October 23, 2012

Condo Part 34

suicideking's Condo Book 01 Part 34

Condo
suicideking

Part 34 Wag mo akong subukan

Habang kumakain kami ni Ms. Jean ng tanghalian ay pinagmamasdan ko siya, hindi makaila
ang saya sa kanyang mga mata. Habang tumatagal titigan ang dalaga ay lalong gumaganda,
hindi ko alam kung paghanga ito o sadyang libog lang talaga.

Seryosohin kaya niya ang sinabi ko sa kanya na hindi ako magte-take advantage sa
kanya? "so matutuloy ka na sa pag downpayment sa bago mong condo?" tanong ko kay Jean.

"oo sir, kung di dahil sayo sir hindi ko matutupad ang isa sa mga pangarap ko, thank
you talaga sir, di ko alam pano kita papasalamatan, alam kong ayaw mo na akong i-motel
hahaha" biro pa nito sa huli.

"aba e kung mapilit ka bakit hindi haha" sagot ko naman sa kanya. Matapos kaming
kumain ay nagtungo kami sa malapit na Starbucks gaya ng nakagawian namin pagkatapos
kumain. Kahit tanghaling tapat ay nagkakape.

Umupo kami kung saan konti lang ang katabing customers, nag kwentuhan muli. "Jean pano
kung di pa pala aprroved talaga yung deal? magagalit ka ba?" tinanong ko siyang muli.

Napataas pa ang kilay nito sa nasabi ko. "naku sir wag naman ganyan ang biro, di
maganda yan" sagot nito na parang kinakabahan. "kung hindi pa talaga aprub e hahatakin
na kita talaga dyan at yayayain sa pinakamalapit na motel para lang ma close mo yung
deal para sa akin sir! even in your car! hahaha" ganito ka desperada ang dalaga pero
alam kong may kahalong biro ito. Ang ipinagtataka ko ay parang kumportable na siyang
magbiro ng ganoon sa akin. Inisip ko din na kung sakaling siya ang gumawa ng unang
hakbang ay kung pababayaan ko nalang ba siya o mag reresist ako?

"sir ok na ba talaga yung deal? o do i need to do something else?" tanong niyang muli.

"don't worry Jean, matutupad naman pangarap mo" sagot ko. "alin doon sir? ang condo o
ang matikman ka haha" biro nitong muli.

"ikaw ha nakakarami kana.." sagot ko sa kanya.

"e ikaw nga dyan sir ang nakarami! kala ko talaga kanina papasok tayo dun sa motel!
hahaha" wika ni Jean.

Talaga nga palang inasahan niya na imo-motel ko siya. Napaisip akong muli sa susunod
kong sasabihin. Kung sasamantalahin ko na ba o pababayaan ko lang siya.

"anong nakarami? wala nga ako makita hahaha!" biro kong muli kay Ms. Jean.

"pwede pa naman makita haha! ano ba ito, papatayin siguro ako ng misis mo sir pag
nakita ako" biro din sa akin ni Jean.

Natapos ang kapehan namin at nagdecide kami na maghiwalay na, pero nag insist ako na
ihatid ko na din siya tutal e alanganin na kung babalik pa ako sa opisina. Pumayag
naman ang dalaga at nagtungo kaming muli sa sasakyan. Pabalik sa kotse ay nakahawak pa
siya sa aking isang braso na parang si Kat pag malambing. Di ko naman na ito pinigilan
dahil wala namang ibang tao maliban sa guard na nakabisikleta.

"mag take advantage na ako sayo sir kasi baka matagal pa ulit tayo magkita" wika nito.

"ay ayaw mo na kumuha ng project?" tanong ko naman. "di naman sa ganun sir hihi, sana
sa akin na lahat ng projects mo haha" dugtong nito.

Binuksan ko ang kotse, sumakay kami at hindi muna umalis. Pinalamig ko muna ang aircon
upang swabe ang biyahe. Tumunog ang aking CP at may nag text, dalawang message ang
natanggap ko.

"kuya pasundo mmya h? thnx! mwah!" text ni hipag sa akin.

Binuksan ko naman ang isang mensahe matapos mag reply kay Kat. Text ito ng kliyente na
nameet namin kanina. "Arch., pkidagdgan m nga ung order nung product knina, illgay ko
din s bahay ko thanks" ito ay ipinakita ko kay Jean. Halos himatayin si Jean sa
nabasa. Ngayon ay nasiguro na nyang sure deal na ang order sa kanya.

"how can i ever thank you sir Bogs?! pwede isa lang?" wika nito at bago pa ako
nakasagot ay bigla siyang lumapit sa akin mula sa pagkakaupo sa passenger seat ng
kotse. Humalik siya sa aking pisngi at malapit sa aking labi. Dumiin naman sa aking
braso muli ang kanyang malulusog na dede. Naamoy ko ang hininga ni Jean, halos parehas
sila ng hininga ni Carina. Parang bagong inom ng gatas na sanggol.

Namumula pa siya nang bumalik sa upuan. Parang nahihiya na parang tuwang tuwa ang
dalaga. "ikaw ha take advantage ka hahaha" biro ko naman.

"eh sir kulang pa nga yun, sa laki ng naitulong mo sa akin" wika nito.

"kulang? ano pa ba?" pakunwari kong tanong.

