September 28, 2012

Condo Part 07

suicideking's Condo Book 01 Part 07

Condo
suicideking

Part 7 Selos, Libog at Limitasyon

Sinundo ko si Kat sa pinagtatrabahuhang hospital. Napansin ko na may isang lalake na
kasabay nyang naghihintay sa labas ng hospital. Tila naguusap sila ng seryoso.
Napangiti si Kat ng makita ang kotse ko. Bigla nitong iniwan ang kausap at nagtungo sa
drop off area kung saan ako huminto.

"good morning kuya Bogs!" bati nito sa akin sabay kurot sa gilid ko.

Taas ang kilay ko sa loob ng kotse. Napansin ito ni Katherine at kinurot na naman ako
sa tagiliran.

"kuya! bakit ganyan ka tumingin??" tanong niya sa akin.

"hmp!" tanging sagot ko.

"hmmmmm..aha..nagseselos ang paborito kong kuya ah!" wika niya.

Hindi na ako nagtanong at siya na mismo ang nagkwento. Bagong lipat daw na nurse yung
kasama nya kanina at tila nanliligaw daw. Sinabi din ni hipag na hindi naman daw siya
seryoso at ayaw magkaroon ng commitment. Napangiti na ako sa mga sinabi nya.

"uyy ngumiti na din si kuya..." sabay kiliti nya sa akin.

"baka naman lokohin ka lang nun ha" warning ko sa kanya at seryosong sabi.

"ako pa ang manloloko sa kanya noh!" tugon nya sa akin. Matapos akong kilitiin ay
pilit inabot ni Kat ang aking pisngi saka numakaw ng halik.

"o behave.." sabi ko sa kanya.

Natigilan siya at bumalik sa pagkakaupo. Nalungkot ang mukha pero sandali lamang at
pasimpleng ngumiti at nagkunyaring iidlip daw. Nakarating kami sa condo at pumasok na
sa aming unit. Naghihintay ako ng kanyang gagawin. Ayoko rin namang ako ang mauna at
naiisip ko mga sermon ni misis.

Matapos maligo ay tumabi sa akin sa sofa si Kat. Nakadamit na ito at maikling shorts.
Di gaya kahapon na nakatapis lang. Habang pinapatuyo ang buhok ay tinatanong kung ano
ang aking pinapanuod. Sagot naman ako at paminsanminsan ay tumitingin sa kanya. Wala
na namang bra si hipag. Hindi ko alam kung nang aakit or talagang di na siya nag suot
kasi matutulog na din sya.

Makalipas ang kalahating oras na panunuod ng TV at konting usapan ay nakatulog na si
Kat sa sofa. Nakahilig sya sa akin at ang balikat ko ang kaniyang unan. Pinagmasdan ko
ang kanyang mga dede. Bakat ang utong nito ngunit di gano matigas. Marahil pagod
talaga si hipag at walang libog sa naiwan. Binuhat ko na siya papuntang kwarto at
inihiga. Binuksan ko aircon at kinumutan para kumportableng makatulog ang aking hipag.

Lumipas ang ilang araw at parehas lang ang naging takbo ng aming buhay. Hatid sa
asawa, hatid sa anak, sundo sa anak, tapos kay misis. Minsan lang nagpapahatid at
sundo si hipag, kapag wala lang siya makakasabay na kasamahan. Isang linggo ang
lumipas at tanging ang asawa ko lang ang aking natikman. Tanging halik sa pisngi lang
ang natanggap ko kay Kat kapag hinahatid ko sya. Lagi na syang tulog pag uwi galing ng
duty.

Weekends ay pupunta kami kila byenan. Kasabay namin si Kat at nagtaka ako bakit dala
na nya ang malaking bag nya. Tapos na daw pala ang duty nya na pang gabi. Isang linggo
lang pala yun at pang umaga naman na sya. Nalungkot ako sa aking loob at nag paubaya
na lamang. Nandito naman si misis pakonsuelo ko sa sarili.

Isang linggo ang lumipas na solo naming mag anak ang condo. Alam ko sa aking sarili
na namimiss ko din ang aking hipag. Kahit na hindi kami nagtalik madalas noong nandito
sya ay yung mga halik nya sa akin kapag hinahatid ko sya ang namimiss ko. Minsan
habang sabay kaming kumakain ni misis ay bigla kong naitanong sa kanya ang tungkol kay
Kat.

"musta na si Katherine?" wika ko.

"bakit mo naitanong babes? hmm namimiss mo na siya noh?" sagot sa akin ni misis.

"ah..e..wala lang.." na blanko ako sa sagot.

"alam ko babes na na mimiss mo na sya. nagtext sya sa akin nung isang araw eh" sabi ni
misis.



"kino-control ko kasi si Katherine, baka di natin mamalayan na lumagpas sya sa
boundary. Ako pa rin ang asawa mo remember? Mas mainam na sikreto lang talaga ang mga
ginagawa nating tatlo" paliwanag ni misis.

"isa pa ay wala naman talaga siyang duty ng pang gabi, baka magtanong sila nanay pag
dito nag stay si Kat" dugtong nya ulit.

Tumango tango lamang ako sa mga paliwanag ni misis. Bilib talaga ako sa kanya. Kung
tutuusin ay kung ayaw nya talaga e di na nya kami papayagan sa ganung setup. Isa pa ay
di na nga siya buntis at kaya na nya kong paligayahin. Ngunit sa pag sasabi nya na
"kino-control" ay parang may ibang ibig sabihin. Maaring gusto pa rin ni misis pero
"limited" nga lang. Hindi ako nagkamali. Nagsalita muli ang aking asawa.

"babes, gusto mo ba ulit ng threesome?" ani Angel.

Nagliwanag ang paligid sa narinig ko sa kanya. Pumintig si manoy sa galak. Napaka bait
talaga ng aking asawa. Hindi na ako umangal sa kanya na gusto ko naman sa ibang babae,
pagkat sa kapatid palang niya ay solve na talaga ako. Pinapayagan nya siguro ang aking
pantasya kung sa kapatid lang nya.

"oo babes, basta tayong tatlo lang ulit ni Kat" diretsahang sagot ko. At sinabi ko na
rin na si Kat lang ang ikatlong kasali upang mapatunayan na silang dalawa lang ang
nakakatikim sa akin. Natulog na kami matapos ang usapang iyon. Hindi na kami nakapag
sex dahil nagigising ang aming anak ng gabing iyon.

Kinabukasan, pagkahatid ko sa aking mag ina ay mag isa akong bumalik ng condo. Sa
parking area ay tumunog ang CP ko at akin namang binasa ang message.

"Kuya mis u na. mwah!" kay Kat galing ang message.

Napangiti ako at agad namang binura ang message upang walang pag
selosan ang aking asawa. Naisip ko na namiss din pala ako ng aking
hipag. Dumeretso ako sa elevator at umakyat sa aming unit. Laking
gulat ko ng abutan sa loob ang aking hipag. May sariling susi si Kat
dahil nung tumira siya dito last week ay binigyan sya ni Angel.

"O Kat! ano ginagawa mo dito?" tanong ko agad sa kanya.

"ayaw mo ba na nandito ako kuya?" sagot naman niya.

"hindi naman sa ganun..ah e..baka malaman ni ate mo na nandito
ka?" tugon ko.

"no kuya, nagpaalam ako. sabi ko may kukunin lang ako at oo
naman daw" sagot ulit ni Kat.

"a ganun ba? o nag umagahan kana ba?" sabi ko ulit.

Di ko na tinanong kung ano ang kukuhanin nya. Galing daw
siya sa jogging kasama si Carina at dayoff pala nya
ngayon. Ilang saglit pa ay nagpaalam na at uuwi na daw siya baka hinahanap na siya ng
mga byenan ko. Di ko naman magawang pigilin siya. Pag bukas ng pintuan palabas ay
nagpaalam ulit sya sabay kiss sa aking pisngi.

Hindi ko malaman kung nang aakit ba siya o talagang sumusunod lang siya sa ate nya na
magtimpi. Isinarado ko ang pinto at pinalagay ang loob na walang sex na magaganap.
Makalipas ang isang oras ay nag beep muli ang CP ko.

"kuya, pde b me punta jan ulit? umlis cla nnay e, wla ako ksma d2" si Kat ulit ang nag
text.

Pumayag naman ako at makalipas ang kalahating oras ay dumating na si hipag. May dala
syang DVD at manunuod daw kami. Naghanda ako ng makakain na sandwhich upang may makain
habang nanunuod. Habang nanunuod ay humilig si Kat sa aking braso at dinantay ang
isang kamay sa aking tyan. Ginagawa na nya ito kahit nuon pang hindi pa kami open sa
sex.

Tila nagkakahiyaan kami dulot ng bilin ni misis. Ngunit sa isang pagkakataon habang
pinakita ang isang sex scene sa palabas ay di ko maiwasang tigasan. Nakita ito ng
aking hipag at biglang tinapik si manoy.

"huy! ano yan..hihihi" pabirong sabi ni Kat.

"ay sorry ha.." nahihiya kong sagot.



Di ko namalayan na hinihimas ko na pala ang gilid ng dede nya mula sa kili kili.
Tinitigan ako ni Kat. Hindi ko alam magiging reaksyon sa titig nya. Parang uhaw na
uhaw sa uten ang aking hipag sa pagtitig nya sa akin.

"kuya papagalitan tayo ni ate.." wika nya na pabulong.
"wag nalang natin ipaalam, ngayon lang naman" sagot ko.

Hindi na nagtanong pa at ibinaba nya sa tapat ng aking matigas na ari ang kamay mula
sa aking tiyan. Dahan dahan nya itong hinagod at ako nama 'y pinagbuti ko ang pagkapa
sa dede ni hipag. Tulad ng dati, alam na ni Kat kung ano ang susunod na gagawin.
Ibinaba nya ang aking suot na shorts at inilabas ang aking matigas na ari at handang
isusubo na ang mga ito.

"hmmmm.. i missed this kuya.." malambing nyang sabi at tuluyang isinubo ang aking ari.

Napakalambot talaga ng kaniyang mga labi. Parehas sila ni misis. Habang nakaupo ako sa
aming sofa ay baba-taas siya sa aking tarugo. Gumalaw na rin ang aking mga kamay. Mula
sa kanyang dede ay nilipat ko ang kamay ko sa panty nya. Kinapa ko iyon at hinimas ang
matambok na puke ni hipag.

"oohhhhhh..uuhhmmmm" napaungol si hipag.

Tumagal ng mga limang minuto ang pag BJ nya sa akin. Basang basa naman ang akin kamay
dulot ng katas ni Kat sa kanyang hiyas. Dinilaan ko ito, masarap ang katas ni hipag.
Medyo matamis at lasang pepe talaga. Maya maya ay tumunog ang aking CP.

"naku patay!" sabi ko sa kanya.

Alarm ito ng CP ko na kaylangan ko nang sunduin sa school ang aming anak. Napatigil si
Kat sa pag BJ sa akin at halatang nabitin. Hindi ko pwedeng ipagpaliban ang pag sundo
dahil tatawag ang guard sa number sa kanyang ID at ang numero ay ang CP ng misis ko.
Kaya pag di ako dumating ay tatawagan si misis at magtataka kung bakit di ko pa
sinusundo ang bata.

Agad namang nagayos nang sarili si Kat at ganun din ako.

"sasama ako kuya" wika ni Kat.

Wala ako magawa at sumama naman sakin si hipag. Sa elevator ay muli siyang naging
pilya. Hinawakan nya ang aking harapan at sabay tumatawa. Inakbayan ko na lamang ang
aking hipag na parang isang nakababatang kapatid at nagtungo kami sa kotse.

Sa kotse ay hindi ko pa rin mapigil ang libog ni Kat. Dito ay inilabas nya ang aking
ari at sinimulag batihin habang ako ay nag da-drive. Pinabayaan ko nalang si hipag
dahil nasarapan din ako sa kanyang ginagawa. Huli kong naranasan ang ganitong tagpo ay
noong magkasintahan palang kami ng ate nya. Tuwang tuwa ang hipag ko sa pag bate sa
akin hanggang makarating na kami sa school ng aking anak.

"hi tita Kat!" bati ng masaya kong anak.

"hello my favorite pamangkin" sagot niya. Masaya silang naglaro sa loob ng kotse pauwi
sa aming condo. Hapon na nang umalis si Kat sa aming bahay. Sinundo ko si misis sa
trabaho at isinama ko na din ang anak ko sa pagsundo. Pauwi ng bahay ay nagkwentuhan
muli kami ni misis.

"babes! may good news ako sayo!" masaya nyang sabi.

"sa condo na ulit tutuloy si Kat" sabay kurot sa aking tagiliran.

"ha? di naman nya sinabi kanina?" sagot ko.

"nagtext siya kanina lang bago ka dumating, nirecall daw sya at simula mamayang gabi
ay sa atin na ulit matutulog si Kat" sagot niya uli.

"uyyyy ngiti na yan..alam ko namang gusto mo diba? hihihi" biro nya ulit.

Di ko mapigilang ngumiti. Tila na-excite din si misis sa pagbalik ng kapatid. Parang
gusto na rin nyang mag threesome kami ulit at hindi na sya nag aalangang pigilin ang
kapatid. Di alam ni misis na nai-BJ na ako kanina ni Kat. Muling tumigas si manoy
habang pauwi kami.

"babes, daanan na daw natin si Kat bago tayo tumuloy sa condo"sambit ni misis. Lalong
nagpumiglas ang aking titi sa sinabi ng aking asawa. Dumaan na kami sa aking byenan at
sinundo si Kat upang isabay pauwi sa aming condo. Sa kotse ay masaya ang mag tita sa
likod na upuan na naglalaro. Pag tumitingin ako sa rearview mirror ay nahuhuli ko si
hipag na nakatingin din. Masaya ako nang gabing iyon habang naghahapunan kami nila
hipag at ng aking asawa.

Itutuloy...

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -