September 28, 2012

Condo Part 04

suicideking's Condo Book 01 Part 04

Condo
suicideking

Part 4 Ang Pagbabago

Makalipas ang dalawang buwan, nanganak na si misis. Masayang masaya sa kanilang bahay
dahil sa unang apo. Ako naman ay masaya rin dahil makakaiskor na akong muli sa aking
asawa. Ngunit mali ako.

Normal ang panganganak ng aking asawa. Alam kong masakit ito at inintindi ko na lamang
ang sitwasyon. Dahil dito, pinapayagan pa rin ng aking asawa ang kapatid nya para ako
ay makaraos. Ngunit no penetration pa rin sapagkat di kaya ng pagkakataon. Naisipan ko
na nga minsan na i-motel si Kat mapasok ko lang ulit ang sariwa nyang hiyas.

Dala ng nadagdagang gastos ay napagdesisyunan naming magasawa na ako'y mag abroad na
muna. Swerte namang napasok ako agad sa Singapore bilang Junior Architect. Bago ako
umalis ng Pinas ay nakatalik ko din ang aking misis.

Mainit ang aming muling pagtatalik. Ngunit di makakaila na medyo lumuwag na ang puki
nya dahil sa panganganak. Na miss ko ang pagtatalik naming mag asawa. Muli nyang
ginawa ang mga ginagawa nya sa akin nung kami'y magkasintahan pa lamang. Kapag
lalabasan ako 'y sinisimot nya lahat ng aking tamod at nilulunok.

Halos araw araw kaming nagtalik ng huling linggong nalalabi ko sa Pinas. Ngunit isang
araw sa gitna ng aming pagniniig.

"ate..." bulong sabay mahinang katok ni Kat sa pinto ng kwarto namin.

Hinigot ko ang ari ko sa puki ni misis at binuksan ang pinto. Pumasok si Kat. at naupo
sa gilid ng aming kama.

"o sis bakit? gabi na e di ka pa tulog?" ani misis.

"ate ilang araw nalang e aalis na si kuya" sagot ni Kat.

Parang naawa si Angel sa kapatid dahil mula noong sya pwede nang makipagtalik sa akin
after manganak ay parang nawalan na ng role si hipag sa sexlife namin. Ako namay
humihimas sa aking ari nang sumagot si misis.

"hayyyy..ang baby sis ko...halika nga dito" sagot ni misis sabay kuha sa ari ko at
sinalsal nya ito.

"na miss mo ba ito sis?" dinilaan nya ang ulo ng titi ko at sabay tingin kay Kat.

"oo ate hihihi" sagot ni Kat.

Parang mga bata na namang pinagsaluhan ng magkapatid ang aking ari. Dinidilaan ni Kat
at si misis naman ay sa itlog ko. Halos maulol na naman ako nung gabing iyon. Dinukot
ni misis ang condom sa aming drawer at pinabuksan muli kay Kat.

"o eto ilagay mo na kay pototoy" wika ni Angel.

Nilagay naman agad ni Katherine ang condom sa matigas kong ari. Umangat siya at akmang
uupo na sa aking ari. Dahang dahan ay nagbaba-taas si Kat habang ako namay finifinger
ko ang aking asawa.

"ooohhhh...hmmmm...ang sarap babes" sabi ko sa kanila.

Habang umiindayog si Kat ay inililis ko ang suot nitong damit at nilamas ang mura
nyang mga dede. Si misis naman at biglang ipinatong ang kanyan hiyas sa aking mga
mukha. Ngayon ay dinidilaan ko ang aking misis habang kumakabayo si hipag.

"o babe, natupad na pangarap mo, threesome!" sambit ni misis at nagtawanan ang
magkapatid.

" hmmmmm..uhmmmmmmm..ang sarap kuya Bogs noh?" wika ni Kat.

Nagpalit ng posisyon ang dalawa at si misis naman ang aking kinantot. Nahihiya pa si
Kat na pumatong sa aking mukha upang ipakain ang pepe nya.

"o bakit sis? ayaw mo ganun?" tanong ni misis kay hipag.

"e nakakahiya" sagot ni Kat.

Hindi alam ni misis na nakain ko na ang hiyas ni Kat. Hindi rin ito sinabi sa kanya ni
Kat noong kinain ko sya sa banyo sa laguna. Sa permiso ng ate ay pumatong din si Kat
sa aking mukha upang maipakain ang basang hiyas niya. Nanginginig ang mga hita ni Kat
habang siya ay kinakain ko.

"oooohhh kuya Bogs ang sarap!" ani Kat.



Ilang ulit pa ay nilabasan na din ang magkapatid. At kasunod nito ang aking pagsabog
na rin. Hinugot ni misis ang aking ari mula sa kanyang hiyas at niyaya nya si hipag na
dilaan nila ito hanggang sa labasan.

" oooohhh malapit na kohhhh...babe...Kat.." sambit ko sa kanila.

"slurrrp ....glurrrppp....swwwwwwppp" tanging mga tunog ng pagdila at pag sipsip ang
narinig ko nang sandaling iyon. Sinimot nila ang nilabas kong likido at parang mga
batang natapunan ng ice cream.

"aba kuya ang tamis na ng tamod mo ha" gulat ni Kat.

"oo naman, para sa inyo yan eh" yabang kong sagot.

Makalipas ang ilang minuto ay lumabas na rin si Kat sa aming kwarto. Nakatulog kami ni
misis na walang suot bukod sa kumot.

Dalawang araw bago ako umalis ay naulit pa ang threesome namin. Sinama namin si Kat sa
isang drive in motel sa malate. Doon ay talagang bigay todo ang kanilang sigaw at
ungol dahil solo namin at walang makakahuli sa amin.

Nalungkot din ako nang ako'y aalis na patungong Singapore. Sabi ko naman sa sarili ko
ay malapit lang ito at kahit minsan sa isang buwan ay pwede akong umuwi.

Sa unang tatlong buwan ko sa Singapore ay nakakauwi ako buwanan. Ngunit sabi ni misis
na every six months nalang dahil sayang din ang pamasahe. Sumangayon naman ako sa
suhestyon nya.

Ganun ang naging setting namin sa buhay ng dalawang taon. Every six months ang uwi, 2
or 3 days ako sa pinas. Sex namin ni misis. Si Kat ay bihira ko na maabutan sa bahay
dahil sa mga duty nya sa hospital. Malapit na kasi syang magtapos sa nursing.

Sa loob ng dalawa at kalahating taon ay nakapagpundar ako ng condo. Maliit lamang ito,
1 bedroom, malapit din sa bahay ni byenan at sa mga sikat na unibersidad sa maynila.
Sa aking naipon nagpasya na umuwi na ng Pinas.

Itutuloy...

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -