September 25, 2012

Free Time 08

FREE TIME Part 08

FREE TIME
the_mode

Joy: Lalabasan ka na ba?

Kael: Hindi pa. Bakit?

Joy: Baka kasi hanapin na ako ng mister ko.

Kael: Tulungan mo na kasi ako. Ikaw na ang magjakol sa b*r*t ko.

Joy: Hindi ba ang sabi ko manonood lang ako.

Kael: Maghubad ka na lang para labasan na ako.

Joy: Hindi rin kasali sa usapan natin 'yan.

Kael: Ang daya mo naman. Hubo't-hubad ako at nagjajakol samantalang nakadamit ka pa rin.

Joy: Isipin mo na lang na kamay ko ang nagjajakol sa b*r*t mo.

Kael: Kanina ko pa iniisip ang sinabi mo.

Joy: Hindi ba effective?

Kael: Medyo. Mas masarap kung hindi ko iniisip at actual na ginagawa mo.

Biglang tumayo si Joy at sinenyasan si Kael na ibaba sa sahig ang mga paa na nakapatong sa table. Agad namang sumunod ang binatilyo at bakas sa mukha nito ang pagkasabik sa susunod na gagawin ng misis ko.

Kael: Anong gagawin mo?

Joy: Panonoorin kita nang malapitan habang nagjajakol ka.

Lumuhod si Joy sa pagitan ng mga binti ni Kael na nakaupo sa sofa at nilapit ang mukha niya sa mga bayag ng binatilyo na malago ang bulbol. Patuloy lang si Kael sa pagjajakol habang tinitignan ang misis ko. Maya-maya ay biglang napaungol si Kael at nakita kong kinilig ang binatilyo. Ang akala ko ay naihi si Kael pero nang magsalita na ang binatilyo ay nalaman ko kung bakit.

Kael: Ahhhh. Huwag mong titigilan ang pag-ihip sa mga bayag ko.

Joy: Masarap ba?

Kael: Ahhhh. Sobrang sarap.

Pinagpatuloy ni Joy ang gustong mangyari ni Kael at sunod-sunod na hinipan ang mga bayag ng binatilyo na naging dahilan para tumigil si Kael sa pagjajakol. Nang magsawa ang misis ko ay tumaas ang pag-ihip niya sa katawan ng b*r*t ni Kael habang pinapanood siya ng binatilyo. Amoy na amoy niya sigurado ang pre-cum ni Kael na ginamit ng binatilyo para maging madulas ang katawan ng b*r*t niya. Maya-maya ay nakita kong inilapit ni Joy ang ilong niya sa katawan ng b*r*t ni Kael para mas lalong maamoy ng misis ko ang katawan ng b*r*t ng binatilyo. Maingat si Joy sa ginagawang pag-amoy sa katawan ng b*r*t ni Kael para hindi madikit ang ilong niya sa katawan ng b*r*t ng binatilyo. Hindi nagtagal ay muling tumaas ang mukha ni Joy hanggang sa nakatapat na ang bibig niya sa ulo ng b*r*t ni Kael. Biglang inilabas ni Joy ang dila niya at nakita ko na nanlaki ang mga mata ni Kael. Ang akala ng binatilyo (at ako na rin) ay didilaan ang ulo ng b*r*t niya pero mali kami pareho. Muling ibinalik ni Joy ang dila niya sa bibig at nagulat si Kael ng biglang pinatulo ng misis ko ang laway niya papunta sa ulo ng b*r*t ng binatilyo. Agad namang tumulo pababa ang laway ni Joy sa katawan ng b*r*t ni Kael. Ilang beses itong ginawa ni Joy hanggang sa maging madulas muli ang katawan ng b*r*t ni Kael dahil sa pinaghalong laway ni Joy at ang naunang pre-cum na pinahid ng binatilyo. Hinawakan na ulit ni Kael ang katawan ng b*r*t niya at muling nagtaas-baba ang kanyang kamay habang si Joy naman ay patuloy na pinapatulo ang laway sa ulo ng b*r*t ng binatilyo. Maya-maya ay bumilis ang pagtaas-baba ni Kael sa katawan ng b*r*t niya. Panay na rin ang ungol ng binatilyo na tanda na malapit na siyang labasan.

Kael: Ahhhh. Malapit na akong labasan.

Joy: Sandali lang. May gagawin ako.


- - - - - -

FREE TIME is an original Tagalog sex story of a forum user who goes by the pseudoname the_mode about a husband's perspective of how his wife became a sex slave of a next door neighbor. The series first made a debut in the forum and received positive reviews from the community.

- - - - - -