September 25, 2012

Free Time 04

FREE TIME Part 04

FREE TIME
the_mode

Nakita kong tarantang napatayo si Kael at agad binaba ang men's magazine sa table. Dinampot ang basketball shorts niya at agad na sinuot. Hindi na niya nagawa pang isuot ang brief niya dahil sa pagkabigla sa pagkatok ng misis ko. Naiwan sa table ang brief, lotion, tissue at men's magazine habang mabilis itong lumapit sa front door para pagbuksan si Joy. Pagbukas ng pinto ay agad tumalikod si Kael habang pumapasok si Joy.

Kael: Ate Joy, tuloy po kayo.

Joy: Salamat, Kael.

Kaya pala siya agad tumalikod ay dahil bakat sa basketball shorts niya ang naninigas niyang b*r*t. Dahil hindi na niyang nagawang magsuot ng brief ay parang may tent sa loob ng basketball shorts niya.

Kael: Ate Joy, maupo po muna kayo sa sofa. May kukunin lang po ako sa kwarto ko.

Joy: Hinihingal ka yata at pawis na pawis. Mukhang may ginagawa ka. Baka naistorbo kita. Ibaba ko na lang sa table sa sala ang dala kong pagkain.

Kael: Wala po. Mainit lang po kasi ang panahon.

Nakatalikod pa rin si Kael habang nakikipag-usap kay Joy at naglalakad patungo sa kwarto niya habang si Joy naman ay nagulat pagtingin sa table sa sala. Nakalagay sa table sa sala ang tissue, lotion, brief at men's magazine na hindi na naitago ni Kael dahil sa pagkataranta sa biglang pagkatok ng misis ko. Nakita ko na biglang ngumiti si Joy at tumingin sa binatilyo na kasalukuyang papasok ng kwarto niya.

Joy: Kael, ano itong nasa table sa sala?

Hindi sumagot si Kael at napahinto sa pagpasok sa kwarto niya samantalang si Joy ay nakangiti pa rin na naghihintay sa isasagot ng binatilyo.

Joy: Kael, narinig mo ba ako?

Kael: Opo, Ate Joy.

Mahina ang sagot ni Kael at dinig sa boses niya ang matinding takot at hiya.

Joy: Hindi kita marinig. Pwede bang lakasan ang boses mo.

Kael: Opo, Ate Joy. Narinig ko po kayo.

Joy: Hindi pa rin kita marinig. Lumapit ka nga sa akin.

Kael: Ano po?

Joy: Narinig mo naman siguro ang sinabi ko.

Kael: Sandali lang po. May kukunin lang po ako sa kwarto ko.

Joy: Mamaya mo na kunin kung ano man ang kukunin mo sa kwarto mo. Baka naman gusto mo na ako na lang ang lumapit sa'yo.

Kael: Hindi po. Ako na lang po ang lalapit sa inyo.

Nakita kong bahagyang yumuko si Kael at napakamot sa ulo. Marahil ay nag-iisip kung paano niya maitatago ang naninigas niyang b*r*t sa loob ng basketball shorts niya. Maya-maya ay pumihit na siya at nagsimulang maglakad patungo sa sala. Nakalagay ang mga kamay sa harap ng basketball shorts niya para takpan ang naninigas na b*r*t na nasa loob ng basketball shorts. Nang magkalapit na sila ni Joy ay agad na nagtanong ang misis ko.

Joy: Bakit may lotion, tissue, men's magazine at brief dito sa table?

Kael: Ate Joy, pasensya na po. Nakakahiya po sa inyo.

Ang akala ko ay pagagalitan ni Joy si Kael pero nagtaka ako (pati na si Kael) sa sumunod na sinabi ng misis ko.


- - - - - -

FREE TIME is an original Tagalog sex story of a forum user who goes by the pseudoname the_mode about a husband's perspective of how his wife became a sex slave of a next door neighbor. The series first made a debut in the forum and received positive reviews from the community.

- - - - - -