October 23, 2012

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel 05

Cheznna's Michelle: Ang Asawa Kong Anghel Part 05

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel
Cheznna

Nakayakap pa si misis kay Jay. Yakap ng pagod. Si Jay naman ay buhat pa rin si misis, nakayap at lamas-lamas ang pwet at balikat nito. Paminsan minsa ay hinahagod ang gitna ng mga pisngi ng pwet nito.

"baka gusto mo kong ibaba, ha." Ang mahinang tanong ni misis kay Jay, habang ginagalaw-galaw ang binti nito, pinaparamdam kay lalake na nakalaylay pa rin ang mga paa nya. Sa posisyon ko ngayon, kitang kita ko pa ang tam*d nilang dalawa umaagos sa mga hita ni misis.

"teka, nilabasan ka ba? parang di ko napansin." ang tanong ni misis. Ibig sabihin hindi pa nilabasan si Jay? Parang di ko nga rin napansin. Hayop talaga tong kumakana kay misis.

"hehehe...Michelle my babe, nagsisimula pa lang tayo.." sagot ni Lalake. Nagulat ng bahagya si misis, hindi makapaniwalang nagsisimula pa lang sila, gulat na may halong tuwa, nakita ko pang kinagat nya ang labi nya, na parang pinapakita na isa siyang pilyang babae na nagpapakipot. Napangiti lang sya ng bahagya sabay titig kay lalake. "pahinga muna tayo ng konti, napagod ako dun sa ginawa mo sa kin". humalik sa labi si misis, waring nagbibigay pasasalamat.

"Hindi ka ba ginaganito ng mister mo?"

"Anong ibig mong sabihin? ganitong posisyon?" ang tanong ni misis kay Jay habang inayos nya ng bahagya ang posisyon nya,hindi pa rin sila naghihiwalay at buhat buhat pa rin ni lalake si misis. Nakabaon pa rin ang tar*go nya sa p*ke.
"Haha. Ang ibig kong sabihin, hindi ka ba nya kinakant*t ng ganito kasarap?"
"G*go!.hmm..masarap din sya pero yung sayo iba e, para ka kasing kabayo!pakiramdam ko virgin uli pekp*k ko hihi.."

"Malibog kang pokpok ka! haha....so, masakit pa rin ba yung ginawa ko sayo dati?"
"loko loko! di ko makalimutan yon!Pinilit mo pa yang mala-kahoy mong b*urat sa puwet ko! sobra kaya sakit nun! ump!" sabi kurot ni misis sa balikat ni Jay. Hindi rin ako makapaniwala noon na kinaya nya ng kant*tin sya ni Jay sa anus ng p*wet nya. Ni hindi na nila nilagyan ng kahit anong pampadulas yung lagusan kaya naman sobrang sakit din at napaluha talaga si Michelle ng mga panahon na yon.

"Kpag nakakita kasi ako ng isang diyosa na tulad mo, hindi nako makapag-pigil". Totoo nga naman ang sinabi nya. Lalong nagpaganda sa kanya ay ang pantay nyang morenang kulay, alaga pa ng exercise at healthy diet. Samahan mo pa ng mga Lotions na ritual nyang nilalagay gabi-gabi. Sobrang kinis nito aakalain mong isa siyang modela. Tamang-tama pa ang laki ng mga s*so nya sa height nyang 5'4 na may nakakabaliw na kulay brown na mga ni*ples. Kahit papano ay napakaswerte ko.... Yun nga lang me nakikisawsaw din.

nagtawanan pa sila ng ilang minuto, minsan ay naghahalikan ng bahagya. nananatilli pa rin sa loob ng pekp*k nya ang b*rat ni lalake. Hanggang sa magpasya sila na...
"Hoy, ibaba mo na ko, hindi ba marunong tumigas yang t*ti mo ha? Ibaba mo na ko para makapagpahinga muna tayo."

