September 28, 2012

Ang Pinsan Kong Hottie

Kuneho Mode's Ang Pinsan Kong Hottie

Ang Pinsan Kong Hottie
kunehomode

Tawagin na lang ninyo akong Kuneho Mode. Masugid na tagasubaybay ng PL. Masasabing taon ng nagbabasa at naaaliw sa kada kuwentong mabasa. Nakakagawa ng paraan makapagbasa kahit offline. Buksan lang ang browser at web address ng PL at i-copy paste ang kuwento sa Notes(sa kaso ko, iPod Touch) at siste meron akong nababaon saan parte ako ng bahay o dako na kailangan magparaos.

Ang kuwento ko ay halaw sa totoong pangyayaring seksuwal na namagitan sa amin ng pinsan kong hottie.

Ang pangalan niya ay Jessica, pinsan sa marami pero since isa lang siyang ampon ng tita ko pero inampon nila sa malayong kamag-anak so technically puwedeng galawin ko,hehehe..

Matatawag na incest kung iyon ang nais ng itawag ng ating giliw na mga mambabasa.

Nangyari ito nuong kasalukuyan akong nakikitira sa bahay ng tita ko sa Las Pinas. Ako ay kasalukuyang nagtratrabaho sa Cavite at si Jes/Jessica ay estudyante sa La Consolacion. Maituturing na coed si Jes dahil nasa kasibulan pa lang siya sa buhay kolehiyala at may lahing kano siya. Tatay niya ay sundalong Amerikano at musmos pa siya ng ipinaampon sa tita ko. Kuya ang tawag niya sa akin at di maitatangging close kami sa isa’t- isa. Naroong samahan ko siyang matulog sa kuwarto niya dahil natatakot diumano siya which is in the first place ay gustong gusto ko. Di ko maitatanggi na ako ay unti unting nagkakaroon ng pagnanasa sa kanya dahil napakaganda at napakakinis ng kutis niya dahil siguro sa may lahi siyang puti. Patay na patay ako tuwing nakasuot siya ng pakpak short na lalong nagpatingkad ng ganda ng kanyang mga legs. Long-legged siya with pouting kissable red lips at malimit siyang manalo sa mga beauty contests which her latest crown is Ms. Las Pinas. Part time model din siya sa mga kilalang brands ng shoes and apparels.

