September 28, 2012

Condo Part 10

suicideking's Condo Book 01 Part 10

Condo
suicideking

Part 10 Group Date

Bago sumapit ang hapon ay dinala ko ang aking anak sa bahay nila byenan. Nagtext kasi
ito at humiling na hiramin daw muna nila ang kanilang apo. Pagkatapos ay tumulak na
ako sa hospital kung saan susunduin ko ang aking asawa. Sumama din ang aking hipag.

Habang nasa kotse ay parang kami ang magkasintahan. Di ko mapigilan si Kat sa
paglambing sa akin. Pinabayaan ko na lamang sya sa ginagawa dahil alam kong masaya din
sya noong araw na iyon. Di ko naiwasang maitanong kung nanliligaw pa rin ba yung
lalaking nakita ko dati.

"si kuya oh, nagseselos..hihihi" wika ng aking hipag.

"ako? magseselos? haha" sagot ko sa kanya.

"kunyari ka pa kuya! hihihi" balik naman nya.

"love mo ba ako kuya?" seryoso nitong tanong, pero bahagya syang nangingiti habang
naghihintay sa isasagot ko.
"oo naman..paborito kitang hipag e!" sagot ko sabay tapik sa hita niya.

"tumigil ka nga dyan! ako lang naman ang kapatid na babae ni ate e, malamang ako lang
hipag mo! hihihi" wika ni Kat.

Pinaliwanag ko din noong time na yun na iba ang love ko sa asawa ko syempre at sa
kanya. Pero pahabol kong sinabi na patas sila pagdating sa sex. Oo magseselos ako kako
kung may iba nang makakatikim sa pepe nya. Kinurot ako ni Katherine sa tagiliran.

"for the mean time kuya sayo lang ito" malambing na sagot ni hipag sa akin sabay hipo
sa kanyang harapan.

Sinabi din nya na syempre dadating din ang araw na posible ay magaasawa na din sya.
Pero malay ko daw kung kuntento na sya sa akin at hindi na sya humanap ng iba.
Nakakataba ng puso ang mga sinabi ni Kat. Napakakulay ng kwentuhan namin ng oras na
yon hanggang nakarating na kami sa hospital at naghihintay na si misis sa lobby.

"hi babes!" bati nito.

"o lipat na sis hehe" dugtong pa ni misis.

Pinalipat ni Angel ang kapatid sa likurang upuan. Sumunod naman si hipag sa utos ng
ate. Lumabas kami ng compound ng hospital at na stuck sa traffic.

"o hows your day guys?" tanong ng aking asawa.

Tumingin muna ako sa kanya bago sumagot. Ngunit bago pa ako makapagsalita ay nauna na
si Kat.

"it was great ate!" masayang sabi ni hipag.

"aba, at mukhang sulit ang permit nyo ha?" seryosong sabi ni misis.

Napatawang aso lamang ako at tumingin sa rearview mirror. Nagtama naman ang mga mata
namin ni hipag at kinindatan nya ako. Hindi na nagtanong si Angel ng mga detalye at
kung may penetration ba na naganap. Basta alam nyang napaligaya ko ang kanyang
kapatid. May tiwala naman sa akin si misis kahit pano. Tila lalong sumisikip ang
traffic at nag yaya na lamang ang aking asawa sa madadaanan naming mall. Alam naman
nyang nasa mga byenan ko ang bata kaya ok lang na dumaan muna sa mall upang kumain.

"date ba ito teh?" birong tanong ni Kat.

"tse!" sambit naman ni misis.

Noon pa mang nanliligaw palang ako sa aking asawa ay lagi na rin nasasama si Katherine
sa aming mga date. Hindi ko pa pansin ang aking hipag ngayon sa kanyang angking
alindog. Minsan nga ay nanuod pa kami ng sine na kasama sya. Nandung maglamasan kami
sa loob ng sinehan habang katabi ni misis si hipag sa loob ng sinehan. Hindi ko alam
kung noong time na yun ay open na sa pagtuturo about sex ang aking misis sa kanyang
kapatid.

Nakarating kami sa mall matapos ang kalahating oras. Sobrang traffic ay nakaramdam na
rin ako ng gutom. Habang naglalakad patungo sa kakainan namin ay magkaholding hands
kami ni misis. Gusto ko sanang hawakan din si hipag ngunit alam kong di pwede at baka
may makakita pa sa amin. Gusto ko sanang ipagyabang sa mga tao ng aking itong dalawang
babaeng ito.



