September 25, 2012

Free Time 09

FREE TIME Part 09

FREE TIME
the_mode

Kumuha si Joy ng tissue at pagkatapos ay hinawakan ang magkabilang dulo ng tissue. Inutusan ni Joy si Kael na ilagay ang ulo ng b*r*t sa gitna ng tissue para doon labasan. Ipinatong naman agad ni Kael ang ulo ng b*r*t niya sa gitna ng tissue para masalo ang tamad niya.

Joy: Gusto kong makita kung gaano ka kadami labasan.

Kael: HETO NA. HETO NA. AHHHHHHHHH.

Joy: Sige, ilabas mo na. Gusto ko nang makita ang pagpulandit ng tamad mo.

Ilang mabibilis na taas-baba pa ng kanang kamay ni Kael sa katawan ng b*r*t niya ay pumilandit na ang tamad niya sa tissue na hawak-hawak ni Joy. Ang unang pulandit ng tamad ni Kael ay gumuhit sa gitna ng tissue. Ang ikalawang pulandit ng tamad ay napunta sa ibabaw ng unang pulandit ng tamad. Ang ikatlong pulandit ng tamad ay sa kanan ng una at ikalawang pulandit. Ang ikaapat na pulandit ng tamad ay sa kaliwa naman. Itinaas ni Kael ng bahagya ang ulo ng b*r*t niya kaya ang ikalimang at huling pulandit ng tamad niya ay lumampas sa tissue at napunta sa spaghetti strap ni Joy. Nagulat si Joy sa ginawa ni Kael pero napangiti na lang din ang misis ko. Hawak naman ni Kael ang katawan ng b*r*t niya at pinipiga pa ang natitirang tamad. Maya-maya ay inalis ni Joy ang tissue sa b*r*t ni Kael nang masiguro na tapos na talagang labasan ang binatilyo. Ipinatong ni Joy ang tissue sa kaliwang palad at tinignan nang malapitan ang tamad ni Kael na nasa tissue.

Joy: Grabe ka namang labasan ng tamad, Kael. Ang dami at ang init.

Kael: Nakakalibog kasi ang ginawa mo, Ate Joy. Ngayon ko lang naranasan na labasan sa tissue habang hawak ng isang babae.

Joy: Mukha ngang sobra ang libog mo. Natalsikan pa ako ng tamad mo sa damit ko.

Kael: Pahirin ko na lang.

Tumayo si Kael sa harap ni Joy na nakaluhod pa rin kaya nakatapat ang b*r*t ng binatilyo na matigas pa rin sa spaghetti strap. Pagkatapos ay idinantay ni Kael ang ulo ng b*r*t niya sa parte kung saan tumalsik ang tamad niya. Itinaas-baba ng binatilyo ang ulo ng b*r*t niya para maipahid ang tamad na naiwan sa ulo ng b*r*t niya.

Joy: Ang pilyo mo talaga, Kael.

Kael: Remembrance 'yan ng ginawa natin at hindi naman halata.

Joy: Kahit naman halata, hindi naman malalaman na tamad mo pala 'yan.

Matapos ang ilang sandali ay tumayo na si Joy at inilapag ang tissue na may tamad ni Kael sa table.

Joy: Uwi na ako, Kael. Baka mainip na ang mister ko at puntahan pa ako dito.

Kael: Ok. Nag-enjoy ka ba?

Joy: Oo naman.

Kael: Ito na ang pinaka-memorable na jakol ko.

Joy: Flattered naman ako.

Kael: Bago ko nga pala makalimutan, expect ko 'yung utang mong birthday gift para sa akin.

Joy: Magbihis ka na nga. Bye.

Nang makita kong nakalabas na ng front door ng bahay nila Kael si Joy ay agad akong umakyat ng bakod papunta sa bakuran namin. Pumasok agad ako sa back door ng bahay namin at diretso sa kusina namin. Maya-maya lang ay narinig kong bumukas ang gate namin at ilang segundo pa ay ang front door namin.

Ako: Mahal, ang tagal mo naman.

Joy: Mahal, sorry. May ginagawa kasi si Kael nang kumatok ako sa pinto nila. Tinulungan ko na siya para matapos agad.

Ako: Ok. Kain na tayo.

Joy: Maghain ka na. Lalabhan ko lang ang suot kong damit ko. May dumi kasi.

Ako: Sure.

Pero sa isip ko, napakasarap na tulong ang ibinigay mo kay Kael at hindi dumi ang nasa damit mo.

(NOTE: Hindi ko na isinama kung ano ang ginawa ko habang pinapanood ko ang naganap sa pagitan ni Joy at Kael. Alam na ninyo 'yun. Baka nga ginagawa na rin ng ibang nagbabasa nito. Peace.)

- - - - - -

FREE TIME is an original Tagalog sex story of a forum user who goes by the pseudoname the_mode about a husband's perspective of how his wife became a sex slave of a next door neighbor. The series first made a debut in the forum and received positive reviews from the community.

- - - - - -