Isang araw, galing pa lang siya sa isang sleep-over sa isang tropa niyang mayaman at kauuwi lang niya medyo may hang-over at masakit ang katawan. Duda ko di lang sleep-over ang ginawa niya dahil dinig ko kasama nila ang kani-kanilang boyfriends. Kasalukuyang akong nanonood ng tv sa room niya ng pumasok siya. Ansakit ng katawan ko kuya…ungol niya. Sabi ko, hehe, baka di kayo nagpahinga at buong gabi kayong “natulog”. Ngumiti siya ng papilya at sumagot, hihihi, ba’t mo alam.. Aba, sa tanda ko ng ito ay di ko pa alam ang patutunguhan ng sleep over kuno ninyo kasama BF’s ninyo.. Hinampas niya ako ng unan sabay wika ng “Wag kang maingay kay mama ha? Na sinabayan ng hilata sa kama niya kung saan rin ako nakatalungko. Lihim kong pinagmamasdan ang mahahaba niya legs na lalong pinatingkad ang ganda dahil sa mga balbon na tamang tama lang ang kapal. Agad na umigkas ang alaga ko at nag imagine na dinidilaan ko ang mga ito. Naputol ang pag guniguni ko ng biglang siyang nagsalita ng “Kuya, puwede mo ako imasahe? Ansakit talaga ng katawan ko. Aba’y agad akong umoo sabay utos na umupo in cross-legged sitting sa kama. Una kong tinira ang likod niya at umungol siya na, dyan, dyan.. Masarap… Lingid sa kaalaman niya na kasalukuyan akong nagpipiyesta sa matatambok niyang mga s*s* na lalong nagpaganda ng tanawin dahil sa hapit niyang puting t-shirt. Inutusan niya akong ituloy sa beywang na siya namang aking ginawa. Napa-Ohh siya ng hinilot ko na ito na mas lalong nagpabukol sa alaga ko sa short ko. Feeling ko may pre-cum na ako sa loob ng brief ko dahil sa sobrang init ko na. Gusto ko ng gahasain si Jes once and for all pero nag-alinlangan ako na baka pumalag. Pumasok sa isip kong pag-initin ko muna sa mga himas at hilot bago ko isagawa ang aking makamundo kong hangarin sa maganda kong pinsan. Mayamaya ay inutusan niya akong sa mga hita at paa naman niya sabay puwesto ng higa sa kama. Halos tumulo ang luha ko este laway ko ng marinig ko ang sinabi niya. Huwaw, finally makakalikot ko na ang mga legs niyang matagal ko ng pinagpapantasyahan. Sinimulan kong himasin ang mga nagpupulahang bukong bukong niya na feel ko sanang dilaan. Habang hinihilot ko ito ay umuungol siyang nakapikit. Batid kog nasasarapan siya at nakikiliti. Unti unti kong itinataas ang masahe ko hanggang tuhod. Inaantay kong magreklamo siya pero tuloy lang siyang nakapikit. Hanggang makarating na ako sa mapuputi at makikinis niyang legs na dahilan para mabaliw na ako. Uhmm, ohhh.. Sarap naman… Galing mong magmassage kuya.. Himas pataas pababa ginawa ko. Himas na di gaanong mabigat yung tipong nalalaro ko na ang mga munting balahibo niya sa hita. Matagal kong pinasadahan ng mga kamay ko at pinakiramdaman ko kung puwede ko pang itaas. Pinaiinit ko muna dahil pansin ko ay nadadarang na siya. Namumula na ang mukha niya at pabiling-biling na ang ulo niya. Unti unting tumataas ang mga malilikot kong kamay papunta singit niya.. Ng nakakapa ko na ang singit ay mas lalo kung pinagbuti. Maya-maya ay marahan kong sinabi sa kanya na okey ba? Okey lang ba? Marahan siyang dumilat at tumango na parang ayaw at oo. Mas lalo ko hinusayan ang paghimas sa singit niya at napapikit siya sabay sabi ng , shetttt!! At tumirik mga mata niya. Agad kung ipinasok ang isang daliri ko sa gilid ng kanyang puting panty sabay alis ng agam-agam kung papalag ba siya. Napa-ohhh siya ng malalim sabay dilat ng mata at nagsabing, ikaw, kuya ha? Ngumiti lang ako ng pagkatamis sabay dutdot ko ng daliri ko uli sa pisngi ng pakpak niya. Napahawak siya sa mga braso ko ng mahigpit at pahapyaw na umungol ng malalim. Tinuloy tuloy ko na ang himas sa pakpak niya na kasalukuyang namamasa na dulot siguro ng masahe ko. Napaigtad siya sabay sabi ng, Kuya… Itinuon niya ang mga mata niya sa pinto na agad ko namang naunawaan. Simbilis ng kidlat na tinungo ko ang pinto at nilock ito. Paglingon ko ay nakahiga siya nakatingin na kagat ang mapupulang labi tanda ng libog. Agad akong bumalik para ituloy ang masarap na laban namin ni pinsan.

