September 28, 2012

Condo Part 02

suicideking's Condo Book 01 Part 02

Condo
suicideking

Part 2 Ang Unang Pagkakataon

Mag 6:00pm na nang nagising ako, wala si misis sa tabi ko at lumabas ako ng kwarto.
Nasa sala ang magkapatid at tila nagtatawanan sa kwentuhan.

"babe! gising kana pala!" ani ni misis.

"hindi, hindi pa ako gising, litrato ko lang to" biro ko sa kanila.

"hi kuya Bogs!" singit ni Kat.

"mukhang masaya kayo ah" sagot kong muli.

"ikaw nga dapat ang masaya diba?" sagot ni misis.

"hahaha" tanging tawa ang naisagot kong muli.

"wala pa ba sila nanay at tatay?" sagot kong muli.

"nag text kanina, bukas pa daw ng gabi makakabalik" wika ni misis.
"e si inday? dayoff pa rin?" balik ko

"bukas ng madaling araw babalik yun" sagot niya ulit.

"bakit ba dami mong tanong? mukhang iniisa isa mo tao dito a?" sagot ni misis na tila
nanunuksong muli ang mga mata.

"ah ganun ba, hehehe" sagot kong naka ngiting aso.

Umorder nalang kami ulit sa labas ng aming hapunan. Makatapos ang hapunan ay
nagpahinga kami ni misis sa terrace. Nagkwentuhan.

"babe ok lang ba talaga yung kanina?" pagbukas ko ng usapan.

"bakit gusto mo ba ulit? hihihi" sagot niya.

"ha? eh, ano..." pautal kong sambit.

"ginagawa ko lang ito dahil sa kakulangan ko dahil ako'y buntis, remember, akin ka
parin. alam kong pwede itong maulit. at dapat tandaan mo na dapat may permiso ko
ito.maliwanag" seryosong sagot ni misis.

Di ako makapaniwala sa mga sinasabi ni misis. Bagkus open minded sya kaya nya ito
kayang gawin. Ganun din sa panig ni Kat.

Mag 9:00 pm na. Sumali si Kat sa usapan namin ni misis sa terrace. Nakaisang bote na
akong RH at kukuha na ng pangalawa.

"kuya pahingi din ako ng isa" wika ni Kat.

"hoy, Katherine! sino may sabi sayo na pwede ka uminom?" harang ni misis.

"isang bote lang naman ate, saka dito lang naman ako sa bahay at
si kuya Bogart naman kasama ko" depensa ni Kat.

"hay naku, mga kabataan talaga. matutulog na nga ako. Bogs si Kat
ha, wag mo lalasingin!" sagot ni misis.

Muli ay namutawi sa aking mga mata ang libog at saya. Nagbukas
ako ng dalawang bote ng RH at sinimulang tumungga. Iniabot ko ang
isa kay hipag. Tuwang tuwa din sya dahil pinayagan na din syang
uminom ng kanyang ate.

"o dahan dahan ha?" sabi ko kay hipag.

"oo naman kuya, masarap pag dahan dahan diba" biro nito.

Aba ang batang to, maberde ang utak! sabi ko sa sarili ko.
Nakalahati na namin ang bote at kwentuhan pa rin.

"Kat talaga bang alam mo lahat ng secrets namin sa sex ni ate
mo?" tanong ko sa kanya.

"oo naman, hihihi" sagot niya.



Alam kong wala pang naging BF si hipag kaya wala akong maitanong sa kanyang sexlife
nuon. Tumayo si Kat at nagsabing iihi lang daw. Pagbalik nya ay naka pangtulog na ito.
pekpek shorts at sando na naman ang suot nya at as usual, walang bra. Alam kong
nagaalis ng bra ang mga babae pag bago matulog para sila 'y maginhawahan. Pero tinanong
ko pa rin sya para may mapagusapan.

"bakit wala kang bra?" biro ko.

"aba pano mong nalaman?? sinilipan mo ko noh? hihih" bawi nya.

"ano ka ba, ayan ko tayo ang utong mo" sagot ko uli.

Lalong naging intimate at bulgar ang usapan namin dala na din siguro ng alak. Di ko
din mapigilang tigasan dahil na din sa kanyang kasuotan.

"nakita ko na din naman yan diba? bakit biglang lumaki?" wika ko sa kanya. Noon kasing
nanliligaw palang ako sa ate nya ay patubo palang ang mga ito.

"syempre nilamas ko, hihihi" biro nyang tugon.

"nagsasarili ka din ba?" biro kong muli.

"oo naman, di na ako bata kuya, dalaga na din ako" aniya, "nilabasan ka na nga sakin
diba? hihihi" muli nyang bawi sa akin.

Sa puntong ito ay tumigas muli ang ari ko, napansin nya ito sa suot kong boxer shorts.
Tila natakam sya dito. Naubos na pala ang iniinom namin at nagyaya na siyang matulog.

"babe tapos na kayo?" bati sa akin ni misis pag pasok ko ng kwarto. Nagising sya at
iihi.

"anong tapos na?" sagot ko.

"tapos nang uminom! aba at parang may iba kang iniisip!" galit nyang sagot. Dumiretso
sya sa CR at pagbalik ay nakahiga ako sa kama. Nakabukol pa rin ang aking ari at
nakita ito ni misis.

"aba at parang may gusto ang aking asawa.." bulalas nya pagbalik sa kwarto.

"eh, yung kapatid mo kasi e, tinigasan ako sa suot nya" sambit ko.

"naku, gusto mo lang makaisa e! hihihi" ulit nya. Tanging ngiti lang ang ginanti ko at
sumigaw muli. "Kaaaaat! halika nga dito" sigaw nya.

Yehey! sabi ko sa isip ko. alam kong magpapatulong muli si misis sa kapatid nya para
ako makaraos.

Habang hinihintay ang kapatid ay hinawakan na ni misis ang aking ari. Sinalsal nya ito
at nilaro. Pumasok si hipag sa kwarto at nakita ang ginagwa ni Angel sa aking ari.

"o ate, kayang kaya mo naman pala e" sambit ng hipag ko.

"hindi sis, may iba akong ituturo" ani ni misis at sabay yuko sa aking ari.

Sinubo ni misis ang ari kong tigas na tigas at nanlaki ang mga mata ni hipag sa
nakita. Diniladilaan ni misis ang ulo ng aking tarugo habang nilalaro ang aking mga
itlog.

"wow sis bagong level ba ito? hihhi" masayang sabi ng aking hipag.

"look sis, kung pano ko paligayahin ang kuya mo" sabay subo na naman ni misis sa aking
ari.

Halos tumirik ang aking mga mata sa bawat higop sa aking ari. Lumapit si hipag sa
aming kama at pinagmasdang maigi ang mga ginagawa ng kanyang ate. Umaangat si misis
mula sa pagsubo ng aking ari at habang hawak pa rin nya ito ay nagpaliwanang sa
kanyang kapatid.

"sis, siguro naman alam mo kung ano ang ginagawa ko. remember, only with my permission
ok?" ani ni misis. Parang ice cream na pinagsaluhan ng dalawa ang aking ari. Naroong
si misis pa mismo ang nagsubo ng aking ari sa bibig ng aking hipag.

"dahan dahan sis ha, baka sumabit ngipin mo masaktan ang babe ko" paalala ni misis sa
kapatid. Pinabayaan na ni misis na si Kat mismo ang humawak at sumubo ng aking matigas
na ari, Habang si misis naman ay nilalaro ang aking mga itlog.

"uhmmmm..ang sarap babe..ang sarap Kat...oohh" wika ko sa kanila.


"slurrrp..slurrp.." tanging narinig ko sa mga bibig ni Kat.

Habang bino-blow job ako ng aking hipag ay nagtatama ang aming tingin ni misis at
nakikita ko sa mga mata niya na "sige mag enjoy ka lang babe" .. Napapaisip ako na
talagang naka jackpot akong talaga sa dalawang ito.

Patuloy ang pag blowjob sa akin ni Kat. Hinawakan ko naman ang isang dede ng aking
asawa at nagustuhan niya ito. Nakatingin ako sa nakayukong hipag ko at nasisilip ko
ang maputi rin nyang mga dede mula sa aking anggulo. Napansin din ito ng aking asawa.

"Bogs, ikaw ha, nakahawak kana dito e nakatingin ka pa sa kanya" ani Angel.

"Babe naman, ano magagawa ko e naka buyangyang hehehe" sagot ko.

"Kat dito ka sa kabila" sabi ni misis sa kapatid.

Lumipat si Kat sa aking kanan, at si misis nanatili sa kaliwa.

"o babe abot mo na ba?" sambit ni misis.
Nagtaka ako kung ano, at naisip ko na kaya nya pinalipat mula sa aking paanan ay para
mahawakan ko ang dede ng kanyang kapatid. Dali dali ay inabot ko naman ito.

"hmmmmmmm..." parang ginanahan ang aking hipag nag sinapo ko ang kanyang murang dede.

"ganito din yung dede mo nun babes" sabi ko sa kanya.

"libog mo kasi kaya lumaki na ngayon to hihi" sagot ni misis.

Natigilan si Kat sa pag blowjob nang ipasok ko sa sando nya ang aking mga kamay at
casual na tinanong ako. "kuya matagal ka pa ba?" aniya. Sabay subo nitong muli. Puro
ungol lang mula sa akin ang naisasagot ko sa kanila. Habang nilalamas ko ang dede ng
aking hipag ay sya namang paghalik ko sa aking asawa sa kabilang panig.

"matagal akong labasan pag nakainom" sabi ko sa kanila.

Tinitigan ako ni misis na parang na gets nya ang gusto kong mangyari. Gusto kong maka-
sex ang aking hipag. Siguro nama 'y papayag si misis tutal nakarating na kami sa
ganitong stage. Kinalabit ni misis ang kapatid sa batok.

"sis, ready ka na ba?" ani misis kay hipag.

"hmmm, baka masakit?" sagot ni Kat.

Dito ay muling nagalak ang aking sarili maging ang aking ari ay lalong tumigas na
parang sasabog na. Parang naka plano ang mga ginagawa nila sa akin. Lumipat si misis
sa tabi ni Kat at hinimas nito ang kanyang ari.

"o wet kana pala sis e" sabi ni misis.

"oo nga ate e, sarap kasi nitong alaga ni kuya Bogs" biro ni Kat.

Hinubad ni Angel ang maikling shorts ni Kat at sa unang pagkakataon ay nasilayan ko
ang kanyang maputing ari na malarosas din ang mga labi. Mala balahibong pusa ang
bulbol nya at tila nangingintab sa pagkabasa. Hinimas muli ni misis ang ari ng kanyang
kapatid at sabay ungol nito habang subo pa rin ang aking ari.

"babe ready kana?"sabi ni misis sa akin.

"sure ka ba babe?" sagot ko.

Walang anu ano ay kinalabit nyang muli si Kat at sinenyasang upuan ang aking matigas
na ari.

"guys remember, with my permission only ha?" paalala ni misis sabay kuha ng condom sa
drawer.

"and one thing more, kapag pinapayagan ko kayo ay dapat meron nito, hindi pwedeng
wala" sabay turo sa binubuksang condom.

Si Katherine ang mismong pinaglagay niya ng condom sa aking matigas na ari. Hinimas
himas nya itong muli at dahang dahang umupo dito.

"hmmmpff..." ungol ni Kat.

"ahhhhhh oohhhhh.....ang sikip Kat" sambit ko.


Dahan dahan nag guide ang aking asawa sa pagpasok ng aking ari sa puki ng aking hipag.
Napapikit naman sa sakit si Kat sa laki ng aking ari. Nagbalik ang tagpong ito noong
kami ay unang nagtalik ng aking asawa noong kami'y magkasintahan pa lamang.

"pasok na teh! hihihi pero ang hapdi!" bulalas ni Kat sa ate.

Hawak hawak ni Angel ang kapatid sa magkabilang balikat habang nakapatong sa akin. Pag
angat niya ay nakita ko ang dugo. Ang dugo na senyales na napunit na ang pagka birhen
ng aking hipag. Unti-unti'y bumibilis na ang pag taas baba ni Kat sa aking ari.

"careful sis, masarap na ba?" tanong ni misis sa aking hipag.

"oo ate, wala nang sakit, hmmmmm ahhhhh" balik ni kat.

Tanging libog at ligaya ang nasa isipan ko nang sandaling iyon. Habang umiindayog si
Kat na nakausot pa rin ang sando na walang bra sa aking matigas na ari ay napapatingin
ako sa akin misis at sinasabi sa aking mata na salamat. Ngiti naman ang balik nya lagi
pag nagkakatinginan kami.

Ilang indayog pa ay pinigilan ko na si Kat at sinabihang hugutin na dahil malapit na
akong labasan. Kahit may condom ay pinili kong makita nila na lumabas ang aking katas
sa aking ari.

Umalis sa pagkakaibabaw si Kat at sabay alis ng may dugo pang condom. Nagulat ako nang
bigla nya ito uling isinubo. Pati si misis ay nabigla.

"go sis!"tanging sabi ng aking asawa.

"hmmmmf...slurrrpppp" ang tanging tunog sa bibig ni Kat.

"ayan na ako Kat!" sigaw ko at hindi inalis sa pagkakasubo ni Kat ang aking ari
hanggang ako ay labasan.

"pweh! kuya naman ang pait pa rin! hihihi" sabay dura dito sa sahig.

Nagtawanan ang magkapatid habang si Kat ay hawak pa rin ang nanlambot nang ari ko.

"o babes, ok ba? hihihi" sabay himas sa aking noo ni misis.

"ok na ok babes..thank you" sagot ko sa kanya.

Nangmatapos ang tawanan at konting kwentuhan ay nagpaalam na si Kat.

"teh, una na ko at mag shower pa ako" sabi ni Kat sa kanyang ate.

"ok sis, pahinga ka na rin" sagot ni misis.

"goodnight kuya Bogart..thanks din ha" ulit ni Kat.

Tumango lang ako at napikit na ang mga mata. Feeling ko ay nakangiti akong nakatulog.
Sa sarap na naganap noong gabing iyon ay talaga namang parang nasa langit ako.

Kinabukasan ay ako na naman ang huling nagising. Paglabas ko ng kwarto ay naabutan ko
silang nag aagahan. Nandun na rin si inday at naglilinis ng sala at mga kalat sa
terrace.

"good morning lucky guy!" anang aking asawa.

"good morning babes!" sagot ko at sabay halik sa kanya. Hindi ko na hinalikan si Kat
sa respeto na rin sa akng asawa at baka makita din ni inday.

Huling araw na ng holiday at bukas ay may pasok na naman. Napagusapan namin habang
kumakain na dapat ay sa aming tatlo lang ang mga nangyari. Sumangayon naman ang lahat.
Maya maya pa ay may bumusina sa gate. Dumating na ang kanilang magulang at kapatid
mula sa byahe.

Itutuloy...

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -