September 25, 2012

Free Time 16

FREE TIME Part 16

FREE TIME
the_mode

Pagkasabi nito ni Kael ay inilapit niya ang ulo ng b*r*t niya sa nakatikom na bibig ni Joy. Pilit na ibinubuka ni Kael gamit ang ulo ng b*r*t niya ang bibig ni Joy pero hindi pa rin pinaghihiwalay ng misis ko ang mga labi niya. Nakita kong idinadampi ng pataas-baba at pakaliwa't-kanan ni Kael ang ulo ng b*r*t niya sa mga labi ni Joy na naging dahilan para mabasa ng pre-cum ng binatilyo naming kapitbahay ang mga labi ng misis ko.

Chris: Ayaw talagang isubo ang b*r*t mo.

Angelo: May naisip akong paraan.

Pagkasabi nito ni Angelo ay tinaggal niya ang pagkakahawak sa buhok ni Joy at hinawakan ng binatilyong kaibigan ni Kael ang batok ng misis ko. Si Kael naman ang humawak sa buhok ni Joy habang patuloy pa ring idinadampi ng binatilyo naming kapitbahay ang ulo ng b*r*t niya sa mga labi ng misis ko habang si Angelo naman ay idiniin ang pagkakahawak sa batok ni Joy. Maya-maya pa ay kusang bumukas ang bibig ni Joy dahil sa madiing pagkakahawak ni Angelo sa batok ng misis ko. Pagkakakita ni Kael na naghiwalay na ang mga labi ni Joy ay agad ibinaon ng binatilyo naming kapitbahay ang b*r*t niya sa bibig ng misis ko.

Kael: Success.

Sinimulan na ni Kael na kantutin ang bibig ni Joy habang si Angelo ay hawak pa rin ang batok ng misis ko samantalang si Chris ay hawak naman ang magkabilang kamay ni Joy. Wala ng magawa si Joy kundi ang tanggapin ang mabilis, sagad at marahas na pagkantot sa kanyang bibig. Maya-maya pa ay pinisil ni Angelo ang ilong ni Joy na naging dahilan para lalong mahirapang makahinga ang misis ko. Nauubo at nabibilaukan si Joy dahil kailangan niyang huminga sa pamamagitan ng kanyang bibig na kinakantot naman ni Kael. Hindi rin naman nakatulong ang paghawak ni Angelo sa batok ni Joy at ang paghawak naman ni Chris sa magkabilang kamay ng misis ko. Maya-maya pa ay isinagad ni Kael ang pagkantot sa bibig ni Joy hanggang sa dumampi ang trimmed na bulbol ng binatilyo naming kapitbahay sa ilong ng misis ko na pinipisil pa rin ni Angelo.

Joy: Ulkk. Ulkk. Ulkk. Ulkk.

Kael: Ahhhh. Ang sarap talaga kapag nakasagad ang b*r*t ko sa lalamunan ko.

Huminto si Kael sa pagkantot pero nakasagad pa rin ang b*r*t niya sa loob ng bibig ni Joy. Animo'y gustong malaman kung ilang segundo ang kaya ni Joy na may nakasagad na b*r*t sa loob ng bibig niya. Nakita kong tumitirik na ang mga mata ni Joy habang tumutulo na ang laway niya sa gilid ng bibig niya papunta sa mga bayag ni Kael na nakadampi na sa baba ng misis ko. Matapos ang sampung segundo ay hinugot ni Kael ang b*r*t niya mula sa sagad na pagkakabaon sa loob ng bibig ni Joy. Hindi pa man nakakabawi ng hininga si Joy ay muli na naman siyang kinantot ni Kael sa bibig na naging dahilan para tumulo na naman ang laway ng misis ko sa gilid ng bibig niya.

Joy: Ulkk. Ulkk. Ulkk. Ulkk.

Kael: Ang sarap talagang pakinggan kapag nabibilaukan ka sa b*r*t ko.