Walang ano-ano ay lumapit muli si Jean. Pipigilan ko sana siya this time pero
hinawakan niya ang aking kamay. Humalik muli si Jean sa aking labi this time. Malambot
ang mga labi niya at masarap ding humalik. Nagtagal ng bahagya sa paghalik si Jean,
matapos ay bumalik muli sa kanyang kinauupuan.

"yun lang pala, kala ko naman kung ano" biro ko sa kanya. Tila na-challenge na si Jean
at kumagat sa labi niya.

"do you really want more sir?" hamon nito sa akin.

Tinitigan ko lamang siya. Napatitig din ako sa mga suso nya at alam niyang nakatingin
ako doon. Para kaming mag duduwelo, naghihintayan kung sino unang bubunot at
magpapaputok. Siya na ang naunang umaksyon. "here, its all yours sir!" sabay bukas ng
butones ng kanyang blouse.

Bumuyangyang ang malaking dede ni Jean. Sa itim na bra ay nangibabaw ang kanyang
makinis at maputing dede. Nakabukas ito hanggang sa ibaba bago sumapit sa pusod.
Naglapit ang aming mukha at naghalikan, nadala na din ako ng libog at lumaban ng
halikan. Masarap ding humalik si Ms. Jean dahil na rin siguro sa kanyang experience sa
ex BF. Humawak na ako sa malusog niyang dede, malambot ito pero hindi na ganun katigas
na gaya ng dalagang suso ni Kat at Carina.

"uhmmmmm..." ungol ni Jean.

Hinagilap na rin ni Jean ang aking nakabukol na ari. Piniga-piga niya ang aking
matigas na ari sa loob ng aking maong na pantalon. Ako nama 'y patuloy ang paghimas sa
kanyang malulusog na dede pero naka bra pa rin siya. Gusto ko sanang hubarin ang bra
ni Jean upang mahawakan at makita ko ang nipples niya ngunit ayaw niya dahil baka
makita daw ng guard na rumoronda.


"uhmpppp...uhmmmmm" patuloy na ungol ni Jean habang nageenjoy sa aming halikan at
lamasan. Ilang saglit pa ay tumawag si misis sa aking CP.

Patay! sabi ko sa sarili. Tila may radar ang mga babae lalo na ang asawa kung ano ang
ginagawa ng asawa nila. Tinapik ko siya at umalik naman kaagad dahil narinig din niya
ang ring ng CP.

"hello babes?" sagot ko kay Angel habang si Jean ay nagbubutones ng blouse. Bakas pa
ang laway nito sa paligid ng labi, matapos mag butones ay hinawakang muli ang aking
ari na matigas parin. Piniga niya itong muli habang kausap ko si misis sa telepono,
hindi naman siya gumagawa ng anumang ingay na maaaring marinig ni misis.

Tumawag si Angel sa akin dahil gusto daw niyang "umisa" bago pumasok mamayang gabi.
Pumayag naman ako at sinabing papauwi na ako dahil galing akong site.

"ok bye babes" paalam ko at pinatay ang telepono.

Hindi ko matatangihan ang aking mahal na asawa lalo na sex ang hiling
niya that time. Narinig naman ni Jean ang lahat ng usapan namin at
alam niyang hindi siya uubra sa asawa ko. Humingi naman ako ng
paumanhin dahil kapwa kami nabitin.

"uhm, i think wrong time ito hehe" wika ko kay Jean.

"yeah i know, sorry sir ha, nadala lang ako, ang pogi mo kasi
hihihi" sagot ni Jean.

Napangiti ako sa sinabi ni Jean. Siguro ay dahil sa favor na
ginawa ko sa kanya ay gusto na rin niyang bigyan ako ng something
na masarap.

Muling naglapat ang aming mga labi at naghalikan, this time ay
hindi na total "french kiss", bagkus ay isang marahang halikan
upang madama ko ang mala-Ann Curtis niyang labi. Hindi ko na
mahawakan ang kanyang suso dahil nakabutones na ang kanyang
blouse. Ngunit sya na mismo ang nag suggest.

"sir hold my breasts ulit if you like, pauwi naman na ok lang
malukot yan" wika niya.

Dahil dito ay hinawakan kong muli ang dede ni Jean ngunit sa labas nalang ng blouse
niya. Feel pa rin ang kalakihan ng mga ito kahit na may damit. Malambot ito at



talagang malaki. Siguro ay gusto na rin talaga ni Jean magparaya ng kanyang katawan
that time. Libog na libog siya noon sa loob ng kotse. Marahil alam din niya kung saan
lulugar ay hindi siya nagpumilit makipagtalik.

Nakuntento na lamang kami sa lamasan at halikan noong hapong iyon. Sa isip ko'y bihira
ang ganitong sitwasyon na magpapalamas ang isang magandang dalaga sa isang hindi naman
kaanu-ano. Nabitin man ako'y ok na rin dahil nahawakan at nalamas ko naman ang kanyang
mga dede na dati'y sinisilip ko lamang.

Idinaan ko si Jean sa kanilang apartment at nagpaalam sa kanya. Masaya ang dalaga
batay sa kislap sa kanyang mga mata. Nagpasalamat din ako sa ginagawa niyang
pakikipaghalikan sa akin. Umuwi ako at nagmadali upang ituloy ang libog sa aking
asawa.

"may araw ka rin" sabi ko sa isip ko at umalis na ako upang umuwi.

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -