September 25, 2012

Free Time 06

FREE TIME Part 06

FREE TIME
the_mode

Kael: Ano pong mali? Hindi ko na po ba itutuloy?

Joy: Ang ibig kong sabihin, mukhang hindi pa ako nakakakita kahit sa mister ko kung ano man ang itinatago mo sa loob ng basketball shorts mo.

Kael: Bakit naman po?

Joy: Mukhang mas mahaba ang burat mo sa burat ng mister ko.

Kael: Isa lang po ang paraan para malaman ninyo kung mas mahaba nga po ang burat ko.

Hinawakan ni Kael ang gilid ng basketball shorts niya at aktong ibaba na ito nang pigilan siya ni Joy.

Joy: Teka muna, Kael.

Kael: Bakit po?

Joy: May rules lang ako.

Kael: Sige po.

Joy: Una, walang ibang tao ang dapat na makaalam nito. Wala ka pa kasi sa legal age. Baka makasuhan ako ng child abuse.

Kael: Pero eighteen na po ako sa susunod na Sabado.

Joy: Kahit na. Seveenteen ka lang ngayon.

Kael: Ok po.

Joy: Pangalawa, panonoorin lang kita habang nagjajakol ka. Hindi pwedeng dumampi ang anumang parte ng katawan mo sa kahit na anong parte ng katawan ko.

Kael: Pwede po ba kahit na blowjob lang?

Joy: Hindi pwede.

Kael: Sige na po. Birthday gift ninyo na po sa akin kahit na blowjob lang.

Joy: Hindi talaga pwede. Isa pa, hindi pa ngayon ang birthday mo.

Kael: Advance gift ninyo na po sa akin.

Joy: Ganito na lang. Utang muna ang hiling mong birthday gift.

Kael: Sure po?

Joy: Promise. Nagkakaintindihan ba tayo?

Kael: Opo.

Joy: Isa pa pala. Huwag mo na akong sabihan ng po at opo kapag tayong dalawa lang.

Kael: Ok, Ate Joy.

Joy: Ready ka na?

Kael: Kanina pa, Ate Joy.

Joy: Mukha nga. Kanina pa gustong kumawala ng burat mo sa loob ng basketball shorts mo.

Kael: Paano mo naman nalaman?

Joy: Kanina pa kasi pipintig-pintig ang burat mo sa loob ng basketball shorts mo. Pwede ko na bang makita?

Kael: Pwedeng-pwede.


- - - - - -

FREE TIME is an original Tagalog sex story of a forum user who goes by the pseudoname the_mode about a husband's perspective of how his wife became a sex slave of a next door neighbor. The series first made a debut in the forum and received positive reviews from the community.

- - - - - -