"Teka lang babe, kelangan ko munang labasan bago tayo magpahinga" ang sagot naman ni Jay sabay na inihiga sa sahig si misis, at tulad ng dati ay hindi pa rin nya tinatanggal ang pagkakabaon ng b*rat nya sa p*ke ni Michelle.
"huh? teka..hoy anong gagawin mo? wag mong sabihin na...shh..oh shitt...teka..p*ta..aahh" at binira nanaman ni Jay si misis, simpleng missionary style lang ang posisyon nila ngayon.

nagkamali pala ako. Sinimulang sungkitin ni Jay ang kanang paa ni misis, sinunod ang kaliwa, at parehong pinag-bend ito, ngayon nasa mga balikat na ni misis ang mga tuhod nya, sobrang gigil ni Jay at binaon nya ng todo at niyakap nyang mabuti ang nakabend na katawan ni misis, nakalimutan na nyang malaki syang tao at halos mapisa na si misis sa yakap nito.

"um..um! ..tang*na ka! um! ang sarap mo..." Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!.. parang kumakarerang kabayo si Jay sa pagkant*t kay misis...Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..
hindi na makapag salita si misis dahil nilaplap nanaman ang bibig nya ni lalake..gigil na gigil.

Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..
"ahhh! sh*iiit Jay parang ....oohhh..."Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!.. "...parang lalabasan uli...ummmmm"Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!.."bilisan mo pa at lalabasan uli ako...ummm...ohhhhh h......sh*ttt...malapit na...." at nagsimula nanamang mabaliw si misis sa sarap. Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..
kitang kita ko ang pagsunod ng mga labi ng p*ke ni misis tuwing huhugutin ni Jay ang b*rat nya, talagang nagmukhang masikip ang pekp*k nito sa sobrang laki na tar*go ng gag*.

Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!.."aaaaggh!!! P*ta ka lalabasan na ko...sa loob ko pasasabugin to! um! um!"
"oohhh......punuin mo matris ko ng tam*d mo hay*p ka! lalabasan na rin ........lalabasan na ko !"

Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..Plok!..lalo pang bumibilis....At kung akala ko'y yun na ang pinaka matinding yakap ni Jay kay misis ay mali ako, dahil lalo pang hinigpitan nito ang yakap at sabay lamon sa bibig ni misis.
"um!.........um!......."..Plok!................... ..........Plok!................... ................... Plok!................... ................pab agal na ng pabagal ang kant*t ni Jay

"ughhh...........os sh*t....ugh........ " si misis naman ay hindi pa rin bumibitaw kay lalake, ninanamnam pa ang bawat pahabol na kady*t ni Jay..
at huminto silang dalawa. pero hindi pa rin naghihiwalay at magkayakap pa rin. parehong pawisan at basang basa lalo na sa may bandang gitna ng mga hita ni misis. Nilamon ni jay nang halik si misis, nagpalitan sila maiinit na halik ng matagal.
ilang segundo pa sila nanatiling magkapatong. at nagsimula ng kumalas si Jay at lumuhod. laking gulat ni misis na papalapit sa mukha nya ang si Jay habang nakaluhod pa.

"Michelle linisin mo *ten ko" ang utos ni Jay na agad agad namang sinunod ni misis sabay subo sa pagkalakilaking b*rat, wari ko ay nasa 10 inches to, at nasa 2 inches naman ang lapad. grabe parang kabayo talaga.
Dinila-dilaan pa ni misis ang kahabaan nito. Halos mabilaukan pa sya sa tuwing isusubo nya to, hindi man umaabot sa dulo dahil halos kalahati lang ata ang kaya nyang lunukin.

"ulgk...." ang tanging naririnig ko kay misis. "siguraduhin mong walang tam*d na matitira jan ha" ang bilin ni Jay.