Dahan dahan akong lumapit sa may paanan niya at hinawakan ang magagandang talampakan sabay dila. Nakatingin lang ang magandang pinsan ko na nakabuka ang mga bibig na parang nag-aanyaya ng halik. Unti unti ko dinilaan pataas habang himas ko ang legs niya. Sabay ng pag-akyat ko sa tuhod ay ipinasubo ko ang kanang hinlalaking daliri ko na agad naman niyang sinunggaban. Tumutunog pa ito at parang ice candy na dinilaan niya. Agad kong hinimas ang dalawang umbok niya sa dibdib na natatakpan ng kanyang bra at batid kong libog na libog na si Jes dahil sa galit na ang mga utang niya. Saglit kong iniwanan ang mga hita niya at agad tinungo ng mga labi ko ang mapupula niyang mga labi. Torrid agad ng maghinanang ang mga labi namin namin habang nakapatong na ako sa kanya. Naging abala naman ang mga kamay niya sa paghipo sa alaga kong halos bumutas sa suot kong brief at short. Agad kong ibinaba ang short ko at brief na siya pagkawala ng alaga ko. Agad niyang sinakal ito at marahan sinalsal habang naglalakbay ang mga labi ko sa makinis niya leeg. Unti unti kong itinaas ang t-shirt niya puti sabay tanggal niya ng bra.
Agad kong nasilayan ang malalaking umbok niya sa dibdib na lalong nagpaulol sa akin. Sinipsip ko ang ang kanang utang habang himas ng kaliwa niyang kamay ang kabila. Halos sipsipin ko ang utang niya na lalong nagpaungol sa kanya. Di baleng maulinigan kami sa labas dahil sa mga ungol namin ang importante ay mairaos ko ang matagal ko ng libog sa hottie kong pinsan.. Inalis ko na rin ang pakpak short niya sabay pagtambad ng puti niyang panty na basa na rin ang bandang ibaba. Siniil ko ng halik ang ibabaw ng panty niya at napasabunot na siya sa buhok ko. Unti kong hinawi pakaliwa ang gilid ng panty niya at nakita ko ang well-trimmed na pakpak na nangingintab sa katas. Agad ko inilapit ang dila ko ko sabay sipsip sa kuntil niya na lalong nagpabaliw kay Jes. Halos mabunot ang mga buhok ko sa tindi ng sabunot niya sabay ungol ng syet!kuya, ansarap mong kumain. Lalo kong pinagbutihan ang pagdila na may paminsan minsang pagkagat sa kuntil niya. Ipinasok ko ang isang daliri ko para dahilan mangatal siya na parang kinumbulsiyon. Agad na dumaloy ang unang orgasmo niya na siya namang pinaspasan ko ng dila. Tirik na tirik ang mga mata niya habang ipit ipit ng makikinis niyang hita ang mukha ko dahilan para di ako makaalis sa pagkakasubsob ko sa p*k* niya. Ng medyo nahimasmasan na siya ay nakawala ang ulo ko sabay sunggab sa mga maiinit niyang mga labi. Nagpalitan muli kami ng maiinit na halik ng mga lhalos isang minuto bago niya ako itinulak pahiga sabay hubad sa natitira kong saplot sa katawan, ang t-shirt ko. Dinilaan niya ang dalawa kong mga utang habang abala ang mga daliri niya sa paghimas at pagsalsal sa alaga ko. Unti unti siya bumaba sa tiyan habang pupog niya ng halik papunta sa hita ko. Sadyang iniwasan niyang daanan ng mga labi niya ang naghuhumindig kong ari na noo’y punong puno ng pre-cum na parang tinatakam ako. Ng aktong iaangat ko ang ulo niya tungo sa alaga ko ay biglang niyang pinalo ang mga kamay ko sabay banggit ng, wag kang mangialam. I’m in-charge as of this moment na hinaluan niya ng pilyang ngiti na lalong nagpawala sa katinuan ko. Hinayaan ko siyang maglakbay sa hita ko gamit ang dila niya habang utog na utog na ang kargada ko. Halos hilain ko ang oras para lang umakyat na siya at pagtuunan naman ng pansin ang kawawa kong tarugo na kanina pa lumuluha. Umaamot ng pagpapala. Sukat akalain ay biglang puwesto na siya sa itaas ng ari ko sabay salsal muna habang nakatingin ng malagkit na may halong malanding ngiti. Maya-maya ay pinasadahan niya ang dalawang itlog ko na parang sadyang binibitin ako. Kulang na lang ay hilahin ko ang mukha niya ng marahas para lang masubo at madilaan na niya ang t*t* kong kanina pa nag-aalburoto subalit pilit akong nagpakahinahon. Sadyang mabait sa akin ang tadhana dahil biglang niya isinubo ang aking alaga with matching sipsip na may laway na halos ikaputok ng mga ugat ko sa ibaba. Alternate niyang sinubo ng marahas at marahan ang aking alaga na siyang nagdudulot ng milyong-milyong boltahe ng kalibugan sa akin. Makaraan ang ilang sandali ng pagpapala ay kagyat siyang tumigil at humiga sa tabi ko senyales na oras ko na para magtrabaho. Hinimas ko ang p*k* niya sabay pasok ng isang daliri ko nagpaungol uli sa kanya. Dinalawang daliri ko ang pasok at habang dinadaliri ko ay sinabayan ko ng halik sa labi, leeg at dibdib. Magiting na magiting na ang aking sandata. Namumula na ang ulo sa kasabikang susuong na ito sa kuweba ng langit. Langit na dulot ng nakakalibog kong pinsan. Pumuwesto na ako sa ibabaw ni Jes. Kuya, wag mong ipuputok sa loob. Fertile ako ngayon,aniya. Kumunot noo ko at naitanong ko sa kanya kung ginamitan ba siya ng condom ng bf niya last night. Sagot naman niya, g*g* ka kuya, oo naman. Baka mabuntis ako malaking problema. Mas lalong malaking problema pag nabuntis mo ako. Tiyak eskandalo pamilya natin. Dahil doon ay naalipungatan ako sa kabila ng sobrang libog ko.. Shit, oo nga no? Problema talaga. Usig ng isip at diwa ko. Geh, sabi ko pinsan, wiwithdraw ko na lang. Tumango naman siya upang ituloy ko na ang pagpenetrate ko sa p*k* niya. Ikiniskis ko muna sa labi ng puwerta niyang maganda at mabasa. Panay halinghing ang sagot ng pinsan ko maging ako. Ansarap ng feeling. Agad ko rin itinutok at dahan dahan pumaloob ang alaga ko sa p*k* niya. Ilang sandali ay binalot na ako ng napakasarap na pakiramdam. Sa wakas ay naiyot ko na rin si Jessica. Talo ang mga panahong binobosohan ko siya sa kuwarto habang nagbibihis, sa banyo habang naliligo o sa sala habang may kausap sa phone na nakasuot ng napakaikli at napakanipis na shorts kasabay ng pagpapantasya ko sa aking silid. Halos araw-araw akong nagjajakol noon habang iniisip ko ang seksi niyang katawan. Mayamaya ay napansin kong oras na para umarangkada ng bayo. Parang piston ng makina ang alaga ko sa bilis ng labas-masok sa p*k* ni Jes. Pabiling-biling naman ang mukha ni Jes habang kagat ang mga labi. Nakamissionary position kami kaya nakapangunyapit sa beywang ko si pinsan habang abala ako sa pag araro sa pakpak niya. Madulas na ito pero may kasikipan pa. Ansarap ng pakiramdam para akong idinuduyan sa langit. Maya-maya’y nagsalita si Jes ng “Kuya, sa ibabaw naman ako”. Agad akong tumalima sa utos niya sabay higa at agad siyang pumatong. Nakipaghalikan muna siya habang nagkikiskisan ang aming mga ari. Damang dama ko ang kabasaan ng p*k* ni Jes. Hinawakan niya ang tarugo ko at itinapat sa pakpak niya sabay upo. Pareho kaming napa-ohhh ng pumasok siya ng sagad. Agad siyang nag ala hinete sa ibabaw ko na parang walang kapaguran. Lumakas ang ungol niya dahil sa pagkasagad at kontrol niya ang paglabas masok. Agad ko namang isinubo dalawang daliri ko para maiwasan ang ingay na maaring marinig sa labas ng kuwarto. Panay alog