September 25, 2012

Free Time 03

FREE TIME Part 03

FREE TIME
the_mode

Sa pagpapatuloy...

Ala-una ng hapon nang gisingin ako ni Joy at nagpapaalam na pupunta sa bahay nila Kael para magbigay ng pagkain dahil baka hindi pa kumakain ang binatilyo. Manipis na spaghetti strap at loose na short shorts ang suot ng misis ko. Napansin ko na wala siyang suot na bra kaya bakat ang mga utang niya sa manipis na spaghetti strap. Kitang-kita naman ang kinis ng mga legs niya sa suot na loose short shorts. Favorite ko ang suot niyang loose short shorts dahil kapag hindi maayos ang pag-upo niya kapag suot niya ito ay makikita ang panty niya (kung may panty siyang suot).

Ako: Mahal, hindi ka ba magpapalit ng damit?

Joy: Bakit naman?

Ako: Lalabas ka ng bahay natin na naka-spaghetti strap at walang bra. Sobrang ikli pa ng shorts mo.

Joy: Ano naman masama sa suot ko o sa hindi ko suot?

Ako: Baka mabastos ka sa labas o kaya naman ma-rape ka.

Joy: Sira. Ala-una na ng hapon at sa init ng panahon, walang nakatambay sa labas. Nasa loob lahat ng mga tao.

Ako: Pero kapag nakita ng mga lalaki ang suot mi, sigurado ako na lalabas sila ng bahay.

Joy: Ewan ko sa'yo.

Ako: Sige na nga. Dalhin mo na ang pagkain kay Kael.

Joy: Oo na. Baka naninigas na 'yun sa gutom.

Ako: Kung ako si Kael at ganyan ang suot mo, maninigas talaga ako. Hehe.

Joy: Loko. Kahit na manigas siya, maglaway na lang siya.

Ako: Gusto mo naman 'yung may naglalaway sa'yo.

Joy: Of course. Sige, aalis na ako.

Nanatili akong nakahiga sa kama at napaisip. Ano kaya ang magiging reaction ni Kael kapag nakita niya si Joy na naka-spaghetti strap lang, walang bra at loose short shorts lang? Nalibugan na naman ako kaya may naisip ako. Maninilip ako para malaman ang magiging reaction ng binatilyo naming kapitbahay. Nang marinig ko na sinarado na ni Joy ang front door namin ay agad akong bumangon at lumabas ng kwarto namin. Kinuha ko ang mga susi namin sa key holder at dumaan ako palabas sa back door namin. Mabilis kong inakyat ang pader na naghihiwalay sa bahay namin at sa bahay nila Kael. Baka may makakita sa akin at magtaka pa. Sinilip ko ang kwarto ni Kael pero wala ito sa loob. Sunod kong sinilip ang sala nila at nagulat ako sa nakita ko. Nakaupo si Kael sa sofa nila na pawisan at nakapatong ang mga paa sa table na katapat ng sofa. Wala itong suot samantalang nasa table naman ang lotion, tissue, brief at basketball shorts niya. Hawak-hawak niya ang malaki niyang burat at mabilis na nagtataas-baba ang kanyang kanang kamay sa katawan ng burat niya habang ang kaliwa naman niyang kamay ay hawak ang isang men's magazine. Dinig na dinig ko ang tunog habang nagtataas-baba ang kanang kamay ni Kael sa katawan ng burat niya. Mahuhuli ni Joy si Kael sa aktong nagpaparaos sa sarili. Ano kaya ang magiging reaction ng misis ko kapag nahuli niya sa Kael sa ganoong sitwasyon? Ano din ang magiging reaction ni Joy kapag nakita niya ang malaking burat ni Kael na kanina lang ay imagine namin na blowjob niya?

Mukhang malapit nang labasan si Kael dahil lalong bumilis ang pagtaas-baba ng kanang kamay niya sa katawan ng burat. Maya-maya ay napatingala ang binatilyo naming kapitbahay at nanunuwid na ang mga paa niya. Nagulat ako nang bigla itong umungol at nagsalita ng mahina pero sapat para marinig ko.

Kael: Ahhhh. Ate Joy, malapit na.

Shit. Ang misis ko pa ang pinagpapantasyahan habang nagpaparaos ang binatilyo naming kapitbahay. Ang misis ko na ilang segundo lang ay pwede siyang mahuli sa akto na nagsasarili. Naputol lang ang mga naiisip ko nang marinig ko ang mga katok mula sa front door nila Kael.

Tok. Tok. Tok.

Joy: Kael, may dala akong pagkain. Baka kasi hindi ka pa kumakain ng lunch.

Ipagpapatuloy...

- - - - - -

FREE TIME is an original Tagalog sex story of a forum user who goes by the pseudoname the_mode about a husband's perspective of how his wife became a sex slave of a next door neighbor. The series first made a debut in the forum and received positive reviews from the community.

- - - - - -