na approve ang deal..." malungkot pa ring wika ng dalaga.

"e pano kung pumayag na?" seryoso kong sagot.

"edi papayag na ako" wika niya.

"are you serious Ms. Jean?" tanong ko ulit.

"i really need the money sir e, alam mo naman sitwasyon ko, anyway, sana pumayag siya"
wika nitong muli.

Lumagpas na ang motel at nagdecide akong ilibre siya ng lunch sa greenhills. Malungkot
pa rin ang dalaga kaya't di ko na ito matiis.

"look, wag kana malungkot. pumayag na yung may ari at sayong sayo na ang project.
cheer up!" masaya kong balita sa kanya.

Halos di mailarawan ang itsura ni Jean that time, galing sa pagsimangot ay napangiti
itong muli at kinurot ako at tinampal ang aking hita.

"nakakainis ka talaga sir! i hate you! i hate you! hahaha" masayang wika ni Jean.

"oh pano yan lagpas na yung motel? hihihi" mayabang pa nitong hamon.

"alam mo, di naman ako ganun, just to give you the advantage e magte-take advantage
naman ako sayo, lalo na sexually. if you have the right product, you win the deal"
professional kong sagot at paliwanag sa kanya.

Napabilib si Jean sa aking speech, at tumango lamang. Muli siyang nag thank you at
masayang masaya hanggang sa marating na namin ang Greenhills. Halos mayakap niya ako
sa galak at sumaging muli ang dede niya sa aking braso. Nadama ko for the first time
ang malusog na suso ni Jean.

Puro pasasalamat ang naririnig ko sa dalaga hanggang sa restaurant kung saan
naghihintay na kami ng order.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -