September 28, 2012

Condo Part 05

suicideking's Condo Book 01 Part 05

Condo
suicideking

Part 5 Ang Resulta

Taong 2011. Masaya ang aking maybahay sa naipundar ko, maging ang aking anak. Lumipat
na kami sa aming bagong condo ng ako'y bumalik sa Pinas. Kaming 3 lang dito. Maganda
ang mga amenities nito, may swimming pool, gym, mall sa ibaba. Sa pag uwi ko ay hindi
na muna ako nag trabaho. Pahinga muna. Si misis naman ay pumapasok pa rin sa hospital.
Naiiwan sa akin ang aking anak na hinahatid ko sa kalapit na Private Day Care 3 oras
kada araw ang pasok nya.

Tuwing linggo ay dumadalaw naman kami kila byenan or sila naman dito sa condo upang
mag swimming. Nakatapos na din si Kat sa nursing at pinalad na makapasa sa board.
Natanggap siya sa isang sikat ding hospital sa QC.

Isang weekend ay kumpleto ang pamilya nya na dumalaw sa amin sa condo upang
magswiming. Sa dalawang linggo ko na dito sa Pinas ay noon lang nakasama si Kat. Noon
ko lang din sya nakita mula noon.

Malaki ang pinagbago ng katawan nya. Mas lalong lumaki ang kanyang mga dede at sexy
parin. Nagpakulot sya ng buhok (wavy na kulot), at medyo may kulay ito. Pumintig si
manoy sa nakita.
"kuyaaaaa! hihihi" pasigaw nyang bati nang magkita kami.

"nasaan na yung pasalubong ko?" tanong nya ulit.

"nasa ate mo, sana magustuhan mo" sabi ko naman.

Tila dati pa rin ang pakikitungo ni Kat sa akin. Masayahin,
palabiro. Napansin ko na parang wala na ang "mahalay" nyang mga
biro gaya ng patagong pag sagi sa aking ari. Marahil ay
nalimutan na nya ito dahil na rin sa trabaho nya.


Bago mag 6:00 ng gabi ay nageempake na ang mga byenan ko matapos
ang maghapong paliligo sa pool. Napansin ko si Kat na hindi pa
rin nag aayos.

"babes, ok lang ba na dito na muna si Kat sa condo?"
wika ni misis.

Nagtaka ako kung bakit. Pero muli kong naalala ang mga
nangyari noon sa amin ni misis at ni hipag. Tumigas
bigla ang aking alaga. Napatingin naman si Kat sa amin
habang busy sa pagkalikot sa pasalubong kong ipad.

"bakit kuya, di ba ko pwede makitulog dito, damot mo
naman" masungit na sagot ni Katherine.

"Bogart, ito kasing si Katherine ay nagduduty na ng
panggabi dito sa St. Lukes. Di ko naman magawang
masundo at ihatid kasi hindi ako pwedeng mapuyat
na" dagdag ni byenan.

"naku wala po iyon tatay, ikaw naman Kat, hindi ako madamot, ayan nga ineenjoy mo na
pasalubong ko e, paborito kasi kitang in law" biro ko sa kanila.

Nagtawanan ang lahat. Sumapit ang gabi at kami na lamang ang natira sa condo. Ako, si
misis, si Kat at ang tulog na naming anak.

"sis anong oras ba duty mo bakit di ka pa gumagayak?" tanong ni Angel.

"maya pa mga 10:00 pm, 9:30 na ako aalis. Dadaanan ako ni Carina may kotse yun" sagot
naman ni hipag.

Patuloy lumipas ang oras ng walang kibuan, nanunuod kasi kami ng DVD noon. Saktong
natapos ang palabas ng 9:00pm at kinuha ni Kat ang bag na dala at nag prepare na para
maligo.

"kuya, ganda ng CR nyo ha, di mo ba ko sasamahan?" pabirong sabi ni Kat sa akin.

Napatingin naman ng masama sa akin si misis at tila hinihintay ang aking isasagot.
Kahit ako ay nabigla sa tanong ni Kat ng pagkakataong iyon.

"hay naku Katherine, kumilos kana at baka ma late ka pa!" masungit na sagot ni misis.
Di na ako nakasagot sa biro ni hipag.