Sa shakey's kami napunta at umorder na kami ng pagkain. Nagpaalam muna si misis na mag
babanyo habang hinihintay pa ang order. Naiwan kami sa table ni hipag at may lumapit
sa aming isang babae. Si Carina pala ito. Second time ko na makita si Carina. Naalala
ko noong sila ay estudyante pa lamang na nag oovernight din kila Kat kung may projects
sila. Ngayon naman ay magkasama pa rin sila sa hospital bilang nurse.

Di ko namukhaan ang kaibigan ni hipag. Tila nag evolve na rin ito. Gumanda na rin ang
kanyang katawan. Napatitig naman ako sa mga dede nito habang nagkukumustahan sila ni
hipag. Sinipa ako ni Kat sa ilalim ng mesa nang makita nya akong nakatingin sa dede ng
kaibigan.

"siya naba bf mo Kat?" biro ni Carina.

"oo bakit? inggit ka noh?" balik ni Kat at nagtawanan sila.

Feeling ko ay BF nga ako ni Kat that time. Bumalik naman si misis galing CR at umupo
sa table namin.

"eto naman ang asawa ng BF ko, hahaha" natatawang sabi ni hipag sa kaibigan.
"hi Carina!" kumusta ni misis sa kaibigan ni Kat.

Niyaya ni misis na sumalo na sa aming lamesa ngunit may kasama pala ito at nagpaalam
na rin na babalik na sa mesa nila. Masaya kaming naghapunan. Nagkwentuhan na parang
magkakaibigan at nagtawanan. Nagtext si byenan sa aking asawa at tinatanong kung uuwi
na daw ba kami. Nagpapakuha daw kasi ng gamit ng bata at gusto daw na doon muna
matulog.

Umuwi kaming nagmamadali dahil may duty na si Kat noong gabing iyon. Kumuha kami ng
gamit ng aming anak at dinala namin ni Kat. Naiwan na si misis dahil maliligo pa daw
sya. Si Kat naman ay may kukuhanin din sa bahay nila. Sa kotse ay hinawakan ko ang mga
malambot na kamay ng aking hipag.

"o bakit kuya?" tanong nito.

"wala lang, di kasi kita mahawakan kanina sa mall. dito nalang"
malambing kong tugon.

Namula si hipag sa aking sinabi. Sinabi ko din sa kanya na di lang
naman sex ang habol ko sa kanya. Deserved din kako nya na lambingin.
Hinalikan nya ako sa pisngi pagkatapos kong magsalita. Matapos kila
byenan ay bumalik na kami sa condo. Naabutan naming nanunuod na si
misis ng TV.

"di ka pa ba maliligo sis?" tanong ni misis sa kapatid.

"maaga pa naman" sagot nito.

"sasabay nga pala ako kay Carina ngayon, wag mo na ako
ihatid kuya dito kana kay ate hihihi" dugtong nito.

Humiga muna si Katherine sa hita ng kanyang ate at ako
naman sa isang gilid ni misis. Hinaplos ni Angel ang
tiyan ni hipag na parang naglalambing din. Dito ay
inopen na muli ni misis ang tungkol sa ginawa namin
kanina.

"how was it sis?" tanong nito.

"it was sooo good ate!" sagot nito.

"baka naman pinasok ito ha??" sabay hawak ni misis sa pepe ni Kat.

"hihihi ate talaga! hindi naman, nabitin nga ako e. Pero ok na rin kasi nag cum naman
ako sa kakakain ni kuya Bogs sa pepe ko" masayang wika ni hipag.

Di ko namalayang naidlip pala ako sa tabi ni misis. Naramdaman ko nalang na bumangon
na si hipag at maliligo na daw sya. Niyaya pa ni Angel ang kapatid kung gustong
makipag threesome. Subalit tumanggi na si Kat at tumingin sa oras. Male-late na daw
siya. Alam ko na kaya tumanggi si Kat ay dahil nakaisa na sya kaninang umaga.

Pumasok na sa banyo ang aking hipag at naiwan kami ni misis sa sofa. Tumingin sa akin
si Angel at walang ano ano ay siniil nya ako ng halik. Nalibugan yata si misis sa
kwentuhan nila ni Kat kanina. Sinabayan ko naman ang gusto ng aking asawa.



"quickie lang babes, pagod na din ako e. gusto ko lang matikman ang pogi kong asawa"
lambing ni Angel sabay hubad ng shorts nito.

Noon din ay ipinasok ko na ang aking ari sa basa na palang pepe ng aking asawa. Habang
naliligo ang aking hipag ay nagkakantutan kami ni misis sa sala. Nakailang kadyot pa
ako sa aming dog style ay nilabasan na din ako. Sakto namang lumabas si Kat sa CR at
nakita kami ng ate nya na nagpapahinga sa sofa. Wala kaming suot pangibaba at napansin
ito ni hipag.

"wow teh ang bilis ha? may lakad? nagmamadali? hihihi" biro ni hipag.

"di nyo nama sinabi na quickie lang pala gagawin nakisali sana ko, daya mo ate!" tila
nagseselos na wika ni hipag sa ate nya.

Nagtawanan lang kami ni misis sa mga reaction ni Kat at tuluyan na siyang nagbihis ng
uniform. Doon na din nagbihis sa aming harapan si hipag at tila nangaakit pa na
kumekendeng habang nagbibihis. Hinawakan muli ni misis ang aking ari na tumigas dahil
sa ginagawang pagkendeng ni Kat.

"sis gusto mo ba nito? " tanong ni Angel habang hawak ang aking ari.
"naku ate daya mo e, male-late na ako!" sagot ni Kat.

"ate dapat bukas pwede kami mag sex ni kuya ha?!" dagdag pa ni hipag.

"pagiisipan ko..." sagot ni misis.

Napangiti ako sa sagot ni misis. Alam ko naman na ang "pag-iisipan" ko na salita ay
malamang sa "oo" ito. Nagpaalam si Kat at nasa ibaba na daw ang kaibigang si Carina.
Humalik ito sa ate at sa akin bago umalis. Wala nang pagbawal si misis that time kasi
wala naman ang anak namin nung gabing iyon.

"bye sis!" "bye kuya.." sabay kiss at hawak naman sa aking ari bago umalis.

Napaka pilya talaga ng aking hipag. Pagkalabas ni Kat sa aming unit ay Naramdamang
kong humihigpit ang hawak ni misis sa aking ari. Yumuko sya at isinubong bigla ang
aking tarugo. Ilang saglit ay tumingin sa akin si misis.

"babe isa pa" hiling ni Angel sa akin.

Tumango naman ako at nagpaubaya. Ngunit humiga si misis na tila nagsasabi na ako daw
sa ibabaw. Umayon naman ako dahil alam kong pagod siya sa trabaho. Umibabaw ako sa
malambot na katawan ng aking asawa. Dinama ko ang malalaking dede nya habang sinisiil
ng halik sa leeg. Dahan dahan kong ipinasok muli ang aking sandata sa maputing hiyas
ni misis.

"ooohhhh baaaabeee..." ungol ni Angel.

Pinag ekis naman ni misis ang kaniyang mga binti sa aking likuran. Gustong gusto namin
ang ganung position dahil sagad na sagad ang aking etits sa kanyang kepyas. Matapos
halikan ay lumilipat naman ako sa mga labi ng aking asawa, pagkatapos ay sa mga suso
naman nya. Salitan kong ginagawa ito habang kumakantot.

Gusto kong paligayahing husto si misis noong gabing iyon para pumayag sya na mag sex
naman kami ni Kat bukas. Naisip ko ang gagawin.

"uhhhmmm babe lapit na kooo" ungol ni Angel.

Nang marinig ko ito ay hinugot ko ang aking ari. Bumaba sa kanyang kepyas at sinipsip
ko ito. Dinilaan ko ang mga makinis na singit ni Angel at sinipsip kong muli ang
kanyang hiyas. Maya maya pa ay inipit na naman ni misis ang aking ulo at tuluyan na
syang labasan.

Sinimsim kong lahat ang mga inilabas niya. Nanginginig pa si misis at namimilipit sa
sarap na nararamdaman. Parang cum in mouth ito na female version. Matapos makarecover
ay di naman nagpatalo ang aking asawa. Tsinupa nya ako hanggang sa ako ay labasan.
Nilunok din nya ang aking mga katas.

Nakatulog kami sa sala at doon na inabutan ng umaga. Nagising ako ng mga 7:00 am dahil
sa ingay ng katok sa aming pinto. Dali dali akong nagbihis at pati si misis naman ay
pinagayos ko sabay tungo nya sa kwarto.

Tumungo ako sa pintuan upang buksan ang kumakatok.

Itutuloy...

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -