September 25, 2012

Free Time 12

FREE TIME Part 12

FREE TIME
the_mode

(NOTE: Pasensya na kung natagalan bago nasundan. Sana ay maging sulit ang paghihintay ninyo.)

Alas dose y medya ng nagpaalam ako kay Joy na kasalukuyang naliligo sa banyo namin. Hinintay ko talaga ang oras na ito dahil alam kong halos lahat ng mga tao ay nasa loob ng kani-kanilang bahay. Walang makakakita kapag umakyat ako ulit ng bakod papunta sa bahay nila Kael para panoorin ang mga maiinit na mangyayari sa pagitan ng misis ko at ng binatilyo naming kapitbahay.

Agad kong sinilip ang kwarto ni Kael pero wala siya sa loob kaya sinunod kong sinilip ang sala ng bahay nila pero wala din siya doon. Naisip ko na lang na hintayin ang pagdating ni Joy at makalipas ang kinse minutos na paghihintay ay narinig kong bumukas ang gate nila Kael. Maya-maya pa narinig ko naman ang pagkatok ng misis ko sa front door ng bahay nila Kael.

Nakita kong tumatakbo papunta sa sala si Kael para tignan kung sino ang kumatok sa front door nila. Nakatapi lang ng puting tuwalya ang binatilyo naming kapitbahay at basang-basa ang buong katawan. Sinilip niya muna sa bintana kung sino ang kumatok sa front door nila at nang makita si Joy ay agad binuksan ng binatilyo ang front door. Nakasuot ng white sando at maong shorts si Joy na nagulat sa ayos ni Kael.

Kael: Good afternoon, Ate Joy.

Joy: Kael, ano ba 'yan? Bakit nakatapi ka lang ng tuwalya?

Kael: Naliligo kasi ako.

Joy: Hindi ka man lang nagbanlaw at nagbihis.

Kael: Sinilip ko naman muna kung sino ang kumatok.

Joy: Hindi ka man lang nahiya sa akin.

Kael: Bakit naman ako mahihiya pa sa'yo? Nakita mo na naman kung ano man ang tinatakpan ng tuwalya ko.

Joy: Pilyo ka talaga.

Kael: Totoo naman, hindi ba?

Joy: Oo na. Hindi ko lang nakita. Jinakol, sinubo at kinantot pa ako ng tinatakpan ng tuwalya mo.

Kael: May kulang.

Joy: Ano?

Kael: Hindi mo nabanggit na jajakulin, isusubo at kakantutin ka ulit ng tinatakpan ng tuwalya ko.

Joy: Sure ka?

Kael: Sure na sure. Kaya ka nga nandito sa harapan ko at nag-uusap tayo.

Hindi na nakasagot pa si Joy dahil agad siyang hinila papasok ni Kael at isinara na kaagad ng binatilyo naming kapitbahay ang front door. Pagkatapos ay isinandal ni Kael si Joy sa likod ng pinto at sinubukan ng binatilyo na halikan sa mga labi ang misis ko. Umiwas naman agad si Joy sa tangkang paghalik ni Kael na ikinagulat ng binatilyo.

Kael: Bakit ayaw mong magpahalik?

Joy: Mister ko lang ang gusto kong humalik sa mga labi ko.

Kael: Halik lang naman. Nagawa ko na ngang kantutin at magpalabas ng tamad ko sa bibig mo.

Joy: Ayoko talaga kaya huwag kang mapilit kung ayaw mong umalis ako.

Hindi na sumagot pa si Kael bagkus ay idiniin niya ang b*r*t niya na natatakpan ng puting tuwalya sa maong shorts ni Joy at sinimulang dilaan ang leeg ng misis ko.

Kael: Aalis ka?

Joy: Kael, ano ba?

Kael: Hindi mo mararanasang muli ang b*r*t ko na kinakantot ang bibig at p*k* mo kapag umalis ka. Gusto mo ba 'yun?

Joy: Ahhhh. Ayoko.

Kael: Bakit ayaw mo?

Joy: Dahil gusto kong makantot ulit ang bibig at p*k* ko ng b*r*t mo.

Pagkarinig nito ni Kael ay agad tinigilan niya ang pagdila sa leeg ni Joy at sinunggaban kaagad ng halik ng binatilyo naming kapitbahay ang mga labi ng misis ko. Wala namang nagawa si Joy kundi ang gumanti ng halik kay Kael habang patuloy pa rin ang binatilyo sa pagkiskis sa b*r*t niya na natatakpan ng puting tuwalya sa maong shorts ng misis ko. Makalipas ang isang minuto ay nakita kong kasama na ang mga dila ni Joy at Kael sa kanilang paghahalikan. Maalab at puno ng libog ang halikan, espadahan ng mga dila at palitan ng mga laway ng misis ko at ng binatilyo naming kapitbahay.

Pagkatapos ng limang minuto ay tumigil na si Joy at Kael sa matinding halikan, espadahan ng mga dila at palitan ng mga laway. Itinaas ng binatilyo naming kapitbahay ang white sando ni Joy at nalantad ang malaking boobs at maliliit na nipples ng misis ko dahil wala palang suot na bra si Joy. Agad namang sinunggaban ng lamas ng binatilyo naming kapitbahay ang boobs ng misis ko.

Joy: Kael, ang sarap ng ginagawa mong paglamas sa mga s*s* ko.

Kael: Dapat talagang sarapan ang paglamas sa mga s*s* mo.

Joy: Kael, sige pa. Magpakasawa ka sa paglamas sa mga s*s* ko.

Kael: Hinding-hindi ako magsasawa sa paglamas sa mga s*s* mo. Sobrang lambot at tayung-tayo pa kasi ang mga s*s* mo. Parang mga s*s* ng isang dalaga.

Joy: Talaga?

Kael: Oo. Pang-ilan na ba ako sa mga nakalamas sa mga s*s* mo?

Joy: Pang-pito ka.

Kael: Sino-sino ang anim pang nakalamas sa mga s*s* mo?

Joy: Ang apat kong ex-boyfriends at ang mister ko.

Kael: Lima lang ang binanggit mo.

Joy: Si Jake ang isa pa.

Kael: Sino naman si Jake?

Joy: Officemate ko s'ya.

Shit. Kilala ko si Jake na tinutukoy ni Joy dahil iisang Jake lang naman ang kilala kong officemate ng misis ko. Na-meet ko siya nang magkaroon ng party ang company nila Joy. Kaya pala nakangisi na parang nakakaloko si Jake sa akin ay dahil may ginawa na pala siyang kabastusan sa misis ko. Madami tuloy ang biglang naglaro sa isip ko. Bakit pumayag si Joy na lamasin ang boobs niya ni Jake? Hanggang lamas nga lang ba ang nangyari sa kanilang dalawa? Kinantot din ba si Joy ni Jake? Naputol lang ang aking pag-iisip nang nagsalita ulit si Kael.

Kael: Ano pa ang ginawa sa'yo ni Jake?

Joy: Fininger din niya ako.

Kael: Ganito ka ba niya fininger?

Pagkasabi ni Kael nito ay bigla niyang ipinasok ang kanang kamay niya sa loob ng maong shorts ni Joy.

Kael: Wala ka din palang panty.

Joy: Kung pwede nga lang na wala na akong damit pagpunta ko dito, ginawa ko na.

Kael: Baka hindi ka na nakapunta dito kung ginawa mo 'yun.

Joy: Bakit naman?

Kael: Tiyak na kapag may nakakita sa'yo na walang damit ay uunahan ako na makantot ka.

Joy: Buti na lang pala ay hindi ko ginawa.

Kael: Bakit?

Joy: May nakita kasi akong mga tambay na nag-iinuman sa kanto.

Kael: Malamang ay ikaw ang ginawang pulutan ng mga 'yun.

Joy: Loko ka talaga. Kuntento na ako sa pag-finger mo sa akin.

Kael: Basang-basa na nga ang p*k* mo.

Joy: Mas madami pang katas ang lalabas kapag nag-orgasm na ako.

Sa narinig ni Kael na sinabi ni Joy ay lalong binilisan ng binatilyo naming kapitbahay ang pagtaas-baba ng kanyang kanang kamay sa loob ng maong shorts ng misis ko. Ang kaliwang kamay naman ni Kael ay patuloy sa paglamas sa kanang s*s* ni Joy.

Joy: Kael, bilisan mo pa ang pag-finger sa p*k* ko. Malapit na ako.

Sinunod naman ni Kael ang sinabi ni Joy na bilisan ang pag-finger sa p*k* niya hanggang sa nakita kong taas-baba na rin ang mga balakang ng misis ko. Kinakantot na ni Kael sa pamamagitan ng daliri niya ang p*k* ni Joy. Ilang mabibilis at madidiin na paggalaw ng kanang kamay ni Kael sa loob ng maong shorts ni Joy ay nakita kong napanganga at napapapikit ng mga mata ang misis ko.

Joy: KAEL, HETO NAAAAAAAAA. IDIIN MO PA ANG DALIRI MOOOOOOOOO.

Kael: Shit. Ramdam na ramdam ko ang pag-agos ng katas mo.

Joy: HETO PAAAAAAAAA. ANG GALING MOOOOOOOOO.

Kael: Sige lang. Basain mo ng katas mo ang kamay ko.

Joy: AHHHHHHHHH. AHHHHHHHHH.

Matapos ang huling orgasm ni Joy ay muntik na siyang matumba sa pagkakasandal sa likod ng front door nila Kael. Mabuti na lang at nahawakan agad ng binatilyo ang kanang braso ng misis ko. Inalis na din ni Kael ang kanang kamay niya sa loob ng maong shorts ni Joy at ipinakita ng binatilyo ang gitnang daliri niya na dinaluyan ng katas ng misis ko. Maya-maya ay isinubo ni Kael ang gitnang daliri ng kanang kamay niya para simutin ang katas ni Joy.

Kael: Ang dami mong inilabas na katas sa daliri ko.

Joy: Ngayon lang kasi ako nag-orgasm ng ganito.

Kael: Talaga?

Joy: Oo.

Kael: Mas masarap pa sa ginawang pag-finger sa'yo ni Jake?

Joy: Oo.

Kael: Ako naman ang paligayahin mo. Kanina pa akong libog na libog.

Joy: Mukha nga. Ramdam na ramdam ko ang b*r*t mo habang ikinikiskis mo ang tuwalya mo sa maong shorts ko.

Kael: Halika na sa banyo.

Joy: Bakit pupunta pa tayo sa banyo?

Kael: Sabayan mo na ako sa paliligo.

Joy: Katatapos ko lang maligo sa bahay namain.

Kael: Maligo ka ulit pero kasabay mo na ako ngayon.

Joy: Wala akong extrang damit na dala.

Kael: Maliligo naman tayo ng hubo't-hubad kaya hindi mo na kailangan ng extrang damit.

Joy: Oo nga naman.

Pagkasabi ni Joy nito ay ipinasok niya ang kanang kamay niya sa loob ng puting tuwalya na tumatakip sa b*r*t ni Kael. Napaigtad naman si Kael sa biglang pagdampi ng malambot na palad ng misis ko sa b*r*t ng binatilyo. Pagkatapos ay naglakad na si Joy habang hawak-hawak pa rin niya ang b*r*t ni Kael habang ang puting tuwalya ay nakatapi pa rin sa binatilyo.

Kael: Saan tayo pupunta?

Joy: Akala ko ba ay maliligo tayo ng sabay.

Habang naglalakad si Joy at Kael ay sinusundan ko naman sila ng tingin mula sa labas ng bahay nila Kael pero hindi ko na sila makita pag-alis nila ng sala. Agad akong nagpunta sa likod ng bahay nila Kael at nakita ko ang isang maliit na bintana na nakabukas. Bintana ito ng banyo nila Kael kaya lang ay may problema. Mataas ang bintana at hindi ko masisilip ang mga gagawin ni Joy at Kael. Nakita ko ang isang silya kaya agad ko itong kinuha at isinandal sa pader na kinalalagyan ng bintana ng banyo nila Kael. Pagtuntong ko sa silya ay hindi pa rin abot ng mukha ko ang bintana ng banyo nila Kael. Mukhang mapupurnada pa ang balak kong pagsilip sa mga gagawin ni Joy at Kael sa loob ng banyo. Bumaba ako ng silya at nagsimula ulit maghanap ng pwedeng tuntungan. Sa paglalakad ko sa kabilang gilid ng bahay nila Kael ay nakakita ako ng hagdanan. Swerte ko talaga dahil sumasang-ayon sa akin ang pagkakataon. Dahan-dahan kong binuhat ang hagdanan at marahan ko itong isinandal sa pader na kinalalagyan ng bintana ng banyo nila Kael. Maingat akong umakyat ng hagdanan para hindi ako makagawa ng anumang ingay. Mabuti na lang at mataas ang bakod nila Kael sa likod at sa kabilang gilid kaya wala akong pangamba na baka may makahuli sa akin.

Pagsilip ko sa nakabukas na bintana ng banyo nila Kael ay nakita kong bukas ang ilaw sa loob ng banyo. Tumingin ako sa kaliwa pero wala si Joy at Kael kaya sumunod akong tumingin sa kanan. Parehong hubo't hubad si Joy at Kael na nakatayo sa ilalim ng shower habang ang misis ko ay sinasabon ang mukha ng binatilyo naming kapitbahay. Maya-maya pa ay bumaba ang pagsabon ni Joy sa leeg papunta sa mga balikat ni Kael. Itinaas pa ni Joy ang mga braso ni Kael para sabunin naman ang mga kilikili ng binatilyo at pagkatapos ay ang mga braso naman ni Kael. Matapos na masabon ang mga braso at kilikili ni Kael ay sinunod namang sabunin ni Joy ang dibdib ng binatilyo pababa sa abs hanggang sa umabot mga singit ni Kael. Lumuhod si Joy kaya ang mukha niya ay kapantay ng naghuhumindig na b*r*t ni Kael. Ipinagpatuloy ng misis ko ang pagsabon sa mga binti hanggang sa mga paa at talampakan ng binatilyo naming kapitbahay.

Kael: Bakit mo nilampasan ang b*r*t ko?

Joy: Gusto mo bang sabunin ko ang b*r*t mo?

Kael: Oo naman.

Joy: Bakit?

Kael: Para mabango kapag isinubo mo.

Joy: Tumalikod ka muna.

Sumunod naman agad si Kael at sinimulan na ni Joy na sabunin ang likod ng binti ni Kael pataas sa puwet. Nagtagal ang pagsabon ni Joy sa puwet ni Kael at nakita ko pang kinikilig ang binatilyo sa ginagawa ng misis ko.

Kael: Nakakakiliti naman.

Joy: Mas makikiliti ka mamaya sa gagawin ko sa puwet mo.

Kael: Ano naman 'yun?

Joy: Malalaman mo din mamaya.

Tumayo si Joy at ipinagpatuloy ang pagsabon sa katawan ni Kael pataas sa likod hanggang sa umabot sa batok ng binatilyo. Maya-maya ay lumuhod ulit si Joy at hinawakan niya sa baywang si Kael para ipihit ang katawan ng binatilyo paharap. Pagpihit ng katawan ng binatilyo paharap sa misis ko ay tumama ang ulo ng b*r*t ni Kael sa ilong ni Joy. Pipintig-pintig ang b*r*t ni Kael kaya paulit-ulit na dumampi ang ulo ng b*r*t ng binatilyo sa ilong ni Joy. Inaamoy naman ng misis ko ang pre-cum na lumalabas mula sa ulo ng b*r*t ng binatilyo.

Joy: Masarap talagang amuyin ang pre-cum mo. Lalaking-lalaki ang amoy.

Kael: Ituloy mo lang ang pag-amoy dahil mamaya ay ipapalunok ko ulit sa'yo ang tamad ko.

Joy: Pwede bang appetizer muna bago ang main course?

Kael: Pwedeng-pwede.

Pagkarinig nito ni Joy ay inilabas niya ang dila niya at umusod ng kaunti ang mukha niya kaya napunta sa dila niya ang ulo ng b*r*t ni Kael. Patuloy pa rin sa pagpintig ang b*r*t ni Kael kaya sa dila na ni Joy dumadampi ang ulo ng b*r*t ng binatilyo. Sa bawat dampi ng ulo ng b*r*t ni Kael ay nalalagyan ng pre-cum ang dila ni Joy na animo'y hibla. Maya-maya pa ay inilagay ni Kael ang kanang hintuturo niya sa katawan ng b*r*t niya kaya nakalapat na sa nakalabas na dila ni Joy ang ulo ng b*r*t ng binatilyo at marahang inulos ni Kael ang b*r*t niya sa ibabaw ng dila ng misis ko.

Kael: Lalo kang gumaganda kapag may b*r*t sa loob ng bibig mo.

Nang magsawa si Kael sa pag-ulos sa ibabaw ng dila ni Joy ay hinawakan ng binatilyo naming kapitbahay ang katawan ng b*r*t niya at sinimulan itong isampal sa kanang pisngi ng misis ko.

Kael: May nakagawa na ba sa'yo nito?

Joy: Oo.

Kael: Sino?

Joy: Si Jake.

Kael: Nagustuhan mo naman?

Joy: Oo.

Kael: Bakit?

Joy: Mahaba din kasi ang b*r*t ni Jake.

Sa narinig na sinabi ni Joy ay lumakas ang pagsampal ni Kael ng b*r*t niya sa kanang pisngi ng misis ko. Paulit-ulit na ginawa ito ng binatilyo naming kapitbahay at nang magsawa ay sa kaliwang pisngi naman ni Joy paulit-ulit na sinampal ni Kael ang b*r*t niya.

Kael: Ilabas mo ang dila mo.

Inilabas naman ni Joy ang kanyang dila at agad namang itinapat ni Kael ang kanyang mga bayag sa ibabaw ng dila ng misis ko. Agad namang dinilaan ni Joy ang mga bayag ni Kael habang ang binatilyo ay binitawan ang pagkakahawak sa katawan ng b*r*t niya. Nakapatong na ngayon ang katawan ng b*r*t ni Kael sa mukha ni Joy samantalang ang ulo ng b*r*t ng binatilyo naming kapitbahay ay abot hanggang sa noo ng misis ko. Halos matakpan naman ang kaliwang mata ni Joy dahil sa taba ng katawan ng b*r*t ni Kael. Salitan namang dinidilaan ni Joy ang kanan at kaliwang bayag ni Kael. Maya-maya pa ay isinubo at sinipsip ng misis ko ang kanang bayag ng binatilyo naming kapitbahay. Kitang-kita ko nang mabanat ang kanang bayag ni Kael dahil sa tindi ng pagsipsip ni Joy.

Kael: Kaliwang bayag ko naman ang sipsipin mo.

Pagkasabi nito ni Kael ay agad iniluwa ni Joy ang kanang bayag ni Kael at ang kaliwang bayag naman ng binatilyo ang isinubo ng misis ko. Inulit din ni Joy sa kaliwang bayag ni Kael ang matinding pagsubo at pagsipsip. Hinihila talaga ng misis ko ang kaliwang bayag ng binatilyo naming kapitbahay para mabanat ito ng todo.

Kael: Masarap bang isubo at sipsipin ang mga bayag ng isang binatilyong katulad ko?

Itinigil ni Joy ang ginagawang pagsubo at pagsipsip sa kaliwang bayag ni Kael para sagutin ang binatilyo naming kapitbahay.

Joy: Napakasarap.

Kael: Bakit?

Joy: Masarap kasing isubo at sipsipin ang mga malambot mong bayag.

Kael: Hindi ka magsasawa?

Joy: Hinding-hindi. Kung pwede nga lang, lagi kong isusubo at sisipsipin ang mga bayag mo.

Kael: At bilang gantimpala mo, ipapatikim ko ulit sa'yo mamaya ang mainit kong tamad.

Joy: Hindi na yata ako makakapaghintay. Gusto ko nang matikman ang tamad mo ngayon.

Kael: Talaga?

Joy: Oo.

Kael: Bakit?

Joy: Gusto ko ulit maranasan ang pagpulandit ng tamad mo sa lalamunan ko.

Kael: Nagustuhan mo din pala kapag pumupulandit ang tamad ko sa lalamunan mo.

Joy: Ang dami mo kasing inilalabas na tamad. Masarap at mainit pa.

Kael: Ano bang pakiramdam?

Joy: Para akong maduduwal dahil sa paulit-ulit at matinding pagpulandit ng tamad mo sa lalamunan ko.

Kael: Gusto mo ulit na maranasan 'yun?

Joy: Oo.

Kael: Paano naman natin magagawa 'yun?

Joy: Kantutin mo ulit ang bibig ko.

Kael: Paano ko naman kakantutin ang bibig mo?

Joy: Mabilis at sagad. Gusto ko 'yung mabibilaukan talaga ako.

Kael: Hanggang labasan ako?

Joy: Oo. Gusto kong labasan ka ng tamad sa lalamunan ko.

Kael: Hindi na pala kita dapat pang paghintayin pa.

Pagkasabi ni Kael nito ay agad niyang hinawakan ang katawan ng b*r*t niya samantalang si Joy naman ay kusang ibinuka ang kanyang bibig. Makikita sa mga mata ng misis ko ang pagkasabik na muling makantot sa bibig ng mahabang b*r*t ng binatilyo naming kapitbahay. Wala namang sinayang na sandali si Kael at agad na sinimulang kantutin ang bibig ni Joy. Marahas at mabilis ang ginawang pagkantot ni Kael sa bibig ni Joy na parang wala ng bukas.

Kael: Ang sarap talagang kantutin ng bibig mo. Ahhhh. Ramdam kong umaabot sa lalamunan mo ang ulo ng b*r*t ko. Ahhhh.

Joy: Ulkk. Ulkk.

Maya-maya pa ay hinawakan ni Kael ang ulo ni Joy at isinandal ito sa pader ng banyo habang patuloy na kinakantot ang bibig ng misis ko. Lalong naging mas sagad at mas malalim ang pagkantot ni Kael sa bibig ni Joy. Tumitirik naman ang mga mata ng misis ko at tumutulo na ang laway sa kanyang bibig. Mga limang minuto pa ay napasandal ang dibdib ni Kael sa pader ng banyo kaya inakala ko na nilalabasan na ito pero mali pala ako. Pagtanggal ni Kael ng b*r*t niya sa bibig ni Joy ay matigas pa rin ito at napapalibutan ng laway ang buong katawan ng b*r*t ng binatilyo.

Joy: Akala ko lalabasan ka na nang sinagad mo ang b*r*t ko sa bibig ko.

Kael: Akala ko din. Mabuti na lang at napigilan ko.

Joy: Bakit mo pinigilan?

Kael: Ayoko munang labasan. Gusto ko pang kantutin ang bibig mo.

Joy: Sarap na sarap ka talaga sa pagkantot sa bibig ko.

Kael: Kahit na sinong lalaki ay hindi magsasawa sa pagkantot sa bibig mo.

Joy: Talaga?

Kael: Oo naman. Iniisip ko nga na nakapila kaming mga lalaki na kakantot sa bibig mo. Pagkatapos kong kantutin at labasan ng tamad sa bibig mo ay may susunod pa sa akin. Pagkatapos naman ng sumunod sa akin na kumantot at nilabasan ng tamad sa bibig mo ay may susunod pa sa kanya. Walang tigil ang mga lalaking nakapila para kantutin at magpalabas ng tamad sa bibig mo hanggang manhid na ang mga panga mo at puno na ang tiyan mo ng tamad. Gusto mo ba 'yun?

Joy: Oo. Gusto kong makantot sa bibig ng iba't-ibang laki ng b*r*t at matikman ang iba't-ibang lasa ng tamad.

Kael: Gagawin din natin 'yan pero sa ngayon ay ang b*r*t ko muna ang kakantot sa bibig mo at ang tamad ko muna ang lulunukin mo.

Joy: Deal.

Pagkasabi ni Joy nito ay agad niyang dinilaan ang guhit sa pagitan ng ahit na mga bayag ni Kael pababa sa butas ng puwet ng binatilyo.

Kael: Shit. Ang sarap ng ginagawa mo.

Joy: Ngayon mo lang ba naranasan na may dumila sa butas ng puwet mo?

Kael: Oo. Kahit na ang girlfriend ko ay hindi pa nagagawa sa akin ang ginagawa mong pagdila sa butas ng puwet ko.

Joy: Ang swerte ko naman pala.

Kael: Mas ako ang swerte.

Joy: Bakit naman?

Kael: Madalang kasi ang babae na dumidila ng butas ng puwet ng isang lalaki.

Joy: Gusto ko kasing masarapan at malibugan ka ng husto.

Kael: Sobrang sarap at libog na nga ang nararamdaman ko ngayon.

Joy: Kailangan pala na mas galingan ko pa ang pagdila sa butas ng puwet mo.

Pagkatapos sabihin nito ni Joy ay agad niyang pinatulis niya ang dila niya kaya ang dulo na lang ng dila ng misis ko ang gamit niya sa pagdila sa butas ng puwet ni Kael. Maya-maya pa ay hinawakan ni Joy gamit ang kanang kamay ang katawan ng b*r*t ni Kael at sinimulan itong jakulin. Kita ko ang paglabas ng precum mula sa ulo ng b*r*t ni Kael na pinapahid naman ng palad ng kanang kamay ni Joy ang precum ng binatilyo na lalong nagpadulas sa katawan ng b*r*t ni Kael. Mabilis na ang pagtaas-baba ng kanang kamay ni Joy sa katawan ng b*r*t ni Kael habang patuloy ang misis ko sa pagdila sa butas ng puwet ng binatilyo naming kapitbahay. Maya-maya pa ay tumigil na si Joy sa pagdila sa butas ng puwet ni Kael at malanding tumingin sa binatilyo.

Joy: Gusto ko na ng tamad mo sa lalamunan ko.

Kael: Malapit na din akong labasan.

Bumalik si Joy sa pagdila sa mga bayag ni Kael habang patuloy na jinajakol ang katawan ng b*r*t ng binatilyo.

Joy: Ang lambot talaga ng mga bayag mo. Punong-puno ng mainit na tamad. tamad na pupulandit sa lalamunan ko.

Kael: Sige pa. Talk dirty to me.

Joy: Isipin mo na kailangan mo nang magpalabas ng tamad sa lalamunan ko dahil susunod pa sa'yo ang mga kaibigan mo na kakantot sa bibig ko at magpapalabas ng mga tamad nila sa lalamunan ko. Kanina pa nila jinajakol ang mga matigas at mahaba nilang b*r*t habang naghihintay. Baka hindi sila makapagpigil at labasan sila. Sayang naman ang mga tamad nila kung hindi ko matitikman.

Kael: Shit. Gusto mo ba talagang makantot sa bibig ng iba't-ibang b*r*t at makatikim ng iba't-ibang tamad?

Joy: Oo. Lalo na kung mahahaba din ang mga b*r*t nila.

Kael: Sige. Ayain ko sina Chris at Angelo. Mahahaba din ang mga b*r*t nila.

Joy: Paano mo naman nalaman na mahahaba din ang mga b*r*t nila?

Kael: Nagjakol na kasi kaming tatlo nang sabay-sabay.

Joy: Sino naman ang may pinakamahabang b*r*t?

Kael: Si Chris. Sinukat niya kasi dati ang b*r*t niya at siyam pulgada ang haba. Si Angelo naman ay siyete pulgada na katulad ko ang haba ng b*r*t.

Joy: Wow. Kaya naman pala magkakaibigan kayo.

Kael: Hindi lang mahahaba ang mga b*r*t namin, malilibog din kami. Pati p*k* mo ay kakantutin namin.

Joy: Gangbang.

Kael: Oo. Hanggang kayang tumigas ng mga b*r*t namin at may mga tamad pa kaming ilalabas ay hindi naman titigilan ang pagkantot sa bibig at p*k* mo.

Joy: Excited na akong makantot ng tatlong binatilyo.

Kael: Excited na din ako na makantot ka namin nila Chris at Angelo.

Joy: Baka naman labasan ka na niyan sa sobrang excitement.

Kael: Ayaw mo ba?

Joy: Gustong-gusto. Kanina ko pa nga hinihintay na labasan ka.

Kael: Kaunti na lang at lalabasan na ako.

Joy: Sige na. Magpalabas ka na ng tamad mo na nakaimbak sa mga bayag mo. Hayaan mo nang dumaloy sa katawan ng b*r*t mo ang tamad mo hanggang lumabas sa ulo ng b*r*t mo papunta sa uhaw at sabik kong lalamunan.

Kael: AHHHHHHHHH. puti KA. SA MGA SALITA MO PA LANG AY LALABASAN NA AKO. ISUBO MO NA ULIT ANG b*r*t KO PARA MAKANTOT KO NA ANG BIBIG MO.

Pagkarinig nito ni Joy ay agad niyang isinubo ang b*r*t ni Kael samantalang ang binatilyo ay napahawak ang dalawang kamay sa shower head. Naka-bend ng bahagya ang mga tuhod ni Kael at pataas na kinakantot ang bibig ni Joy na ngayon ay nakasandal na ulit ang ulo sa pader ng banyo. Hinihimas naman ni Joy ang abs ni Kael pababa sa mga binti nito. Ilang mabibilis at mararahas na pagkantot pa sa bibig ni Joy ay napahawak na ng mahigpit ang dalawang kamay ni Kael sa shower head at isinagad ang b*r*t niya sa loob ng bibig ng misis ko. Nakatingala na nakapikit ang mga mata at naninigas ang mga binti at paa ni Kael habang nilalabasan sa lalamunan ni Joy. Ang bulbol ni Kael ay nasa ilong na ni Joy habang ang mga bayag ng binatilyo ay nasa baba na ng misis ko.

Kael: puti KA TALAGA, ATE JOY. SALUHIN MO ULIT ANG tamad KO. LUNUKIN MONG LAHAT. AHHHHHHHHH.

Joy: Ulkk. Ulkk.

Nakita kong parang naduduwal si Joy at itinutulak ang mga biniti ni Kael pero lalo lamang isinasagad ng binatilyo ang b*r*t niya sa loob ng bibig ng misis ko. Wala nang nagawa si Joy kundi sunod-sunod na lunukin ang bawat pulandit ng tamad ni Kael sa lalamunan niya.

Kael: ANG SARAP TALAGANG MAGPALABAS NG tamad SA LALAMUNAN MO. HINDI PA AKO TAPOS LABASAN. HETO PA ANG MGA KASUNOD. AHHHHHHHHH.

Joy: Ulkk. Ulkk.

Pagkasabi nito ni Kael ay bumitiw ang mga kamay niya sa pagkakahawak sa shower head at inilagay ang mga ito sa ulo ni Joy para mas lalong maisagad ang b*r*t niya sa lalamunan ng misis ko. Isinandal pa ni Kael ang dibdib at mukha niya sa pader ng banyo kaya lalong naipit ang mukha ni Joy habang nakapasok pa rin ang b*r*t ni Kael sa bibig ng misis ko.

Kael: FOURRRRRRRRR. FIVEEEEEEEEE. SIXXXXXXXXX. AHHHHHHHHH.

Joy: Ulkk. Ulkk. Ulkk. Ulkk.

Binilang pa ni Kael ang mga huling pagpulandit ng tamad niya sa lalamunan ni Joy. Sobrang libog at sarap talaga ang nararamdaman ng binatilyo naming kapitbahay habang nilalabasan ng tamad sa lalamunan ng misis ko.

Kael: HETO NA ANG IKAPITO AT HULING PAGPULANDIT NG tamad KO. PUNONG-PUNO SIGURADO ANG LALAMUNAN MO NG tamad KO. SULITIN MO HANGGANG HULING PATAK. AHHHHHHHHHHHHH. AHHHHHHHHHHHHHHH.

Joy: Ulkk. Ulkk.

Maya-maya pa ay hinugot na ni Kael ang b*r*t niya na medyo matigas pa rin sa bibig ni Joy. Sumabit pa ang tamad mula sa bibig ni Joy papunta sa katawan ng b*r*t ni Kael.

Kael: Simutin mo pa ang tamad ko.

Isinubo naman agad ni Joy ang ulo ng b*r*t ni Kael at sinimulan itong sipsipin para masimot ang tamad na natitira. Sabik at uhaw talaga sa tamad ang misis ko na ngayon ko lang nakita sa mga kilos niya. Akala mo ay ang tamad na ni Kael ang huli niyang matitikman. Nang matiyak na wala nang dadaloy pang tamad mula sa ulo ng b*r*t ni Kael ay dinilaan naman ni Joy ang katawan ng b*r*t ng binatilyo naming kapitbahay na napapalibutan ng pinaghalong laway at tamad.

Kael: Ganyan nga. Linisin mo ang b*r*t ko pagkatapos kong labasan.

Palipat-lipat ang dila ni Joy sa katawan ng b*r*t ni Kael para masigurong malinis itong mabuti. Nang nalinis na ni Joy ang katawan ng b*r*t ni Kael ay tumingala ang misis ko at nagtama ang kanilang mga paningin ng binatilyo. Pumintig ang b*r*t ni Kael at tumama ito sa baba ni Joy na agad namang naramdaman ng misis ko. Unti-unti na namang tumitigas ang b*r*t ni Kael.

(NOTE: Hanggang dito na lamang muna. Hinabaan ko talaga kahit na bitin para naman masiyahan kayo.)

- - - - - -

FREE TIME is an original Tagalog sex story of a forum user who goes by the pseudoname the_mode about a husband's perspective of how his wife became a sex slave of a next door neighbor. The series first made a debut in the forum and received positive reviews from the community.

- - - - - -