Maya-maya pa ay tinanggal ni Angelo ang pagkakapisil sa ilong ni Joy at agad na hinubad ng binatilyong kaibigan ni Kael ang kanyang shorts. Pipintig-pintig pa ang siyete pulgadang b*r*t ni Angelo na nilalabasan na din ng pre-cum. Maitim ang kulay ng b*r*t at mga bayag ni Angelo habang ang kanyang bulbol ay halatang hindi trimmed dahil sa kapal. Makapal din ang buhok sa mga singit at binti ni Angelo pati na rin sa kanyang abs. Sinimulan ni Angelo na ipahid ang pre-cum mula sa ulo ng b*r*t niya sa katawan ng b*r*t niya at nang maging madulas na ang katawan ng b*r*t niya ay agad niyang itinaas-baba ang kanyang kamay. Maya-maya pa ay sobrang tigas at dulas na ng b*r*t ni Angelo dahil sa pagtaas-baba ng kanyang kamay.

Joy: Ulkk. Ulkk. Ulkk. Ulkk.

Angelo: Kael, ako naman ang kakantot sa bibig ni Ate Joy.

Kael: Ahhhh. Mabuti pa nga at baka labasan na ako.

Chris: Pigilin mo muna ang paglabas ng tamad mo.

Angelo: Sabay-sabay nating ipapalunok kay Ate Joy ang mga tamad natin.

Kael: Sige. Ikaw naman ang kumantot sa bibig ni Ate Joy.

Chris: Angelo, bilisan mo at ako naman ang susunod sa'yo.

Huminto sa pagkantot sa bibig ni Joy si Kael at agad niyang hinugot ang b*r*t niya sa loob ng bibig ng misis ko. Todo naman ang ginawang paghinga ni Joy na animo'y muntik ng malunod pero hindi sa tubig kundi sa mahabang b*r*t ni Kael. Hindi pa man lubos na nababawi ni Joy ang pagkakapos niya sa hininga ay agad bumungad sa mga mata niya ang maitim na b*r*t ni Angelo.

Angelo: Huminga ka na ng malalim dahil b*r*t ko naman ang kakantot sa bibig mo.

Joy: Ayoko.

Angelo: Anong ayaw mo?

Joy: Ang itim kasi ng b*r*t mo.

Angelo: Pihikan ka pa. Kanina lang sa kotse ay kinantot ko ang bibig mo.

Joy: Wala na akong nagawa nang bigla mong hilahin ang ulo ko at sinimulan mong kantutin ang bibig.

Angelo: Ano naman ang pagkakaiba ng kanina at ngayon?

Joy: Ngayon ko lang nakita ng mabuti ang b*r*t mo. Ang itim pala pati na ang mga bayag mo.

Angelo: puti ka. Namimili ka pa ng b*r*t na kakantot sa bibig mo.

Joy: Ang dumi kasing tignan. Parang nakakasukang...

Hindi na natapos ni Joy ang sasabihin dahil sinamantala ni Angelo ang pagkakataon habang nagsasalita ang misis ko. Isang mabilis na pagkilos lang ni Angelo ay sagad agad ang b*r*t niya sa bibig ni Joy.

Angelo: Hindi mo naman kasi titignan lang ang b*r*t ko. Kakantutin ng b*r*t ko ang bibig ko.

Kael: Nice one, Angelo.

Joy: Ulkk. Ulkk. Ulkk. Ulkk.

Muli na namang napuno ang room na nirentahan nila Kael ng nabibilaukang si Joy dahil sa pagkantot sa bibig niya ni Angelo. Nagpupumiglas si Joy dahil ayaw niya talagang isubo ang maitim na b*r*t ni Angelo pero mas mahigpit ang pagkakahawak ng binatilyong kaibigan ni Kael sa ulo ng misis ko.

Angelo: Huwag mong subukang kagatin ang b*r*t ko kung ayaw mong magalit ako.

Makikita sa mga mata ni Angelo na seryoso siya sa kanyang banta kaya nagpaubaya na lang si Joy kahit na labag sa kalooban niya. Lalo namang isinagad at binilisan ni Angelo ang pagkantot sa bibig ni Joy nang matiyak ng binatilyong kaibigan ni Kael na wala ng pagtutol mula sa misis ko.

Joy: Ulkk. Ulkk. Ulkk. Ulkk

Angelo: puti ka. Kahit na ayaw mo, kakantutin pa rin ng maitim kong b*r*t ang bibig mo.

Maya-maya pa ay hinawakan ni Angelo gamit ang kanang kamay ang ilalim ng mga bayag niya habang nakahawak pa rin ang kaliwang kamay niya sa ulo ni Joy. Habang idinidiin ni Angelo ang ulo ni Joy ay idinidiin din ng binatilyong kaibigan ni Kael ang pagpasok ng b*r*t niya sa loob ng bibig ng misis ko. Animo'y gustong ipasok ni Angelo pati ang mga bayag niya sa loob ng bibig ni Joy.

Joy: Ulkk. Ulkk. Ulkk. Ulkk.

Angelo: Ang sarap ipasubo ng buo sa'yo ang maitim kong b*r*t ko.

Joy: Ulkk. Ulkk. Ulkk. Ulkk.

Angelo: Ngayon lang siguro nakatikim ng kanton ng maitim na b*r*t ang bibig mo.

Panay na ang sabi ni Angelo na maitim ang b*r*t niya dahil siguro mas nalilibugan siya sa ginawang pagtutol ni Joy kanina pagkakita sa maitim na b*r*t ng binatilyong kaibigan ni Kael. Kanina lang ay tumatanggi pa si Joy na kahit isubo man lang ang maitim na b*r*t ni Angelo pero ngayon ay kinakantot na ng kaibigan ni Kael ang bibig ng misis ko.

Joy: Ulkk. Ulkk. Ulkk. Ulkk.

Angelo: Tanggapin mo ang pagkantot ng maitim kong b*r*t sa bibig mo.

Maya-maya pa ay tumigil si Angelo sa pagkantot sa bibig ni Joy at hinugot ng binatilyong kaibigan ni Kael ang maitim ang b*r*t niya mula sa loob ng bibig ng misis ko.

Angelo: Dilaan mo ang mga bayag ko.

Ayaw man ni Joy ang pinapagawa ni Angelo ay wala nang magagawa pa ang misis ko dahil libog na libog na ang binatilyong kaibigan ni Kael. Inilabas ni Joy ang kanyang dila at sinimulang dilaan ang kanang bayag ni Angelo na makapal ang bulbol.

Angelo: Masarap ba ang dumila ng maitim at bulbuling bayag?

Joy: Kadiri kaya.

Angelo: Kadiri ba?

Joy: Oo. Ang duming tignan.

Angelo: Isubo mo ang mga bayag ko para hindi maduming tignan.

Joy: Yuck.

Angelo: Anong yuck? Suck ang gusto ko.

Pagkasabi nito ni Angelo ay hinawakan niya gamit ang kaliwang kamay ang buhok ni Joy at natapat ang bibig ng misis ko sa mga bayag ng binatilyong kaibigan ni Kael.

Angelo: Ibuka mo ang bibig mo at simulan mong isubo ang mga bayag ko.

Wala nang nagawa si Joy kahit na labag sa kalooban niya kundi ang simulang isubo ang maitim na kanang bayag ni Angelo. Napaungol naman si Angelo nang maramdaman ang mainit na bibig ni Joy na halos masuka sa pagsubo sa maitim na kanang bayag ng binatilyong kaibigan ni Kael.

Angelo: Isubo mo ng sabay ang mga bayag ko.

Sinunod naman ni Joy ang gustong ipagawa sa kanya ni Angelo at habang nakasubo ng sabay ang mga bayag ng binatilyong kaibigan ni Kael sa loob ng bibig ng misis ko ay nagtataas-baba naman ang kanang kamay ni Angelo sa katawan ng b*r*t niya.

Angelo: Dilaan mo ang mga bayag ko habang isinusubo mo.

Pabilis naman ng pabilis ang pagtaas-baba ng kanang kamay ni Angelo sa katawan ng b*r*t niya habang ang pre-cum ay patuloy ang paglabas sa ulo ng b*r*t niya.

Angelo: Huwag kang titigil sa pagsubo sa mga bayag kong maitim.

Patuloy lang ang pagsubo ni Joy sa mga bayag ni Angelo na nakatingin pa sa misis ko. Maya-maya pa ay pinatigil ni Angelo sa pagsubo sa kanyang mga bayag si Joy.

Angelo: Ibuka mo ang bibig mo.

Dahan-dahang ibinuka ni Joy ang kanyang bibig katulad ng kagustuhan ni Angelo. Hinawakan naman ni Angelo ang b*r*t niya at ipinasok sa loob ng bibig ni Joy pero nakakalibog ang ginawa ng binatilyong kaibigan ni Kael. Lumolobo ang kanang pisngi ni Joy dahil sa b*r*t ni Angelo na inilalabas-pasok ng binatilyong kaibigan ni Kael. Paulit-ulit na pinalobo ni Angelo gamit ang kanyang b*r*t ang kanang pisngi ni Joy.

Angelo: Mas nakakalibog ka palang tignan kapag ganyan ang itsura mo.

Maya-maya pa ay inilipat ni Angelo ang pagkakapasok ng b*r*t niya sa loob ng bibig ni Joy kaya ang kaliwang pisngi naman ng misis ko ang lumolobo. Hinawakan ulit ni Angelo ang ulo ni Joy at sinimulang kantutin ang bibig ng misis ko kaya banat na banat ang kaliwang pisngi ni Joy.

Angelo: Kahit na paanong paraan, ang sarap talagang kantutin ng bibig mo.

Tumutulo na naman ang laway ni Joy dahil sa panibagong paraan ng pagkantot sa kanyang bibig ni Angelo. Nakahawak na din ang magkabilang kamay ni Joy sa mga hita ni Angelo at pilit na itinutulak palayo ang binatilyong kaibigan ni Kael. Mas lalo namang nalibugan si Angelo dahil sa ginagawa ni Joy kaya mas binilisan pa ng binatilyong kaibigan ni Kael ang pagkantot sa bibig ng misis ko. Maya-maya pa ay isang madiin na pag-ulos ang ginawa ni Angelo na nagpalobo ng todo sa kaliwang pisngi ni Joy. Pinanatili ni Angelo ang madiin na pagkakapasok ng b*r*t niya sa loob ng bibig ni Joy kaya akala ko ay nilalabasan na ang binatilyong kaibigan ni Kael.

Angelo: Shit. Muntik na akong labasan.

Pagkasabi nito ni Angelo ay hinugot niya ang b*r*t niya na basang-basa ng laway ni Joy mula sa bibig ng misis ko. Nauubo naman si Joy dahil sa kakaibang pagkantot sa kanyang bibig ni Angelo. Nakangiti naman si Angelo habang hinihimas ang kanyang maitim na b*r*t.

Angelo: Simula ngayon ay hindi mo na makakalimutan ang maitim kong b*r*t.

Joy: Halos mapunit ang kaliwang pisngi ko.

Angelo: Huwag ka kasing pihikan sa b*r*t na isusubo.

Joy: Hindi ako pihikan. Ayoko lang talagang isubo ang maitim mong b*r*t.

Angelo: Maitim man ang b*r*t ko, mahaba naman.

Joy: Sige na nga. Pwede na din ang maitim mong b*r*t dahil mahaba naman kaysa naman sa maputi pero maliit.

Chris: Mukhang magugustuhan mo ang b*r*t ko.

Pagkasabi nito ni Chris ay binitawan na niya ang magkabilang kamay ni Joy at tumayo sa harapan ng misis ko na nakaluhod pa rin. Bakat na bakat ang pagbukol ng b*r*t ni Chris sa loob ng shorts niya na hindi naman nakaligtas sa paningin ni Joy.

Joy: Chris, pwede ba na jakulin ko na lang ang b*r*t mo? Ang sakit na kasi ng mga panga ko.

Chris: Ok lang sa akin.

Joy: Babawi na lang ako sa'yo.

Chris: Matinding bawi dapat ang gagawin mo.

Joy: Mas matindi pa sa ginawang pagkantot nila Kael at Angelo sa bibig ko.

Chris: Tumayo ka muna at dilaan mo ako mula leeg papuntang abs bago mo jakulin ang b*r*t ko.

Pagkasabi nito ni Chris ay agad namang tumayo si Joy at sinimulang dilaan ang leeg ng binatilyong kaibigan ni Kael. Maya-maya pa ay bumaba na pagdila ni Joy sa kanang balikat ni Chris habang itinataas naman ng misis ko ang kanang braso ng binatilyong kaibigan ni Kael. Tumigil muna sa pagdila si Joy sa kanang balikat ni Angelo at pinagmasdan muna ng misis ko ang kanang kilikili ng binatilyong kaibigan ni Kael.

Joy: Ahit pala ang buhok mo sa kilikili.

Chris: Hindi lang sa kilikili.

Joy: Saan pa?

Chris: Ibaba mo pa ang pagdila at malalaman mo din.

Agad namang dinilaan ni Joy ang kanang kilikili ni Chris na naging dahilan para mapaungol ang binatilyong kaibigan ni Kael.

Chris: Ahhhh. Ang sarap ng ginagawa mong pagdila sa kilikili ko.

Dahil sa narinig na sinabi ni Chris ay lalong pinagbuti ni Joy ang pagdila sa kanang kilikili ng binatilyong kaibigan ni Kael. Pagkatapos ng dalawang minuto ay ang kaliwang braso naman ni Chris ang itinaas ni Joy at agad dinilaan ng misis ko ang ahit na kaliwang kilikili ng binatilyong kaibigan ni Kael.

Chris: Pati sa pagdila ng kilikili ay champion ka.

Kael: Mga bayag nga ni Angelo na maitim ay dinilaan at isinubo ni Ate Joy, kilikili pa kaya ni Chris.

Maya-maya pa ay ang kaliwang utang naman ni Chris ang dinilaan at isinubo ni Joy na nagpainggit kay Angelo.

Angelo: Sobrang sarap naman ng ginagawa ni Ate Joy kay Chris.

Chris: Ahhhh. Sinabi mo pa.

Pagkatapos ng ilang segundo ay lumipat naman ang pagdila at pagsubo ni Joy sa kanang utang ni Chris. Paikot-ikot at pataas-baba ang ginagawang pagdila ni Joy sa kanang utang ni Chris na siya ring ginawa ng misis ko sa kaliwang utang ng binatilyong kaibigan ni Kael. Dahil sa matinding libog ay itinutulak na ni Chris pababa ang ulo ni Joy na nakuha naman ng misis ko ang ibig ipagawa sa kanya ng binatilyong kaibigan ni Kael. Bumaba na ang pagdila ni Joy hanggang sa mapunta sa abs ni Chris at ito naman ang dinilaan ng misis ko. Pati ang pusod ni Chris ay hindi pinalampas ng pagdila ni Joy habang ang baba ng misis ko ay nakatapat na sa harapan ng shorts ng binatilyong kaibigan ni Kael. Lalong bumukol ang b*r*t ni Chris sa loob ng shorts niya at alam kong ramdam na ramdam ni Joy ang katigasan ng b*r*t ng binatilyong kaibigan ni Kael.

Chris: Jakulin mo na ang b*r*t ko.

Pagkarinig nito ni Joy ay agad siyang lumuhod sa harapan ni Chris at hinawakan ang magkabilang gilid ng shorts ng binatilyong kaibigan ni Kael. Dahan-dahang ibinaba ng misis ko ang shorts ng binatilyong kaibigan ni Kael hanggang sa lumitaw ang brief na suot ni Chris. Bakat na bakat ang korte ng matigas na b*r*t at mga bayag ni Chris sa loob ng brief niya. Hinimas-himas ni Joy gamit ang kanang kamay ang b*r*t ni Chris na nasa loob pa rin ng brief ng binatilyong kaibigan ni Kael. Maya-maya pa ay inilapit ni Joy ang mukha niya sa brief ni Chris at ikiniskis ng misis ko ang mukha niya sa brief ng binatilyong kaibigan ni Kael.

Joy: Chris, damang-dama ko ang init at tigas ng b*r*t mo kahit na nasa loob pa ng brief mo.

Chris: Ilabas mo na ang b*r*t ko.

Hindi naman pinakinggan ni Joy ang sinabi ni Chris at sa halip ay ang dila ng misis ko ang inilabas niya. Dinilaan ni Joy ang b*r*t ni Chris na nasa loob pa ng brief ng binatilyong kaibigan ni Kael. Kahit na nasa loob pa ng brief ni Chris ang b*r*t niya ay bakat na bakat naman ang korte nito kaya kita ko nang dilaan ni Joy ang ulo ng b*r*t ng binatilyong kaibigan ni Kael papunta sa katawan hanggang sa mga bayag. Pataas-baba, pababa-taas at paulit-ulit ang ginawang pagdila ni Joy sa b*r*t ni Chris na nasa loob pa rin ng brief ng binatilyong kaibigan ni Kael.

Joy: Matigas na matigas na ang b*r*t mo. Oras na para jakulin ko.

Pagkasabi nito ni Joy ay agad niyang hinila ang kanang gilid ng brief ni Chris at inilabas ng misis ko ang b*r*t ng binatilyong kaibigan ni Kael. Halatang nagulat ang si Joy dahil sa tigas, haba at taba ng b*r*t ni Chris na nangingintab ang mamula-mulang ulo dahil sa pre-cum. Ahit ang bulbol ni Chris sa mga bayag na mamula-mula at maputi ang kulay ng b*r*t niya. Diretso ang tindig ng b*r*t ni Chris na siyam pulgada ang haba at siguradong lalampas sa pusod ng binatilyong kaibigan ni Kael.

Joy: Mas malaki at mahaba pala ang b*r*t mo sa malapitan.

Chris: Talaga?

Joy: Oo. Sa kotse kasi kanina ay hindi ko nakita ng mabuti ang b*r*t mo dahil kinantot mo din agad ang bibig ko katulad ng ginawa ni Angelo.

Chris: Nakabawi ka naman ngayon dahil kitang-kita mo ng mabuti ang b*r*t ko.

Joy: Ang linis tignan ng b*r*t mo.

Chris: Bakit naman?

Joy: Hindi kasi maitim katulad ng b*r*t ni Angelo.

Chris: Amerikano kasi ang ama ko.

Joy: Kaya naman pala. American din pati ang size ng b*r*t mo.

Chris: Titignan mo lang ba ang b*r*t ko o may iba ka pang balak gawin?

Hindi sinagot ni Joy ang tanong ni Chris at sa halip ay hinawakan ng misis ko gamit ang magkabilang kamay ang b*r*t ng binatilyong kaibigan ni Kael. Kahit na nakahawak na ang magkabilang kamay ni Joy ay nakalitaw pa rin ang ulo ng b*r*t ni Chris.

Joy: Kulang pala ang magkabilang kamay ko para matakpan ng buo ang b*r*t mo. Nakalitaw pa rin ang ulo ng b*r*t mo.

Chris: Itaas-baba mo ang magkabila mong kamay para matakpan ng buo ang b*r*t ko.

Ginawa naman ni Joy ang sinabi ni Chris at sinimulan ng misis ko na itaas-baba ang magkabila niyang kamay sa katawan at ulo ng b*r*t ng binatilyong kaibigan ni Kael. Napaungol naman si Chris habang nakatitig sa ginagawang pagtaas-baba sa katawan at ulo ng kanyang b*r*t ni Joy. Maya-maya pa ay dinaluyan na ng pre-cum ang ulo ng b*r*t ni Chris na napansin agad ni Joy.

Joy: Naglalaway na ang b*r*t mo.

Chris: Hintayin mo mamaya kapag dumura na ang b*r*t ko.

Joy: Alam ko. Naduraan na kaya ako ng b*r*t mo.

Pagkasabi nito ni Joy ay jinakol ng magkabilang kamay niya ang ulo ng b*r*t ni Chris na patuloy ang pagdaloy ng pre-cum. Nang madulas na madulas na ang magkabilang kamay ni Joy dahil sa pre-cum ni Chris ay ang katawan naman ng b*r*t ng binatilyong kaibigan ni Kael ang jinakol ng misis ko. Kinuha lang pala ni Joy ang pre-cum ni Chris para maikalat sa katawan ng b*r*t ng binatilyong kaibigan ni Kael na naging dahilan para mas maging madulas ang pagtaas-baba ng magkabilang kamay ng misis ko sa katawan ng b*r*t ni Chris.

Chris: Ahhhh. Bilisan mo pa ang pagjakol sa b*r*t ko.

Joy: Mas mabilis na katulad nito.

Pagkasabi nito ni Joy ay lalo niyang binilisan at hinigpitan ang pagjakol sa katawan ng b*r*t ni Chris. Hindi naman nagpatalo si Chris dahil umuulos din pataas ang katawan niya sa bawat pagtaas-baba sa katawan ng b*r*t niya ng magkabilang kamay ni Joy. Animo'y kinakantot ni Chris ang magkabilang kamay ni Joy dahil sa sagad na pag-ulos pataas ng katawan ng binatilyong kaibigan ni Kael at sa bilis ng pagtaas-baba ng magkabilang kamay ng misis ko sa katawan ng b*r*t ni Chris. Titig na titig pa rin si Chris sa ginagawa ni Joy habang nakatitig naman ang misis ko sa magkabilang kamay niya na kinakantot ng b*r*t ng binatilyong kaibigan ni Kael.

Chris: Hindi lang pala bibig mo ang masarap kantutin. Pati pala ang magkabilang kamay mo.

Joy: Practice makes perfect.

Chris: Lagi siguro ang practice mo.

Joy: Hindi lang lagi. Madami ding mga b*r*t ang nagdaan sa bibig at mga kamay ko para maging dalubhasa ako.

Chris: Talaga?

Joy: Oo. Gusto mo ba na ikuwento ko habang jinajakol kita?

Chris: Sige. Mas palibugin mo pa ko.

Joy: Alam ko naman na mas nalilibugan kayong mga lalaki kapag may kuwento kaming mga babae tungkol sa mga ginawa namin dati.

Chris: Hindi naman sa lahat ng pagkakataon ay nalilibugan kaming mga lalaki sa mga kuwento ninyong mga babae tungkol sa mga ginawa ninyo dati.

Joy: Hindi nga.

Chris: Totoo 'yun dahil nalilibugan lang kaming mga lalaki sa mga kuwento ninyong mga babae tungkol sa mga ginawa ninyong nakakalibog dati.

Joy: Ano ba ang nakakalibog sa inyong mga lalaki kapag nagkukuwento kaming mga babae tungkol sa mga ginawa naming kalibugan dati?

Chris: Iniisip kasi namin na kasali kami sa mga kuwento ninyo.

Joy: Pinapanood ninyo kami habang pinapaligaya namin ang ibang lalaki?

Chris: Ganoon na nga.

Joy: Nanonood lang ba talaga kayo o nagjajakol kayo habang nanonood?

Chris: Kailangan pa bang itanong 'yun?

Joy: Gusto kong marinig para ikuwento ko sa'yo ang mga nakakalibog na ginawa ko dati.

Chris: Oo. Nagjajakol kami habang pinapanood namin na pinapaligaya ninyo ang ibang lalaki.

Joy: Gusto mo na bang ikuwento ko ang mga nakakalibog na ginawa ko dati?

Chris: Kanina pa. Simulan mo na.

IPAGPAPATULOY...


- - - - - -

FREE TIME is an original Tagalog sex story of a forum user who goes by the pseudoname the_mode about a husband's perspective of how his wife became a sex slave of a next door neighbor. The series first made a debut in the forum and received positive reviews from the community.

- - - - - -