Matapos siguraduhin ni misis na wala na ngang tam*d sa b*rat ni g*go, tumayo na rin sila. Hirap sa paglakad si misis, para bang magdamag syang kinant*t ng kabayo.
"aarayko..hay*p ka Jay, hindi nako makalakad" reklamo ni misis. "Gusto mo buhatin kita uli?hahaha" tanung ni lalake na may kasama pang ngisi sa mukha.
Nagpunta sila sa kusina, si Jay ay naupo habang si misis ay gumawa naman ng ice-tea. Ako naman ay ingat na ingat na pomosisyon uli sa bagong pwesto ko sa kisame.
nagkwentuhan pa sila. Si Jay naman ay naglabas ng yosi.
"hoy, wag ka mag-yosi dito at baka maamoy ng mister ko!" pagbabawal ni misis ng makitang sisindihan na ang yosi.

"O, problema mo na yun!"

"kapag di mo tinigilan yan wala ka ng kakantut*n mamaya! pananakot naman ni misis.
"hahaha! tatanggihan mo ang langit? kahit umayaw ka pa kakantut*n pa rin kita p*ta! hahaha!" ang biro ni Jay na may halong pananakot. Si misis naman ay nagpakita na lang ng pagkasungit at hindi na lang pinansin si Jay.

Ako naman ay nagpahinga muna sa kisame, dapat nagdala ako ng mineral water. Dinig ko pa rin silang dalawa na naguusap. Walang lambingan, parang magbarkadang naguusap na may halong away at asaran.

Maya-maya pa ay tumayo na si Jay, lumabas sa may backdoor ng kusina at umihi sa may kanal. Ang g*go hindi man lang nagdamit. Buti na lang at natatakpan ng mataas na pagod at mga halaman at hindi sya basta nakikikta mula sa labas.

Si misis naman ay naghugas muna ng mga baso, suot pa rin ang sandong pagkanipis nipis na ngayon ay basang basa sa pawis, pati na rin ang itim na T-back.

Si Jay naman ay dahan dahang pumasok, tahimik na lumapit sa likod ni misis habang hinihimas himas ang b*rat nya, mukhang may balak nanamang masama ang demonyo sa misis ko.

Nagsimulang nyang yakapin si misis mula sa likuran, dahan dahang nilalamas ang kannang kamay ang magkabilang s*so nito, habang hinahagod hagod ang b*rat nya gamit ang kaliwang kamay sa may p*ke ni misis, sabay halik sa may tenga nito.
"babe, ready ka na ba? Ngayon kakantut*n na talaga kita p*ta ka..um.." hindi na nya hinintay pang sumagot si misis, unti-unti nyang binaon muli pataas ang b*rat nya, hindi maipasok mabuti, parang sumikip uli ang pekp*k ni misis. Si misis naman ay tumingala, nagsisimula nanaman ang sarap.

"Ano nanaman ang balak mo sakin aber ha? ..." Tanong ni misis, hawak pa rin nya ang basong hinuhugasan pero hindi na nya naituloy pa.

"nagsex ba kayo ng mister mo kagabi?"

"hindi. tulad ng dati, pagod dumarating"

"wag ka magalala, papagurin kita ngayon. Akin ka ngayon babes"

"Tara sa may lamesa..." at binuhat ng konti ni Jay si misis, tinapat lang nya ang mga katawan nila ngayon papunta sa may Dining Table, magkadugtong nanaman ang t*ti at pekp*k nila, subalit ngayon ay nakatalikod si misis.

"tanggalin mo muna yang t*ti mo, paano ako maglalakad?" tanong ni misis, sabay lingon kay Jay. sa tangkad at laki ni nya, napatingala talaga si misis.
"hehe, di na kailangan, isasabit na lang kita sa b*rat ko p*ta ka," at ganun nga ang ginawa ni Jay, mariin nyang kinant*t kant*t paharap si misis habang naglalakad papunta sa lamesa. Hindi na tinitignan ni misis ang nilalakaran nya, nakapikit na lang to at nababaliw nanaman sa sarap.

ITUTULOY

- - - - - -

Michelle: Ang Asawa Kong Anghel is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname Cheznna about the story of a woman, a wife, and a horny slut, Michelle. Michelle: Ang Asawa Kong Anghel chronicles her sexual adventures with various men without knowing that her husband already knows of her extra-curricular activities.

- - - - - -