Nakaalis na si Kat. Nakahiga na din ako katabi ni misis sa aming kama. Pag yakap nya
sa akin ay kinapa nya ang aking harapan at tyempong nag iimagine naman ako sa aking
hipag habang siya ay naliligo.

"aba aba, at naghahamon ito..hmm di kaya dahil sa kapatid ko??" wika ni misis.

"naku babes, sino ba mas maganda, si Julia Montes o si Angel Locsin?" sagot ko naman.
"hmp! bolero ka parin ngayon!" sabay kurot sakin ni misis.

Nang pagkakataong iyon ay naghalikan na kami at unti unting hinubad ang aming mga
damit. Tahimik kaming nagniig para hindi magising ang aming anak.

" hummmmmmm...ooohhhhhh ang sarap mo babes! parang dalaga parin!" sambit ko sa kanya.

Tila sumikip muli ang puki ng aking asawa siguro sa tagal din naming di nagtatalik
mula nung nasa Singapore ako. Dala na din ito ng kanyang muscle control. Ngunit
napansin ko na tinatamad na sya na mag BJ, gusto nya ay pasok agad. Gusto nya kasi
matapos agad dahil baka daw magising ang anak namin.

Nakadalawang round lang kami noon at sabay ding nakatulog pagkatapos. Kinabukasan ay
nag duty na rin si misis sa ospital. Magkaiba sila ng pinapasukan ni hipag. Ako naman
ay kumain na ng agahan at naghanda na sa pag hatid ko sa school ng aking anak. Di
kalayuan ang school ng aking anak at 3 oras lamang ang klase nila. Puro laro lang
naman kasi at nursery rhymes ang mga tinuturo. Ok na din para sa amin na pumasok agad
siya para may makalaro naman.

Alas 9 nang umaga ay bumalik na ako sa condo. Pagpasok ko ay narinig ko na may tao sa
CR. Ah, malamang si hipag... huh?? si hipag?? gulat ko sa aking isipan na ang aking
hipag nga pala ang naliligo. Kakauwi lang niya galing duty.

"kuya ikaw ba yan?" tanong nito mula sa loob.

"oo ako nga, kanina ka pa ba?" tanong ko naman.

"nung umalis ka dumating ako sabi nung guard!" sigaw nya ulit.

Nakaupo ako sa sala (maliit lang ang condo namin, 1 bedroom), ilang saglit pa ay
lumabas si hipag mula sa banyo at nakatapis lang ito ng tuwalya. Napatitig ako sa
kanyang katawan. Talaga namang nagbago na ito, tumubo na ito.

"o bakit parang nakakita ka ng multo?" ani hipag.

"ha? eh...wala" pa utal kong sagot.

"kuya pahiram naman ng isa pang towel, pang patuyo ko ng buhok ko" hiling ni hipag.

"e ayan o yung suot mo, Kat naman nakita ko na yan e, hehehe" pabiro kong sagot.

Walang sabi sabi ay bigla nyang hinubad sa pagkakatapis ang tuwalya at binalabal ito
sa kanyang buhok. Muli ay natulala ako sa mga nakita. Pumintig bigla ang aking ari.
Ang suso ni hipag ay ganap nang sumibol. Pinkish na nipples at mala porselanang kutis.
Ang mga bulbol nya ay tila wala na. Halatang nagahit ito.

"o ano? nagulat ka na naman?" sabi nya sa akin. Nakatitig sya na parang nang aakit.

"wow Kat, laki ng improvement ha?" sagot ko.

Akala ko ay may BF na sya na nagpalaki ng mga suso nya, sabi nya sa akin ay wala.
Nagfocus daw sya sa pag aaral at trabaho. Lalo akong tinigasan ng sinabi nya ang
reason kung bakit sya nag ahit.

"para daw masarap kainin sabi ni ate!" sagot nya.

Tila nagsasayaw pa siya habang walang saplot at tangin ang tuwalya lamang sa buhok ang
suot. Napatingin din sya sa aking matigas na ari na pilit ko tinatakpan ng unan sa
sofa.

"kuya wag mo nang itago, nakita ko na din naman yan diba?" ani hipag sabay alis sa
unan sa harapan ko.

Kumandong sa akin si Kat. Hinawakan ang dalawang pisngi ko at inilapit ang mga labi sa
mukha ko.