ng dalawang s*s* niya kasabay ng halinghing ni Jessica. Biglang nanigas siya tanda ng pagkarating niya sa unang rurok ng kaligayahan at saka napadapa sa ibabaw ko pagkaraos niya. Tapos ka na? Tumango lang siya sabay ngiti. Pano ako? Sabay turo sa nakatayo ko pang tarugo. Di tapusin mo, puwede pa naman ako. Wag mo lang pamagain ha? Sabi ni pinsan sabay dila sa utang ko. Agad akong lumuhod sabay utos na tumuwad siya na siya namang ginawa. Ang kinis talaga ng singit niya sa kabila ng pamamasa ng p*k* niya. Pumuwesto ako sa bandang puwetan niya sabay duldol ng t*t* ko sa puwet. Ay, kuya, wag diyan sabay iwas ng puwet niya. Sabi ko kiskis ko lang for sure masasarapan siya pero nagmatigas siya na ayaw niya. Di ko na ipinagpilitan at baka bitinin lang ako. Agad kong isinalaksak ang t*t* ko sa pakpak niya at malakas kong inayuda ang paglabas masok via dogstyle. Halos mangunyapit si Jes sa kubre ng kama habang nakabaling sa kaliwa ang ulo na lapat sa kama. Oh, f*ck, kuya.,. Syet!! Ansarap. Bilisan mo. Sambit ni Jessica habang obligado kong ginawa ang pagrapido kanton sa pakpak niya. Inabot ko ang mahaba niyang buhok at hinawakan ng kaliwang kamay ko habang ang kanan ay nakakapit sa puwet niyang matambok na sa sobrang kinis at puti ay namula dulot ng paminsan-minsan kong pagpalo. Kulang na lang mauntog ulo niya sa headboard ng kama sa lakas ng indayog ko. Para akong nangangabayo sa sabay kong pagrenda sa buhok niya at pagpalo sa puwetan niya. Medyo napapalakas na naman ang ungol niya kaya sinaway ko siya. Agad naman siya tumalima at inabot ang unan sabay kagat at subsob ng mukha niya. Patuloy lang ang pag-iy*t ko ng patuwad sa kanya habang minamasdan ko ang seksi niyang nakatalikod na katawan. Grabe ang hubog ng balakang niya. Dagdag ang libog ko lalo dahil sa ganda ng tanawin at galaw dulot ng indayog ng banatan namin. Mayamaya ay nakaramdam na ako ng papalapit na pagputok ng tamad ko kaya mas lalo kong inararo ng ulos ang p*k* niya. Naramdaman yata ni Jes ang papalapit na pagragasa ng katas ko ay pilit niyang sinambit ang pautal-utal na katagang, ohhhhh, kuya, wag sa loob mo iputok hah hah? Baka mabuntis,hahhh, akohhh… Sabay nginig ng katawan tanda ng orgasmong paulit niyang nakamtan. Ako naman nasa bingit na ng pagragasa. Isang huling malakas na ulos ay agad kong hinugot ang t*t* ko sabay hablot paharap ng mukha ni Jes. Parang binomba si Jessica ng kutsa-kutsarang tamad na tumama sa mata, noo, pisngi,labi at mangilan-ngilan ay tumalsik sa kanyang buhok. Syet ka kuya, bakit sa face ko. Yuck!! Kadiri. Agad siyang nag-apuhap ng mapupunasan. Napulot niya ang panty niyang hinubad ko kanina at yun ang ginamit niyang pamunas. Ng matapos niya punasan ang mukha niya ay hinampas niya ako sa braso sabay sabi, shit ka kuya.. Kadiri talaga. Bakit, di ka ba nalulon ng tamad? Tanong ko. Yoko nga, kadiri no?sagot naman niya.

Pagkatapos nun, agad kaming nagbihis at baka may kumatok at abutan kami sa ganung sitwasyon. Kuya, secret lang natin ito,ha? Baka malaman pa ito ng iba lagot tayo. Tumango lang ako at siniil ko siya ng maiinit na halik bago ako lumabas ng kuwarto ni Jessica. Isa lang ang tiyak ko ng mga oras na ito, kanton anytime ang magiging laro namin ni Jes. Ang pinsan kong hottie.

- - - - - -

Ang Pinsan Kong Hottie is an original true to life Tagalog sex story of a user who goes by the pseudoname kunehomode about his sexual encounter with his hot cousin.

- - - - - -