October 23, 2012

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel 06

Cheznna's Michelle: Ang Asawa Kong Anghel Part 06

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel
Cheznna

"tanggalin mo muna yang t*ti mo, paano ako maglalakad?" tanong ni misis, sabay lingon kay Jay. sa tangkad at laki ni nya, napatingala talaga si misis.

"hehe, di na kailangan, isasabit na lang kita sa b*rat ko p*ta ka," at ganun nga ang ginawa ni Jay, mariin nyang kinant*t kant*t paharap si misis habang naglalakad papunta sa lamesa. Hindi na tinitignan ni misis ang nilalakaran nya, nakapikit na lang to at nababaliw nanaman sa sarap.

Nang makarating sila sa may dining table, pinayuko nya si misis sa may kanto ng mesa, buti na lang at kahoy ito at hindi nasugat ang tyan ng lumapit sya dito. nakadapa ang kalahating katawan ni misis sa mesa, parang dog-style ang posisyon nila na nakatayo nga lang ang mga paa ni misis.

Sinimulan ng kantun*n uli ni Jay si misis, tulad ng dati, bibilis tapos babagal. Plok!..Plok!..Plok!..Plok!...............Plok!.......Plok!.......Plok!........Plok!.Plok!..Plok!..Plok!.. Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!
"ooohh.....aaaaahhh. ....." haling hing ni misis, si Jay naman ay tuloy pa rin ang pagbira sa misis ko

May panahon pa na ikakady*t nya ng pataas na halos umangat pati balakang ni Michelle, na lalo namang nagpapadiin sa pagkakabaon ng tar*go ni Jay. Minsan naman ay talagang hawak na sa mukha si misis, halos subsob na sya sa lamesa, pero hindi nya ito alintana dahil daig pa nya ang naka-ecstasy kung umungol sa ligaya.

Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..."tang*na halika dito p*ta." at binangon ni Jay si misis, hinatak pataas ang kaliwang hita nito at niyakap, naka halos tihaya na si misis na nakatagilid, at ang mga paa nya ay nakabukakang paletrang "L", sa ganitong posisyon, bukangbuka ang balakang at mga paa nya. "ibang klase ang sarap mo Michelle, makakalimutan mo ang asawa mo sa gagawin ko sayong pagkant*t!..um!" At pinasok nya uli ang bur*t nya sa p*ke ni misis, baon na baon, pero inabot pa sya ng ilang segundo para maipasok itong mabuti.

Nilamas lamas pa nya ang kaliwang s*so nito. Lumipat ako ng posisyon para makita ko ang mukha ni misis, kasi ba naman nung inikot nya ito ay tumalikod si misis mula sa butas na sinisilipan ko. Sabi ko tuloy sa sarili ko "daig ko pa ang Big Brother House hehehe".

Hindi nga ko nabigo. hindi mapakali ang kamay ni Michelle kakahanap ng kakapitan. Si Jay tuloy pa rin sa pagk*ntot ke misis.Plok!....Plok!.....Plok!.....Plok!
Biglang hinugot ni Jay ang b*rat nya at sabay kain sa p*ke ni Michelle, at ng pumasok na nga sa ulirat ni Misis na kinakain na ang pekp*k nya, binangon nya ang ulo nya at sabay hawak sa ulo ni Jay, wari'y sinusob sob pa nya lalo ang mukha nito "Al.....shii*t ang sarap nyang ginagawa mo!...ahhhhh!........" bukang buka ang bibig ni misis sa sobrang sarap... halos hindi na sya makapag salita.

Hindi pa nakuntento si Jay, tumayo na ito at hinawakan pa nya ang magkabilang pisngi ng puw*t ni misis at sabay inangat ito para lalo nyang mahigop ang basang basang pekp*k palapit sa bibig nya. Para syang humihigop ng sabaw sa isang mangkok.

Kinagat-kagat pa nya mga labi ng nito, at todo higop sa nakausling clitor*s ni misis. " ahhh!! shii*t tama na Jay, gag* ka papatayin mo ko! ahhhhhh..........oh hhhh my god! .. . ang halos hindi na marinig na boses ni misis . "ipasok mo na pleaaasse!!!"
Wari ay sinunod ni Jay ang hiling ni misis, at binaba nya ang balakang nito. Sinungkit nya sa may kilikili si misis at binuhat, at muli ay bumalik sila sa posisyon nila kanina na nakatayo. ngayon si misis naman ang humahagod pataas-baba. si Jay naman ay todo ang lamon sa mga brown na ut*ng ni Michelle habang nakayap. Plok!..Plok!..Plok!..Plok!....Plok!....Plok!....Plok!

"uhaw na uhaw ka babe.!" sambit ni Jay, pagkatapos ay ang labi naman ni misis ang kinain nya. " ilabas mo dila mo babe gusto ko sipsipin!" utos pa nya. At dali daling sinunod naman ni Michelle. "mmmhhhhh...tsupppp!" ang lakas ng paghigop ng gag*!
Mayamaya pa ay niyakap na ng mahigpit ni Jay si misis. lumapit sila sa may pader at halos parang napilayan ata si misis sa lakas ng pagkakasalpok nya sa pader, pero hindi nya ito pinansin sa halip ay lalo pa syang nasarapan ata.

At ng nakaposisyon na ngay silang dalawa sa pader, binira na ng binira ni Jay si Misis. Hindi na nya kelangan iangat pa ang mga hita ni misis dahil kusa na itong nakataas. Blag!...Blag!...Blag! ang tunog ng pader sa bawat bira ni Jay.
halos hindi ko naman na makita ang mukha ni misis, dahil pagkatapos nila maglaplapan ay nakasubsob na lang ang mukha nito sa balikat at dibdib ni Jay, dagdag pa ang laki ng katawan nito, pero lalo lang humihigpit ang yakapan nilang dalawa.
Blag!...Blag!...Blag!...Blag!..Blag! Pabilis ng pabilis ang kantunt*n nila, "Babe...ugh....um... tangn* lalabasan ako! malapit na! " ang sabi ni Jay, "sige pa babe! shie*t kanina pa ko nilalabasan! ahhhh!! gusto ko pa!! " ang sagot naman ni misis.

Medjo nagulat pa ko, dahil ang huling naalala kong nag multiple orgasm si misis ay nung matagal kaming hindi nagkita. pero ngayon, sa harapan ko, parang ang tagal tagal ng hindi nakaranas ng sex si Michelle.

"ayan nako! aaahhhhh!!! " ang sigaw ni Jay

Blag!.........Blag!...........Blag!...........Blag!.....bawat labas ata ng tam*d nya ay kinakadj*t nya ke misis. Si misis naman ay kitang kitang nilabasan din ng pinakamataas na level na ata, dahil hindi na sya makapagsalita, at nakabuka na lang ang bibig nya, at nakabaon ang mga kuko nya sa likod ni Jay! grabe tong session nilang to.

Huminto na rin sila sa pagbayo. pero nanatili pa rin sila sa ganung posisyon na nakasandal si misis sa pader habang buhat sya ni Jay. Pagkatapos makahinga ng konti, si misis na ang nagsimulang humalik ke Jay. Ginantihan naman sya ni Jay ng halik din. Dinilaan pa nya ito sa may pisngi na parang aso. Minsan ay humahalik pa sa leeg.
"Bawas-bawasan mo na pagpunta dito, baka ma-addict ako sayo" ang sabi ni misis. "baka hindi ko mapagbigyan mister ko makahalata pa na me lalake ako"
"babe naman, balak ko pa man din pumunta dito mamayang gabi" ang sagot naman ni lalake sabay kadjot ng marahan ke misis na para bang nanunukso pa.

"g*g* ka ba? gusto mo mahuli tayo?"

"sige na nga" sabay humalik pa kay misis ng todo. nilamas pa nya ng daliri ang mga s*s* ni misis habang buhat nya sa mya kilili, walang patawad ang hayop.
maya maya pa'y naghiwalay na mga katawan nila, dahan dahan nyang binaba si Michelle, parang hirap pa nga tumayo si misis, nasobrahan talaga ang kant*t sa kanya ngayon araw na to.
Makalipas ang ilan
g minuto, nagpaalam na rin si Jay na aalis na. tulad ng dati, sa likod ng bahay sya lumabas. Hinatid pa ni misis sa pintuan si lalake. Si Jay naman ay humirit pa at pinasok ang kamay nya sa suot na shorts ni misis. Pipigilan sana ni Michelle pero naunahan na ata sya ng kiliti at napahawak na lang sya sa kamay ni lalake. Mukhang pinasok nya ang mga daliri nya.

Sandali pa ay hinugot na nya to, at sabay sinubo ang mga daliri pagkatapos amoy amoyin ang dagta na kumapit sa daliri nya.

"ewan ko lang kung hindi mo ko hanapin babe"

"hayop ka hihirit ka pa! sige na uwi! uwi na!" ang sagot naman ni misis at bahagyang pinalo sa braso si Jay.

Sulit ang hindi ko pagpasok sa trabaho ngayon. nakadalawa pa kong jak*l sa napanood ko. Ang problema ko ngayon ay kung paano ako baba na hindi maririnig ni misis! Patay yari ako!


Itutuloy

- - - - - -

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname Cheznna about the story of a woman, a wife, and a horny slut, Michelle. Michelle: Ang Asawa Kong Anghel chronicles her sexual adventures with various men without knowing that her husband already knows of her extra-curricular activities.

- - - - - -