"namiis mo rin ba ako kuya Bogart?" tanong niya sa akin.

"oo naman. na miss ko ang lahat." balik ko.


"teka teka, may permit ka ba sa ate mo?" tanong ko sa kanya.

"hmm..mamaya nalang tayo humingi pwede naman siguro. may condom naman ikaw diba?"
sagot nya sa akin.

Noon din ay naglapat ang aming mga labi at tila magkasintahang matagal na di nagkita.
Ang bagong paligong halimuyak ay dinilaan ko mula leeg patungo sa mga lumaking mga
suso ng aking hipag. Nilipat lipat ko ang aking mga labi sa magkabilang nipples ni
Kat. Panay naman ang unggol niya sa aking mga ginagawa.

"oohhhh...ahhhhhhmmmm" sambit ni Kat.

Mula sa pagkakapatong ay bumaba sya sa carpet. Nagmamadaling binukan ang aking
pantalon. Sabay hanap sa aking matigas na ari. Nang makita ito ay dinilaan nya muna
ang ulo nito at biglang isinubo. Habang baba-taas si hipag sa aking tarugo ay
tumitingin din sya sa akin. Tila nagtatanong kung nasasarapan ako.

"hhhmmmmmm...ang sarap Kat..lalo ka gumaling.." sagot ko..

Habang bino-blowjob ako ni hipag ay nilalamas naman ng isa nyang kamay ang sariling
suso. Lalo akong ginanahan sa kanyang ginagawa. Inilalabas niya ang aking titi mula sa
kanyang bibig at didilaan ang aking mga itlog at muling isusubo ito ng buo. Gumaling
talaga sa pag BJ si hipag dahil ramdam ko na pinapaikot pa nya ang kanyang dila sa
butas ng aking ari habang taas baba siya dito.

"ako naman Kat.." hiling ko sa kanya..

Sumunod naman agad si hipag at naintidihan ang aking hiling. Humiga sya sa sofa suot
parin ang towel sa ulo. Dinilaan ko ang bagong paligong katawan ni Katherine. Mula
leeg, sa pagitan ng suso, puson at sa hiyas na mamasamasa na rin.

"ooohhhh...na miss ko din to kuya..." bulong ni Kat.

Sinisid ko ang kanyang maputing singit at dinilaan ang kanyang hiyas na mamula mula.
Pagtingala ko naman sa kanya ay nilalamas nya ang kanyang mga suso. Pagkatapos sa
kanyang hiyas ay pinagpatuloy ko ang pagdila pababa sa kanyang mga hita, binti at mga
paa. May foot fetish din kasi ako at bagong paligo naman si hipag kayo dinilaan ko na
rin ito.

"kuya gusto ko sa ibabaw.." hiling nya sa akin.

Nagparaya naman ako at ibinangon ko sya at nagpalit kami nang pwesto sa sofa. Inalit
na nya ang kanyang tuwalya sa ulo at nakalugay ang medyo basang buhok nya na medyo
wavy. Bago nya ipinasok sa kanyang puki ang aking ari ay ilang beses nya muna itong
isinubo at nilawayan. Inilagay ni hipag ang condom at pumwesto na siya nang paupo sa
aking ari.

"ahhhhhh..feel sooo good kuya.." sambit ni Kat.

Tanging ungol lang din ang naging tugon ko sa mga sinasabi ni Kat. Kitang kita sa
kanyang mga mata ang kaligayahang nadarama sa muli naming pagtatalik. Marahan syang
nag taas-baba sa aking tarugo. Gusto ng aking hipag ang mabagal na pagkantot para daw
mafeel nya talaga ang pag pasok ng ari ko.

"ang sarap talaga kuya, ikaw palang nakakatikim sa akin..uhhhmm.." wika nyang muli.

Makalipas ang ilang minuto ay bumangon ako sa pagkakahiga sa sofa. Hinugot naman nya
ang aking ari sa kanyang puki upang makapwesto kami ng maayos. Sumandal ako sa sofa at
pinatalikod ko sya sa akin. Tumugon naman sya sa hiling ko at marahang umupong muli sa
aking matigas na ari. Sumandal sya saa akin habang mabagal na pag kanyod mula sa
likuran. Sinimsim ko ang gilig ng kanyang tenga at leeg. Hawak ko ang kanyang mga suso
at nakapatong ang kamay nya doon.

"ahhh kuya..." ungol ni Kat. "malapit na akoohh.." ungol nyang muli.

Ibinaba ko ang isang kamay ko sa kanyang puki at hinawakan ang tinggil upang lalong
makiliti si hipag. Napatili naman siya sa aking ginawa. Pilit nyang ibinaling ang
mukha sa akin at hinalikan nya ako.

"hmmmmffff....ooooohhhhhh...." tila narating na ni Kat ang rurok ng kaligayahan nang
sandaling iyon at nanginig muli ang kanyang mga katawan.

Pinatayo ko syang muli at pina posisyon ng dog style. Pinaangat ko pa ang isang paa
nya upang maibuka ng husto ang kanyang puki. Sumangayon naman siya sa aking hiling.
Ipinasok ko ang aking arin at ilang saglit na lamang ay lalabasan na ako.



"ahhhhh Kat this is very gooooood..." bulong ko sa kanya habang kumakantot. Hinihimas
ko din ang kanyang mga pigi at papalitpalit na hinahawakan ang mga suso niya.

"Kat malapit na ako..." sambit ko sa kanya. tumingin sya sa akin at kumindat. Sabay
nito ay hinugot nya ang aking ari at lumuhos sa aking harapan. Inalis ang condom at
muling isinubo ang aking ari. Hindi ko na mapigilan at sumabog din ang aking katas sa
kanyang bibig. Nagulat ako at sinimot nyang lahat at nilunok ang aking katas gaya ng
ginagawa ng ate nya. Dati ay di nya ito nagawa. Gumaling na talaga si hipag.
Nagpahinga kaming hubo't hubad sa sofa. Naglinis na din kami ng katawan at naghanda na
akong sumundo sa school ng aking anak.

"kuya matutulog na ako ha?" wika ni hipag.

"o sige, doon kana matulog sa room namin ng ate mo" sabay kiss sa pisngi ng maganda
kong hipag. Galing nga pala siya sa night duty kaya nakatulog din agad. Tila
lumulutang ako sa daan patungong school ng aking anak. Natikman ko na naman si Kat na
matagal kong di nakita.

Pagsapit ng hapon ay si misis naman ang aking sinundo. Iniwan ko ang aming anak sa
tita nya sa condo. Sa kotse ay nagkwentuhan kami pauwi ni misis.
"musta naman si baby?" tanong nya sa akin.

"nandun naiwan sa tita nya, nanonood ng cartoons" sagot ko naman.

"musta naman si Kat?" sabay tingin ni misis sa akin na may halong panunukso.

"ayun pagod sa duty..tulog agad nung pag uwi ko galing school" sagot ko naman kaagad.

"huuuuuu..babes talaga. baka naman nakasingit si sis ha!" sabay kurot sa aking
tagiliran.

Hindi ko alam kung idedeny ko ba or aaminin. Di ko din alam kung nagtext ba si hipag
upang magpaalam sa kanya. Ayoko kasing masira ang tiwala ni misis sa akin at sa
kapatid nya. Naalala ko kasi yung bilin nya nung buntis pa siya, "permission".

"ano na?" pagalit nyang sabi.

"wala, wala namang nangyari, ano kaba babes, kaka sex lang nating kagabi" sagot ko na
bahala na style.

"buti naman" aniya. Nakahinga ako ng maayos sa sagot niya at humilig sya sa braso ko
habang nagmamaneho.

"babes, pwede naman ulit yun e, alam kong pantasya mo yun. pero dapat kasama ako. di
ba threesome nga?" pahabol nya.

Bigla lumiwanag ang paligid ko sa narinig. Napakabait ng aking asawa. Kaya nung ako'y
nasa Singapore ay di ko nakuhang mambabae. Hinalikan ko sya sa noo sa pagkakataong
iyon. Nakarating din kami sa condo at nag park na ako.

Itutuloy...

- - - - - -

Condo is an original Tagalog sex story authored by a forum user who goes by the pseudoname suicideking about the story of one lucky married guy and his sexual encounter with his sister-in-law with the permission of his wife and other sexual encounters with other women.

- - - - - -